Unfair Trade Practice: Govt Grills Uber, Ola Over Consumers’ Complaints

[ad_1]

న్యూఢిల్లీ: CNBC నివేదిక ప్రకారం, కార్యకలాపాలు, రైడ్ రద్దులు, ఛార్జీల ధరల అల్గారిథమ్ మరియు డ్రైవర్ల చెల్లింపుల నిర్మాణంపై వివరాలను వివరించడానికి సెంట్రల్ కన్స్యూమర్ ప్రొటెక్షన్ అథారిటీ (CCPA) మంగళవారం ఆన్‌లైన్ క్యాబ్ అగ్రిగేటర్‌లు – Uber, Ola, Meru మరియు Jugnoo – లను ప్రశ్నించింది. -టీవీ18.

Uber మరియు Ola యొక్క దయతో వేలాది మంది ప్రయాణికులు తమను తాము కనుగొన్నందున, రైడ్ రద్దులు, రద్దు ఛార్జీలు, యాదృచ్ఛిక పెరుగుదల ధర మరియు దీర్ఘకాల నిరీక్షణ సమయాలకు సంబంధించిన సమస్యలను చర్చించడానికి CCPA ఆన్‌లైన్ క్యాబ్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లతో సమావేశాన్ని పిలిచింది, IANS నివేదించింది.

అన్యాయమైన వ్యాపార పద్ధతులకు సంబంధించి, CCPAకి రైడర్‌ల నుండి అనేక ఫిర్యాదులు అందాయి, క్యాబ్ డ్రైవర్లు ట్రిప్పులను రద్దు చేయమని కస్టమర్‌లను బలవంతం చేయడం వంటివి, ఫలితంగా వినియోగదారులు రద్దు ఛార్జీని చెల్లించవలసి ఉంటుంది.

CCPAతో జరిగే సమావేశంలో, క్యాబ్ అగ్రిగేటర్లు సమస్యలను పొడవు మరియు వెడల్పులో చర్చిస్తారు మరియు వినియోగదారులను రక్షించడానికి తాజా మార్గదర్శకాలను రూపొందిస్తారు.

నివేదిక ప్రకారం, కొత్త మార్గదర్శకాలు ఇప్పటికే కేంద్ర మరియు రాష్ట్ర రవాణా శాఖలు జారీ చేసిన ప్రోటోకాల్‌లకు అదనంగా ఉంటాయి. వినియోగదారుల వ్యవహారాల మంత్రిత్వ శాఖ పరిధిలోని విభాగం అయిన CCPA, నిర్ణీత సమయపాలనతో వినియోగదారుల ఫిర్యాదులను పరిష్కరించడానికి ప్రామాణిక నిర్వహణ విధానాలను (SOPలు) రూపొందించే అవకాశం ఉంది.

ప్రధానంగా ఉబర్ మరియు ఓలాపై వచ్చిన ఫిర్యాదులను పరిగణనలోకి తీసుకున్న తర్వాత మంత్రిత్వ శాఖ ఈ సమావేశాన్ని పిలిచింది.

క్యాబ్ ఛార్జీలు పెంచడం, వాహనాల్లో ఏసీలు ఆఫ్ చేయడంపై ప్రయాణికులు అగ్రిగేటర్లపై ఫిర్యాదులు చేశారు. ఎక్కువ సమయం, Uber మరియు Ola డ్రైవర్‌లు Uber యాప్ ఎంత ధరను చూపుతోందో వెల్లడించమని రైడర్‌లను అడుగుతారు, ఆపై వారు రైడ్ తీసుకోవాలా వద్దా అనే మొత్తాన్ని బట్టి మరియు నగదులో ఉంటే, రైడర్‌లను రద్దు చేయమని బలవంతం చేస్తారు. స్వారీ.

గమ్యస్థానం మరియు రద్దు ఛార్జీల ప్రకారం వసూలు చేసే ఛార్జీలు ఎంత ఖచ్చితమైనవి మరియు సహేతుకమైనవి అనే దానిపై కూడా ప్రభుత్వం పరిశీలిస్తోంది.

గత నెలలో, పెరుగుతున్న ఇంధన ధరలకు నిరసనగా అనేక క్యాబ్ మరియు ఆటో డ్రైవర్లు సమ్మెకు పిలుపునివ్వడంతో ఢిల్లీలోని ప్రయాణికులు ఎక్కువగా ఇబ్బందులు ఎదుర్కొన్నారు.

వేలాది మంది భారతీయ రైడర్లు తమ తప్పులు లేకుండా రద్దు రుసుము చెల్లించడం వల్ల ఇబ్బంది పడుతున్నారు, ఆస్ట్రేలియాలోని ఉబెర్ ఆస్ట్రేలియన్ కాంపిటీషన్ అండ్ కన్స్యూమర్ కమిషన్ ప్రకారం, రద్దు హెచ్చరిక సందేశాలు మరియు టాక్సీ ఛార్జీల అంచనాలలో తప్పుడు లేదా తప్పుదారి పట్టించే ప్రకటనలు చేసిందని అంగీకరించింది.

ఆ చట్టవిరుద్ధమైన పద్ధతులను అనుసరించినందుకు Uber ఇప్పుడు $26 మిలియన్ (ఆస్ట్రేలియన్ డాలర్లు) జరిమానాలను ఎదుర్కొంటోంది.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment