Uber India Hikes Ride Fares Amid Rising Fuel Costs, Drivers Can Now See Destination Beforehand

[ad_1]

న్యూఢిల్లీ: హైపర్‌లోకల్ క్యాబ్-అగ్రిగేటర్ ఉబెర్ ఇండియా ఇంధన ధరల పెరుగుదల మధ్య డ్రైవర్ ఆదాయాలను పెంచడానికి దేశంలోని అనేక నగరాల్లో ఛార్జీలను పెంచాలని నిర్ణయించింది. పెరుగుతున్న పెట్రోల్ మరియు డీజిల్ ధరల మధ్య డ్రైవర్ల రోజువారీ ఆదాయం తగ్గుదల సమస్యను కౌన్సిల్‌లోని డ్రైవర్ సభ్యులు లేవనెత్తిన తరువాత ఈ నిర్ణయం వచ్చింది. నివేదికల ప్రకారం, క్యాబ్-హెయిలింగ్ యాప్ పలు నగరాల్లో దాని ధరలను 15 నుండి 20 శాతం వరకు పెంచింది.

“ఇంధన ధరల పెంపు అందరినీ ప్రభావితం చేసింది, ముఖ్యంగా రైడ్‌షేరింగ్ డ్రైవర్లు పెరుగుతున్న ఇంధన ధరల కారణంగా భావించారు” అని ఉబర్ ఇండియా సెంట్రల్ ఆపరేషన్స్ డైరెక్టర్ నితీష్ భూషణ్ గురువారం తెలిపారు.

“డ్రైవర్‌లకు Uberతో డ్రైవింగ్‌ను ఆచరణీయమైన మరియు ఆకర్షణీయమైన ఎంపికగా మార్చడానికి మేము ఎల్లప్పుడూ ప్రయత్నిస్తున్నాము మరియు ఇటీవలి ఛార్జీల పెంపు ఒక ట్రిప్‌కు వారి ఆదాయాలను నేరుగా పెంచుతుంది” అని ఆయన ఒక బ్లాగ్ పోస్ట్‌లో తెలిపారు.

అదనంగా, Uber డ్రైవ్‌లు టెక్నాలజీ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో పనిచేయడం కొనసాగించడానికి కంపెనీ వరుస చర్యలను కూడా ప్రకటించింది. ఈ చర్యలు ట్రిప్ గమ్యస్థానాలు, వారు రైడ్‌ని అంగీకరించాలని నిర్ణయించుకునే ముందు డ్రైవర్‌లకు స్పష్టంగా కనిపించడం, చెల్లింపులపై సౌలభ్యం.

రైడర్లు మరియు డ్రైవర్లకు నిరాశను తొలగించడానికి ఈ నిర్ణయాలు తీసుకున్నట్లు టెక్ మేజర్ చెప్పారు.

“Uber అడ్వైజరీ కౌన్సిల్ సమావేశంలో డ్రైవర్లు చెల్లింపుల చుట్టూ మరింత సౌలభ్యాన్ని కోరుకుంటున్నారని మాకు చెప్పారు. మేము ఇప్పుడు ట్రిప్ ప్రారంభమయ్యే ముందు చెల్లింపు విధానాన్ని (నగదు లేదా ఆన్‌లైన్) డ్రైవర్‌లకు చూపుతున్నాము” అని కంపెనీ తెలిపింది.

Uber ఇప్పుడు డ్రైవర్లకు రోజువారీ చెల్లింపు ప్రక్రియను ప్రవేశపెట్టడం ద్వారా నగదు లేదా ఆన్‌లైన్ నిర్ణయాన్ని అసంబద్ధం చేసింది. ఈ మార్పులతో, ముఖ్యంగా క్యాన్సిలేషన్‌లు మరియు AC రైడ్‌లను నిర్ధారించడం వంటి అంశాలలో డ్రైవర్‌లతో తమ సేవా నాణ్యత అంచనాలను బలోపేతం చేస్తున్నామని కంపెనీ తెలిపింది.

అయితే దేశంలోని రైడర్‌లను ప్రభావితం చేసిన డ్రైవర్ల రైడ్ రద్దు మరియు ధరల పెరుగుదలపై కంపెనీ స్పష్టత ఇవ్వలేదు.

రైడ్ క్యాన్సిలేషన్‌లు, క్యాన్సిలేషన్ ఛార్జీలు, యాదృచ్ఛికంగా పెరిగిన ధర మరియు దీర్ఘకాల నిరీక్షణ సమయాలకు సంబంధించి పెరుగుతున్న వినియోగదారుల ఫిర్యాదులను పరిష్కరించాలని ఉబెర్ మరియు ఓలా వంటి రైడ్-హెయిలింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను సెంట్రల్ కన్స్యూమర్ ప్రొటెక్షన్ అథారిటీ (CCPA) గత వారం హెచ్చరించిన వారం తర్వాత ఈ పరిణామాలు చోటుచేసుకున్నాయి. .

(IANS నుండి ఇన్‌పుట్‌లతో.)

.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply