Uber Drivers Will Now Be Able To See Your Trip Destination Before Accepting Ride. Check Details

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

న్యూఢిల్లీ: క్యాబ్-హెయిలింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ ఉబెర్ ఇండియా గురువారం వార్తా సంస్థ పిటిఐ నివేదించినట్లుగా, దాని డ్రైవర్‌లు రైడ్‌ను గుర్తించేలోపు ప్రయాణీకుల చివరి గమ్యాన్ని చూసే అవకాశం ఉంటుందని పేర్కొంది, ఎందుకంటే ఔటింగ్ యొక్క పోస్ట్-బుకింగ్‌ను రద్దు చేయాలని భావిస్తోంది. రైడ్-హెయిలింగ్ అప్లికేషన్ దాని నేషనల్ డ్రైవర్ అడ్వైజరీ కౌన్సిల్ నుండి వచ్చిన ఫీడ్‌బ్యాక్‌ను అనుసరించి తాజా చర్య, కీలక సమస్యలను పరిష్కరించడానికి Uber మరియు ఆరు మెట్రో అర్బన్ నగరాల్లోని డ్రైవర్ల మధ్య రెండు-మార్గం సంభాషణతో పని చేయడానికి మార్చి 2022లో పంపబడింది.

“రైడర్లు మరియు డ్రైవర్లకు పారదర్శకతను మెరుగుపరచడానికి మరియు నిరాశను తొలగించడానికి, భారతదేశం అంతటా ఉబెర్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లోని డ్రైవర్లు ఇప్పుడు రైడ్‌ను అంగీకరించాలని నిర్ణయించుకునే ముందు ట్రిప్ గమ్యాన్ని చూడగలుగుతారు” అని ఉబెర్ ఒక ప్రకటనలో పేర్కొంది.

ట్రిప్ క్యాన్సిలేషన్‌లను తగ్గించడంలో ప్రోత్సాహకరమైన ఫలితాలను ఇచ్చిందని, మేలో ఇదే విధమైన పైలట్ ప్రాజెక్ట్ చేసినట్లు కంపెనీ తెలిపింది.

“Uber ట్రిప్ అంగీకార థ్రెషోల్డ్‌ను తొలగించాలని నిర్ణయించుకుంది మరియు అన్ని నగరాలకు షరతులు లేని ఫీచర్‌ను అందుబాటులోకి తెచ్చింది. Uber డ్రైవర్లు మరియు రైడర్‌ల నుండి అభిప్రాయాన్ని పర్యవేక్షిస్తుంది మరియు అవసరమైతే మార్పులు చేస్తుంది” అని రైడ్-హెయిలింగ్ సంస్థ తెలిపింది.

కూడా చదవండి: L&T ఇన్ఫోటెక్ Q1 ఫలితాలు: నికర లాభం సంవత్సరానికి 28 శాతం పెరిగి రూ. 633 కోట్లకు చేరుకుంది

దాని ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో పనిని కొనసాగించే సరళతతో అదనంగా పని చేయడానికి, Uber ఇప్పుడు OTP-ఆధారిత లాగిన్‌ను అందించింది, ఇది పాస్‌వర్డ్‌లు లేదా ఇతర వాటిని గుర్తుంచుకోవాల్సిన అవసరం లేకుండా సమస్య లేకుండా మరియు సహాయకరంగా అప్లికేషన్‌కు సైన్ ఇన్ చేయడంలో డ్రైవర్లకు సహాయం చేస్తుంది. వివరాలు.

దాని డ్రైవర్ అడ్వైజరీ కౌన్సిల్ యొక్క రెండవ సమావేశంలో సంభాషణ వెలుగులో, Uber అదనంగా డ్రైవర్లు ఎదుర్కొనే సాధారణ సమస్యలను తెలుసుకుని పరిష్కారాలను అందించింది.

Uber Auto మరియు Moto డ్రైవర్‌లు ప్రస్తుతం అవసరమైనప్పుడు సహాయం కోసం కాల్ చేయడానికి వారి Uber అప్లికేషన్‌కు హోమ్ టెలిఫోన్ బటన్‌ను జోడించారు. వెయిటింగ్ ఛార్జీల గురించి అవగాహన లేకపోవడం గురించి మోటో డ్రైవర్ల నుండి ఫీడ్‌బ్యాక్‌ను పరిష్కరించడానికి, ఉబెర్ ప్రస్తుతం రైడర్‌లు ట్రిప్ బుక్ చేసినప్పుడు వెయిటింగ్ ఛార్జీల గురించి పాప్-అప్ సందేశాన్ని పంపుతుందని ప్రకటన తెలిపింది.

“విమానాశ్రయంలోని డ్రైవర్లు ఎయిర్‌పోర్ట్ ఛార్జీల కోసం ముందుగా చెల్లించి, ఆ తర్వాత రీయింబర్స్‌మెంట్ పొందవలసి ఉన్నందున తరచుగా ఆపరేషనల్ ఛాలెంజ్‌ను ఎదుర్కొంటారు. అయితే, ఇప్పుడు ఉబెర్ ముంబై, ఢిల్లీ, పూణే, హైదరాబాద్ మరియు బెంగళూరులోని విమానాశ్రయాలలో నగదు రహిత కార్యకలాపాలను ప్రవేశపెట్టింది,” అని ఉబెర్ తెలిపింది.

డ్రైవర్ అడ్వైజరీ కౌన్సిల్ యొక్క మొదటి సమావేశం తర్వాత, Uber కొన్ని మార్పులను అందించింది, ఇది పెరుగుతున్న ఇంధన ఖర్చుల వ్యయాన్ని ఎదుర్కోవడానికి ఛార్జీలలో 15 శాతం పెంపును చేర్చింది, డ్రైవర్లు గణనీయమైన స్థాయిలో వెళ్ళినప్పుడు వారికి వేతనం ఇవ్వడానికి సుదూర పిక్-అప్ రుసుము. రైడర్‌లను పొందడానికి దూరం మరియు డ్రైవర్‌లు ఆన్‌లైన్ చెల్లింపు బదిలీని పొందడానికి అన్ని వారాంతాల్లో కాని రోజులకు చెల్లింపు ఫ్రీక్వెన్సీని మార్చారు.

డ్రైవర్ అడ్వైజరీ కౌన్సిల్‌లో 37 మంది డ్రైవర్లు ఆరు మెట్రోలను బ్రౌజ్ చేసిన తర్వాత స్వతంత్ర సమీక్ష బోర్డ్‌కు చూపిన మూడు-విభాగ ప్రక్రియలను శ్రమతో రూపొందించారు.

ఈ డ్రైవర్‌లు వాహనాలు, ఆటో-రిక్షాలు మరియు మోటర్‌బైక్‌లతో సహా ఉబెర్‌లో యాక్సెస్ చేయగల ఐటెమ్ కంట్రిబ్యూషన్‌ల పరిధిలో పని చేస్తారు మరియు ప్లాట్‌ఫారమ్‌లోని భారీ సంఖ్యలో డ్రైవర్ల ప్రయోజనాలను పరిష్కరిస్తారు.

(PTI ఇన్‌పుట్‌లతో)

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment