[ad_1]
US రవాణా శాఖ (USDOT) గురువారం నాడు $5 బిలియన్ల ప్రభుత్వ కార్యక్రమం కింద నిధులు సమకూర్చిన ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ (EV) ఛార్జింగ్ ప్రాజెక్ట్లకు కనీస ప్రమాణాలు మరియు అవసరాలను ప్రతిపాదించింది.
US రవాణా శాఖ (USDOT) గురువారం నాడు $5 బిలియన్ల ప్రభుత్వ కార్యక్రమం కింద నిధులు సమకూర్చిన ఎలక్ట్రిక్ వెహికల్ (EV) ఛార్జింగ్ ప్రాజెక్ట్లకు కనీస ప్రమాణాలు మరియు అవసరాలను ప్రతిపాదించింది.
నిబంధనల ప్రకారం ప్రభుత్వ నిధులతో పనిచేసే EV ఛార్జింగ్ స్టేషన్లు DC ఫాస్ట్ ఛార్జర్లను ఉపయోగించాలి మరియు నాలుగు EVలను ఒకేసారి ఛార్జ్ చేయగల కనీసం నాలుగు పోర్ట్లను కలిగి ఉండాలి మరియు ప్రతి ఒక్కటి 150 kW లేదా అంతకంటే ఎక్కువ ఉండాలి. ఇది ఛార్జింగ్ స్టేషన్లను ఉపయోగించడానికి సభ్యత్వాలను కోరకుండా కూడా నిషేధిస్తుంది.
USDOT ప్రస్తుతం అందుబాటులో ఉన్న వేగవంతమైన ఛార్జర్ల అవసరం “సౌకర్యవంతమైన ఛార్జింగ్ సొల్యూషన్లను అనుమతిస్తుంది” అని చెప్పింది.
కాంగ్రెస్లో EVల కోసం గణనీయమైన అదనపు నిధులను పొందే ప్రయత్నాలు నిలిచిపోయినప్పటికీ, ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలకు మారడానికి ఎక్కువ మంది అమెరికన్లను ప్రోత్సహించడానికి బిడెన్ పరిపాలన యొక్క ప్రయత్నాలకు దేశవ్యాప్తంగా వేగవంతమైన, నమ్మదగిన EV ఛార్జింగ్ స్టేషన్ల నెట్వర్క్ని అమలు చేయడం చాలా కీలకం.
2030 నాటికి, ప్రెసిడెంట్ జో బిడెన్ విక్రయించే అన్ని కొత్త వాహనాల్లో 50% ఎలక్ట్రిక్ లేదా ప్లగ్-ఇన్ హైబ్రిడ్ ఎలక్ట్రిక్ మోడల్లు మరియు 500,000 కొత్త EV ఛార్జింగ్ స్టేషన్లుగా ఉండాలని కోరుకుంటున్నారు. 2030 నాటికి కొత్త గ్యాసోలిన్తో నడిచే వాహనాల అమ్మకాలను దశలవారీగా నిలిపివేయడాన్ని అతను ఆమోదించలేదు.
ప్రభుత్వ నిధులతో పనిచేసే EV ఛార్జింగ్ నెట్వర్క్ “యూజర్-ఫ్రెండ్లీ, విశ్వసనీయమైనది మరియు అమెరికన్లందరికీ అందుబాటులో ఉంటుంది మరియు ఒకే విధమైన చెల్లింపు వ్యవస్థలు, ధరల సమాచారం, ఛార్జింగ్ వేగం మరియు మరిన్నింటితో విభిన్న ఛార్జింగ్ కంపెనీల మధ్య పరస్పరం పనిచేయగలగడం” ప్రమాణాల లక్ష్యం,” USDOT తెలిపింది. .
ఫెడరల్ హైవే అడ్మినిస్ట్రేషన్ నుండి కొత్త ప్రతిపాదిత నియమం EV యజమానులు దేశవ్యాప్తంగా ఛార్జింగ్ స్టేషన్లను ఉపయోగించవచ్చని నిర్ధారిస్తుంది, అవి “ఇలాంటి చెల్లింపు వ్యవస్థలు, ధరల సమాచారం (మరియు) ఛార్జింగ్ వేగం” కలిగి ఉంటాయి.
“ప్రతి ఒక్కరూ తమకు అవసరమైనప్పుడు మరియు ఎక్కడ పని చేసే ఛార్జింగ్ స్టేషన్ను కనుగొనగలరు – ఎక్కువ చెల్లించడం లేదా వారు ఎక్కడ నివసిస్తున్నారు అనే కారణంగా అధ్వాన్నమైన సేవను పొందడం గురించి చింతించకుండా,” అని రవాణా కార్యదర్శి పీట్ బుట్టిగీగ్ చెప్పారు.
దేశవ్యాప్తంగా నిర్మించిన EV స్టేషన్లు ఒకే సాఫ్ట్వేర్ ప్లాట్ఫారమ్లలో కమ్యూనికేట్ చేయగలవని మరియు ఆపరేట్ చేయగలవని నియమాలు నిర్ధారిస్తాయి. రాష్ట్రాలు కనీసం ఐదేళ్లపాటు సమాఖ్య నిధులతో ఛార్జింగ్ పోర్టులను నిర్వహించాల్సి ఉంటుంది.
EV ఛార్జర్లు 97% సమయం పని చేస్తూ ఉండాలి మరియు థర్డ్-పార్టీ యాప్లు నిజ-సమయ ఛార్జింగ్ స్థితి సమాచారాన్ని అందించగల డేటా ప్రమాణాలను సెట్ చేయాలి.
ప్రతిపాదిత నియమాలు EV ఛార్జర్లను ఇన్స్టాల్ చేయడం, ఆపరేట్ చేయడం మరియు నిర్వహించడం కోసం కార్మికులకు ధృవీకరణ ప్రమాణాలను నిర్దేశిస్తాయి.
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link