U.S. Bank fined for opening ‘sham’ accounts for customers

[ad_1]

మిన్నియాపాలిస్‌లో ఉన్న US బ్యాంక్, $559 బిలియన్లకు పైగా ఆస్తులను కలిగి ఉంది, వారి ఉద్యోగ అవసరాలలో భాగంగా అమ్మకాల లక్ష్యాలను చేరుకోవాలని దాని ఉద్యోగులపై ఒత్తిడి తెచ్చింది, బ్యాంక్ ఉత్పత్తులను విక్రయించడానికి వారికి ప్రోత్సాహకాలను అందజేస్తుందని రెగ్యులేటర్ తెలిపింది. ఆ లక్ష్యాలను చేరుకోవడానికి, బ్యాంక్ ఉద్యోగులు అనుమతి లేకుండా ఖాతాలను తెరవడానికి కస్టమర్ క్రెడిట్ రిపోర్టులు మరియు వ్యక్తిగత డేటాను చట్టవిరుద్ధంగా యాక్సెస్ చేసినట్లు దర్యాప్తులో తేలింది.

ఐదేళ్ల విచారణ తర్వాత US బ్యాంక్‌కి $37.5 మిలియన్ల జరిమానా విధించినట్లు CFBP గురువారం ప్రకటించింది.

“కల్పిత ఖాతాలను సృష్టించడానికి వినియోగదారుల డేటాను దుర్వినియోగం చేయడం ద్వారా యుఎస్ బ్యాంక్ ఉద్యోగులు తమ కస్టమర్ల ప్రయోజనాన్ని పొందుతున్నారని దశాబ్ద కాలంగా తెలుసు” అని CFPB డైరెక్టర్ రోహిత్ చోప్రా ఒక పత్రికా ప్రకటనలో తెలిపారు.

CNN బిజినెస్‌కి ఒక ప్రకటనలో, US బ్యాంక్ సేల్స్ ప్రాక్టీస్ ఆందోళనలకు సంబంధించి 2016 నుండి “ప్రాసెస్ మరియు పర్యవేక్షణ మెరుగుదలలు చేసింది” అని తెలిపింది. కస్టమర్ సేవను ఉపయోగించే ఖాతాలకు మాత్రమే ఉద్యోగులు ఇప్పుడు ప్రోత్సాహకాలను అందుకుంటారు.

సెటిల్‌మెంట్ “2010 నాటి ఖాతాలలో కొద్ది శాతంతో కూడిన లెగసీ సేల్స్ ప్రాక్టీస్‌లకు సంబంధించినది” అని US బ్యాంక్ శనివారం ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది. “ఈ విషయాన్ని మా వెనుక ఉంచడానికి మేము సంతోషిస్తున్నాము.”

US బ్యాంక్ యునైటెడ్ స్టేట్స్ అంతటా 2,800 శాఖలను కలిగి ఉంది.

CFBP తన దర్యాప్తులో బ్యాంకుకు తెలిసిందని ఆధారాలు లభించాయని చెప్పారు దాని ఉద్యోగులు కస్టమర్ల అనుమతి లేకుండా ఖాతాలను తెరుస్తున్నారని మరియు వాటిని నిరోధించడానికి మరియు గుర్తించడానికి ఎటువంటి చర్యలు లేవు. బ్యాంక్ యొక్క విక్రయ ప్రచారాలు మరియు పరిహారం కార్యక్రమాలు బ్యాంక్ ఉత్పత్తులను విక్రయించినందుకు ఉద్యోగులకు రివార్డ్ ఇచ్చాయని ఏజెన్సీ తెలిపింది

రెగ్యులేటర్లు కనుగొన్నారు ఉద్యోగులు డిపాజిట్ ఖాతాలు, క్రెడిట్ కార్డ్‌లు మరియు క్రెడిట్ లైన్లను తెరిచారు అధిక వడ్డీ రేట్లు మరియు ఖరీదైన రుసుములు కస్టమర్‌కు బదిలీ చేయబడ్డాయి.

“US బ్యాంక్ యొక్క ప్రవర్తన అవాంఛిత ఖాతాల రూపంలో దాని వినియోగదారులకు హాని కలిగించింది, వారి క్రెడిట్ ప్రొఫైల్‌లపై ప్రతికూల ప్రభావాలు మరియు వ్యక్తిగతంగా గుర్తించదగిన సమాచారంపై నియంత్రణ కోల్పోవడం” అని CFBP తన విడుదలలో పేర్కొంది, వినియోగదారులు తమలోని అనధికార ఖాతాలను మూసివేయవలసి వచ్చింది. పేర్లు మరియు వాపసులను స్వయంగా కోరుకుంటారు.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply