[ad_1]
లండన్ – మూడు దశాబ్దాలలో అతిపెద్ద రైల్వే సమ్మెతో మంగళవారం ఉదయం బ్రిటన్ కుప్పకూలింది, దేశవ్యాప్తంగా రైళ్లను నిలిపివేసి, పది లక్షల మంది బ్రిటన్లు మరియు సందర్శకుల ప్రయాణ ప్రణాళికలను గందరగోళంలో పడేసింది మరియు యూనియన్ నాయకులు హెచ్చరించిన వాటిని నిలిపివేయడం ఒక ప్రారంభానికి నాంది కావచ్చు. కార్మిక అశాంతి వేసవి.
సోమవారం రాత్రి ప్రధాన యూనియన్ మరియు రైల్వే ఆపరేటర్ల మధ్య చివరి చర్చలు కుప్పకూలడంతో, మూడు రోజుల సమ్మెలలో మొదటిది చాలా రైళ్లు నిలిచిపోయాయి. చాలా వరకు రైలు సర్వీస్లు గురువారం మరియు శనివారాల్లో కూడా నిలిపివేయబడతాయి, ఆలస్యాలు మరియు అంతరాయాలు మొత్తం వారం మొత్తం వ్యవస్థలో అలలు అవుతాయి.
లండన్లో, అండర్గ్రౌండ్ సిస్టమ్లోని కార్మికులు ప్రత్యేక వేతన వివాదంలో మంగళవారం సమ్మెకు దిగారు, రాజధానిలో చాలా భాగాన్ని కూడా నిలిపివేస్తామని బెదిరించారు. బస్సులు నడపడం కొనసాగింది మరియు కొంత అస్థిపంజరం రైలు సేవ ఉంది.
సమ్మెలు ప్రధానమంత్రి బోరిస్ జాన్సన్కు ఒక పెద్ద పరీక్ష, ఈ సమయంలో తమ వేతన డిమాండ్లపై రాజీపడాలని యూనియన్లకు పిలుపునిచ్చారు. కరోనావైరస్ మహమ్మారి రైడర్షిప్ మరియు టికెట్ ఆదాయాన్ని సాధారణ స్థాయి కంటే చాలా తక్కువగా ఉంచింది.
యూనియన్లు మరియు దేశంలోని రైల్వే వ్యవస్థను నిర్వహించే నెట్వర్క్ రైల్, అలాగే ప్రైవేటీకరించబడిన రైలు ఆపరేటర్ల మధ్య జరిగిన చర్చలలో ఇప్పటివరకు ప్రభుత్వం నేరుగా జోక్యం చేసుకోవడానికి నిరాకరించింది.
USలో ఆర్గనైజ్డ్ లేబర్ గురించి మరింత చదవండి
కానీ తో పెరుగుతున్న ఆహారం మరియు ఇంధన ధరలు మరియు వేతనాలు వేగాన్ని కొనసాగించడంలో విఫలమవుతున్నాయి, మిస్టర్. జాన్సన్ బహుళ పరిశ్రమలలో నిశ్చలమైన కార్మికులను ఎదుర్కొంటారు. ఉపాధ్యాయులు, ఎయిర్లైన్ ఉద్యోగులు మరియు క్రిమినల్ డిఫెన్స్ లాయర్లు ఉద్యోగం నుండి తప్పుకుంటామని బెదిరిస్తున్న వారిలో ఉన్నారు.
ప్రధాన రైల్వే యూనియన్, నేషనల్ యూనియన్ ఆఫ్ రైల్, మారిటైమ్ మరియు ట్రాన్స్పోర్ట్ వర్కర్స్, RMT అని పిలుస్తారు, జీవన వ్యయానికి అనుగుణంగా వేతనాలు పెంచాలని డిమాండ్ చేస్తోంది. సోమవారం జరిగిన పోరాట వార్తా సమావేశంలో, యూనియన్ ప్రధాన కార్యదర్శి మిక్ లించ్ ప్రతిష్టంభనకు ప్రభుత్వం యొక్క “డెడ్ హ్యాండ్” కారణమని ఆరోపించారు.
రిటైల్ ధరల సూచిక, ద్రవ్యోల్బణం యొక్క కొలమానం, డిసెంబరులో 7 శాతంగా ఉన్నప్పుడు ఒక ఒప్పందం జరగాల్సి ఉందని ఒక రోజు ముందు, Mr. లించ్ స్కై న్యూస్తో చెప్పారు. అప్పటి నుండి, వార్షిక రేటు ఏప్రిల్లో 11.1 శాతానికి పెరిగింది, ఇది 1982 నుండి అత్యధికం. రైలు ఆపరేటర్లు అందించే తాజా వేతన పెరుగుదల దాని కంటే చాలా తక్కువగా ఉంది.
సోమవారం రాత్రి డౌనింగ్ స్ట్రీట్ విడుదల చేసిన వ్యాఖ్యలలో, Mr. జాన్సన్ RMTని నిందించారు, ఇది ప్రయాణీకులకు ఆమోదయోగ్యం కాని ఛార్జీల పెంపుదలని మరియు విక్టోరియన్ శకం నాటి పని పద్ధతులను సంరక్షించాలని కోరుకుంటున్నట్లు పేర్కొంది.
“సంఘాలు తాము సహాయం చేస్తున్నామని చెప్పుకునే వ్యక్తులకే హాని చేస్తున్నాయి” అని ప్రధాన మంత్రి అన్నారు. “ఈ రైలు సమ్మెలతో ముందుకు సాగడం ద్వారా, వారు అంతిమంగా రైలు కార్మికుల ఉద్యోగాలకు మద్దతు ఇచ్చే ప్రయాణికులను దూరం చేస్తున్నారు, అదే సమయంలో దేశవ్యాప్తంగా వ్యాపారాలు మరియు సంఘాలను కూడా ప్రభావితం చేస్తున్నారు.”
“జీతంపై చాలా ఎక్కువ డిమాండ్లు పెరుగుతున్న జీవన వ్యయాలతో ప్రపంచవ్యాప్తంగా కుటుంబాలు ఎదుర్కొంటున్న ప్రస్తుత సవాళ్లను అంతం చేయడం చాలా కష్టతరం చేస్తుంది” అని Mr. జాన్సన్ చెప్పారు. “బ్రిటీష్ ప్రజలు మరియు రైల్ వర్క్ ఫోర్స్ యొక్క మేలు కోసం సరైన రాజీకి రావాల్సిన సమయం ఇప్పుడు వచ్చింది.”
Mr. జాన్సన్ యొక్క కన్జర్వేటివ్ పార్టీ గురువారం నాడు కీలకమైన పార్లమెంటరీ ఎన్నికలను ఎదుర్కొంటుంది, అవి రెండు స్థానాలకు తెరవబడ్డాయి మరియు సమ్మెలు త్వరగా రాజకీయ ఫుట్బాల్గా మారాయి. ప్రతిష్టంభనను విచ్ఛిన్నం చేయడంలో కన్జర్వేటివ్ ప్రభుత్వం విఫలమైందని ప్రతిపక్ష లేబర్ పార్టీ ఆరోపించింది. లక్షలాది మందికి అసౌకర్యం కలిగించే మరియు మహమ్మారి నుండి బ్రిటన్ కోలుకోవడానికి ఆటంకం కలిగించే వాకౌట్పై లేబర్ ఉత్సాహంగా ఉందని కన్జర్వేటివ్లు తెలిపారు.
ఎన్నికలు జరుగుతున్న రెండు జిల్లాల్లో ఒకటైన వేక్ఫీల్డ్లో స్థానికంగా ఉన్న ఓ ప్రధాన బస్సు సంస్థ ఇప్పటికే చాలా రోజులుగా సమ్మెలో ఉంది.
ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న దేశాలను పీడిస్తున్న ధరల పెరుగుదల మరియు వెనుకబడిన వేతనాల పెరుగుదల యొక్క అదే ఆర్థిక వైరుధ్యంలో బ్రిటన్ లాక్ చేయబడింది. ద్రవ్యోల్బణం కోసం సర్దుబాటు చేసినప్పుడు, ఒక దశాబ్దానికి పైగా వేతనం అత్యంత వేగంగా క్షీణిస్తోంది – ధరలు పెరగడం మరియు మరిన్ని వస్తువులు మరియు సేవలకు వ్యాప్తి చెందడం వలన ఈ సమస్య మరింత తీవ్రమవుతుంది.
మహమ్మారి మరియు రష్యా ఉక్రెయిన్పై దాడి చేసిన తరువాత ప్రపంచ సరఫరా గొలుసుల అంతరాయం చమురు, సహజ వాయువు, గోధుమలు మరియు ఎరువుల ధరలను పెంచింది. దశాబ్దాలుగా ఎన్నడూ చూడని స్థాయిలో ఇంధనం, ఆహార ధరలు పెరుగుతున్నాయి. బ్రిటన్లో, ఆదాయాలపై ఒత్తిడి కారణంగా కుటుంబాలకు ఆర్థిక సహాయం అందించడానికి ఇష్టపడని ప్రభుత్వం వచ్చింది.
జీవన వ్యయం వినియోగదారుల వ్యయాన్ని అడ్డుకుంటుంది, పెళుసుగా ఉన్న వ్యాపారాలను అపాయం చేస్తుందని మరియు ఆర్థిక వ్యవస్థను మాంద్యంలోకి నెట్టివేస్తుందని ఆర్థికవేత్తలు ఆందోళన చెందుతున్నారు. సంవత్సరం మొదటి మూడు నెలల్లో బ్రిటన్ ఆర్థిక వ్యవస్థ బలహీనత సంకేతాలను చూపింది.
అదే సమయంలో, విధాన నిర్ణేతలు పెరుగుతున్న ధరలు ఆర్థిక వ్యవస్థలో పొందుపరచబడటం గురించి ఆందోళన చెందుతున్నారు, ఎందుకంటే కంపెనీలు అధిక ఖర్చుల కారణంగా ధరలు పెంచుతాయి మరియు కార్మికులు అధిక వేతనాలు డిమాండ్ చేస్తున్నారు.
బ్యాంక్ ఆఫ్ ఇంగ్లండ్ గవర్నర్ ఆండ్రూ బెయిలీ ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో వేతన బేరసారాల్లో “నిగ్రహం” అవసరమని, లేకుంటే ద్రవ్యోల్బణం అధ్వాన్నంగా పెరుగుతుందని, ముఖ్యంగా అధిక సంపాదనపరుల మధ్య అన్నారు.
అంతేకాకుండా, మహమ్మారి సమయంలో పరిశ్రమలు అనారోగ్యం లేదా ఇతర ఉద్యోగాల కారణంగా కార్మికులను కోల్పోయాయి, ఇది తీవ్రమైన సిబ్బంది కొరతకు దారితీసింది. లండన్లో, హీత్రూ మరియు ఇతర విమానాశ్రయాలు బ్యాగేజీ హ్యాండ్లర్లు మరియు ఇతర కార్మికుల కొరత కారణంగా వేసవి ప్రయాణ సీజన్లో విమానాలను రద్దు చేయమని క్యారియర్లను కోరుతున్నాయి.
యజమానులు బోనస్లు మరియు వేతనాల పెంపుతో సిబ్బంది కోసం పోటీ పడుతున్నారు, అయితే ఆ అదనపు లాభాలను ద్రవ్యోల్బణం తినేస్తున్నందున కార్మికులు ప్రయోజనాలను అనుభవించడం లేదు. ఉపాధ్యాయులు మరియు జాతీయ ఆరోగ్య సేవా కార్మికులకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్న ఇతర సంఘాలు, వేతన ఒప్పందాలు ద్రవ్యోల్బణానికి అనుగుణంగా లేకపోతే సమ్మెకు దిగుతామని బెదిరిస్తున్నాయి.
[ad_2]
Source link