[ad_1]
గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా, TVS మోటార్ కంపెనీ రేస్ ట్రాక్లలో తన ఉనికిని పెంచుతోంది మరియు TVS యంగ్ మీడియా రేసర్ ప్రోగ్రామ్ (YMRP)ని హోస్ట్ చేయడం ద్వారా దానికి జోడించబడింది. రెండు దశాబ్దాలకు పైగా రేసింగ్ వంశావళిని కలిగి ఉన్న TVS, రేస్ ట్రాక్పై మోటార్సైకిల్ను తొక్కే కళను మరియు వారికి మోటార్సైకిల్ రేసింగ్ రుచిని అందించడానికి మరియు రాబోయే మీడియా రైడర్లకు నేర్పించే లక్ష్యంతో ఈవెంట్ను ప్రారంభించడానికి ఈ అనుభవాన్ని ఉపయోగించాలని నిర్ణయించుకుంది. ఈ ప్రయోజనం కోసం, TVS తన Apache RTR 200 4V మోటార్సైకిల్ను ఉపయోగించాలని నిర్ణయించుకుంది మరియు కొత్త ఎగ్జాస్ట్తో సహా కొన్ని మార్పులు చేయడం ద్వారా మరియు సన్నగా ఉండే కానీ గ్రిప్పీ TVS యూరోగ్రిప్ టైర్లను చేర్చడం ద్వారా దానిని ట్రాక్ చేయడానికి సిద్ధంగా ఉంది. దానికి ఒక రేసింగ్ లివరీని జోడించండి మరియు రేస్ బైక్లు సిద్ధంగా ఉన్నాయి. ఇప్పుడు దాని ఆరవ సీజన్లో, TVS YMRP కోసం కారండ్బైక్ను ఆహ్వానం పంపింది మరియు ప్రయత్నాలలో పాల్గొనడానికి నాకు అద్భుతమైన అవకాశం లభించింది.
ఎంపిక రోజు
TVS మే 5, 2022న చెన్నై శివార్లలోని మద్రాస్ మోటార్ రేస్ ట్రాక్ (MMRT)లో ఒకే రోజు ఎంపిక కార్యక్రమాన్ని నిర్వహించింది. ఇది ఒకే రోజు కార్యక్రమం అయినప్పటికీ, ప్రోగ్రామ్ సమగ్రమైనది మరియు ప్రత్యామ్నాయ క్రమంలో కఠినమైన శిక్షణ మరియు ట్రాక్ రైడింగ్ను కలిగి ఉంది. , మేము నేర్చుకుంటున్న వాటిని అమలు చేయడానికి రైడర్లకు తగినంత సమయాన్ని ఇస్తుంది. రోజు ముగిసే సమయానికి మాలో 12 మందిని మాత్రమే ఎంపిక చేయవలసి ఉంది, కాబట్టి నేను కట్ చేయడానికి మరియు మూడు రౌండ్ల రేసింగ్ సీజన్కు ఎంపిక కావడానికి నేను చేయగలిగినంత నేర్చుకోవడం మరియు స్వీకరించడం గడియారానికి వ్యతిరేకంగా జరిగిన పోటీ.
శిక్షణ సమయంలో, మాజీ-నేషనల్ రేసింగ్ ఛాంపియన్ హ్యారీ సిల్వెస్టర్ ద్వారా మాకు అనేక రకాల టెక్నిక్లు నేర్పించారు. బాడీ లాంగ్వేజ్, రేసింగ్ లైన్లు, బ్రేకింగ్, గేర్-షిఫ్టింగ్, రేస్ స్టార్ట్లు మాకు నేర్పించిన ముఖ్యమైన విషయాలలో ఉన్నాయి, కానీ నేను అన్నింటికంటే ముఖ్యమైనవిగా గుర్తించాను, ఎలా మొగ్గు చూపాలి. నేను మోటార్సైకిల్పై సరిగ్గా వాలడానికి ప్రయత్నించడం ప్రారంభించే వరకు, నా శరీరంలోని చాలా కండరాలను ఒకే సమయంలో ఉపయోగించగలనని నాకు తెలియదు. నేను పరిమితికి దూరంగా ఉన్నప్పటికీ, పరిమితికి దగ్గరగా ద్విచక్ర రేసింగ్ మెషీన్ను తొక్కడం ఎంత శారీరక శ్రమతో కూడుకున్నది.
నేషనల్ రేసింగ్ ఛాంపియన్షిప్లో నా 4 సంవత్సరాల సింగిల్ సీటర్ రేస్ కార్ల రేసింగ్లో పుష్కలమైన ట్రాక్ అనుభవం ఉన్నందున, రేసింగ్ లైన్లు మరియు ట్రాక్ లేఅవుట్లు నన్ను భయపెట్టలేదు మరియు నేను చాలా సౌకర్యవంతంగా MMRT చుట్టూ తిరిగాను. కానీ బయటి నుండి ఎవరైనా నన్ను ఓవర్టేక్ చేసినప్పుడు మాత్రమే నేను మూలల్లో ఎంత నెమ్మదిగా ఉన్నానో నాకు అర్థమైంది. రోజు ముగింపు త్వరలో వచ్చింది, మరియు మేము క్వాలిఫైయింగ్లో వీలైనంత వేగంగా ల్యాప్ చేయడానికి సమయం ఆసన్నమైంది, మరియు నేను ఇంకా నెమ్మదిగా ఉన్నాను మరియు చిన్న క్వాలిఫైయింగ్ సెషన్లో నేను కోరుకున్న గొప్ప ల్యాప్ను పొందలేకపోయాను, నేను నిర్వహించగలిగాను మొదటి 10 స్థానాల్లోకి ప్రవేశించండి మరియు నేను జూన్లో నేషనల్ ఛాంపియన్షిప్ రేస్ వారాంతంలో రేస్ ట్రాక్ను కొట్టడం గురించి ఆలోచించగలను.
రేస్ వీకెండ్
రేసు వారాంతం కోసం వేచి ఉండాల్సిన సమయం చాలా ఎక్కువైంది, ఎందుకంటే నేను రేస్ ట్రాక్కి తిరిగి రావడానికి మరియు పరిమితులను మరింత ముందుకు తీసుకెళ్లడానికి వేచి ఉండలేను. TVS Apache RTR 200 4V చాలా ఎక్కువ సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉందని నాకు తెలుసు మరియు నేను దానిని మరింతగా అన్వేషించాలనుకుంటున్నాను. జాతీయ ఛాంపియన్షిప్లోని మూడు రౌండ్లలో మొదటిది జూన్ 11 మరియు 12, 2022లో కోయంబత్తూరులోని కరీ మోటార్ స్పీడ్వేలో జరిగింది. ఇది నేను ప్రత్యేకంగా ఇష్టపడే రేస్ ట్రాక్, ఇది రేసు కోసం నన్ను మరింత ఉత్తేజపరిచింది. రేస్ వారాంతం తక్కువగా ఉంది, శనివారం 1 ప్రాక్టీస్ సెషన్ మరియు క్వాలిఫైయింగ్ షెడ్యూల్ చేయబడింది మరియు మా కేటగిరీకి ఆదివారం ఒకే రేసు, వారాంతంలో కూడా చాలా ఇతర కేటగిరీలు నడుస్తున్నాయి. ట్రాక్ చుట్టూ తిరిగేందుకు నేను Apache RR 310ని తీసుకోవడానికి శోదించలేదని చెప్పలేను, అయితే ఇది తెలుసుకోవడానికి, మెరుగుపరచడానికి మరియు ట్రాక్లో వేగంగా వెళ్లడానికి ఒక సమయం, మరియు ఇది చిన్న మెషీన్లో చేయడం మంచిది రైడర్కు ఏమి జరుగుతుందో అదే విధంగా ప్రాసెస్ చేయడానికి ఇది ఎక్కువ సమయాన్ని ఇస్తుంది. ఫాస్ట్ గో-కార్ట్ల కోసం ఫార్ములా కారు కోసం ఆలోచించండి మరియు ఫార్ములా 1 డ్రైవర్లు తమ ఖాళీ సమయాల్లో కార్టింగ్ చేయడానికి ఇది ఒక కారణం.
ఇది ప్రాక్టీస్ సెషన్కు త్వరలో సమయం ఆసన్నమైంది మరియు ట్రాక్పై నా మొదటి విహారం అద్భుతంగా అనిపించింది. నేను ఎంపిక రోజు కంటే వేగంగా వెళ్తున్నానని నేను ఇప్పటికే భావించాను, కానీ మేము వేరే రేస్ ట్రాక్లో ఉన్నందున, రెండు ఈవెంట్ల మధ్య నా పనితీరును పోల్చడానికి నా వద్ద మెట్రిక్ లేదు. కాబట్టి నేను నా కేటగిరీలో అత్యంత వేగవంతమైన సమయాలను గమనించాలని నిర్ణయించుకున్నాను మరియు వారికి వీలైనంత దగ్గరగా ఉండటానికి ప్రయత్నించాను మరియు నా ల్యాప్ సమయాలు క్రమంగా మెరుగుపడతాయి. త్వరలో క్వాలిఫైయింగ్ కోసం సమయం వచ్చింది మరియు నేను మళ్లీ ట్రాక్లోకి రావడానికి సన్నద్ధమయ్యాను – చాలా అక్షరాలా. బైక్తో నా అనుభూతి వేగంగా మెరుగుపడుతోంది మరియు నేను అద్భుతమైన ల్యాప్ను ఉంచాను. నేను దానితో చాలా సంతోషించాను. ఫలితాలు వచ్చినప్పటికీ, నేను తొమ్మిదో స్థానంలో ఉన్నాను! నేను ఇంకా మెరుగుపరచడానికి ఎంత స్కోప్ ఉందో అది చూపించింది. కానీ ప్రాక్టీస్ సెషన్లో నా ల్యాప్ సమయాలు బాగా మెరుగుపడ్డాయి మరియు అగ్రస్థానానికి చాలా దగ్గరగా ఉన్నాయి, నాకు అవసరమైన విశ్వాసాన్ని ఇచ్చాయి.
మరుసటి రోజు, మేము ఒక విహారయాత్ర మాత్రమే చేసాము. జాతి! ప్రారంభంలోనే, నాకు అద్భుతమైన లాంచ్ వచ్చింది, హ్యారీ సిల్వెస్టర్ మరియు ఇతర TVS టీమ్ రైడర్లు మాకు నేర్పించిన క్లచ్ రిలీజ్ టెక్నిక్కి ధన్యవాదాలు మరియు నేను ఇప్పటికే P6లో ఉన్నాను. మొదటి మూల వచ్చింది మరియు నేను P4లో ఉన్నాను. “నాకు ఇక్కడ పోడియం వద్ద మంచి షాట్ ఉంది, దానిని లెక్కించేలా చేద్దాం” అని అనుకున్నాను. మొదటి కొన్ని మూలలు పూర్తయ్యాయి మరియు నేను నేరుగా వెనుకకు ప్రవేశించినప్పుడు, ఇతరులు నాకు గురక పెట్టడం ప్రారంభించారు. 5వ, 6వ, 7వ, … నేను చివరి వరకు వెనక్కి తగ్గుతూనే ఉన్నాను! మరియు అది నన్ను తాకినప్పుడు, నేను మిగతా రైడర్లందరి కంటే చాలా బరువుగా ఉన్నాను. 93 కిలోల బరువుతో, నేను గ్రిడ్లో అక్షరాలా అందరికంటే 25-35 కిలోల బరువు ఎక్కువగా ఉన్నాను మరియు అదే నన్ను పరిమితం చేసింది. నా బైక్కి 20-లీటర్ల వాటర్ క్యాన్తో రేసింగ్ చేయడం లాగా ఆలోచించండి. ఈ రేస్ యంత్రాలు చాలా తేలికగా మరియు చురుకైనవిగా ఉంటాయి, రైడర్ బరువుకు చాలా డైనమిక్గా ప్రతిస్పందిస్తాయి. తర్వాతి 8 ల్యాప్లు చాలా సరదాగా ఉన్నాయని ప్రత్యేకంగా చెప్పనవసరం లేదు, ఎందుకంటే నేను కార్నర్లలో వేగంగా దూసుకుపోయాను మరియు ఒకేసారి 4 స్థానాలను పొందడం మరియు కోల్పోవడం కొనసాగించాను.
నేను చాలాసార్లు స్థలాలను మార్చుకున్న తర్వాత, నేను ప్రారంభించిన స్థానం అయిన P9లో రేసును పూర్తి చేయగలిగాను. కానీ వారాంతంలో చాలా ముఖ్యమైన విషయం ఏమిటంటే, నేను సురక్షితంగా మరియు సంఘటన లేని విహారయాత్రను కలిగి ఉన్నాను. నేను ట్రాక్పై మరియు ప్యాడాక్లో గడిపిన సమయం నాకు చాలా విషయాలను నేర్పింది మరియు అప్పటి నుండి నన్ను మరింత మెరుగైన రైడర్గా మార్చింది. నేను దాని కారణంగా నా రోజువారీ రైడింగ్లో మెరుగుదలలను కూడా చూడగలను మరియు దానికి ధన్యవాదాలు తెలియజేయడానికి TVS మరియు దాని కోచ్లు మాత్రమే నా వద్ద ఉన్నాయి. ఈ సమయంలో నేను సంపాదించిన నైపుణ్యాన్ని సంపాదించడానికి నేను రోడ్పై ప్రయాణించడానికి చాలా సంవత్సరాలు పట్టేది, అందుకే యువ మీడియా రైడర్లకు ఈ నైపుణ్యాలను నేర్పడానికి TVS చేసిన అసాధారణమైన చొరవగా నేను భావిస్తున్నాను, మనం తర్వాత దీన్ని కొనసాగించవచ్చు మీ కోసం మరిన్ని వాహనాలను సమీక్షించడంలో ఉపయోగించడం మరియు మా పరిమిత అనుభవంతో మీకు ఖచ్చితమైన నివేదికను అందించడం.
[ad_2]
Source link