[ad_1]
2022 ట్రయంఫ్ టైగర్ 1200 శ్రేణి భారతదేశంలో ప్రారంభించబడింది, దీని ప్రారంభ ధర ₹ 19.19 లక్షల (ఎక్స్-షోరూమ్) టైగర్ 1200 GT ప్రో. టైగర్ 1200 ర్యాలీ ప్రో ధర ₹ 20.19 లక్షలు (ఎక్స్-షోరూమ్), అయితే పెద్ద ఫ్యూయల్ ట్యాంక్లు, స్టాండర్డ్ హీటెడ్ సీట్లు, టైర్ ప్రెజర్ మానిటరింగ్ సిస్టమ్ మరియు రాడార్-పవర్డ్ బ్లైండ్ స్పాట్ డిటెక్షన్ సిస్టమ్తో కూడిన టాప్-స్పెక్ మోడల్లు ₹ 20.69. GT ఎక్స్ప్లోరర్ కోసం లక్ష (ఎక్స్-షోరూమ్) మరియు ర్యాలీ ఎక్స్ప్లోరర్ కోసం ₹ 21.69 లక్షలు (ఎక్స్-షోరూమ్). కొత్త తరం టైగర్ 1200 అనేది పూర్తిగా కొత్త మోడల్, బరువు తగ్గడం, కొత్త ఇంజన్తో మరింత పనితీరు మరియు సెమీ-యాక్టివ్ ఎలక్ట్రానిక్ సస్పెన్షన్తో సహా ఫీచర్ల సుదీర్ఘ జాబితా.
ఇది కూడా చదవండి: 2022 ట్రయంఫ్ టైగర్ 1200 ఫస్ట్ రైడ్ రివ్యూ
ఇప్పుడు, మీరు కొంతకాలంగా ట్రయంఫ్ టైగర్ని పరిశీలిస్తున్నట్లయితే, మీరు ఎంచుకోవడానికి మిడ్-సైజ్ టైగర్ 900 మోడల్లు మరియు టైగర్ 1200 శ్రేణిని కలిగి ఉన్నారు. మరియు మీరు ఇంతకుముందు టైగర్ 800 లేదా టైగర్ 900ని ఇప్పటికే కలిగి ఉండి, అనుభవించి ఉంటే మరియు ట్రయంఫ్ కుటుంబంలో మరింత మెటీరియల్, పనితీరు మరియు ఫీచర్లతో ఏదైనా వెతుకుతున్నట్లయితే, మీరు ఇప్పుడు టైగర్ 1200 శ్రేణిలో నాలుగు వేరియంట్లను ఎంచుకోవచ్చు. మేము టైగర్ 900 మరియు టైగర్ 1200 ఎంత విభిన్నంగా ఉన్నాయో మరియు అదనపు ధర కోసం, మీకు ఇంకా ఏ మోటార్ సైకిల్ లభిస్తుందో చూద్దాం.
ఇది కూడా చదవండి: 2022 ట్రయంఫ్ టైగర్ 1200 ₹ 19.19 లక్షలతో ప్రారంభించబడింది
రూపకల్పన
చాలా మంది సంభావ్య టైగర్ 1200 కొనుగోలుదారులు భావించే అతి పెద్ద నిరాశ ఏమిటంటే, కొత్త బైక్ చిన్న టైగర్ 900తో సమానంగా ఉంటుంది. కొన్ని కాస్మెటిక్ మార్పులు కాకుండా, టైగర్ 1200ని టైగర్ 900 నుండి నిజంగా వేరు చేయడం కష్టం. అదే ఫలితం. కొత్త టైగర్ 900 ఫ్యామిలీకి అనుగుణంగా టైగర్ 1200 యొక్క స్టైలింగ్ను ట్రయంఫ్ తీసుకువస్తోంది.
ఇంజిన్ & పనితీరు
మార్పుల యొక్క గుండె వద్ద కొత్త ఇంజన్ కూడా ఉంది, ఇది ఇప్పుడు సిలిండర్ల నుండి భిన్నమైన ఫైరింగ్ ఆర్డర్తో T-ప్లేన్ క్రాంక్ను పొందుతుంది, ఇది టాప్-ఎండ్ పనితీరుపై రాజీ పడకుండా మరింత తక్కువ-ముగింపు గుసగుసలను ఇస్తుంది. సంఖ్యలలో, 1,160 cc, ఇన్లైన్ మూడు-సిలిండర్ ఇంజన్ ఇప్పుడు 9,000 rpm వద్ద 148 bhp మరియు 7,000 rpm వద్ద 130 Nm గరిష్ట టార్క్ను ఉత్పత్తి చేస్తుంది. మునుపటి తరం మోడల్ కంటే, ఇది 9 bhp మరియు 8 Nm లాభపడింది.
టైగర్ 900 కూడా అదే తరహాలో T-ప్లేన్ ఇంజిన్ను కలిగి ఉంది, అయితే కొంచెం చిన్న 888 cc, ఇన్లైన్ మూడు-సిలిండర్ ఇంజన్తో ఆధారితం, ఇది 8,750 rpm వద్ద 94 bhp మరియు 7,250 rpm వద్ద 87 Nm గరిష్ట టార్క్ను అందిస్తుంది. స్వచ్ఛమైన పనితీరు కోసం, కాగితంపై టైగర్ 1200 లాజికల్ ఎంపికగా కనిపిస్తుంది. కానీ బరువు ప్రశ్న కూడా ఉంది.
ఎలక్ట్రానిక్స్ & ఫీచర్లు
టైగర్ 1200 ఆరు రైడింగ్ మోడ్లతో ఎలక్ట్రానిక్స్తో లోడ్ చేయబడింది, ఇవి ఇంజిన్ మ్యాప్లు, ABS స్థాయిలు, ట్రాక్షన్ కంట్రోల్ మరియు సస్పెన్షన్ డంపింగ్లో వ్యక్తిగతంగా అనుకూలీకరించబడతాయి, ఇది షోవా నుండి ప్రామాణిక సెమీ-యాక్టివ్ సిస్టమ్. అదనంగా, కార్నరింగ్ ABS, కార్నరింగ్ ట్రాక్షన్ కంట్రోల్ మరియు మెరుగైన ట్రయంఫ్ షిఫ్ట్ అసిస్ట్ (క్విక్షిఫ్టర్) ఉన్నాయి, ఇది అప్షిఫ్ట్లు మరియు డౌన్షిఫ్ట్లు రెండింటిలోనూ పనిచేస్తుంది. క్రూయిజ్ నియంత్రణ కూడా ఉంది మరియు ఎక్స్ప్లోరర్ వేరియంట్లు ప్రామాణిక టైర్ ప్రెజర్ మానిటరింగ్ సిస్టమ్, హీటెడ్ సీట్లు మరియు బ్లైండ్ స్పాట్ డిటెక్షన్ సిస్టమ్ను కూడా పొందుతాయి.
టైగర్ 900లో కూడా స్టాండర్డ్ కార్నరింగ్ ABS మరియు ట్రాక్షన్ కంట్రోల్ ఉన్నాయి. GT నాలుగు రైడింగ్ మోడ్లను పొందుతుంది, రోడ్, రెయిన్, స్పోర్ట్ మరియు ఆఫ్-రోడ్, అయితే ర్యాలీ పూర్తిగా అనుకూలీకరించదగిన రైడర్ మోడ్తో సహా ఐదు రైడింగ్ మోడ్లను పొందుతుంది. ర్యాలీ ప్రో ఆరవ అదనపు ఆఫ్-రోడ్ ప్రో మోడ్ను పొందుతుంది.
కొలతలు & బరువు
టైగర్ 1200 GT శ్రేణిలో 240 కిలోల బరువును కలిగి ఉంది, అయితే 1200 ర్యాలీ బరువు 249 కిలోలు. GT ఎక్స్ప్లోరర్ మరియు పెద్ద ఇంధన ట్యాంకులతో కూడిన ర్యాలీ ఎక్స్ప్లోరర్ వరుసగా 255 కిలోలు మరియు 261 కిలోల బరువును కలిగి ఉన్నాయి. 1200 ర్యాలీ ప్రో, 249 కిలోల కర్బ్ వెయిట్తో, మేము అత్యంత ప్రజాదరణ పొందాలని భావిస్తున్న వేరియంట్, కెర్బ్ వద్ద 228 కిలోల బరువున్న సంబంధిత 900 ర్యాలీ ప్రో కంటే ఇప్పటికీ 21 కిలోల బరువు ఎక్కువగా ఉంది.
చట్రం & సస్పెన్షన్
టైగర్ 1200 శ్రేణి సరికొత్త ఛాసిస్ను కలిగి ఉంది మరియు భారతదేశంలో విక్రయించబడుతున్న వేరియంట్లు అన్నీ షోవా సెమీ-యాక్టివ్ ఎలక్ట్రానిక్ సస్పెన్షన్ను కలిగి ఉన్నాయి. టైగర్ 1200 యొక్క GT వేరియంట్లు ఎక్కువ సస్పెన్షన్ ప్రయాణాన్ని కలిగి ఉండగా, టైగర్ 900 900 GT మోడల్లో తక్కువ ప్రయాణంతో మాన్యువల్గా సర్దుబాటు చేయగల సస్పెన్షన్ను పొందుతుంది. 900 GT యొక్క 45 mm Marzocchi ఫోర్కులు 180 mm ప్రయాణాన్ని పొందుతాయి, అయితే Marzocchi మోనోషాక్ 170 mm ప్రయాణాన్ని పొందుతుంది. తులనాత్మకంగా, 1200 GT ప్రో 200 mm ప్రయాణంతో 49 mm షోవా సెమీ-యాక్టివ్ డంపింగ్ అప్సైడ్ డౌన్ ఫోర్క్లను మరియు 200 mm ప్రయాణంతో ఆటోమేటిక్ ప్రీలోడ్ సర్దుబాటుతో కూడిన షోవా సెమీ-యాక్టివ్ డంపింగ్ మోనోషాక్ను పొందుతుంది.
900 ర్యాలీ ప్రో మోడల్ 45 mm షోవా అప్సైడ్ డౌన్ ఫోర్క్స్ నుండి 240 mm ప్రయాణాన్ని మరియు షోవా మోనోషాక్ నుండి 230 mm ప్రయాణాన్ని పొందుతుంది. తులనాత్మకంగా, టైగర్ 1200 పెద్ద 49 mm షోవా ఫోర్క్లను పొందుతుంది, ఇవి 220 mm ట్రావెల్ ఫ్రంట్తో సెమీ-యాక్టివ్ డంపింగ్ మరియు వెనుక వైపు 200 mm ట్రావెల్ కలిగి ఉంటాయి, ఇది సెమీ-యాక్టివ్ డంపింగ్తో పాటు ఎలక్ట్రానిక్ ప్రీలోడ్ సర్దుబాటును కూడా పొందుతుంది. 1200ల డ్యాంపింగ్ని రైడింగ్ మోడ్లలో అనుకూలీకరించవచ్చు, దీని వలన రైడర్ మృదువైన నుండి స్పోర్ట్ సెట్టింగ్ల వరకు ఎంచుకోవచ్చు.
మోడల్ | PRICE (ఎక్స్-షోరూమ్) |
---|---|
టైగర్ 900 GT | ₹ 13.70 లక్షలు |
టైగర్ 900 ర్యాలీ | ₹ 14.35 లక్షలు |
టైగర్ 900 ర్యాలీ ప్రో | ₹ 15.50 లక్షలు |
టైగర్ 1200 GT PRO | ₹ 19.19 లక్షలు |
టైగర్ 1200 ర్యాలీ ప్రో | ₹ 20.19 లక్షలు |
టైగర్ 1200 GT ఎక్స్ప్లోరర్ | ₹ 20.69 లక్షలు |
టైగర్ 1200 ర్యాలీ ఎక్స్ప్లోరర్ | ₹ 21.69 లక్షలు |
ధరలు
0 వ్యాఖ్యలు
టైగర్ 1200 శ్రేణి చాలా చక్కగా కనిపించినప్పటికీ, తాజా ఫీచర్లతో, ఇది టైగర్ 900 కంటే ఖరీదైనదని కూడా గుర్తుంచుకోవాలి. టైగర్ 900 శ్రేణి ధరలు ₹ 13.70 లక్షల నుండి ప్రారంభమవుతాయి (ఎక్స్-షోరూమ్). ) బేస్ GT మోడల్ కోసం, Rally Pro వేరియంట్ కోసం ₹ 15.50 లక్షల (ఎక్స్-షోరూమ్) వరకు ఉంటుంది. తులనాత్మకంగా, టైగర్ 1200 శ్రేణి ₹ 19.19 లక్షల (ఎక్స్-షోరూమ్) నుండి ప్రారంభమవుతుంది, టైగర్ 1200 ర్యాలీ ఎక్స్ప్లోరర్ కోసం ₹ 21.69 లక్షల (ఎక్స్-షోరూమ్) వరకు ఉంటుంది.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link