Toyota To Make EV Parts In India For Domestic, Export Markets

[ad_1]

జపాన్ మరియు కొన్ని ASEAN దేశాలకు ఎగుమతి చేయడంతో పాటు ఇక్కడ డిమాండ్‌ను తీర్చడానికి EV కాంపోనెంట్‌ల కోసం భారతదేశాన్ని ఒక తయారీ కేంద్రంగా మార్చాలని టయోటా యోచిస్తోంది.

జపాన్ మరియు కొన్ని ఆసియాన్ దేశాలకు ఎగుమతి చేయడంతోపాటు ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల విడిభాగాల కోసం భారతదేశాన్ని ఒక తయారీ కేంద్రంగా మార్చాలని టయోటా మోటార్ కార్ప్ యోచిస్తోందని కంపెనీ సీనియర్ ఎగ్జిక్యూటివ్ రాయిటర్స్‌తో చెప్పారు.

బ్యాటరీ EVలు, ప్లగ్-ఇన్ హైబ్రిడ్‌లు మరియు ఇతర హైబ్రిడ్ మోడళ్లతో సహా వివిధ రకాల ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు ఉపయోగించే ఇ-డ్రైవ్‌లు లేదా ఎలక్ట్రిక్ పవర్‌ట్రెయిన్ భాగాలను ఉత్పత్తి చేయడం ద్వారా కార్ల తయారీ ప్రారంభించాలని యోచిస్తోందని టయోటా కిర్లోస్కర్ మోటార్ ఎగ్జిక్యూటివ్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ విక్రమ్ గులాటి తెలిపారు.

“భారత్‌ను క్లీనర్ టెక్నాలజీల తయారీ కేంద్రంగా మార్చాలనేది ఆకాంక్ష. ఇది బిల్డింగ్ బ్లాక్‌లను సృష్టించడం” అని గులాటీ రాయిటర్స్‌తో అన్నారు.

అతను టయోటా ఎగుమతి చేసే ASEAN లేదా ఆగ్నేయాసియా దేశాల అసోసియేషన్‌లోని దేశాలకు పేరు పెట్టలేదు.

EVల కోసం సరఫరా గొలుసును స్థానికీకరించడానికి భారతదేశంలో 48 బిలియన్ రూపాయలు ($621 మిలియన్లు) పెట్టుబడి పెట్టనున్నట్లు కంపెనీ ఇటీవలి ప్రకటనను అనుసరించింది మరియు దాని విస్తృత 2050 కార్బన్-న్యూట్రాలిటీ లక్ష్యాలలో ఇది భాగం.

ప్రధాన మంత్రి నరేంద్ర మోడీ ప్రభుత్వం స్థానికంగా EVలు మరియు వాటి భాగాలను నిర్మించడానికి కంపెనీలకు బిలియన్ డాలర్ల ప్రోత్సాహకాలను అందిస్తోంది.

టయోటా యొక్క స్థానిక యూనిట్, టయోటా కిర్లోస్కర్ మోటార్ మరియు టొయోటా కిర్లోస్కర్ ఆటో పార్ట్స్ (TKAP), టయోటా మోటార్ కార్ప్, ఐసిన్ సీకి కో మరియు కిర్లోస్కర్ సిస్టమ్స్ యొక్క జాయింట్ వెంచర్ ద్వారా భారతదేశంలో ఎక్కువ పెట్టుబడి పెట్టనున్నట్లు కంపెనీ శనివారం తెలిపింది.

ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద కార్ల తయారీ సంస్థ డిసెంబర్‌లో తన ఆటోమొబైల్‌లను విద్యుదీకరించడానికి 2030 నాటికి $70 బిలియన్లను పెట్టుబడి పెట్టాలని యోచిస్తున్నట్లు తెలిపింది, బ్యాటరీ EVలను అభివృద్ధి చేయడంతో పాటు గ్లోబల్ ఆటోమేకర్‌లు క్లీనర్ వాహనాలకు మారడానికి బిలియన్ల డాలర్లను పెట్టుబడి పెడుతున్నారు.

భారతదేశంలో, అయితే, టయోటా తన హైబ్రిడ్ మోడల్‌లను ముందుగా ప్రారంభించడంపై ఎక్కువ దృష్టి సారించింది, శిలాజ ఇంధనాలు మరియు కార్బన్ ఉద్గారాలపై ఆధారపడటాన్ని తగ్గించే దేశం యొక్క లక్ష్యానికి ఇది బాగా సరిపోతుందని నమ్ముతుంది.

ఇది వివిధ వినియోగదారుల అవసరాలను కూడా పరిష్కరిస్తుందని మరియు “విద్యుత్ీకరించబడిన భవిష్యత్తు వైపు వేగవంతమైన పరివర్తన”ను ప్రారంభిస్తుందని గులాటి చెప్పారు.

సప్లై చైన్‌ను ముందుగానే నిర్మించడం వల్ల భారతదేశంలో వాల్యూమ్ మరియు ధరల పరంగా టొయోటా పోటీగా మారుతుందని గులాటి చెప్పారు.

ఇది భారతీయ ఆటో పరిశ్రమకు ఎలక్ట్రిక్-వెహికల్ టెక్నాలజీకి “వేగవంతమైన మరియు సున్నితంగా” మారడానికి వీలు కల్పిస్తుందని టయోటా అంచనా వేస్తున్నట్లు ఆయన తెలిపారు.

0 వ్యాఖ్యలు

(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply