[ad_1]
Toyota Motor Corp బ్యాటరీ ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను (BEV) స్వీకరించడం నెమ్మదిగా ఉందని చెప్పే విమర్శకులకు వ్యతిరేకంగా వెనక్కి నెట్టబడింది, వివిధ మార్కెట్లు మరియు కస్టమర్లకు అనుగుణంగా వివిధ రకాల కార్ ఎంపికలను అందించాలని వాదించింది.
బుధవారం నాటి వార్షిక సాధారణ సమావేశంలో, ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద వాహన తయారీ సంస్థ, గత రెండు దశాబ్దాలుగా క్లీనర్ కార్లలో అగ్రగామిగా నిలిచిన ఇంధన సెల్ వాహనాలు మరియు హైబ్రిడ్లతో సహా సాంకేతికతలకు కట్టుబడి ఉండాలనే దాని స్థితిని రెట్టింపు చేసింది.
దాని విద్యుదీకరణ వ్యూహం గురించి ఆందోళనలతో పాటు, టయోటా అధికారులు కొనసాగుతున్న చిప్ కొరతకు CEO వారసత్వ ప్రణాళికలపై అనేక ప్రశ్నలను పరిష్కరించారు.
ఒకప్పుడు దాని ప్రసిద్ధ హైబ్రిడ్ ప్రియస్ మోడల్ కోసం పర్యావరణవేత్తలకు ఇష్టమైనది, టయోటా గ్యాసోలిన్-ఆధారిత కార్లను దశలవారీగా నిలిపివేయకపోవడం మరియు వాతావరణ విధానంపై లాబీయింగ్ చేయడం కోసం నిప్పులు చెరిగారు.
“కార్బన్ న్యూట్రాలిటీ లక్ష్యం” అని టయోటా యొక్క చీఫ్ టెక్నాలజీ ఆఫీసర్ మసాహికో మైడా సమావేశంలో చెప్పారు, డానిష్ పెన్షన్ ఫండ్ అకాడమీకర్ పెన్షన్ సమర్పించిన ప్రశ్నలకు ప్రతిస్పందిస్తూ, BEVలకు మారడాన్ని అణగదొక్కడానికి టయోటా లాబీయింగ్ చేయకుండా ఉండవలసిందిగా కోరింది.
అయితే, ప్లగ్-ఇన్ హైబ్రిడ్లను కలిగి ఉన్న ఎలక్ట్రిక్ కార్లను ప్రాచుర్యంలోకి తీసుకురావడానికి “కస్టమర్లు ఎంచుకోవాలి” అని మైడా చెప్పారు. అనేక రకాల ఎంపికలు అందుబాటులో ఉండాలని, వాహన తయారీదారులు వాటిని తగ్గించకూడదని ఆయన అన్నారు.
“లాబీయింగ్ కార్యకలాపాల గురించిన ప్రశ్నకు సమాధానం ఇవ్వకుండా ఉండటానికి టయోటా కస్టమర్ ఎంపికల సాకును ఉపయోగించింది … శిలాజ-ఇంధన రహిత కార్ల వైపు పరివర్తనను నెమ్మదిస్తుంది,” AGM తర్వాత అకాడెమీకర్ పెన్షన్ ఒక ప్రకటనలో తెలిపింది.
“పెట్టుబడిదారులుగా, మేము వాతావరణ సంక్షోభం నేపథ్యంలో 2022లో మరింత ఎక్కువని ఆశిస్తున్నాము.”
BEVలకు వేగవంతమైన తరలింపుకు మద్దతు ఇవ్వడానికి మౌలిక సదుపాయాలు సిద్ధంగా లేని మార్కెట్లలో హైబ్రిడ్లు ఇప్పటికీ అర్ధవంతంగా ఉన్నాయని టయోటా వాదించింది మరియు హైడ్రోజన్తో సహా అంతర్గత దహన ఇంజిన్ కార్ల కోసం గ్రీన్ ఇంధనాల సాధ్యతను అన్వేషిస్తోంది.
“వ్యావహారిక” మార్గంలో డీకార్బనైజేషన్ను సంప్రదించే టయోటా మరియు తక్షణ చర్య కోసం పిలుపునిచ్చే పర్యావరణ సమూహాల మధ్య అంతరం ఉందని టోకాయ్ టోక్యో రీసెర్చ్ ఇన్స్టిట్యూట్లోని సీనియర్ విశ్లేషకుడు సీజీ సుగియురా అన్నారు.
స్థానాలు వ్యతిరేక ధ్రువణంగా లేవు, వాహన ఉత్పత్తి దశ నుండి గ్రీన్హౌస్ వాయు ఉద్గారాలను తగ్గించడానికి టయోటా కృషి చేస్తోందని ఆయన అన్నారు.
కంపెనీ గత సంవత్సరం 2030 నాటికి 8 ట్రిలియన్ యెన్లు ($60 బిలియన్లు) తన కార్లను విద్యుదీకరించడానికి ఖర్చు చేయడానికి కట్టుబడి ఉంది, ఇందులో సగం పూర్తిగా ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల అభివృద్ధి కోసం. అయినప్పటికీ, అటువంటి కార్ల వార్షిక అమ్మకాలు దశాబ్దం చివరినాటికి 3.5 మిలియన్ వాహనాలకు లేదా ప్రస్తుత అమ్మకాలలో మూడింట ఒక వంతుకు చేరుకుంటాయని అంచనా వేస్తోంది.
గత నెలలో, టయోటా తన మొట్టమొదటి భారీ-ఉత్పత్తి ఆల్-ఎలక్ట్రిక్ వాహనాన్ని దేశీయంగా విడుదల చేసింది, అయితే లీజుకు మాత్రమే, మరియు గ్యాసోలిన్-ఎలక్ట్రిక్ హైబ్రిడ్ మోడల్లు జపాన్లో చాలా ప్రజాదరణ పొందాయి.
తదుపరి CEO
13 సంవత్సరాలుగా కంపెనీకి నాయకత్వం వహించిన చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ అకియో టయోడాను వారసత్వ ప్రణాళిక గురించి అడిగినప్పుడు, అతను “సమయం మరియు వారసుడి ఎంపిక గురించి ఆలోచిస్తున్నట్లు” చెప్పాడు.
టయోడా వైదొలిగే యోచనలో ఎలాంటి సూచన లేదు.
కంపెనీ వ్యవస్థాపకుడు కిచిరో టయోడా మనవడు టయోడా, 66, మిలియన్ల కొద్దీ వాహనాలను రీకాల్ చేసిన తర్వాత టయోటా అమ్మకాలు క్షీణించినప్పుడు మరియు కంపెనీ బిలియన్ల డాలర్ల నష్టాలను నివేదించినప్పుడు కంపెనీని చీకటి దశలో నడిపించాడు.
“కంపెనీ తత్వాన్ని అర్థం చేసుకున్న వారిని నా వారసుడిగా ఎంచుకుంటాను” అన్నారాయన.
టయోడా టొయోటా యొక్క కార్పొరేట్ సంస్కృతిని సంస్కరించడానికి ప్రయత్నించింది, యువ ఎగ్జిక్యూటివ్లతో ఎక్కువ సమయం గడపడం మరియు కొన్ని సీనియర్ స్థానాలను తగ్గించడం.
2020లో, అతను కంపెనీ అనుభవజ్ఞులైన మేడా మరియు కెంటా కాన్లను అగ్ర పాత్రలకు నియమించాడు. ఆ సమయంలో ఇద్దరికీ 51 ఏళ్లు – టాప్ టయోటా ఎగ్జిక్యూటివ్లకు చాలా చిన్న వయస్సు.
టయోటా – 2021లో 10.5 మిలియన్ వాహనాలను విక్రయించింది, ఇది సమీప ప్రత్యర్థి వోక్స్వ్యాగన్ AGని మించిపోయింది – ప్రపంచ చిప్ క్రంచ్తో బాధపడుతూ ఈ సంవత్సరం ఉత్పత్తిని పదే పదే తగ్గించింది.
మెరుగుదల సంకేతాలు ఉన్నప్పటికీ, చిప్ కొరత కొనసాగుతుందని దాని కొనుగోలు గ్రూప్ హెడ్ కజునారి కుమాకురా బుధవారం తెలిపారు.
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link