Toyota GR Corolla Morizo Debuts With More Power, Lesser Weight

[ad_1]

GR కరోలా యొక్క లిమిటెడ్ ప్రొడక్షన్ డెరివేటివ్‌లో బ్యాక్ సీట్ లేదు, రివైజ్డ్ గేరింగ్, షార్ట్ డిఫరెన్షియల్ గేర్లు, కొత్త షాక్ అబ్జార్బర్‌లు మరియు విశాలమైన టైర్లు ఉన్నాయి.

GR కరోలా యొక్క మరొక పరిమిత-పరుగు వేరియంట్‌ను విడుదల చేయడంలో టయోటా తక్కువ సమయాన్ని వృధా చేసింది. వేడి హాచ్ అయితే ఏప్రిల్‌లో ముందుగా ప్రారంభించబడింది పరిమిత రన్ సర్క్యూట్ ఎడిషన్‌తో, జపనీస్ కార్‌మేకర్ ఇప్పుడు మరింత ట్రాక్-ఫోకస్డ్ మోరిజో ఎడిషన్‌ను వెల్లడించింది. తొలి వేరియంట్‌లతో పోలిస్తే, GR కరోలా మోరిజో అనేది టొయోటా యొక్క CEO అకియో టయోడా నుండి వస్తున్న హాట్ హ్యాచ్‌బ్యాక్ యొక్క హాట్ హ్యాచ్‌బ్యాక్ యొక్క స్ట్రిప్డ్-డౌన్, మరింత శక్తివంతమైన వెర్షన్. మొదటి చూపులో, మోరిజో ప్రముఖ వెనుక స్పాయిలర్‌ను మినహాయించి సంవత్సరం ప్రారంభంలో వెల్లడించిన సర్క్యూట్ ఎడిషన్‌ను పోలి ఉంటుంది. అయితే క్యాబిన్ లోపల మరియు చర్మం కింద చాలా కొన్ని ముఖ్యమైన మార్పులు ఉన్నాయి.

oqte3qi8

మోరిజో ఎడిషన్ సస్పెన్షన్, గేరింగ్, డిఫరెన్షియల్‌లు మరియు ట్రాక్‌పై పనితీరును మెరుగుపరచడానికి ఇంజిన్‌కు ట్వీక్‌లను పొందుతుంది.

ఆ 5 డోర్ బాడీషెల్ కింద రెండు-సీట్ల హాట్ హ్యాచ్‌బ్యాక్, దాని వెనుక సీటు బరువును ఆదా చేసే ఉద్దేశ్యంతో తొలగించబడింది. తదుపరి బరువు తగ్గింపు చర్యలలో వెనుకవైపు వైపర్ మరియు వాషర్ కూడా తొలగించబడినప్పుడు, వెనుక తలుపులపై స్పీకర్లు లేదా విండో వైండింగ్ మెకానిజమ్‌ల కోసం ఎటువంటి కేటాయింపులు లేవు. సర్క్యూట్ ఎడిషన్‌లో లాగానే మోరిజో నకిలీ కార్బన్ ఫైబర్ రూఫ్‌ను పొందుతుంది. పరిమిత-పరుగు ఎడిషన్ విస్తృతమైన మిచెలిన్ పైలట్ స్పోర్ట్ కప్ 2 టైర్‌లపై కొత్త 18-అంగుళాల ఫోర్జ్డ్ వీల్స్‌తో చుట్టబడి ఉంటుంది.

rb37vlsg

ఇప్పటికీ 5-డోర్ల హ్యాచ్‌బ్యాక్‌గా ఉన్నప్పటికీ, మోరిజో ఎడిషన్‌లో బరువును ఆదా చేసేందుకు వెనుక సీటు లేదు.

మోరిజో ఎడిషన్ దాని స్వంత ప్రత్యేకమైన సస్పెన్షన్ ట్యూన్‌తో కొత్త మోనోట్యూబ్ షాక్ అబ్జార్బర్‌లతో పాటు అదనపు ఫ్లోర్ బ్రేస్‌లు మరియు రిజిడిటీని పెంచడానికి రియర్ స్ట్రట్ బ్రేస్‌ను పొందుతుంది. గేరింగ్ కూడా GR కరోలా మోరిజోకు ప్రత్యేకమైనది, ఇది త్వరణాన్ని పెంచడంలో సహాయపడటానికి దగ్గరగా ఉండే నిష్పత్తులు మరియు తక్కువ డిఫరెన్షియల్ గేర్‌లతో ఉంటుంది. ఇంజిన్ ఇప్పటికీ ప్రామాణిక GR కరోలా నుండి తెలిసిన టర్బోచార్జ్డ్ 1.6-లీటర్ మూడు-సిలిండర్ ఇంజన్, అయితే టార్క్ 370 Nm నుండి 400 Nm వరకు బంప్ చేయబడింది. పవర్ స్ప్లిట్ 30-70, 50-50 మరియు 60-40 ఫ్రంట్-టు-రియర్‌ను సర్దుబాటు చేయగల డ్రైవర్‌లతో టయోటా యొక్క GR-ఫోర్ ఆల్-వీల్-డ్రైవ్ సిస్టమ్ ద్వారా మొత్తం నాలుగు చక్రాలకు పవర్ పంపబడుతుంది.

du0tk248

ముందు, ఇది సాధారణ GR కరోలా నుండి అన్ని సాధారణ ట్రిమ్మింగ్‌లను పొందుతుంది

ముందువైపు 4 పిస్టన్ కాలిపర్‌లు మరియు వెనుకవైపు 2 పిస్టన్ కాలిపర్‌లతో నాలుగు మూలల వెంటిలేటెడ్ డిస్క్‌ల నుండి స్టాపింగ్ పవర్ వస్తుంది.

0 వ్యాఖ్యలు

200 GR కరోలా మోరిజో ఎడిషన్‌లను మాత్రమే తయారు చేయనున్నట్లు టయోటా తెలిపింది.

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply