[ad_1]
పాల్ టేలర్/జెట్టి ఇమేజెస్; జైరా రోడ్రిగ్జ్/NPR
టైలర్ కోలన్ కాలేజీ బాస్కెట్బాల్ ఆడాడు. అతను MTV రియాల్టీ షోలో గెలిచాడు. అతను పోడ్కాస్టింగ్, మోడలింగ్ మరియు నటనను ప్రయత్నించాడు. కానీ 2019 లో, అతను సంగీతాన్ని కొనసాగించడంలో సీరియస్ అయ్యాడు.
“ప్రతిరోజూ గంటన్నర పాటు ఆరు నెలల పాటు నా కారులో పాడిన తర్వాత, నేను ‘మధ్యలో ఇరుక్కుపోయాను’ అని ఆయన చెప్పారు.
అతను దానిని టిక్టాక్లో తన స్టేజ్ పేరుతో తాయ్ వెర్డెస్లో ఉంచాడు. ఆ సమయంలో, అతను వెరిజోన్ దుకాణంలో పని చేస్తున్నాడు.
“నాలాంటి ఫాలోయింగ్ లేని ఇతర వ్యక్తులను రేడియోలో ముగించడం నేను చూశాను,” అని అతను చెప్పాడు. “మరియు మీరు ఒక యాప్ కారణంగా చాలాసార్లు అలా జరగడం చూసినప్పుడు, ఇది ‘అ-దుహ్’ లాగా ఉంది, నేను ఏమి చెబుతున్నానో మీకు తెలుసా? ఇలా, ఎందుకు కాదు?”
అతనికి తెలియకముందే, అతను తన భోజన విరామ సమయంలో రికార్డ్ లేబుల్ల అధ్యక్షుల నుండి కాల్స్ చేస్తున్నాడు. అతను రికార్డ్ ఒప్పందాన్ని పొందాడు, తొలి ఆల్బమ్ చేసాడు మరియు ప్రస్తుతం అమెరికా అంతటా 22-నగర పర్యటనలో ఉన్నాడు. “స్టక్ ఇన్ ది మిడిల్” Spotifyలో 100 మిలియన్ కంటే ఎక్కువ సార్లు ప్రసారం చేయబడింది.
TikTok సంగీత పరిశ్రమలో స్క్రిప్ట్ను తిప్పికొట్టింది మరియు కళాకారుల నుండి విశ్లేషకుల వరకు మరియు అగ్ర లేబుల్లలో ఉన్న మార్కెటింగ్ ఉన్నతాధికారుల వరకు అందరూ దానిని పట్టుకోవడానికి హడావిడి చేస్తున్నారు.
వినడానికి కొత్త మార్గం
టిక్టాక్ లేకుండా తాను దీన్ని తయారు చేసి ఉండేవాడినని వెర్డెస్ భావిస్తున్నాడు, అయితే యాప్లో అతని అభిమానులు ప్రత్యేకంగా నిమగ్నమై ఉన్నారని కూడా అతను గమనించాడు. వారు అతని టిక్టాక్ నుండి అతని స్పాటిఫై పేజీకి లేదా అతని యూట్యూబ్ ఛానెల్కి వెళతారు.
“మీరు ఇప్పుడే ఈ వీడియో చేసారు, మీకు ఈ పాట ఉంది, మీకు ఈ మెలోడీ ఉంది, వారు నిజంగా ఇష్టపడతారు. వారు దానిని పొందాలనుకుంటున్నారు. మీరు వారికి ఏదో ఇచ్చారు,” అని అతను చెప్పాడు.
ఆస్టిన్ సీజ్కో
వెర్డెస్ మాత్రమే ఈ ధోరణిని గమనించలేదు మరియు TikTok వినియోగదారులు సంగీతంతో విభిన్నంగా సంభాషించడాన్ని గమనించవచ్చు.
సంగీత పరిశ్రమ విశ్లేషకుడు టటియానా సిరిసానో మాట్లాడుతూ, “వారు కేవలం ఒక విధమైన, లీన్-బ్యాక్, పాసివ్ మార్గంలో సంగీతాన్ని వినడం లేదు. “వారు ప్లేజాబితాలను సృష్టించడం లేదా స్ట్రీమింగ్లో పూర్తి ఆల్బమ్లను వినడం లేదా సరుకులను కొనుగోలు చేయడం వంటి లీన్-ఫార్వర్డ్ కార్యకలాపాలను ఎక్కువగా చేసే అవకాశం ఉంది.”
సిరిసానో ద్వారా సంకలనం చేయబడిన వినియోగదారు ప్రవర్తన డేటా TikTok వినియోగదారులు సంగీతం కోసం ఎక్కువ డబ్బు ఖర్చు చేస్తారని మరియు దానిలో ఎక్కువ పెట్టుబడి పెట్టాలని చూపిస్తుంది. సాధారణ జనాభాలో 25%తో పోలిస్తే 40% క్రియాశీల TikTok వినియోగదారులు సంగీతం కోసం నెలవారీ సభ్యత్వాన్ని చెల్లిస్తారు. సాధారణ జనాభాలో 9%తో పోలిస్తే, 17% మంది కళాకారుల వస్తువులను నెలవారీగా కొనుగోలు చేస్తారు.
అంతేకాదు, యాప్ డిజైన్లో అంతర్నిర్మిత ఫీచర్లను ఉపయోగించి టిక్టాక్ వినియోగదారులు వారి స్వంత వీడియోలతో సంగీతానికి తరచుగా ప్రతిస్పందిస్తారు. వారు పాటను లిప్-సింక్ చేయవచ్చు, నృత్యం చేయవచ్చు లేదా పాడటానికి ప్రయత్నించవచ్చు.
“ఇది సంగీతాన్ని వినడం అనేది ఒక-మార్గం సంబంధం నుండి మార్చబడింది, ఇక్కడ ఒక పాట బయటకు వస్తుంది మరియు మీరు దానిని మీ స్వంతంగా వింటారు, మీరు పాల్గొనే దానికి ఇది మార్చబడింది” అని సిరిసానో చెప్పారు. “నా ఉద్దేశ్యం, మరే ఇతర సోషల్ మీడియా యాప్ ఈ స్థాయిలో చేసిందని నేను అనుకోను. TikTok ఆ విధంగా UGC గరిష్ట స్థాయి.”
UGC — “వినియోగదారు-ఉత్పత్తి కంటెంట్” కోసం సంక్షిప్త పదం — ఇది ప్రస్తుతం సంగీత పరిశ్రమలో వినిపిస్తున్న సంచలన పదాలలో ఒకటి.
నినా వెబ్ అట్లాంటిక్ రికార్డ్స్లో మార్కెటింగ్ హెడ్ మరియు ఆమె పరిశ్రమలో మొదట ప్రారంభించినప్పుడు, ఇది కొంచెం సరళంగా ఉందని చెప్పారు.
“ఇది 3 సంవత్సరాల వయస్సు గల పిల్లలకు ఒక పజిల్గా ఉండేది. మీ వద్ద వీడియో మరియు రేడియో ఉన్నాయి,” ఆమె చెప్పింది. “మరియు మీకు డబ్బు మరియు పరపతి మరియు ప్రభావం లేబుల్గా అవసరమైంది. మరియు ఇప్పుడు నేను 1,000 ముక్కల బూడిద రంగు ఆకాశంలో ఉన్నట్లు భావిస్తున్నాను, ఇక్కడ TikTok మాత్రమే డయల్ని వ్యక్తిగతంగా కదిలిస్తుంది.”
వెబ్కి ఆమె ఏమి మాట్లాడుతుందో ఖచ్చితంగా తెలుసు. గత ఆగస్టులో, గేల్ అనే అట్లాంటిక్ రికార్డ్స్ కళాకారుడు “ABCDEFU” అనే పాటను విడుదల చేశాడు.
వారు టిక్టాక్లో పాటను చాలా ప్రమోట్ చేసారు, అయితే నెలల తర్వాత టిక్టాక్ యొక్క సంకేత భాషా ఉప సంఘం గేల్ పర్యటన మధ్యలో దాన్ని పట్టుకునే వరకు అది నిజంగా టేకాఫ్ కాలేదు.
గమనిక: ఈ టిక్టాక్ పోస్ట్లో సాహిత్యం మరియు సంకేత భాషలో అసభ్య పదజాలం ఉన్నాయి, కొంతమంది అభ్యంతరకరంగా భావించవచ్చు.
“ఆమె టూర్ ప్రారంభంలో ఆడటం నుండి తేడాను చూసింది, ప్రజలు, కొంత రకంగా దీన్ని విన్నప్పుడు లేదా చూసేటప్పుడు, చివరి వరకు – నా ఉద్దేశ్యం, ఇది మొత్తం ప్రదేశమంతా వెర్రితలలు వేస్తున్నట్లు ఉంది” అని వెబ్ చెప్పారు. . “కాబట్టి నవంబర్ నిజంగా చిట్కా పాయింట్, మరియు ఇది 100% సంకేత భాషా సంఘం.”
ఆ వినియోగదారు రూపొందించిన కంటెంట్ గేల్కు అన్ని తేడాలు చేసింది. ఆమె పాట 11 వారాల పాటు బిల్బోర్డ్ గ్లోబల్ 200 చార్ట్లో నంబర్ 1 స్థానంలో నిలిచింది.
అకాసియా ఎవాన్స్
ప్రభావాన్ని కొనుగోలు చేయడం మరియు అదృష్టాన్ని పొందడం
ఈ రోజుల్లో, టిక్టాక్లో పాటను లేదా కళాకారుడిని మార్కెటింగ్ చేయడానికి అంకితమైన కుటీర పరిశ్రమ ఉంది — పాటను ప్రమోట్ చేయడానికి ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లకు చెల్లించడం, వ్యక్తులు ఏమి స్పందిస్తారో చూడటానికి చిన్న క్లిప్లను పోస్ట్ చేయడం, డ్యాన్స్ ఛాలెంజ్ని పొందడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. మహమ్మారిపై డౌన్లోడ్లు పెరిగిన తర్వాత ఇప్పుడు టిక్టాక్లో 1 బిలియన్ నెలవారీ క్రియాశీల వినియోగదారులతో, ఎందుకు చూడటం కష్టం కాదు.
ఆమె ఖచ్చితంగా విభిన్న వ్యూహాలను ప్రయత్నించిందని వెబ్ చెప్పింది, అయితే చాలా సార్లు టిక్టాక్లో పాట ప్రారంభమైనప్పుడు, అది సేంద్రీయంగా జరిగినట్లు అనిపిస్తుంది.
“నా ఉద్దేశ్యం, తిరిగి రాని చాలా ఖరీదైన ప్రచారాలకు మిలియన్ ఉదాహరణలు ఉన్నాయి” అని ఆమె చెప్పింది. “ఇష్టం, మేము దీన్ని చేయలేము. మీరు Gen Zతో మాట్లాడుతున్నందున ఇది అభిమానుల నుండి లేదా కళాకారుడి నుండి రావాలి. వారు ప్రతిదీ పసిగట్టారు.”
కొన్నిసార్లు ఆ అభిమానులు ఊహించని విధంగా పని చేస్తారు. సెలిన్ డియోన్ యొక్క “ఇట్స్ ఆల్ కమింగ్ బ్యాక్ టు మీ నౌ” 25 సంవత్సరాల క్రితం వచ్చింది, అయితే ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో పాటలోని అత్యంత నాటకీయ భాగాన్ని లిప్-సింక్ చేసిన తర్వాత స్పాటిఫై మరియు యూట్యూబ్లలో ఒకరోజు స్ట్రీమింగ్ రికార్డ్లను సెట్ చేయడం వైరల్ టిక్టాక్ ట్రెండ్గా మారింది.
లేదా సియా రాసిన “స్నోమాన్” పాటను తీసుకోండి. అది 2017లో వచ్చింది, అయితే టిక్టాక్ ఛాలెంజ్ 2020లో వచ్చింది, ఇక్కడ వ్యక్తులు తమ మొత్తం కోరస్ను ఒకే శ్వాసలో పాడేందుకు ప్రయత్నిస్తున్న వీడియోలను పోస్ట్ చేశారు.
విశ్లేషకుడు టటియానా సిరిసానో మాట్లాడుతూ సంగీత పరిశ్రమ తెలియని ప్రతిభను వేటాడి దానిని అభివృద్ధి చేసేది. కానీ TikTok యొక్క పెరుగుదల ఆ సూత్రాన్ని తిప్పికొట్టడానికి సహాయపడింది.
“ప్రేక్షకులు వారు వినాలనుకుంటున్న వాటిని ఎంచుకునే యుగంలో మనం ఎక్కువగా ఉన్నామని నేను భావిస్తున్నాను మరియు రికార్డ్ లేబుల్లు మరియు మిగిలిన సంగీత పరిశ్రమ దానిని వినే విధంగా ఉన్నాయి” అని ఆమె చెప్పింది.
కాలిపోయే ప్రమాదం
అయితే, దీనికి ప్రతికూలతలు కూడా ఉన్నాయి. TikTok సంగీతకారులకు అవకాశాలను సృష్టించవచ్చు, కానీ కొంతమంది కళాకారులు నిరంతరం “ఆన్”లో ఉండాలని భావిస్తారు. క్రియేటర్ బర్న్ అవుట్ నిజమే.
“టిక్టాక్లో భారీ ఫాలోయింగ్ను పెంచుకున్న వ్యక్తులకు ఈ రకమైన భయం ఉందని నేను అనుకుంటున్నాను, వారు ఎప్పుడైనా ఆపివేస్తే, ప్రజలు వారిని అనుసరించడం మానేస్తారు లేదా వారు మరచిపోతారు లేదా ముందుకు వెళతారు” అని సిరిసానో చెప్పారు.
“కొన్నిసార్లు, ప్రజల దృష్టిని ఆకర్షించే పరిధి తక్కువగా ఉంటుంది మరియు కంటెంట్ ట్రెండ్ ఆగదు.”
డమోయీ టెక్సాస్లోని డల్లాస్కు చెందిన 21 ఏళ్ల స్వతంత్ర సంగీత కళాకారుడు/కంటెంట్ సృష్టికర్త. ఆమె స్వరకర్త, నిర్మాత, గాయని, పాటల రచయిత మరియు ఆమె చాలా వాయిద్యాలను వాయించేది.
మెల్ గొంజాలెజ్
ఆమె చాలా కవర్లు మరియు ఇతర పాటల రీమిక్స్లను పోస్ట్ చేస్తుంది, సాధారణంగా ట్రెండింగ్లో ఉంటాయి. మరియు ఇది చాలా పని. ఒక నిమిషం నిడివి ఉన్న TikTokని రూపొందించడానికి సాధారణంగా ఆరు గంటల సమయం పడుతుంది.
“ప్రారంభించడం నాకు తెలుసు, 100 మంది అనుచరులను పొందడానికి నాకు ఒక వారం కంటే కొంచెం తక్కువ సమయం పట్టింది” అని ఆమె చెప్పింది. “మరియు నాకు గుర్తుంది, ఒక-సున్నా-సున్నాని చూసినప్పుడు, నేను ఆశ్చర్యపోయాను. హే, నేను ప్రసిద్ధుడిని, మీకు తెలుసా? నేను కృతజ్ఞతతో ఉన్నాను,” అని డామోయీ నవ్వుతూ చెప్పాడు.
కొన్నిసార్లు వీడియో ఫ్లాప్ అవుతుంది మరియు కొన్నిసార్లు అది టేకాఫ్ అవుతుంది. కానీ టిక్టాక్ తనలాంటి సంగీతకారులను పెంచడంలో సహాయపడుతుందని సాధారణంగా తాను భావిస్తున్నానని డామోయీ చెప్పింది. అది సులభం కాదు.
డామోయీ తన పాఠశాల పని, వ్యక్తిగత జీవితం మరియు ఆమె నిర్మించడానికి ప్రయత్నిస్తున్న సామాజిక ఫాలోయింగ్ను సమతుల్యం చేసుకోవడం నేర్చుకుంటున్నారు.
“ఇది ఖచ్చితంగా కొంచెం సవాలుగా ఉంది మరియు ఇది నా మానసిక ఆరోగ్యంపై మీకు తెలుసా, మీకు తెలుసా,” ఆమె చెప్పింది. “నేను ఊపిరి పీల్చుకోవాల్సిన అవసరం ఉన్నందున నేను పోస్ట్ చేయకుండా ఒక నెల వెళ్ళాను.”
“ప్రస్తుతం ఎటువంటి లేబుల్లను చూడకుండా స్వతంత్ర కళాకారిణిగా అభివృద్ధి చెందడం మరియు సంగీతాన్ని ఒంటరిగా విడుదల చేయడం నాకు సౌకర్యంగా ఉండే స్థాయికి ఒక వేదికను నిర్మించడమే లక్ష్యం” అని ఆమె చెప్పారు.
మరో మాటలో చెప్పాలంటే, తన ఆన్లైన్ ఫాలోయింగ్ను పెంపొందించడం మరియు సంగీతాన్ని చేయడం మధ్య సంపూర్ణ సమతుల్యతను కనుగొనాలని ఆమె భావిస్తోంది. మరియు ఆమె అలా చేసినప్పుడు, గుర్తింపు కోసం పరిశ్రమలోని సాంప్రదాయ శక్తులను అడగాల్సిన అవసరం లేదని ఆమె ఆశిస్తోంది. వారు మొదట ఆమెను పిలవవచ్చు.
[ad_2]
Source link