[ad_1]
ఈ లాంగ్ సమ్మర్ వీకెండ్ కూడా ఫాదర్స్ డేతో కలిసొచ్చినందున, చాలా ప్రయాణాలు జరుగుతాయి.
థాంక్స్ గివింగ్ తర్వాత ఆదివారం, నవంబర్ 28 నుండి అత్యధిక చెక్పాయింట్ వాల్యూమ్ శుక్రవారం దేశవ్యాప్తంగా విమానాశ్రయ భద్రతా తనిఖీ కేంద్రాల వద్ద 2,438,784 మందిని పరీక్షించినట్లు TSA అధికారులు తెలిపారు. ఇది మెమోరియల్ డే వారాంతం ముందు శుక్రవారం కంటే దాదాపు 100,000 మంది ప్రయాణికులు.
“ప్రయాణం యొక్క జూన్టీన్త్ హాలిడే వీకెండ్కి స్వాగతం!” TSA ప్రతినిధి లిసా ఫార్బ్స్టెయిన్ ట్విట్టర్లో రాశారు.
జూన్టీన్త్ గత సంవత్సరం అధికారిక సెలవుదినం కాగా, US స్టాక్ మార్కెట్ మరియు బ్యాంకులు దాని గౌరవార్థం మూసివేయడం ఇదే మొదటి సంవత్సరం.
సంఖ్య పెరగడం సాధ్యం కాదు
యుఎస్ ఎయిర్లైన్స్కు అధ్వాన్నమైన సమయం వచ్చింది. కఠినమైన వాతావరణం, సిబ్బంది కొరత మరియు అవస్థాపన సవాళ్ల కలయికతో ప్రధాన క్యారియర్లు ప్రయాణాల పెరుగుదలను కొనసాగించడానికి కష్టపడుతున్నాయి. US శుక్రవారం మరియు మరొకటి లోపల దాదాపు 9,000 విమానాలు ఆలస్యం అయ్యాయి
1,500 విమానాలు రద్దు చేయబడ్డాయి
డేటా సమూహం FlightAware ప్రకారం.
ఆలస్యం మరియు రద్దుల పెరుగుదల రవాణా కార్యదర్శి పీట్ బుట్టిగీగ్ ఎయిర్లైన్ CEOలతో సమావేశమైన ఒక రోజు తర్వాత, జులై 4 సెలవుదినంలో మరొక అంచనా వేసిన ప్రయాణానికి ముందు పనితీరు మరియు కార్యకలాపాలను మెరుగుపరచడానికి మార్గాలను చర్చించారు.
గురించి
మెమోరియల్ డే వారాంతంలో 2,700 విమానాలు రద్దు చేయబడ్డాయి. వేసవి కాలం వేడెక్కుతున్నందున ప్రధాన విమానయాన సంస్థలు ఇప్పటికే ముందస్తుగా మరిన్ని విమానాలను రద్దు చేస్తున్నాయి. సౌత్వెస్ట్ ఎయిర్లైన్స్ కోత విధించింది
మధ్య దాదాపు 20,000 విమానాలు జూన్ మరియు కార్మిక దినోత్సవం మరియు డిమాండ్ను తీర్చడానికి అవసరమైన 10,000 మంది కొత్త కార్మికులను నియమించుకోవడానికి పోరాడుతోంది.
“నేను వాట్బర్గర్ డ్రైవ్-త్రూ ద్వారా వెళ్తాను మరియు నేను డబ్బు చెల్లించి నా బ్యాగ్ని పొందుతాను మరియు బ్యాగ్లో ఉంచడం అనేది జాబ్ అప్లికేషన్” అని సౌత్వెస్ట్ CEO రాబర్ట్ జోర్డాన్ చమత్కరించారు.
డల్లాస్ మార్నింగ్ న్యూస్ గత సంవత్సరం ఉద్యోగ దరఖాస్తుదారులను కనుగొనడంలో ఇబ్బంది గురించి. “అది వచ్చింది.”
జూలై 1 నుండి ఆగస్టు 7 వరకు US మరియు లాటిన్ అమెరికాలో రోజువారీ 100 విమానాలను రద్దు చేయనున్నట్లు డెల్టా తెలిపింది. డెల్టా పైలట్లు వినియోగదారులకు ఒక బహిరంగ లేఖలో, కార్మికుల కొరత కారణంగా ఈ సంవత్సరం అన్నింటి కంటే ఎక్కువ ఓవర్టైమ్ గంటలలో ప్రయాణించేలా వేగం పెంచిందని రాశారు. 2018 మరియు 2019 కలిపి.
“పరిశ్రమకు పైలట్ కొరత నిజమైనది, మరియు చాలా విమానయాన సంస్థలు తమ సామర్థ్య ప్రణాళికలను గ్రహించలేవు ఎందుకంటే తగినంత మంది పైలట్లు లేవు, కనీసం రాబోయే ఐదు-ప్లస్ సంవత్సరాల వరకు కాదు,” యునైటెడ్ ఎయిర్లైన్స్ CEO స్కాట్ ఏప్రిల్లో ఎయిర్లైన్ త్రైమాసిక ఆదాయాల కాల్ సందర్భంగా కిర్బీ చెప్పారు.
డెల్టా, అమెరికన్ మరియు సౌత్వెస్ట్లోని పైలట్లకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్న యూనియన్లు మాట్లాడుతూ, మహమ్మారి ఉధృతంగా ఉన్న సమయంలో రిటైర్ అయిన పైలట్లను భర్తీ చేయడానికి నిరాకరించడం ద్వారా విమానయాన సంస్థలు ప్రస్తుత పరిస్థితిలోకి వచ్చాయి.
విమాన ప్రయాణం క్షీణించినప్పుడు.
పైలట్ యూనియన్ల ప్రకారం, గత సంవత్సరంలో దాదాపు 8,000 కొత్త కమర్షియల్ పైలట్లు సర్టిఫికేట్లు అందుకున్నారు మరియు వారు చెప్పారు
కొరత ఉండకూడదు. ప్రస్తుత సర్వీస్ కట్ కథనం,
వారు పేర్కొన్నారులాభాల మార్జిన్లను పెంచే శిక్షణ మరియు భద్రతా అవసరాలకు తగ్గింపును సమర్థించేందుకు కంపెనీలు ఉపయోగిస్తున్నాయి.
కొంతమంది US సెనేటర్లు గమనిస్తున్నారు. “కొన్ని విమాన రద్దులు అనివార్యమైనప్పటికీ, గత వారాంతంలో జరిగిన జాప్యాలు మరియు రద్దుల సంఖ్య ఎయిర్లైన్ నిర్ణయం తీసుకోవడం గురించి ప్రశ్నలను లేవనెత్తుతుంది” అని సెనేటర్లు రిచర్డ్ బ్లూమెంటల్ మరియు ఎడ్వర్డ్ మార్కీ ఈ నెల ప్రారంభంలో బుట్టిగీగ్కు ఒక లేఖలో రాశారు.
.
[ad_2]
Source link