[ad_1]
క్రిప్టో పరిశ్రమ సంపద యొక్క అట్టడుగు నిధిగా కనిపించే దానిపై కూర్చొని ఉంది. పరిశ్రమ నవంబర్ మధ్యంతరాలను ప్రభావితం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నందున ఆ సంపద ఈ సంవత్సరం ఎన్నికలలో ప్రవేశించింది.
- మార్చి 31 నాటికి, క్రిప్టో పరిశ్రమ ఎన్నికల కోసం $28 మిలియన్లు ఖర్చు చేసింది.
- 2019-20 సైకిల్లో పరిశ్రమ ఖర్చు చేసిన దాదాపు $13.5 మిలియన్ల కంటే ఇది రెండింతలు ఎక్కువ.
- గత నెలలో క్రిప్టో మార్కెట్లో $300 బిలియన్ల క్రాష్ నియంత్రణ కోసం పిలుపులను తీవ్రతరం చేసింది.
- రాజకీయ ప్రచారాలు క్రిప్టో వెనుక సాంకేతికతలో కొత్త ఉపయోగాన్ని చూస్తున్నాయి.
క్రిప్టోకరెన్సీ పరిశ్రమ ఈ సంవత్సరం ఎన్నికలలో మిలియన్ల కొద్దీ డాలర్లను కుమ్మరించింది, ఎందుకంటే అది కొత్తగా కనుగొన్న సంపదను పెంచింది – మరియు దానితో, పెరుగుతున్న రాజకీయ ప్రభావం యొక్క కొలమానం.
ఒకప్పుడు జిమ్మిక్కు మరియు సముచిత రంగం రాజకీయ సన్నివేశంలో – ఎన్నికల రేసుల్లో, ప్రచారంలో మరియు లాబీయింగ్లో బయటపడింది. ప్రచార రచనలు క్రిప్టో పరిశ్రమకు కనెక్ట్ చేయబడింది పెరిగింది, లాబీయింగ్ ప్రయత్నాలు తీవ్రమయ్యాయి మరియు రాజకీయ ప్రచారాలు దాతలు మరియు ఓటర్లను ఆకర్షించడానికి క్రిప్టో వెనుక ఉన్న సాంకేతికతను చూస్తున్నాయి.
[ad_2]
Source link