[ad_1]
భారతదేశంలో యుఎస్ ఎలక్ట్రిక్ కార్ల తయారీ సంస్థ కోసం లాబీయింగ్ ప్రయత్నాలకు నాయకత్వం వహిస్తున్న టెస్లా యొక్క కీలక కార్యనిర్వాహకుడు రాజీనామా చేశారు, రెండు మూలాలను ఉటంకిస్తూ రాయిటర్స్ నివేదించింది.
భారతదేశంలో టెస్లా యొక్క పాలసీ మరియు వ్యాపార అభివృద్ధితో కూడిన ఎగ్జిక్యూటివ్ మనుజ్ ఖురానాను మార్చి 2021లో నియమించారు మరియు దేశంలో US ఆటో దిగ్గజం కోసం దేశీయ మార్కెట్-ప్రవేశ ప్రణాళికను రూపొందించడంలో కీలక పాత్ర పోషించారు.
టెస్లా భారతదేశంలో ఎలక్ట్రిక్ కార్లను విక్రయించే ప్రణాళికలను నిలిపివేసింది.
నివేదిక ప్రకారం, ఖురానా ఎలక్ట్రిక్ కార్లపై దిగుమతి పన్నును 100 శాతం నుండి 40 శాతానికి తగ్గించాలని ఒక సంవత్సరానికి పైగా భారత ప్రభుత్వానికి లాబీయింగ్ చేసాడు, ఈ చర్య టెస్లా తన దిగుమతులతో మార్కెట్ను పరీక్షించడానికి అనుమతిస్తుంది. ఫ్యాక్టరీలో పెట్టుబడి పెట్టడానికి ముందు చైనా వంటి ఉత్పత్తి కేంద్రాలు.
అయితే, కేంద్ర ప్రభుత్వం దిగుమతి సుంకాన్ని తగ్గించే మూడ్లో లేదు మరియు టెస్లా ఏదైనా రాయితీలను అందించే ముందు స్థానికంగా కార్ల తయారీకి కట్టుబడి ఉండాలని పట్టుబట్టింది. చర్చలు నిలిచిపోవడంతో, టెస్లా భారతదేశంలో కార్లను విక్రయించాలనే దాని ప్రణాళికలను హోల్డ్లో ఉంచింది, దేశీయ బృందంలో కొందరిని తిరిగి కేటాయించింది మరియు షోరూమ్ స్థలం కోసం దాని శోధనను విరమించుకుంది.
వ్యాఖ్య కోసం రాయిటర్ చేసిన అభ్యర్థనలకు భారతదేశంలో కంపెనీ మొదటి ఉద్యోగి ఖురానా లేదా టెస్లా స్పందించలేదు. ఖురానాకు పంపబడిన ఇమెయిల్ చిరునామా చెల్లుబాటు కాదు మరియు భవిష్యత్తులో వచ్చే ఇమెయిల్లు స్వీకరించబడదని స్వయంచాలక ప్రత్యుత్తరాన్ని రూపొందించింది.
ఒక మూలాధారం ఇలా చెప్పింది, “ప్రస్తుతం భారతదేశంలో ప్రారంభించటానికి టెస్లా యొక్క ప్రణాళికలు చనిపోయినంత మంచివి.”
టెస్లాలో చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆఫీసర్ (CEO) ఎలోన్ మస్క్ గత నెలలో ట్విట్టర్లో మాట్లాడుతూ, కార్లను విక్రయించడానికి మరియు సేవ చేయడానికి మొదట అనుమతించని ఏ ప్రదేశంలోనైనా సంస్థ తయారీని ఏర్పాటు చేయదని చెప్పారు.
కార్ల తయారీదారు ఆగ్నేయాసియాలోని నికెల్-సంపన్నమైన ఇండోనేషియా వంటి ఇతర మార్కెట్లకు కూడా తన దృష్టిని మార్చింది, ఇక్కడ అది సంభావ్య బ్యాటరీ-సంబంధిత పెట్టుబడిని చూస్తోంది, అలాగే కార్లను విక్రయించడానికి ఇటీవల స్థానిక యూనిట్ను నమోదు చేసుకున్న థాయ్లాండ్.
.
[ad_2]
Source link