[ad_1]
బుధవారం విడుదల చేసిన డేటా US ఆటో సేఫ్టీ రెగ్యులేటర్ల ప్రకారం, టెస్లా Inc జూలై నుండి 273 వాహనాల క్రాష్లను నివేదించింది.
జూన్ 2021 నుండి నేషనల్ హైవే ట్రాఫిక్ సేఫ్టీ అడ్మినిస్ట్రేషన్ (NHTSA) సమాచారం అవసరమని ఆర్డర్ జారీ చేసినప్పటి నుండి వాహన తయారీదారులు మరియు టెక్ కంపెనీలు 500 కంటే ఎక్కువ క్రాష్లను నివేదించాయి. ఇద్దరు US సెనేటర్లు “నియంత్రణలో లేని పరిశ్రమ”పై లోతైన విచారణకు పిలుపునిచ్చారు మరియు ప్రతి కార్మేకర్ సిస్టమ్ పనితీరును మూల్యాంకనం చేయడం కష్టం కాబట్టి డేటా ప్రామాణికం కాలేదని US భద్రతా బోర్డు పేర్కొంది.
కార్ కంపెనీలు డ్రైవర్ సహాయ వ్యవస్థలను జోడించడానికి పరుగెత్తుతున్నాయి, ఇవి కొన్ని యుక్తులు నిర్వహించడం ద్వారా భద్రతను మెరుగుపరుస్తాయి. మార్పుల యొక్క ఆచరణాత్మక ప్రభావాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి US నియంత్రకాలు ప్రయత్నిస్తున్నాయి. కానీ ఆటోమేకర్లు వివిధ మార్గాల్లో డేటాను సేకరించి రిపోర్ట్ చేస్తారు, సిస్టమ్ పనితీరును అంచనా వేయడం కష్టతరం చేస్తుంది.
డెమొక్రాటిక్ సెనేటర్లు ఎడ్ మార్కీ మరియు రిచర్డ్ బ్లూమెంటల్ NHTSAకి ఒక లేఖలో “డేటాను ప్రచారం చేయడం మాత్రమే సరిపోదు. మేము NHTSAని… ఈ నియంత్రణ లేని పరిశ్రమపై అవసరమైన వెలుగులు నింపాలని మరియు మరింత ఘోరమైన క్రాష్లను నివారించడానికి గార్డ్రైల్లను విధించాలని కోరుతున్నాము” అని చెప్పారు.
ప్రస్తుత నివేదికలో “చాలా హెచ్చరికలతో కూడిన ‘ఫ్రూట్ బౌల్’ డేటా ఉంది, అర్థం చేసుకోవడం కష్టమవుతుంది” అని నేషనల్ ట్రాన్స్పోర్టేషన్ సేఫ్టీ బోర్డ్ (NTSB) చైర్ జెన్నిఫర్ హోమెండీ ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు. “టెస్లా అధిక-నాణ్యత డేటాను భారీ మొత్తంలో సేకరిస్తుంది, అంటే అవి NHTSA విడుదలలో ఎక్కువగా ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్నాయని అర్థం.”
టెస్లా యొక్క అధునాతన డ్రైవర్ అసిస్టెంట్ సాఫ్ట్వేర్ “ఫుల్ సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్”గా కూడా వాహన సామర్థ్యాల గురించి గందరగోళాన్ని సృష్టించింది.
అధిక సంఖ్యలో టెస్లా క్రాష్ల గురించి సెనేటర్లు అలారం పెంచారు. “ఈ రోజు కొంతమంది డ్రైవర్లు సాంకేతికతను సౌకర్యవంతమైన ఫీచర్గా ఉపయోగిస్తున్నారని మరియు తమను మరియు ఇతర రహదారి వినియోగదారులను ప్రమాదంలో పడేస్తున్నారని మేము చింతిస్తున్నాము” అని మార్కీ మరియు బ్లూమెంటల్ రాశారు.
అధునాతన డ్రైవర్ సహాయ వ్యవస్థలు (ADAS) మరియు పబ్లిక్ రోడ్లపై పరీక్షించబడుతున్న ఆటోమేటెడ్ డ్రైవింగ్ సిస్టమ్లతో కూడిన వాహనాలతో కూడిన అన్ని క్రాష్లను త్వరగా నివేదించాలని NHTSA కంపెనీలను ఆదేశించింది.
జూలై నుండి డజను వాహన తయారీదారులు నివేదించిన 392 అటువంటి క్రాష్లలో, ఆరు మరణాలు మరియు ఐదుగురు తీవ్రమైన గాయాలు నమోదయ్యాయి. హోండా మోటార్ 90 ప్రమాదాలను గుర్తించింది.
ప్రోటోటైప్ ఆటోమేటెడ్ డ్రైవింగ్ సిస్టమ్లతో కూడిన 130 క్రాష్లను కంపెనీలు నివేదించాయి, అయితే 108 ఎటువంటి గాయాలు కాలేదు మరియు ఒకటి తీవ్రమైన గాయం క్రాష్.
ఆల్ఫాబెట్ ఇంక్ యొక్క సెల్ఫ్ డ్రైవింగ్ కార్ యూనిట్ వేమో ఆటోమేటెడ్ డ్రైవింగ్ సిస్టమ్లతో కూడిన 62 క్రాష్లను నివేదించగా, జనరల్ మోటార్స్ క్రూజ్లో 23 ఉన్నాయని NHTSA తెలిపింది.
Waymo దాని క్రాష్లు అధిక తీవ్రత కాదని మరియు మూడింట ఒక వంతు మాన్యువల్ మోడ్లో ఉన్నాయని చెప్పారు. కేవలం రెండు క్రాష్లలో మాత్రమే ఎయిర్బ్యాగ్లు అమర్చబడ్డాయి.
“ప్రాణాలను రక్షించడం మా ప్రధాన లక్ష్యం కాబట్టి అత్యంత సంక్లిష్టమైన పట్టణ డ్రైవింగ్ వాతావరణంలో మిలియన్ల మైళ్లను లాగ్ చేసింది” అని క్రూజ్ చెప్పారు.
NHTSAకి ఆటోమేకర్లు ప్రామాణిక క్రాష్ మరియు వినియోగ డేటాను అందించాలని ఐదేళ్ల నాటి సిఫార్సును NTSB పునరుద్ఘాటించింది. కంపెనీ యొక్క ఆటోపైలట్ సిస్టమ్ను ఉపయోగించి 2016 క్రాష్ టెస్లా డ్రైవర్ను చంపిన తర్వాత ఇది సిఫార్సు చేసింది, కంపెనీ వెబ్సైట్ “మీ కారును దాని లేన్లో స్వయంచాలకంగా నడిపించడానికి, వేగవంతం చేయడానికి మరియు బ్రేక్ చేయడానికి అనుమతిస్తుంది” అని చెబుతుంది, అయితే ఇప్పటికీ డ్రైవర్ శ్రద్ధ అవసరం.
పరిశోధనలు మరియు రీకాల్లను ట్రిగ్గర్ చేయడానికి మొదటి బ్యాచ్ డేటా ఇప్పటికే ఉపయోగించబడిందని మరియు ఇప్పటికే ఉన్న లోపం ప్రోబ్లను తెలియజేయడంలో సహాయపడిందని NHTSA తెలిపింది.
డేటా “మా పరిశోధకులకు సంభావ్య లోపం ధోరణులను త్వరగా గుర్తించడంలో సహాయపడుతుంది” అని NHTSA అడ్మినిస్ట్రేటర్ స్టీవెన్ క్లిఫ్ చెప్పారు, ప్రతి తయారీదారు నుండి నివేదించబడిన అసంఖ్యాక సంఘటనల గురించి హెచ్చరిస్తూ “నిర్ణయాలకు రావడానికి ఇది సరిపోదు.”
ప్రతి సిస్టమ్ ఎంత విస్తృతంగా ఉపయోగించబడుతుందనే దానిపై సమగ్రమైన కొలమానాలు లేనందున, క్రాష్లను వివిధ మార్గాల్లో వ్యక్తిగత ఆటోమేకర్లు ట్రాక్ చేస్తారని మరియు కొంతవరకు పోలికలను నిరుత్సాహపరిచారని ఏజెన్సీ నొక్కిచెప్పింది.
వ్యాఖ్య కోసం చేసిన అభ్యర్థనలకు టెస్లా స్పందించలేదు.
“NHTSA యొక్క 24-గంటల రిపోర్టింగ్ గడువుకు అనుగుణంగా” ధృవీకరించబడని కస్టమర్ స్టేట్మెంట్ల ఆధారంగా దాని క్రాష్ నివేదికలు సిస్టమ్లలో ఎటువంటి లోపాలను కనుగొనలేదని హోండా రాయిటర్స్తో తెలిపింది.
ఈ కాలంలో ఏ ఇతర వాహన తయారీ సంస్థ 10 కంటే ఎక్కువ ADAS క్రాష్లను నివేదించలేదు.
పరిమితులు ఉన్నప్పటికీ, సంభావ్య లోపాలు లేదా భద్రతా ధోరణులను త్వరగా గుర్తించడానికి డేటా చాలా అవసరమని NHTSA పేర్కొంది. క్రాష్ అయిన 30 సెకన్లలోపు అధునాతన సిస్టమ్ నిశ్చితార్థం అయినప్పుడు సంభవించే సంఘటనలను తప్పనిసరిగా 24 గంటలలోపు NHTSAకి నివేదించాలి.
ప్రతినెలా కొత్త డేటాను విడుదల చేయాలని ఏజెన్సీ యోచిస్తోంది.
NHTSA ఆటోపైలట్ను పరిశీలిస్తోంది మరియు గత వారం సిస్టమ్తో 830,000 టెస్లా వాహనాల్లోకి తన ప్రోబ్ను అప్గ్రేడ్ చేస్తున్నట్లు తెలిపింది, ఇది రీకాల్ కోరడానికి ముందు అవసరమైన దశ. రెగ్యులేటర్ ఆటోపైలట్ యొక్క పనితీరును అంచనా వేయడానికి ప్రాథమిక మూల్యాంకనాన్ని ప్రారంభించింది, టెస్లా వాహనాలు ఎమర్జెన్సీ వాహనాలను తాకిన డజను క్రాష్ల తర్వాత ఆటోపైలట్ పనితీరును అంచనా వేసింది.
విడిగా, NHTSA టెస్లా వాహనాలకు సంబంధించిన 35 ప్రత్యేక క్రాష్ పరిశోధనలను ప్రారంభించింది, ఇందులో ADAS ఉపయోగించబడుతుందని అనుమానిస్తున్నారు. ఆ టెస్లా పరిశోధనలలో మొత్తం 14 క్రాష్ డెత్లు నివేదించబడ్డాయి, ఇందులో ముగ్గురు వ్యక్తులు మరణించిన మే కాలిఫోర్నియా క్రాష్ కూడా ఉంది.
(డేవిడ్ షెపర్డ్సన్ రిపోర్టింగ్; మురళీకుమార్ అనంతరామన్ మరియు డేవిడ్ గ్రెగోరియో ఎడిటింగ్)
0 వ్యాఖ్యలు
(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link