Tesla Building A Second Factory In Shanghai Making India Manufacturing Facility Unlikely

[ad_1]

చైనాలో గిగాఫ్యాక్టరీ విస్తరణ భారత్‌లో ఉత్పాదక పరిస్థితికి దారితీసే అవకాశం దాదాపుగా మూసుకుపోతుంది.


కొత్త సౌకర్యం చైనాలో టెస్లాస్ సామర్థ్యాన్ని రెట్టింపు చేస్తుంది
విస్తరించండిఫోటోలను వీక్షించండి

కొత్త సౌకర్యం చైనాలో టెస్లాస్ సామర్థ్యాన్ని రెట్టింపు చేస్తుంది

టెస్లా షాంఘైలోని గిగాఫ్యాక్టరీ పక్కనే చైనాలో కొత్త ఉత్పత్తి సౌకర్యం కోసం ప్రణాళికలను ప్రకటించింది. ఈ కొత్త సౌకర్యం ప్లాంట్ యొక్క వార్షిక ఉత్పత్తికి 450,000 వాహనాల సామర్థ్యాన్ని జోడిస్తుంది. ఇది ప్రపంచానికి దాని EVలను ఎగుమతి చేయడానికి టెస్లా యొక్క చైనా గిగాఫ్యాక్టరీని కేంద్రంగా ఉంచుతుంది. అయితే ప్రపంచంలోని అత్యంత విలువైన కార్ల తయారీ సంస్థ భారతదేశంలో తన ఎలక్ట్రిక్ కార్లను తయారు చేయడం చాలా అసంభవమని దీని అర్థం.

టెస్లా తన షాంఘై గిగాఫ్యాక్టరీని యూరోపియన్ మార్కెట్‌తో సహా చైనా వెలుపలి మార్కెట్‌లకు ఎలక్ట్రిక్ కార్లను ఎగుమతి చేయడానికి కేంద్రంగా ఉపయోగిస్తోంది. చైనా, US మరియు యూరప్ వెలుపల, టెస్లా యాక్సెస్ చేయలేకపోయిన భారతదేశం ప్రధాన ఆటోమోటివ్ మార్కెట్. 2021లో, టెస్లా ఒక భారతీయ సంస్థను సృష్టించింది, అయినప్పటికీ, భారతదేశంలో తన కార్లను తయారు చేయాలనుకునే భారత ప్రభుత్వంతో ఇది లాగ్‌జామ్‌లో ఉంది.

ఫ్లిప్ సైడ్‌లో ఉన్న టెస్లా తన వాహనాలను దిగుమతి చేసుకోవడం ద్వారా జలాలను పరీక్షించాలనుకుంటోంది, అయితే పన్నులపై సడలింపు కోరుతోంది. EVల కోసం భారతదేశం ప్రపంచంలోనే అత్యధిక దిగుమతి సుంకాలను కలిగి ఉంది, ఎలోన్ మస్క్ గతంలో ఎగతాళి చేశాడు.

cflv0tro

చైనాలో టెస్లా యొక్క సౌకర్యాలు దాని ప్రపంచ విస్తరణ ప్రణాళికలకు కీలకం

ఇటీవల, భారతదేశ రవాణా మంత్రి నితిన్ గడ్కరీ చైనా నుండి టెస్లా యొక్క EVని దిగుమతి చేసుకోవడం సరైన ఎంపిక కాదని సూచించారు. భారతదేశంలో తమ EVలను తయారు చేస్తున్న హ్యుందాయ్ మరియు మెర్సిడెస్ వంటి ఇతర ఆటోమేకర్లకు ప్రభుత్వం ఆ ప్రయోజనాలను అందించవలసి ఉంటుంది కాబట్టి పన్ను మినహాయింపులు కూడా ప్రశ్నార్థకం కాదని ఆయన అన్నారు.

టెస్లా షాంఘై లింగాంగ్ ప్రత్యేక ప్రాంతంలో భూమిని కొనుగోలు చేసింది, ఇది గిగాఫ్యాక్టరీ విస్తరణ అవుతుంది. 2021లో, దాని షాంఘై సౌకర్యం 484,100 వాహనాలను డెలివరీ చేసింది, ఇది 936,000 గ్లోబల్ డెలివరీలలో సగానికి పైగా ఉన్నాయి.

0 వ్యాఖ్యలు

విస్తరణ కోసం టైమ్‌లైన్ లేనప్పటికీ, సందేశం స్పష్టంగా ఉంది, ఇది దాని షాంఘై గిగాఫ్యాక్టరీని ఎగుమతి కేంద్రంగా ఉపయోగించాలనుకుంటోంది. అందుకే అది భారత ప్రభుత్వంతో పన్ను మినహాయింపుల కోసం ఒత్తిడి చేస్తోంది, ఎందుకంటే దాని అత్యంత సరసమైన మోడల్ 3 దేశాల్లోని ఇతర ఎలక్ట్రిక్ కార్లు పన్నులకు లోబడి ఉంటే వాటితో పోలిస్తే అత్యంత పోటీతత్వం లేనిది. అయితే చైనాతో శత్రుత్వాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకునే అవకాశం లేని భారత ప్రభుత్వం తన వైఖరిని మార్చుకునే వరకు ఈ లోగ్జామ్ కొనసాగుతుందని భావిస్తున్నారు.

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Reply