[ad_1]
స్వదేశీ ఆటోమేజర్ టాటా మోటార్స్ జూన్ 30తో ముగిసిన త్రైమాసికంలో రూ.5,007 కోట్ల కన్సాలిడేటెడ్ నికర నష్టాన్ని చవిచూసింది, అంతకు ముందు ఏడాది రూ.4,451 కోట్ల నష్టంతో పోలిస్తే.
అయితే కార్యకలాపాల ద్వారా వచ్చిన మొత్తం ఆదాయం రూ.71,934.66 కోట్లుగా ఉంది, అంతకు ముందు ఏడాది త్రైమాసికంలో రూ.66,406.45 కోట్ల నుంచి 8.32 శాతం వృద్ధి చెందింది.
Q1 FY23లో జాగ్వార్ ల్యాండ్ రోవర్ (JLR) రిటైల్ అమ్మకాలు 78,825 వాహనాలుగా ఉన్నాయి, Q4FY22తో పోలిస్తే స్థూలంగా ఫ్లాట్ మరియు Q1FY22తో పోలిస్తే 37 శాతం తగ్గాయని వాహన తయారీదారు ఎక్స్ఛేంజ్ ఫైలింగ్లో తెలిపారు.
Q1FY23లో ఆదాయం £4.4 బిలియన్లు, Q4FY22 నుండి 7.6 శాతం తగ్గింది, సెమీకండక్టర్ కొరతతో సహా సరఫరా సవాళ్లతో ప్రభావితమైంది, న్యూ రేంజ్ రోవర్ మరియు న్యూ రేంజ్ రోవర్ స్పోర్ట్ ఉత్పత్తి మరియు చైనా లాక్డౌన్ల అంచనా కంటే నెమ్మదిగా ఉంది.
కస్టమర్ ఆర్డర్ బుక్ 200,000 వాహనాలకు మరింత పెరిగిందని టాటా మోటార్స్ తెలిపింది.
వాణిజ్య వాహనాల వ్యాపారంలో, టాటా మోటార్స్ Q1FY22 (కోవిడ్ ప్రభావిత త్రైమాసికం)తో పోలిస్తే బలమైన వాల్యూమ్ల వృద్ధిని సాధించింది. Q1 FY23లో వృద్ధి ప్రాంతాలు మరియు విభాగాల్లో విస్తృతంగా ఉంది. భారతదేశ వ్యాపారం కోసం, దేశీయ టోకు 95,895 వాహనాలు (+124 శాతం YY) వద్ద ఉన్నాయి.
టాటా యొక్క PV వ్యాపారం 130,351 వాహనాలతో హోల్సేల్స్తో బలమైన ఊపును కొనసాగించింది, ఇది Q1 FY22తో పోలిస్తే 101.7 శాతం పెరిగింది. Q1 FY23లో సరఫరా వైపు మధ్యస్తంగా ప్రభావం చూపినప్పటికీ ప్యాసింజర్ వాహనాలకు డిమాండ్ బలంగా కొనసాగింది. SUV పోర్ట్ఫోలియో Q1 FY23 అమ్మకాలలో 68 శాతం అందించింది.
స్టాక్ ఎక్స్ఛేంజ్ ఫైలింగ్లో, ఆటో సంస్థ ఇలా చెప్పింది, “ద్రవ్యోల్బణం మరియు భౌగోళిక-రాజకీయ నష్టాలపై ఆందోళనలు ఉన్నప్పటికీ డిమాండ్ బలంగా ఉంటుందని మేము భావిస్తున్నాము, అయితే సరఫరా పరిస్థితి మరింత మెరుగుపడుతుందని భావిస్తున్నారు. శీతలీకరణ వస్తువుల ధరలు అంతర్లీన మార్జిన్లలో మెరుగుదలకు సహాయపడతాయని భావిస్తున్నారు. మేము EBITలో బలమైన మెరుగుదలలను అందించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము మరియు FY24 నాటికి దాదాపు నికర ఆటో డెట్ను పొందేందుకు Q2 నుండి ఉచిత నగదు ప్రవాహాలను అందించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము.
బుధవారం బిఎస్ఇలో టాటా మోటార్స్ షేరు 0.66 శాతం పెరిగి 443.95 రూపాయలకు చేరుకుంది.
కార్ లోన్ సమాచారం:
కార్ లోన్ EMIని లెక్కించండి
.
[ad_2]
Source link