[ad_1]
Spotify బుధవారం నాడు విశ్లేషకుల అంచనాల కంటే రెండవ త్రైమాసిక ఆదాయాన్ని నివేదించింది, చెల్లింపు చందాదారులలో 14% జంప్తో సహాయపడింది మరియు ప్రస్తుత త్రైమాసికంలో దాని డ్యాష్బోర్డ్ అనుబంధ ఉత్పత్తిని నిలిపివేస్తుంది. ప్రీమార్కెట్ ట్రేడింగ్లో కంపెనీ షేర్లు 5% పెరిగాయి. దీని నెలవారీ క్రియాశీల వినియోగదారులు దాదాపు ఐదవ వంతు నుండి 433 మిలియన్లకు పెరిగింది, అంచనాల కంటే 428 మిలియన్లు మరియు మూడవ త్రైమాసికంలో 450 మిలియన్లకు చేరుకుంది.
స్వీడిష్ మ్యూజిక్ స్ట్రీమింగ్ కంపెనీ ఆదాయం చందాదారులకు చెల్లించడం ద్వారా మరియు దాని సేవను ఉచితంగా ఉపయోగించే వినియోగదారులకు ప్రకటనలను ప్లే చేయడం ద్వారా వస్తుంది. ఈ త్రైమాసికంలో యాడ్-సపోర్టెడ్ ఆదాయం 31% పెరిగింది. చీకటిగా మారుతున్న ఆర్థిక దృక్పథానికి ప్రతిస్పందనగా ప్రకటనకర్తలు ఖర్చును కఠినతరం చేశారని Snapchat యజమాని Snap గత వారం హెచ్చరించిన తర్వాత, అటువంటి రాబడిపై ఆధారపడే కంపెనీల గురించి పెట్టుబడిదారులు ఆందోళన చెందారు.
“త్రైమాసికంలో చివరి రెండు వారాలలో మేము కొంచెం మృదుత్వాన్ని చూశాము” అని స్పాటిఫై యొక్క చీఫ్ ఫైనాన్షియల్ ఆఫీసర్ పాల్ వోగెల్ ఒక ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు. “దీర్ఘకాలికంగా మా వ్యాపారంలో ప్రకటనలు చాలా పెద్ద భాగం అవుతాయని మేము భావిస్తున్నప్పటికీ… ఇది ఇప్పటికీ మా ఆదాయంలో 13% వద్ద సహేతుకమైన చిన్న మొత్తం మాత్రమే,” అని అతను చెప్పాడు.
Spotify’s Car Thing అనేది డాష్బోర్డ్-మౌంటెడ్ వాయిస్-నియంత్రిత స్ట్రీమింగ్ పరికరం, ఇది విస్తృత రోల్అవుట్కు ముందు గత ఏడాది ఏప్రిల్లో ప్రారంభించబడింది.
కంపెనీ రాబడిలో ఎక్కువ భాగం ఖాతాలో ఉన్న ప్రీమియం సబ్స్క్రైబర్లు 188 మిలియన్లకు ఎగబాకారు, విశ్లేషకుల అంచనాల ప్రకారం 187 మిలియన్లు ఉన్నారు. Refinitiv నుండి IBES డేటా ప్రకారం, Spotify ఆదాయంలో 23% పెరుగుదలను 2.9 బిలియన్ యూరోలకు ($2.94 బిలియన్) 2.8 బిలియన్ యూరోల అంచనాలతో పోల్చింది.
కార్ థింగ్, డ్యాష్బోర్డ్-మౌంటెడ్ వాయిస్-నియంత్రిత స్ట్రీమింగ్ పరికరం, విస్తృత రోల్అవుట్కు ముందు గత ఏడాది ఏప్రిల్లో ప్రారంభించబడింది. $89.99 ధరతో, పరికరం ప్రస్తుతం $49.99కి తగ్గింపును పొందింది. ఈ ధర వద్ద మరియు పెరుగుతున్న సరఫరా గొలుసు సమస్యలతో, కంపెనీ ఆకర్షణీయమైన ఆర్థిక ప్రొఫైల్ను సాధించలేకపోయిందని చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ డేనియల్ ఏక్ ఒక ఇంటర్వ్యూలో తెలిపారు.
“ఇప్పటికే ఉన్న ఇంటిగ్రేషన్లతో మేము కారులో చాలా గొప్ప డిమాండ్ని చూశాము మరియు కార్ల తయారీదారులు మేల్కొని మెరుగైన మరియు మెరుగైన ఇన్-కార్ సొల్యూషన్లను అందిస్తున్నారు” అని ఆయన చెప్పారు.
దూకుడుగా నియామకాలు జరుపుతున్న Spotify, మార్కెటింగ్ కార్యకలాపాలను నిశితంగా పరిశీలిస్తూనే మూడవ త్రైమాసికంలో హెడ్కౌంట్ వృద్ధిని 25% మందగించింది. మార్కెట్లో అనిశ్చితి ఉన్నందున, నియామకం అనేది దీర్ఘకాలిక నిర్ణయం, ఇది సులభంగా తిరగబడదని ఏక్ చెప్పారు.
Spotify అంచనాలకు అనుగుణంగా 194 మిలియన్ల ప్రస్తుత-త్రైమాసిక చెల్లింపు చందాదారులను అంచనా వేసింది. ఇది 2.95 బిలియన్ యూరోల అంచనాల కంటే 3 బిలియన్ యూరోల ఆదాయాన్ని ఆశిస్తోంది.
[ad_2]
Source link