Solid Power Aims To Ship First Solid-State Battery Cells By Year-End To BMW, Ford

[ad_1]

ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల కోసం సాలిడ్-స్టేట్ బ్యాటరీల డెవలపర్ అయిన సాలిడ్ పవర్, ధ్రువీకరణ పరీక్ష కోసం ఏడాది చివరి నాటికి ప్రీ-ప్రొడక్షన్ బ్యాటరీ సెల్‌లను రవాణా చేయడం ప్రారంభించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల కోసం సాలిడ్-స్టేట్ బ్యాటరీల డెవలపర్ అయిన సాలిడ్ పవర్, భాగస్వాములైన BMW మరియు ఫోర్డ్ మోటార్ ద్వారా ధ్రువీకరణ పరీక్ష కోసం సంవత్సరాంతానికి ప్రీ-ప్రొడక్షన్ బ్యాటరీ సెల్‌లను రవాణా చేయడం ప్రారంభించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుందని కంపెనీ సోమవారం తెలిపింది.

ఒక ఇంటర్వ్యూలో, సాలిడ్ పవర్ యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ మరియు సహ-వ్యవస్థాపకుడు డౌగ్ కాంప్‌బెల్ మాట్లాడుతూ, కొలరాడో కంపెనీ 2026 నాటికి దాని కణాలను ఉత్పత్తి చేయడం ప్రారంభించడానికి తయారీ భాగస్వామి కోసం వెతుకుతున్నప్పుడు వాహన తయారీదారులకు ధ్రువీకరణ నమూనాలను అందించడానికి పైలట్ ప్రొడక్షన్ లైన్‌ను ఏర్పాటు చేసింది.

టేనస్సీ మరియు కెంటుకీలో ఫోర్డ్‌తో జాయింట్ వెంచర్ బ్యాటరీ ప్లాంట్‌లను నిర్మిస్తున్న కొరియా యొక్క SK ఇన్నోవేషన్ ఒక కాబోయే భాగస్వామి అని అతను చెప్పాడు.

“దీర్ఘకాలం, మేము సెల్ నిర్మాతగా ఉండటానికి ప్రయత్నించము,” అని అతను చెప్పాడు.

ఇతర వాహన తయారీదారులకు ప్రోటోటైప్ బ్యాటరీ సెల్‌లను అందించడానికి సాలిడ్ పవర్ తగినంత పైలట్ ఉత్పత్తి సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉందని కాంప్‌బెల్ చెప్పారు, అయితే నిర్దిష్ట వివరాలను అందించడానికి నిరాకరించారు.

2021లో రివర్స్ విలీనం ద్వారా పబ్లిక్‌గా మారిన కంపెనీ, ఫోర్డ్ మరియు బిఎమ్‌డబ్ల్యూతో పాటు హ్యుందాయ్ మరియు శాంసంగ్ నుండి ముందస్తు పెట్టుబడులను తీసుకుంది.

కాంప్‌బెల్ సాలిడ్-స్టేట్ బ్యాటరీ డెవలప్‌మెంట్‌లో “పెద్ద అబ్బాయిలు – టయోటా, పానాసోనిక్, శామ్‌సంగ్, LG ఎనర్జీ సొల్యూషన్, హ్యుందాయ్ మరియు CATL వంటి గ్రూపుల” మధ్య తీవ్రమైన పోటీని గుర్తించాడు.

“మేము చాలా ప్రముఖమైన మరియు విశ్వసనీయమైన ఆటగాళ్ల మధ్య ఒక ప్రదేశంలో ఉన్నాము,” అని అతను చెప్పాడు.

చాలా కంపెనీల మాదిరిగానే, సాలిడ్ పవర్ యొక్క బ్యాటరీ సెల్ సల్ఫైడ్-ఆధారిత సాలిడ్-స్టేట్ ఎలక్ట్రోలైట్‌ను కలిగి ఉంటుంది, ఈ మాధ్యమం ద్వారా చార్జింగ్ మరియు డిశ్చార్జింగ్ సమయంలో సానుకూల మరియు ప్రతికూల ఎలక్ట్రోడ్‌ల మధ్య లిథియం అయాన్లు ప్రవహిస్తాయి.

సాలిడ్-స్టేట్ ఎలక్ట్రోలైట్‌లతో కూడిన బ్యాటరీ సెల్‌లు లిక్విడ్ ఎలక్ట్రోలైట్‌లతో పోలిస్తే అంతర్గత షార్ట్‌ల నుండి మంటలను పట్టుకునే ప్రమాదం చాలా తక్కువగా ఉంటుంది.

ప్రస్తుతం సిలికాన్-రిచ్ యానోడ్‌లు మరియు నికెల్-కోబాల్ట్-మాంగనీస్ క్యాథోడ్‌లను ఉపయోగిస్తున్న సాలిడ్ పవర్ సెల్‌లు ఎక్కువ శక్తిని కలిగి ఉండే సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉన్నాయని క్యాంప్‌బెల్ చెప్పారు – తద్వారా ఎక్కువ శ్రేణితో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలను అందిస్తుంది – మరియు సాంప్రదాయ లిథియం-అయాన్ బ్యాటరీల కంటే తక్కువ ధర ఉంటుంది.

సాలిడ్ పవర్ దాని ఘన-స్థితి కణాలను ప్రస్తుత లిథియం-అయాన్ తయారీ ప్రక్రియలకు అనుగుణంగా రూపొందించింది.

(డెట్రాయిట్‌లో పాల్ లీనెర్ట్ రిపోర్టింగ్; బార్బరా లూయిస్ ఎడిటింగ్)

0 వ్యాఖ్యలు

(ఈ కథనం NDTV సిబ్బందిచే సవరించబడలేదు మరియు సిండికేట్ ఫీడ్ నుండి స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడింది.)

తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్‌స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.



[ad_2]

Source link

Leave a Comment