Snapchat launches parental controls to help manage teens’ social media use : NPR

[ad_1]

స్నాప్‌చాట్ కొత్త పేరెంటల్ కంట్రోల్‌లను విడుదల చేస్తోంది, ఇది తల్లిదండ్రులు తమ యుక్తవయస్సులోని పరిచయాలను చూడటానికి మరియు వారికి సంబంధించిన ఏవైనా ఖాతాలను సోషల్ మీడియా కంపెనీకి గోప్యంగా నివేదించడానికి అనుమతిస్తుంది. ఒక పిల్లవాడు సెల్ ఫోన్ కాంతితో మంచం మీద పడుకున్నాడు.

ఎల్వా ఎటియన్ / జెట్టి ఇమేజెస్


శీర్షిక దాచు

టోగుల్ శీర్షిక

ఎల్వా ఎటియన్ / జెట్టి ఇమేజెస్

స్నాప్‌చాట్ కొత్త పేరెంటల్ కంట్రోల్‌లను విడుదల చేస్తోంది, ఇది తల్లిదండ్రులు తమ యుక్తవయస్సులోని పరిచయాలను చూడటానికి మరియు వారికి సంబంధించిన ఏవైనా ఖాతాలను సోషల్ మీడియా కంపెనీకి గోప్యంగా నివేదించడానికి అనుమతిస్తుంది. ఒక పిల్లవాడు సెల్ ఫోన్ కాంతితో మంచం మీద పడుకున్నాడు.

ఎల్వా ఎటియన్ / జెట్టి ఇమేజెస్

Snapchat తల్లిదండ్రుల నియంత్రణలను అందజేస్తోంది, ఇది తల్లిదండ్రులు తమ టీనేజర్ పరిచయాలను చూడటానికి మరియు సోషల్ మీడియా కంపెనీకి — వారి పిల్లలకు తెలియకుండా — వారికి ఆందోళన కలిగించే ఏవైనా ఖాతాలను రిపోర్ట్ చేయడానికి అనుమతిస్తుంది.

టీనేజ్ స్వయంప్రతిపత్తిపై రాజీ పడకుండా తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లల కనెక్షన్‌లను పర్యవేక్షించేలా చేయడమే లక్ష్యం అని అధికారులు చెబుతున్నారు. ఫ్యామిలీ సెంటర్ అని పేరు పెట్టబడిన, మంగళవారం విడుదల చేసిన కొత్త సాధనాల సూట్‌లో కేర్‌గివర్ మరియు యుక్తవయస్కులు ఇద్దరూ ఎంచుకోవాలి.

“తమ యుక్తవయస్సులో ఎవరెవరు ఉన్నారో చూడడానికి ఇది తల్లిదండ్రులను అనుమతిస్తుంది” అని స్నాప్‌చాట్‌ను తయారు చేసే సంస్థ Snap కోసం ప్లాట్‌ఫారమ్ పాలసీ డైరెక్టర్ నోనా ఫరాహ్నిక్ అన్నారు. “ఇది తల్లిదండ్రులకు ఎవరైనా కావచ్చు, వారికి పరిచయం ఎలా తెలుస్తుంది అని అడిగే సామర్థ్యాన్ని అందిస్తుంది, ఇది యువకులు ఎవరితో మాట్లాడుతున్నారనే దాని గురించి నిజ-సమయ సంభాషణలను ప్రేరేపిస్తుంది.”

ఫారాహ్నిక్ మాట్లాడుతూ, కుటుంబ కేంద్రం నిజ జీవితంలో సంతాన సాఫల్యతతో రూపొందించబడింది.

“మీ యువకుడు మాల్‌కు వెళితే, వారు ఎవరితో వెళ్తున్నారని మీరు అడగవచ్చు. ‘మీకు వారు ఎలా తెలుసు? మీరు కలిసి స్పోర్ట్స్ టీమ్‌లో ఉన్నారా? మీరు కలిసి పాఠశాలకు వెళతారా?'” అన్నాడు ఫరాహ్నిక్. “అయితే మీరు మాల్‌లో వారితో వారి సంభాషణలు వింటూ కూర్చోలేరు.”

అదేవిధంగా, తల్లిదండ్రులు వారి టీనేజ్ Snapchatలో పంపుతున్న లేదా స్వీకరించే కంటెంట్‌ను చూడలేరు. గత ఏడు రోజుల్లో తమ పిల్లలు ఎవరితో కమ్యూనికేట్ చేశారో మాత్రమే వారు వీక్షించగలరు. Snapchat యువతలో ప్రసిద్ధి చెందింది, ఎందుకంటే ప్లాట్‌ఫారమ్‌లోని సందేశాలు 24 గంటల్లో అదృశ్యమవుతాయి.

కుటుంబ కేంద్రాన్ని అభివృద్ధి చేయడానికి భద్రతా నిపుణులు మరియు విద్యావేత్తలతో సంప్రదించి, తల్లిదండ్రులతో ఫోకస్ గ్రూప్‌లను నిర్వహించామని మరియు రాబోయే నెలల్లో మరిన్ని ఫీచర్లను అందుబాటులోకి తీసుకురావాలని యోచిస్తున్నట్లు కంపెనీ తెలిపింది. ఈ సాధనం 18 ఏళ్లలోపు పిల్లల తల్లిదండ్రులకు మాత్రమే.

కుటుంబ కేంద్రంతో, Snap ఇటీవల కలిగి ఉన్న Instagramతో సహా ఇతర సోషల్ మీడియా ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను అనుసరిస్తుంది తల్లిదండ్రుల నియంత్రణలను పెంచింది. కనీసం ఒకరి ద్వారా సర్వే, Snapchat అనేది టీనేజ్‌లలో రెండవ అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన సోషల్ నెట్‌వర్క్. మొదటిది, TikTok, “ఫ్యామిలీ షేరింగ్”ని అందిస్తుంది, ఇది తల్లిదండ్రులకు వారి పిల్లలకు చూపబడే వీడియోలను పరిమితం చేయడానికి కొన్ని మార్గాలను అందిస్తుంది.

Snapchat యొక్క కొత్త ఫ్యామిలీ సెంటర్ యొక్క ప్రమోషనల్ స్క్రీన్‌గ్రాబ్, రోల్ అవుట్‌కు ముందు కంపెనీ షేర్ చేసింది.

స్నాప్‌చాట్


శీర్షిక దాచు

టోగుల్ శీర్షిక

స్నాప్‌చాట్

Snapchat యొక్క కొత్త ఫ్యామిలీ సెంటర్ యొక్క ప్రమోషనల్ స్క్రీన్‌గ్రాబ్, రోల్ అవుట్‌కు ముందు కంపెనీ షేర్ చేసింది.

స్నాప్‌చాట్

“ఈ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు పిల్లలను రక్షించడానికి చర్యలు తీసుకోగలవని, వారు స్వీయ-నియంత్రణ చేయగలరని మరియు ప్రభుత్వం ప్రమేయం లేకుండా తమంతట తాముగా ఆ పనిని చేయగలరని చూపించాలని నేను భావిస్తున్నాను” అని పాలసీ న్యాయవాది ఐరీన్ లై అన్నారు. కామన్ సెన్స్ మీడియాఇది కుటుంబాల కోసం యాప్‌లు, గేమ్‌లు మరియు మీడియాను సమీక్షిస్తుంది.

కాంగ్రెస్‌లో ద్వైపాక్షిక చట్టం సోషల్ మీడియాలో పిల్లలను రక్షించడం లక్ష్యంగా మరిన్ని మార్పులు అవసరం, అయితే చట్టసభ సభ్యులు ఈ చర్యలపై ఇంకా ఓటు వేయలేదు.

న్యాయవాది: సోషల్ మీడియా నెట్‌వర్క్‌లు పిల్లల కోసం ‘డిజైన్ ద్వారా సురక్షితంగా’ ఉండాలి

తల్లిదండ్రుల నియంత్రణలు కొన్ని కుటుంబాలకు సహాయకారిగా ఉంటాయని ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్ జోష్ గోలిన్ చెప్పారు నిజాయితిగల ఆట, ఒక న్యాయవాద సమూహం పిల్లల కోసం ఆన్‌లైన్ భద్రతను మెరుగుపరచడంపై దృష్టి సారించింది. కానీ వారు తల్లిదండ్రులు సోషల్ మీడియా సాధనాలను గుర్తించడానికి మరియు వాటిని క్రమం తప్పకుండా ఉపయోగించేందుకు సమయం, శక్తి మరియు నిబద్ధత కలిగి ఉండాలి.

“మీరు స్నాప్‌లో రోజుకు 20 నిమిషాలు మరియు టిక్‌టాక్‌లో మరో 20 నిమిషాలు మరియు ఇన్‌స్టాగ్రామ్‌లో మరో 20 నిమిషాలు ఏమి జరుగుతుందో తెలుసుకోవడానికి వెచ్చించబోతున్నారా?” అతను వాడు చెప్పాడు. “తల్లిదండ్రులు ప్రత్యేకంగా తమ సమయాన్ని ఈ విధంగా గడపాలని నేను అనుకోను. వారు చూడాలనుకుంటున్నది ఏమిటంటే, ఈ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు డిజైన్ ద్వారా సురక్షితంగా ఉండటానికి నిజమైన చర్యలు తీసుకుంటాయి.”

ఉదాహరణకు, పిల్లలు తమ ఫోన్‌లను ఉంచడం మరియు సోషల్ మీడియా నుండి విరామం తీసుకోవడం సులభం అని గోలిన్ చెప్పారు.

“12 ఏళ్ల వయస్సులో, ‘ఓ మై గాడ్, నేను స్నాప్‌చాట్‌లో ఈ రోజు నా స్నేహితుడితో కమ్యూనికేట్ చేయకపోతే నా జీవితం ముగిసిపోతుంది’ అని మీకు అనిపించవచ్చు,” అని గోలిన్ చెప్పారు. “ఆన్‌లైన్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను ఎక్కువగా ఉపయోగించడం కోసం మేము పిల్లలకు రివార్డ్‌లు మరియు బ్యాడ్జ్‌లు మరియు వస్తువులను అందించాలని నేను అనుకోను. అది ఉద్దేశపూర్వకంగా, ఆలోచనాత్మకమైన వినియోగాన్ని ప్రోత్సహించడం కాదు. అది బలవంతం చేయడం మరియు కంపెనీకి మాత్రమే ప్రయోజనం చేకూరుస్తుందని నేను భావిస్తున్నాను.”

Snap యొక్క ఉపయోగ నిబంధనల ప్రకారం, సేవ కోసం సైన్ అప్ చేయడానికి ముందు పిల్లలు తమ వయస్సు 13 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ వయస్సు ఉన్నారని పేర్కొనడం అవసరం. పిల్లల ఆన్‌లైన్ గోప్యతా రక్షణ చట్టానికి లోబడి తక్కువ వయస్సు గల వినియోగదారుల కోసం ఇది స్క్రీన్‌లు వేస్తుందని Snap తెలిపింది.

“మేము ఇప్పటికే Snapలో మిలియన్ల మంది యువకులను కలిగి ఉన్నాము, వీరిలో మిలియన్ల మంది 13 ఏళ్లలోపు వారు కూడా మొదటి స్థానంలో ఉండకూడదు” అని గోలిన్ చెప్పారు.

కంపెనీలు తమ వినియోగదారుల వయస్సును ధృవీకరించడం కంటే మెరుగైన పనిని చేయగలవని ఆయన చెప్పారు.

కామన్ సెన్స్‌కి చెందిన లై, కంపెనీలు తమ అల్గారిథమ్‌లు పిల్లలకు హాని కలిగించే కంటెంట్‌ను ఎలా విస్తరింపజేస్తాయో కూడా చూడవచ్చని చెప్పారు.

ఉదాహరణకు, ఒక పిల్లవాడు ఫిట్‌నెస్ రొటీన్ కోసం ఆరోగ్యకరమైన ఆహారాన్ని ప్రోత్సహించే పోస్ట్‌తో సంభాషించవచ్చని లై చెప్పారు. కానీ వినియోగదారులకు వారు ఇష్టపడే వాటిని ఎక్కువగా చూపించడానికి సృష్టించబడిన అల్గారిథమ్‌లు ఆ పిల్లవాడిని క్రమరహితమైన ఆహారం లేదా ఇతర హానికరమైన ఆహారపు అలవాట్ల గురించి తప్పుడు సమాచారం యొక్క కుందేలు రంధ్రం నుండి త్వరగా దారి తీయవచ్చు.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply