[ad_1]
బ్లాక్ అండ్ క్వీర్ ఐడెంటిటీని అన్వేషించే మల్టీడిసిప్లినరీ ఆర్టిస్ట్గా, 27 ఏళ్ల లాక్వాన్ డాసన్ తరచుగా మహిళల లోదుస్తులను ధరించి బ్రూక్లిన్లోని తన ఇల్లు మరియు స్టూడియో నుండి స్వీయ-చిత్రాలను తీసుకుంటాడు. కానీ బాడీసూట్లు మరియు బాటమ్స్ సరిగ్గా సరిపోలేదని అతను కనుగొన్నాడు.
“ఇది చాలా చిన్నదిగా ఉంటుంది లేదా నేను వెనుక నుండి మంచిగా కనిపించేదాన్ని కనుగొంటాను” అని మిస్టర్ డాసన్ చెప్పారు.
ప్రత్యామ్నాయంగా, అతను లోదుస్తులను వెనుకకు ధరిస్తాడు లేదా పెద్ద పరిమాణాలను కొనుగోలు చేస్తాడు. ఆ తర్వాత ఒకరోజు ఇన్స్టాగ్రామ్లో స్క్రోల్ చేస్తున్నప్పుడు, అతను అనే కంపెనీని చూశాడు NYC లీక్, ఫిష్నెట్ మరియు ఇతర సీ-త్రూ మెటీరియల్స్ నుండి సెక్సీ బాడీసూట్లను తయారు చేసే పురుషుల లోదుస్తుల బ్రాండ్, ముందు విశాలమైన గది. ఇది ఒక ద్యోతకం.
“లీక్ ఒక వరప్రసాదంగా భావించాడు,” మిస్టర్ డాసన్ చెప్పారు. “వాస్తవానికి వారు స్త్రీత్వానికి పూరకాలతో మరింత పురుష శరీరానికి ఆలోచనాత్మకంగా ఉంటారు.”
జాక్స్ట్రాప్ కంటే లింగ విస్తారమైన సెక్సీ లోదుస్తుల కోసం వెతుకుతున్న పురుష వినియోగదారుల యొక్క స్వీయ-ఆధీనంలో ఉన్న విభాగంలో పురుషుల లోదుస్తులు టేకాఫ్ అవుతున్నాయి.
వంటి పేర్లతో అప్స్టార్ట్ బ్రాండ్ల ద్వారా చాలా మంది ఉన్నారు మేనగేరీ, క్యాండీమ్యాన్ ఫ్యాషన్ మరియు సిసిఫుల్ , తరచుగా శరీరం మరియు సెక్స్-పాజిటివ్ సందేశాలతో మార్కెట్ చేయబడుతుంది. “మీ లింగ వ్యక్తీకరణ ముఖ్యం” అని వెబ్సైట్ చదువుతుంది చెడ్డ Mmmమాంట్రియల్లోని లోదుస్తుల బ్రాండ్.
ప్రధాన స్రవంతి బ్రాండ్లు కూడా చర్యలో ఉన్నాయి.
కోసబెల్లా, 1983లో భార్యాభర్తలచే స్థాపించబడిన ఇటాలియన్ లోదుస్తుల బ్రాండ్, లాసీ మెన్స్ బ్రీఫ్లు, సెమీ-షీర్ థాంగ్స్ మరియు కలర్ఫుల్ G-స్ట్రింగ్లను తన వెబ్సైట్లో గత నవంబర్లో విక్రయించడం ప్రారంభించింది. “ఇది కేవలం మార్కెట్ పరిమాణం పరంగా ప్రపంచ జనాభాలో సగం,” Guido Campello, 41, కంపెనీ యొక్క కో-చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ అన్నారు.
మిస్టర్ కాంపెల్లో అందరూ సిద్ధంగా లేరని తెలుసు. “జనాభాలో కొంత భాగం ఉంది, ‘ఖచ్చితంగా,'” అతను స్వలింగ సంపర్కులు మరియు నాన్బైనరీ వ్యక్తులతో సహా ఫ్యాషన్-ఫార్వర్డ్ కస్టమర్లను పిలిచే వాటిని సూచిస్తూ చెప్పాడు. “అయితే నేను డ్యూడ్లను మార్చవచ్చా?”
అది చూడవలసి ఉంది, కానీ అతను తన కష్టతరమైన కస్టమర్లలో ఒకరిని ఒప్పించాడు. “నేను నా తండ్రిని మార్చాను,” మిస్టర్ కాంపెల్లో కంపెనీ సహ-వ్యవస్థాపకుడు ఉగో కాంపెల్లోని సూచిస్తూ చెప్పాడు.
రిహన్న ప్రారంభించిన లోదుస్తుల బ్రాండ్ Savage x Fenty, 2020లో తన మొదటి పురుషుల సేకరణను విడుదల చేసింది. “ఇది 12 గంటల్లో అమ్ముడైంది, మొత్తం వస్తువు” అని బ్రాండ్ యొక్క చీఫ్ మర్చండైజింగ్ ఆఫీసర్ క్రిస్టియన్ పెండర్విస్ చెప్పారు. “మేము ఎగిరిపోయాము.” చెర్రీ-ఎరుపు పట్టీలతో కూడిన రేసీ సేకరణ మరియు మెష్ క్రాప్ టాప్స్ ఈ ఏడాది ప్రేమికుల దినోత్సవం సందర్భంగా విడుదలైంది.
చాలా మంది కస్టమర్లు, శ్రీమతి పెండర్విస్ జోడించారు, గర్ల్ఫ్రెండ్లు, భాగస్వాములు లేదా జీవిత భాగస్వాములు కాదు, మగ కొనుగోలుదారులు. “ఇది స్వీయ వ్యక్తీకరణ గురించి,” ఆమె చెప్పింది. “మీరు లేస్ థాంగ్ లోదుస్తులు ధరించాలనుకుంటున్నారా? వెంటనే వెళ్ళు.”
మరియు ఫ్లూర్ డు మాల్, న్యూయార్క్ మరియు లాస్ ఏంజెల్స్లోని దుకాణాలతో కూడిన ఒక ఉన్నత స్థాయి లోదుస్తుల లైన్ ఇటీవలే పరిచయం చేయబడింది ఫ్లూర్ పోర్ హోమ్ సేకరణ, సహా షీర్ లేస్తో చేసిన బాక్సర్లు. బ్రాండ్ వ్యవస్థాపకుడు జెన్నిఫర్ జుకారిని ప్రకారం, బాక్సర్లు రెండు రోజుల్లో అమ్ముడయ్యారు మరియు 500 మందికి పైగా నిరీక్షణ జాబితాను కలిగి ఉన్నారు.
లోదుస్తుల అమ్మకాలు మహమ్మారి సమయంలో బలంగా ఉన్నాయిమరియు చాలా మంది లోదుస్తుల తయారీదారులు పురుషుల కోసం అన్టాప్ చేయని మార్కెట్ను చూస్తారు, ఇది మరొక దుస్తుల ట్రెండ్ను ట్రాక్ చేస్తుంది: లింగ-విస్తారమైన దుస్తుల పెరుగుదల.
“పురుషుల లోదుస్తులు ఒక పెద్ద ఉద్యమంలో ఒక చిన్న భాగం,” ఫ్రాన్సెస్కా మస్టన్, ట్రెండ్ ఫోర్కాస్టింగ్ కంపెనీ అయిన WGSNలో ఫ్యాషన్ కంటెంట్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ అన్నారు. “లింగంలోని చేరిక మరియు వైవిధ్యాన్ని చాలా ఆలింగనం చేసుకునే మొత్తం తరం మీకు లభించింది. మరియు ఫ్యాషన్ పరిశ్రమ కోసం, WGSN వద్ద మా క్లయింట్ల కోసం, ఇది చాలా పెద్ద ఒప్పందం.
“భారీ” అనేది సాపేక్ష పదం, ఎందుకంటే WGSN ప్రకారం, యునైటెడ్ స్టేట్స్లో విక్రయించే అన్ని దుస్తులలో 1 శాతం కంటే తక్కువ లింగాన్ని కలిగి ఉన్న దుస్తులు ఇప్పటికీ ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్నాయి.
పురుషుల లోదుస్తులు పూర్తిగా కొత్తవి కావు. వాలెరీ స్టీల్న్యూయార్క్లోని ఫ్యాషన్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీలో మ్యూజియం డైరెక్టర్ మరియు “ఫెటిష్: ఫ్యాషన్, సెక్స్ & పవర్” రచయిత కనీసం 1920ల నాటి పురుషుల లోదుస్తులను గుర్తించారు.
తన పరిశోధనలో, శ్రీమతి స్టీల్ సోవియట్ రష్యా నుండి పురుషుల లోదుస్తుల సేకరణను చూసింది. ఎంబ్రాయిడరీ చేసిన సుత్తులు మరియు కొడవలి వంటి వివరాలతో ఆమె ఆశ్చర్యపోయింది, కానీ దాని బట్ట యొక్క సున్నితత్వం కూడా. “20వ శతాబ్ద కాలంలో ఎలైట్ పురుషుల లోదుస్తులు తరచుగా పట్టు వంటి మహిళల బట్టలుగా మనం భావించే వాటితో తయారు చేయబడ్డాయి,” Ms. స్టీల్ చెప్పారు.
1970లలో పురుషుల లోదుస్తులను విక్రయించే విధానంలో పెద్ద మార్పు వచ్చింది. “లైంగిక విప్లవం నిజంగా ప్రధాన స్రవంతిలోకి వెళ్ళినప్పుడు,” Ms. స్టీల్ చెప్పారు. “కాబట్టి మీరు జాకీ ప్రకటనలను కనుగొనడం ప్రారంభించి, ఆపై పురుషులను లైంగిక వస్తువులుగా చూపే కాల్విన్ క్లీన్ ప్రకటనలు.”
ఆమె కూడా ఉదహరించారు అంతర్జాతీయ పురుషుడు, 1974లో మొదటిసారిగా ప్రచురించబడిన ఒక కేటలాగ్ మరియు తరచుగా అబ్బాయిల కోసం విక్టోరియా సీక్రెట్ అని పిలవబడేది, ఇది థాంగ్ బికినీ బాటమ్స్లో మగ మోడల్ల పేజీ తర్వాత పేజీని కలిగి ఉంటుంది. Ms. స్టీల్ దానిని పురుష శరీరాలను బహిరంగంగా లైంగికంగా మార్చే లోదుస్తుల యొక్క దూతగా భావించింది. “ఇది ప్రాథమికంగా స్వలింగ సంపర్కుల సంస్కృతి నుండి వచ్చింది, అయితే ఇది సాధారణంగా లైంగిక విముక్తి నుండి కూడా వస్తోంది,” ఆమె చెప్పింది.
లూయిస్ డోరాంటెస్, 30, ఎవరు స్థాపించారు NYC లీక్ 2016లో, మనం అలాంటి మరో క్షణంలో ఉన్నామని అనుకుంటాడు. “మేము కొత్త యుగంలోకి ప్రవేశిస్తున్నాము, ఇక్కడ పురుషుడు-ప్రదర్శించే శరీరాలు ఆడంబరమైన ఆకారాలు, నేను పెరుగుతున్నప్పుడు లేని స్త్రీపురుషుల బట్టలు ధరించడం సౌకర్యంగా ఉంటుంది” అని Mr. డోరాంటెస్ చెప్పారు. “ఇది చాలా ధైర్యమైన కొత్త ప్రపంచంలా అనిపిస్తుంది. చాలా కాలంగా మమ్మల్ని పరిమితం చేసిన బైనరీని అన్వేషించడానికి మరియు నెట్టడానికి మరియు ప్రశ్నించడానికి మేము నిజంగా ప్రయత్నిస్తున్నాము.
క్వీర్ నైట్లైఫ్ అనేది చాలా కాలంగా లింగ బైనరీ మూస పద్ధతులను సవాలు చేయడం, తారుమారు చేయడం, విస్మరించబడటం లేదా ఇతరత్రా బొమ్మలు వేసే ప్రదేశం మరియు స్ట్రెచ్ లేస్, మెష్ మరియు కటౌట్లతో తయారు చేయబడిన ఫ్యాషన్-ఫార్వర్డ్ లోదుస్తులు ఒక ఇంటిని కనుగొన్న ప్రదేశం.
“ఇది డ్యాన్స్ ఫ్లోర్లో పుట్టింది,” అని Mr. డోరాంటెస్ చెప్పారు, అతను 2010లలో రాగ్ & బోన్లో డిజైనర్గా ఉన్నప్పుడు తరచుగా క్లబ్కి వెళ్లేవాడు. లీక్ ప్రేరణ పొందింది పార్టీలు న్యూ యార్క్ నగరంలో పాపి జ్యూస్ మరియు ఇన్ఫెర్నో వంటివి, ఇక్కడ హైపర్ సెక్సువల్ గే సంస్కృతి లింగ-ద్రవ ఫ్యాషన్ సౌందర్యంతో కలిసిపోయింది. అతని లోదుస్తులు పడకగదిలో లేదా క్లబ్లో ధరించడానికి ఉద్దేశించబడింది.
“ప్రతిదీ చాలా చక్కగా మరియు అద్భుతంగా మరియు అందంగా ఉంది,” మిస్టర్ డోరాంటెస్ చెప్పారు. “అన్ని తోలుకు బదులుగా మృదువైన జీను అయినా, లేదా మార్కెట్లోని లోహమైనా లేదా మగ-ప్రెజెంటింగ్ వ్యక్తిగా నా లక్షణాలకు ప్రాధాన్యతనిచ్చే బాడీ-కాన్ బాడీసూట్ అయినా నేను ధరించాల్సిన అవసరం ఉంది.”
లీక్ యొక్క అభిమానులలో బోవెన్ యాంగ్, 31, “సాటర్డే నైట్ లైవ్”లో ఆటగాడు ఉన్నారు. “ఇది ది సిస్టర్హుడ్ ఆఫ్ ది ట్రావెలింగ్ ప్యాంట్స్ లాగా అనిపిస్తుంది, అయితే క్వీర్ పీపుల్ అందరికీ ఇది అనిపిస్తుంది,” అని మిస్టర్ యాంగ్ అన్నారు. మెష్ బాడీసూట్ అతను గత నెలలో క్రిటిక్స్ ఛాయిస్ అవార్డులకు హాజరైనప్పుడు. “పురుషుల లోదుస్తులు మీకు కావాలంటే మీ కోసం శక్తిని తీసుకోవడానికి నిజంగా అందమైన మార్గం.”
2018లో టొరంటోలో స్థాపించబడిన పురుషుల లోదుస్తులు మరియు ఫెటిష్-వేర్ బ్రాండ్ అయిన కెన్నీ మాస్ కూడా LGBT ప్రపంచం నుండి బయటకు వచ్చింది. ఇటీవలి ఐటెమ్లలో బేర్ ఛాతీ కూడా ఉంది మెరిసే ఊదా రంగులో సింగిల్ట్మరియు సాగదీయబడిన పాలిస్టర్తో చేసిన పూల తాంగ్.
“ముక్కలు ఎంత స్త్రీలింగంగా ఉంటాయో, అవి ఎంత ఎక్కువగా అమ్ముతాయో నేను కనుగొన్నాను” అని 28 ఏళ్ల మిస్టర్ మాస్ చెప్పారు. “పురుషుల లోదుస్తులు లేదా మీరు దేనిని పిలవాలనుకుంటున్నారో అది ఈ సమయంలో ఖచ్చితంగా పేలుతోంది.”
సాంప్రదాయ అభిరుచులు కలిగిన కొందరు పురుషులు కూడా కొత్త లోదుస్తులకు వేడెక్కుతున్నారు.
స్టీవెన్ గ్రీన్, 28, కాన్సాస్ సిటీ, మో.లో నివసించే ఫోటోగ్రాఫర్ మరియు ప్లస్-సైజ్ మోడల్, 2020లో జరిగిన సావేజ్ x ఫెంటీ రన్వే షోలో నడవడానికి నియమించబడ్డాడు. “నేను పురుషులతో కలిసి పనిచేసేంత వరకు వారి కోసం లోదుస్తుల గురించి ఎప్పుడూ ఆలోచించలేదు,” మిస్టర్ గ్రీన్ చెప్పారు. ఇంతకు ముందు, అతను కాల్విన్ క్లైన్ లేదా పోలో రాల్ఫ్ లారెన్ యొక్క బ్రీఫ్లను మాత్రమే ధరించాడు, కానీ అప్పటి నుండి అతను తన లోదుస్తుల వార్డ్రోబ్ను విస్తరించాడు.
ఇప్పుడు, అతను తన భార్యతో “ప్రత్యేక సందర్భాలు” అని పిలిచే వాటి కోసం, అతను సావేజ్ x ఫెంటీ ద్వారా రెడ్ శాటిన్ బాక్సర్లను ఎంపిక చేసుకుంటాడు. “నేను దానిని కొంచెం ఎక్కువ సెక్సీగా చేయాలనుకుంటే, మెటీరియల్ ఎలివేట్ అయినందున నేను వాటికి వెళ్తాను” అని మిస్టర్ గ్రీన్ చెప్పారు. “పురుషుల కోసం, ఇప్పుడు మా విక్టోరియా సీక్రెట్ ఉంది.”
[ad_2]
Source link