[ad_1]
న్యూఢిల్లీ: మరింత సులభతరం చేయడానికి మరియు మరింత స్పష్టతని అందించడానికి, మార్కెట్ నియంత్రణ సంస్థ సెబీ సంక్షిప్త ప్రాస్పెక్టస్లో బహిర్గతం చేయడానికి కొత్త ఫార్మాట్తో ముందుకు వచ్చింది, దీని ద్వారా ఆఫర్ డాక్యుమెంట్ మొదటి పేజీలో క్లిష్టమైన సమాచారం అందించబడుతుంది.
నిబంధనల ప్రకారం, కంపెనీకి చెందిన ఏదైనా సెక్యూరిటీల కొనుగోలు కోసం ప్రతి దరఖాస్తు ఫారమ్తో పాటు సంక్షిప్త ప్రాస్పెక్టస్ ఉండాలి.
బహిర్గతం ఆవశ్యకతను సమీక్షించిన తర్వాత, బహిర్గతం చేయవలసిన అనేక సమాచారం కారణంగా, మొదటి పేజీలో కనిపించే రూపం మరియు వచనం రద్దీగా ఉన్నట్లు కనిపించిందని సెబీ శుక్రవారం విడుదల చేసిన సర్క్యులర్లో పేర్కొంది.
సవరించిన ఫార్మాట్ ప్రకారం, కంపెనీ ప్రమోటర్ పేరు, పబ్లిక్కు ఆఫర్ వివరాలు — ఇష్యూ రకాలు, తాజా ఇష్యూ మరియు ఆఫర్ ఫర్ సేల్ (OFS)కాంపోనెంట్, మొత్తం ఇష్యూ పరిమాణం — మరియు రిజర్వేషన్ల వివరాలను షేర్ చేయాలి సంక్షిప్త ప్రాస్పెక్టస్ యొక్క మొదటి పేజీ (DRHP లేదా RHP).
అలాగే, కంపెనీ ప్రమోటర్, ప్రమోటర్ గ్రూప్ మరియు ఇతర వాటాదారుల ద్వారా OFS వివరాలను బహిర్గతం చేయాల్సి ఉంటుంది.
రెడ్ హెర్రింగ్ ప్రాస్పెక్టస్ (RHP) యొక్క ముఖ్య లక్షణాలను కలిగి ఉన్న సంక్షిప్త ప్రాస్పెక్టస్లో, కంపెనీ సవరించిన ఫార్మాట్లో ప్రైస్ బ్యాండ్ మరియు కనీస బిడ్ లాట్ గురించి వెల్లడించాలి.
అలాగే, జారీచేసే కంపెనీ ఇష్యూని తెరవడం మరియు మూసివేయడం, వాపసుల ప్రారంభోత్సవం, కేటాయింపుదారుల డీమ్యాట్ ఖాతాలకు ఈక్విటీ షేర్ల క్రెడిట్ మరియు ఇతరులతో పాటు ఈక్విటీ షేర్ల ట్రేడింగ్ ప్రారంభించడం కోసం సూచనాత్మక సమయపాలన గురించి వెల్లడించాలి.
వివిధ పత్రాల్లోని వెల్లడిలో మరింత సరళీకృతం చేయడానికి, మరింత స్పష్టత మరియు స్థిరత్వాన్ని అందించడానికి మరియు సంక్షిప్త ప్రాస్పెక్టస్లో అదనపు కానీ క్లిష్టమైన సమాచారాన్ని అందించడానికి సెబీ యొక్క ప్రయత్నంలో కొత్త ఫార్మాట్ భాగం.
సంక్షిప్త ప్రాస్పెక్టస్ను జారీ చేసే కంపెనీ, లీడ్ మేనేజర్లు, జారీ చేసేవారికి రిజిస్ట్రార్ వెబ్సైట్లో అందుబాటులో ఉంచుతామని, ప్రాస్పెక్టస్ను డౌన్లోడ్ చేసుకోవడానికి లింక్ను ప్రైస్ బ్యాండ్ అడ్వర్టైజ్మెంట్లో అందించాల్సి ఉంటుందని సెబీ తెలిపింది.
సంక్షిప్త ప్రాస్పెక్టస్లోని బహిర్గతం తగినంతగా, ఖచ్చితమైనదిగా మరియు తప్పుదారి పట్టించే లేదా తప్పుడు ప్రకటనలను కలిగి ఉండదని జారీచేసే కంపెనీ మరియు మర్చంట్ బ్యాంకర్లు (MBలు) నిర్ధారించుకోవాలి.
ఇంకా, జారీ చేసిన సంస్థ/MBలు సంక్షిప్త ప్రాస్పెక్టస్లోని గుణాత్మక ప్రకటనలు కీలక పనితీరు సూచికలు (KPIలు) మరియు ఇతర పరిమాణాత్మక కారకాలతో ధృవీకరించబడతాయని నిర్ధారించుకోవాలి. అలాగే, KPIలతో రుజువు చేయలేని గుణాత్మక ప్రకటన ఏదీ చేయబడదు.
ఇంకా, వారు పత్రాల మొదటి పేజీలో త్వరిత ప్రతిస్పందన (QR) కోడ్ను చొప్పించవలసి ఉంటుంది, ఉదాహరణకు, ముందు వెలుపలి కవర్ పేజీ, సంక్షిప్త ప్రాస్పెక్టస్, ప్రైస్ బ్యాండ్ ప్రకటన మొదలైనవి వారికి సరిపోతాయని భావించబడతాయి.
QR కోడ్ యొక్క స్కాన్ ప్రాస్పెక్టస్, సంక్షిప్త ప్రాస్పెక్టస్ మరియు ప్రైస్ బ్యాండ్ అడ్వర్టైజ్మెంట్లను డౌన్లోడ్ చేయడానికి దారి తీస్తుంది.
ఫిబ్రవరి 4 తర్వాత తెరవబడే అన్ని సమస్యలకు కొత్త ఫ్రేమ్వర్క్ వర్తిస్తుంది.
(ఈ కథనం స్వయంచాలకంగా రూపొందించబడిన సిండికేట్ వైర్ ఫీడ్లో భాగంగా ప్రచురించబడింది. హెడ్లైన్ మినహా, ABP లైవ్ ద్వారా కాపీలో ఎటువంటి సవరణ చేయలేదు.)
.
[ad_2]
Source link