School psychology has a diversity problem, especially when it comes to Black men : NPR

[ad_1]

పఠన సలహాదారులు
పఠన సలహాదారులు

USలోని నల్లజాతీయులు ప్రభుత్వ పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తల కంటే ప్రొఫెషనల్ ఫుట్‌బాల్ ఆటగాళ్ళుగా ఉంటారు.

ఇది ఆశ్చర్యకరమైన గణాంకాలు. కానీ ఒక దశాబ్దం క్రితం స్కూల్ సైకాలజిస్ట్‌గా మారిన నల్లజాతి వ్యక్తి చేజ్ మెకల్లమ్‌కి ఇది వాస్తవం.

“విద్య అనేది నా నేపథ్యం నుండి చాలా మంది వ్యక్తులు సాధారణంగా కొనసాగిస్తారని నేను భావించే రంగం కాదు,” అని ఆయన చెప్పారు.

90వ దశకంలో దక్షిణ మిస్సిస్సిప్పిలో పెరిగిన మెకల్లమ్ న్యాయవాదిగా మారాలని అనుకున్నాడు.

“పాఠశాల మనస్తత్వవేత్త అంటే ఏమిటో కూడా నాకు తెలియదు.”

కానీ అతను వృత్తి గురించి తెలుసుకున్నప్పుడు – మిస్సిస్సిప్పి విశ్వవిద్యాలయంలో కళాశాల విద్యార్థిగా ఇంటర్నెట్ శోధన ద్వారా – అతను విక్రయించబడ్డాడు. “అది ఏమిటో మరియు పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తలు చేయగల అన్ని విషయాలను నేను కనుగొన్న తర్వాత, నేను దానితో ప్రేమలో పడ్డాను.”

K-12 పాఠశాలల్లో మనస్తత్వవేత్తలు కీలక పాత్ర పోషిస్తున్నారు. వారు విద్యార్థులకు వారి మానసిక ఆరోగ్యంతో మద్దతు ఇస్తారు, బెదిరింపులను నిరోధించడంలో సహాయపడతారు మరియు విద్యార్థుల మధ్య సంఘర్షణ పరిష్కారాన్ని ప్రోత్సహిస్తారు. విద్యార్థి యొక్క ప్రవర్తనా, భావోద్వేగ మరియు విద్యా అవసరాలను అంచనా వేయడానికి శిక్షణ పొందిన మొత్తం పాఠశాలలో వారు మాత్రమే తరచుగా ఉంటారు. విద్యార్థికి వైకల్యం ఉందో లేదో అంచనా వేయడం అందులో కీలకమైన అంశం.

ఇంకా పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తల జనాభా మరియు వారు సేవ చేసే విద్యార్థుల జనాభా మధ్య స్పష్టమైన అసమతుల్యత ఉంది. నేషనల్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ స్కూల్ సైకాలజిస్ట్స్ (NASP) నుండి వచ్చిన సర్వే డేటా ప్రకారం, పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తలలో 85% కంటే ఎక్కువ మంది తెల్లవారు, అయితే చాలా మంది K-12 ప్రభుత్వ పాఠశాల విద్యార్థులు లేరు.

నల్లజాతి మగ పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తల ఖచ్చితమైన సంఖ్యను గుర్తించడం కష్టం, కానీ NASP అంచనా ప్రకారం వారు US ప్రభుత్వ పాఠశాలల్లో 1% కంటే తక్కువ మంది మనస్తత్వవేత్తలు ఉన్నారు.

ఆసియా అమెరికన్లు మరియు హిస్పానిక్స్‌తో సహా ఇతర సమూహాలు కూడా తక్కువగా ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్నాయి. కానీ, కొంతమంది నిపుణులు ముఖ్యంగా నల్లజాతి పురుష మనస్తత్వవేత్తల కొరత గురించి ఆందోళన చెందుతున్నారు. నల్లజాతి పిల్లలు, ముఖ్యంగా అబ్బాయిలు, అసమానంగా ఉండే అవకాశం ఉంది పాఠశాలలో క్రమశిక్షణ, పోలీసులు బలవంతంగా నిర్వహించారు మరియు ప్రత్యేక విద్యా సేవల కోసం సూచించబడింది.

జార్జియా స్టేట్ యూనివర్శిటీ యొక్క కౌన్సెలింగ్ మరియు సైకలాజికల్ సర్వీసెస్ విభాగంలో బోధించే బాబీ గుహ్ మాట్లాడుతూ, “పాఠశాల భవనంలో నల్లజాతి పురుష వృత్తినిపుణుడి ప్రాతినిధ్యం, ఇది దాదాపు అమూల్యమైనది.

మరియు కేవలం నల్లజాతి అబ్బాయిలు మాత్రమే ప్రయోజనం పొందలేరు. “ఇది మొత్తం పాఠశాలను ప్రభావితం చేస్తుంది,” అని ఆయన చెప్పారు.

ప్రత్యేక విద్య యొక్క చరిత్ర ప్రజలను పాఠశాల మనస్తత్వశాస్త్రం నుండి దూరం చేస్తుంది

ఫెడరల్ చట్టం వైకల్యాలున్న విద్యార్థులకు “ఉచిత సముచితమైన ప్రభుత్వ విద్య” హక్కుకు హామీ ఇస్తుంది మరియు పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తలు “తగినది” అంటే ఏమిటో అంచనా వేయడంలో కీలక పాత్ర పోషిస్తారు. ఏదైనా విద్యార్థికి, పారాప్రొఫెషనల్‌తో ఆక్యుపేషనల్ థెరపీ, కౌన్సెలింగ్ లేదా సమయాన్ని అందించడం అని అర్థం. పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తలు విద్యార్థులను ప్రత్యేక విద్యా తరగతి గదులలో ఉంచాలా వద్దా అనే దాని గురించి కాల్ చేయడానికి కూడా సహాయం చేస్తారు.

దశాబ్దాలుగా, నల్లజాతి విద్యార్థులు కలిగి ఉన్నారు అసమానంగా సూచించబడింది ప్రత్యేక విద్యా సేవల కోసం. నేషనల్ సెంటర్ ఫర్ లెర్నింగ్ డిజేబిలిటీస్ అని తెలుసుకుంటాడు నల్లజాతి విద్యార్థులు తమ తోటివారి కంటే 40% ఎక్కువగా అభ్యసన వైకల్యం లేదా మేధో వైకల్యంతో సహా వైకల్యం ఉన్నట్లు గుర్తించబడతారు. వారు కలిగి ఉన్నట్లు గుర్తించబడే అవకాశం కూడా ఎక్కువగా ఉంటుంది “భావోద్వేగ భంగం” ఒక లేబుల్ న్యాయవాదులు చాలా కాలంగా కళంకం కలిగిస్తున్నారని విమర్శించారు.

“ప్రాతినిధ్యం ముఖ్యమైనది” అని హోవార్డ్ విశ్వవిద్యాలయంలో స్కూల్ సైకాలజీ అసోసియేట్ ప్రొఫెసర్ సెలెస్టే మలోన్ చెప్పారు. “జాత్యహంకార సమాజంలో ప్రధానంగా శ్వేతజాతీయులు రంగు పిల్లలతో పని చేయడం అంటే ఏమిటి?”

ప్రత్యేక విద్య యొక్క చరిత్ర నల్లజాతి ప్రజలను పాఠశాల మనస్తత్వశాస్త్రాన్ని వృత్తిగా కొనసాగించకుండా నిరుత్సాహపరుస్తుందని ఆమె అభిప్రాయపడ్డారు.

“ప్రత్యేక విద్యా మూల్యాంకన వ్యవస్థలో పాఠశాల మనస్తత్వశాస్త్రం పోషించిన పాత్రతో, వృత్తిలో ఉండాలని మరియు మీలా కనిపించే పిల్లలకు మద్దతునివ్వాలని కోరుకోవడం చాలా కష్టంగా ఉంటుంది” అని ఆమె వివరిస్తుంది.

NASP ప్రెసిడెంట్ అయిన మలోన్, కొన్ని చారిత్రాత్మకంగా నల్లజాతి కళాశాలలు మరియు విశ్వవిద్యాలయాలలో, మనస్తత్వ శాస్త్ర విభాగాలు తమ విద్యార్థులను పాఠశాల మనస్తత్వశాస్త్రం వైపు మళ్లించవని పేర్కొన్నాడు ఎందుకంటే ఈ ఫీల్డ్ యొక్క “చారిత్రక వారసత్వం”.

విద్యలో తమకు స్థానం ఉందని నల్లజాతి పురుషులు ఎప్పుడూ భావించరు

అనేకమంది నిపుణులు NPRకి చెప్పే మరో సవాలు ఏమిటంటే, నల్లజాతి పురుషులు తరచూ విద్యకు వృత్తిగా దూరంగా ఉంటారు.

“చాలా మంది నల్లజాతి అబ్బాయిలు చేస్తున్న సంభాషణ ఏమిటంటే, ‘మీరు చాలా డబ్బు సంపాదించే రంగంలోకి వెళ్లాలి’,” అని జార్జియా రాష్ట్రానికి చెందిన గుహ్ చెప్పారు.

మిస్సిస్సిప్పిలోని పాఠశాల మనస్తత్వవేత్త మెకల్లమ్ ఇలా అంగీకరిస్తాడు: “పురుషులు విద్యలో తమకు స్థానం ఉందని నేను అనుకోను.”

అతను కళాశాలలో ఉన్నప్పుడు బాయ్స్ అండ్ గర్ల్స్ క్లబ్‌లో స్వచ్ఛందంగా పనిచేసిన తర్వాత పాఠశాల మనస్తత్వశాస్త్రాన్ని కనుగొన్నాడు మరియు అతను యువకులకు మద్దతు ఇచ్చే వృత్తిని కోరుకుంటున్నట్లు గ్రహించాడు. గూగుల్ సెర్చ్ అతన్ని స్కూల్ సైకాలజీకి దారితీసింది, ఇది అతని కుటుంబాన్ని ఆశ్చర్యపరిచింది.

“ఇది ఒక రకమైనది, ‘మీరు వేరేదాన్ని కొనసాగించగలిగినప్పుడు మీరు దానిలోకి ఎందుకు వెళతారు?’ ” అతను చెప్తున్నాడు. “నా అభిప్రాయం ఏమిటంటే, మీరు కళాశాలకు వెళ్లబోతున్నట్లయితే మరియు మీరు మీ కుటుంబాన్ని జాగ్రత్తగా చూసుకోవడానికి మరియు అలాంటి పనులు చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంటే, మీరు బహుశా మరొక రంగంలోకి వెళ్లవచ్చు.”

లక్ష్య నియామకంలో ఒక పరిష్కారం ఉండవచ్చు

నల్లజాతి పురుషులకు అత్యంత అవసరమైన ఫీల్డ్‌లో అటువంటి తీవ్రమైన కొరత ఉన్నందున, కొంతమంది నాయకులు పరిష్కారాలపై పని చేస్తున్నారు.

NASP దాని విస్తరిస్తోంది ఎక్స్పోజర్ ప్రాజెక్ట్, రంగుల పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తలు రిక్రూట్‌మెంట్‌లను కనుగొనే ప్రయత్నంలో అండర్ గ్రాడ్యుయేట్ మరియు హైస్కూల్ తరగతులకు ప్రదర్శనలను అందజేస్తారు. “మీరు విభిన్న నేపథ్యాల నుండి ఎక్కువ మంది వ్యక్తులను చూసినట్లయితే, మరియు మనమందరం ఒకే పని చేస్తున్నామని గుర్తిస్తే, అది మనం ఫీల్డ్‌ని ఎలా చూస్తామో నిజంగా మార్చగలదని నేను భావిస్తున్నాను” అని మెకల్లమ్ చెప్పారు.

కొంతమంది పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తలు వృత్తి యొక్క పద్ధతులను మార్చడంపై దృష్టి సారిస్తున్నారు. హ్యూస్టన్‌లోని పాఠశాల మనస్తత్వవేత్త బైరాన్ మెక్‌క్లూర్, ఈ రంగంలో మరింత ప్రాతినిధ్యం కోసం వాదించాడు, ఎక్కువ మంది నల్లజాతీయులను తీసుకురావడానికి, పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తలు పోషించే పాత్రలో పెద్ద మార్పు అవసరమని చెప్పారు.

కొంతమంది విద్యార్థులను ప్రత్యేక విద్యగా విభజించడానికి మదింపులపై ఆధారపడే బదులు, పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తలు వారి నైపుణ్యాన్ని మరింత విస్తృతంగా ఉపయోగించాలని మెక్‌క్లూర్ చెప్పారు. ఉదాహరణకు, పునరుద్ధరణ న్యాయ విధానాలను రూపొందించడం ద్వారా లేదా మరింత సాంస్కృతికంగా ప్రతిస్పందించే పాఠ్యాంశాలను రూపొందించడంలో సహాయం చేయడం ద్వారా.

ఇవన్నీ చేయడానికి మరిన్ని వనరులు అవసరం. NASP సిఫార్సు చేస్తోంది ప్రతి 500 మంది విద్యార్థులకు ఒక పాఠశాల మనస్తత్వవేత్త. కానీ చాలా పాఠశాలలు ఆ లక్ష్యానికి దగ్గరగా కూడా రావడం లేదు. అటువంటి పరిమిత వనరులతో, పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తలు ప్రత్యేక ఎడిషన్ కోసం మూల్యాంకనాలపై ఎక్కువ సమయాన్ని వెచ్చిస్తారు.

మెక్‌క్లూర్ ఒక నెట్‌వర్కింగ్ మరియు రిక్రూటింగ్ సంస్థను ప్రారంభించాడు, అది నల్లజాతి పురుష పాఠశాల మనస్తత్వవేత్తల సంఖ్యను పెంచడంలో సహాయపడుతుందని అతను ఆశిస్తున్నాడు.

మేము సమస్య గురించి ఫిర్యాదు చేయలేము, అతను చెప్పాడు. “మేము దాని గురించి ఏదైనా చేయాలి.”

[ad_2]

Source link

Leave a Reply