[ad_1]
న్యూఢిల్లీ: దక్షిణ కొరియాకు చెందిన టెక్ దిగ్గజం శాంసంగ్ ఆరేళ్ల విరామం తర్వాత భారత్లో ల్యాప్టాప్ మార్కెట్పై దృష్టి సారించింది మరియు దేశంలో ఆరు కొత్త ఉత్పత్తులను ఆవిష్కరించడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. భారతీయ స్మార్ట్ఫోన్ మార్కెట్లో బలమైన ఉనికిని కలిగి ఉన్న కంపెనీ ఈ ఏడాది చివరి నాటికి ఈ విభాగంలో బలమైన రెండంకెల మార్కెట్ వాటాను సాధించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుందని మీడియా నివేదించింది.
శామ్సంగ్ చాలా పెద్ద మార్గంలో అంతరాయం కలిగించి, మార్కెట్లోకి ప్రవేశించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, ది ఎకనామిక్ టైమ్స్లో ప్రచురించబడిన ఒక నివేదిక ప్రకారం, రాబోయే శ్రేణి Samsung ల్యాప్టాప్లు సంస్థలు, విద్యార్థులు మరియు ఫ్లాగ్షిప్ అనుభవాన్ని కోరుకునే వారిని లక్ష్యంగా చేసుకుంటాయి. శాంసంగ్ ల్యాప్టాప్లు అత్యాధునికమైనవి. మార్చి 17న జరిగే కార్యక్రమంలో కంపెనీ ఆరు ల్యాప్టాప్లను ఆవిష్కరించనుంది.
అల్ట్రా-సన్నని ల్యాప్టాప్లు దాదాపు 80 శాతం మార్కెట్ను కలిగి ఉన్నాయని మరియు శామ్సంగ్ బలంగా ఉంటుందని ఆశిస్తున్నట్లు న్యూ కంప్యూటింగ్ బిజినెస్ జనరల్ మేనేజర్ మరియు హెడ్ సందీప్ పోస్వాల్ పేర్కొన్నందున దక్షిణ కొరియా టెక్ మేజర్ ల్యాప్టాప్ల శ్రేణి సన్నని మరియు కన్వర్టిబుల్ కేటగిరీకి చెందుతుంది. ఈ వర్గంలో కూడా డిమాండ్ ఉంది. టాప్ Samsung ఎగ్జిక్యూటివ్ ప్రకారం, ల్యాప్టాప్లు WiFi 6E మరియు LPDDR5 RAM అలాగే MS Office అవుట్ ఆఫ్ ది బాక్స్ను కలిగి ఉంటాయి.
40,000-రూ. 1,20,000 మధ్య ధర కలిగిన ఆరు ల్యాప్టాప్లను కంపెనీ ఈ వారంలో ఆవిష్కరించనుంది. Samsung యొక్క ల్యాప్టాప్ల పోర్ట్ఫోలియోలో ఫ్లాగ్షిప్ Galaxy Book2 Pro 360తో పాటు Book2 Pro, Book2, Book2 360, Galaxy Book Go for students మరియు Galaxy Book 2 Business for Enterprises ఉంటాయి, ది ఎకనామిక్ టైమ్స్ నివేదిక జోడించింది.
Galaxy S22 Ultra, Galaxy S22+ మరియు వనిల్లా Galaxy S22లను కలిగి ఉన్న తన ఫ్లాగ్షిప్ Galaxy S సిరీస్ను కంపెనీ ఇటీవల భారతదేశంలో ఆవిష్కరించింది.
.
[ad_2]
Source link