[ad_1]
ఫ్లాగ్షిప్ గెలాక్సీ S22 అల్ట్రా విజయంతో, మార్చిలో శామ్సంగ్ రూ. 1 లక్ష+ సెగ్మెంట్లో అగ్రస్థానాన్ని కైవసం చేసుకుంది మరియు ఇప్పుడు, సూపర్ ప్రీమియం స్మార్ట్ఫోన్ ప్రపంచవ్యాప్తంగా గత నాలుగు గెలాక్సీ నోట్ సిరీస్ పరికరాలలో అన్ని మోడళ్లను అధిగమించడానికి ట్రాక్లో ఉంది. ఇది ప్రారంభించిన మొదటి 12 నెలలు. దక్షిణ కొరియా టెక్ దిగ్గజం మార్కెట్లో లాంచ్ చేసిన మొదటి సంవత్సరంలోనే దాదాపు 11 మిలియన్ లేదా దాదాపు 1 కోటి గెలాక్సీ ఎస్ 22 అల్ట్రా మోడళ్ల అమ్మకాలను చేరుకోగలదని కొత్త నివేదిక తెలిపింది.
ఇది కూడా చదవండి: Samsung TSMCని అధిగమించింది, 3-నానోమీటర్ చిప్ల తయారీని ప్రారంభించింది
Weibo ప్రకారం, S22 అల్ట్రా యొక్క యూనిట్ల సంఖ్య మార్కెట్లో లాంచ్ అయిన 12 నెలల్లో 1.1 కోట్ల మార్కును తాకవచ్చు. Galaxy Note 22 Ultraతో పోలిస్తే, రెండు మోడళ్లను కలిగి ఉన్న నోట్ 20 సిరీస్ అదే సమయ వ్యవధిలో 7.5 మిలియన్ యూనిట్లను మాత్రమే విక్రయించగలిగింది. ఇప్పటి వరకు అత్యధికంగా అమ్ముడైన Galaxy Note 8 2017లో 10.3 మిలియన్ల విక్రయాలతో ఆవిష్కరించబడింది, అయితే Galaxy S22 Ultra దానిని అధిగమించేందుకు సిద్ధంగా ఉంది.
ఇది కూడా చదవండి: Samsung ISOCELL HP3 200MP సెన్సార్ అతి చిన్న పిక్సెల్లతో ప్రారంభించబడింది
గుర్తుచేసుకోవడానికి, Galaxy S22 Ultra కేవలం ఆరు నెలలు మాత్రమే మార్కెట్లో ఉంది మరియు ఇది 1 ఏళ్ళు వచ్చే వరకు చాలా మార్పులకు సిద్ధంగా ఉంది.
ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో, శామ్సంగ్ ఇండియా మార్చి నెలలో ప్రీమియం స్మార్ట్ఫోన్ మార్కెట్ వాటాలో 70 శాతానికి పైగా స్వాధీనం చేసుకున్నట్లు తెలియజేసింది, సూపర్-ప్రీమియం గెలాక్సీ S22 అల్ట్రా యొక్క బలమైన అమ్మకాల సౌజన్యంతో ఇది రూ. 1 ధర విభాగంలో వస్తుంది. 09,999-రూ. 1,34,999. కంపెనీ 81 శాతం వాటాలో గెలాక్సీ ఎస్ 22 అల్ట్రా మాత్రమే 74 శాతం వాటాను కలిగి ఉందని కౌంటర్ పాయింట్ రీసెర్చ్ తెలిపింది.
Galaxy S22 Ultra రూ. 1 లక్ష మరియు అంతకంటే ఎక్కువ కేటగిరీలో Apple iPhone 13 Pro Max వంటి వాటికి ప్రత్యర్థిగా ఉంది.
మరింత చదవండి: Samsung కిల్లింగ్ Galaxy FE సిరీస్ స్మార్ట్ఫోన్లు. ఇక్కడ ఎందుకు ఉంది
ఇతర సంవత్సరాల మాదిరిగా కాకుండా, ఈ సంవత్సరం భారతదేశంలోని టైర్ 2 మరియు 3 నగరాల నుండి కొత్త గెలాక్సీ S22 సిరీస్కు ఆరోగ్యకరమైన డిమాండ్ను చూసింది మరియు గెలాక్సీ S22 అల్ట్రా, శామ్సంగ్ ఇండియా సీనియర్ డైరెక్టర్ & ప్రొడక్ట్ మార్కెటింగ్ హెడ్ ఆదిత్య బబ్బర్కు అపూర్వమైన డిమాండ్ ఉంది. ABP లైవ్కి ఇచ్చిన ప్రత్యేక ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు.
“Galaxy S22 సిరీస్ నిజంగా మా నాయకత్వాన్ని పటిష్టం చేసుకోవడానికి మాకు సహాయపడింది మరియు ఇది చాలా ముఖ్యమైన వ్యూహం కారణంగా వచ్చింది, దీనిని నేను ‘3 E’ అని పిలుస్తాను, ఇది విస్తరణ, అనుభవం మరియు వెలికితీతకు సంబంధించినది. మేము ఫోన్ల లభ్యతను నిర్ధారించుకున్నాము. బహుళ టచ్ పాయింట్లలో — మేము 10,000 ప్లస్ టచ్ పాయింట్లకు చేరుకున్నాము, ఇక్కడ వినియోగదారులు 22ని కొనుగోలు చేయవచ్చు, టైర్ 2 మరియు టైర్ 3 నగరాల్లో కూడా,” బబ్బర్ వివరించారు.
.
[ad_2]
Source link