Russian Sanctions Snarl Shipping Even as Pandemic Pressure Eases

[ad_1]

రష్యా నౌకలు బ్రిటన్‌లో డాకింగ్ చేయకుండా నిషేధించబడ్డాయి. యూరోపియన్ పోర్ట్‌లలో కార్గో కంటైనర్లు పేరుకుపోయాయి. ఎయిర్‌ఫ్రైట్ చుట్టూ తిరిగి మార్చబడింది ఉక్రెయిన్ మరియు రష్యా.

కరోనావైరస్ మహమ్మారి నుండి ప్రపంచ ఆర్థిక వ్యవస్థ బయటపడే మార్గంలో ఉన్నట్లే, ఉక్రెయిన్‌పై రష్యా దాడి మరియు మాస్కోపై ప్రపంచ ఆంక్షలు లాజిస్టిక్స్ మరియు సరఫరా గొలుసుల ద్వారా అలలు, వస్తువులు మరియు వస్తువుల రవాణాలో అడ్డంకులు సృష్టించడం మరియు సంఘర్షణ ప్రాంతానికి సమీపంలో ఉన్న దేశాలు మరియు వ్యాపారాల కోసం తాజా ఆర్థిక నొప్పిని బెదిరించడం.

రవాణా సంస్థలు, సముద్ర భీమా అధికారులు మరియు పరిశ్రమ విశ్లేషకులు రెండు వారాల యుద్ధం, ఆంక్షల ద్వారా ఆజ్యం పోసిన అనిశ్చితి, కొన్ని ఓడరేవులలో ఓడల బ్యాకప్‌లకు కారణమవుతున్నాయి మరియు ముఖ్యంగా యూరప్‌లో రవాణాలో ఎక్కువ జాప్యాలకు దారితీయవచ్చని చెప్పారు.

మహమ్మారి సమయంలో ఇప్పటికే పెరిగిన సముద్రం, భూమి మరియు గాలి ద్వారా పంపిణీ చేయబడిన సరుకు రవాణా ఖర్చు కూడా ఒత్తిడిలో ఉంది, ఎందుకంటే ఈ వారం ప్రపంచ చమురు ధరలు బ్యారెల్‌కు $130 దాటాయి.

“జనవరి మరియు ఫిబ్రవరిలో మేము కోవిడ్ నుండి బౌన్స్-బ్యాక్‌ను ఎదుర్కొన్నామని మేము అనుకున్నాము” అని స్విస్‌కు చెందిన క్యూహ్నే + నాగెల్ యొక్క చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ డెట్లెఫ్ ట్రెఫ్‌జర్ అన్నారు, ఇది ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద రవాణా కంపెనీలలో ఒకటి, ఇది ఓడ, విమానం, రైలు మరియు ద్వారా సరుకులను అందిస్తుంది. ట్రక్. “కానీ ఉక్రెయిన్-రష్యా సంక్షోభం ఒక భారీ ఎదురుదెబ్బ, మరియు ఇది దీర్ఘకాలిక ఎదురుదెబ్బ.”

నల్ల సముద్రంలోని యుద్ధ ప్రాంతం యొక్క నడిబొడ్డున అత్యంత విసెరల్ దెబ్బ తగులుతోంది.

రష్యా ఉక్రెయిన్‌పై దాడి చేసినప్పటి నుండి 100 కంటే ఎక్కువ నౌకలు మరియు వాటి సిబ్బంది ఉక్రెయిన్ ఓడరేవులలో చిక్కుకుపోయారు. క్షిపణులు అనేక వాణిజ్య నౌకలను తాకాయి మరియు ఎస్టోనియన్ డ్రై కార్గో నౌకపై లేదా సమీపంలో పేలుడు సంభవించి అది ఉక్రేనియన్ ఓడరేవు అయిన ఒడెస్సాకు 20 మైళ్ల దూరంలో మునిగిపోయింది. రష్యా మరియు ఉక్రేనియన్ సిబ్బంది అందరూ ప్రాణాలతో బయటపడ్డారు.

ప్రమాదం కారణంగా ఓడ విలువలో 1 నుంచి 5 శాతం వరకు అదనపు బీమా ప్రీమియం చెల్లించాల్సిందిగా ఓడ యజమానులు ఒత్తిడి తెచ్చారని, బీమా బ్రోకర్ మరియు రిస్క్ అడ్వైజర్ అయిన మార్ష్ మెక్‌లెన్నన్ వద్ద సముద్ర మరియు కార్గో గ్లోబల్ హెడ్ మార్కస్ బేకర్ చెప్పారు. భీమా పరిశ్రమ యొక్క జాయింట్ వార్ కమిటీ గత నెలలో రష్యన్ మరియు ఉక్రేనియన్ జలాలను జోడించిన తర్వాత ఈ వారం రొమేనియా మరియు జార్జియాకు దగ్గరగా ఉన్న జలాలకు అధిక-ప్రమాదకర ప్రాంతాలను విస్తరించింది.

అంతర్జాతీయ మారిటైమ్ ఆర్గనైజేషన్ సెక్రటరీ జనరల్, కిటాక్ లిమ్ గురువారం అత్యవసర కౌన్సిల్ సెషన్‌లో మాట్లాడుతూ, నల్ల సముద్రం మరియు అజోవ్ సముద్రంలో నావికుల భద్రత మరియు సంక్షేమం గురించి తీవ్రమైన ఆందోళన ఉందని, నావికులకు నష్టం వాటిల్లదని అన్నారు. సైనిక సంక్షోభం.

ఈ అడ్డంకి ప్రపంచంలోని అతిపెద్ద ధాన్యం-ఉత్పత్తి ప్రాంతాలలో ఒకదాని నుండి ప్రపంచ ధాన్యం సరఫరాలను ఒత్తిడి చేసింది, ప్రపంచ మార్కెట్లలో గోధుమ ధరలను పెంచడం మరియు ద్రవ్యోల్బణం ముప్పును పెంచుతోంది. రష్యా మరియు ఉక్రెయిన్ కలిసి ప్రపంచ గోధుమల ఎగుమతుల్లో దాదాపు నాలుగింట ఒక వంతు వాటాను కలిగి ఉన్నాయి.

నల్ల సముద్రం చుట్టూ ఉన్న సమస్యలు మంచుకొండ యొక్క కొన, లాజిస్టిక్స్ పరిశ్రమ అంతటా అంతరాయాలు మరియు ప్రపంచ వాణిజ్యంపై ఒత్తిడి తెస్తున్నాయి, విశ్లేషకులు అంటున్నారు.

గత రెండు వారాల్లో, కొంతమంది యూరోపియన్ టెర్మినల్ ఆపరేటర్లు రష్యాకు సరుకు రవాణా చేసే నౌకలను తిరస్కరించారు మరియు రష్యాకు వెళ్లే వందలాది కార్గో కంటైనర్లు ఇతరుల వద్ద పోగుపడ్డాయి.

“రష్యా యొక్క ఆర్థిక ప్రయోజనాలను పరిమితం చేయడానికి” దాని నౌకాశ్రయాల నుండి రష్యన్ నౌకలను నిషేధించే ఆంక్షలను బ్రిటన్ ప్రకటించింది. బ్రిటిష్ ఓడరేవుల నుంచి దాదాపు 20 ఓడలు మళ్లించబడ్డాయని బ్రిటిష్ పోర్ట్స్ అసోసియేషన్ చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ రిచర్డ్ బాలంటైన్ తెలిపారు.

కోవిడ్-19 మహమ్మారి సమయంలో గ్లోబల్ పోర్ట్‌లు ఇప్పటికే అడ్డంకులను ఎదుర్కొంటున్నాయి – ముఖ్యంగా యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో, ఇక్కడ అనేక ఓడలు చిక్కుకున్నాయి. కాలిఫోర్నియా ఆఫ్ ఎందుకంటే వెనుకబడిన గిడ్డంగులు మరియు దేశవ్యాప్తంగా కార్గోను ఫ్యాన్ చేయడానికి ట్రక్కర్‌ల కొరత.

ఐరోపాలోని ఓడరేవుల్లో లాగ్‌జామ్ అంత తీవ్రంగా లేనప్పటికీ, ఐరోపా ఆర్థిక వ్యవస్థను నాశనం చేయకుండా మాస్కోను శిక్షించేందుకు ఉద్దేశించిన ఆంక్షలు ఆ గణనను మారుస్తున్నాయి.

ఐరోపాలో అతిపెద్ద ఓడరేవు అయిన నెదర్లాండ్స్‌లోని రోటర్‌డ్యామ్ నౌకాశ్రయంలో, కొన్ని టెర్మినల్స్ రష్యాకు ఉద్దేశించిన వందలాది కార్గో కంటైనర్‌లకు “పార్కింగ్ స్థలం”గా మారాయని ఓడరేవు ప్రతినిధి టై షెల్లేకెన్స్ చెప్పారు.

రేవుల్లో పేర్చబడిన చాలా కంటైనర్‌లు విడి విమాన భాగాలు లేదా సెమీకండక్టర్ల వంటి బ్లాక్‌లిస్ట్ చేయబడిన వస్తువులను తీసుకువెళ్లడం లేదని నిర్ధారించుకోవడానికి సమయం తీసుకునే కస్టమ్స్ తనిఖీలకు లోనవుతాయి. పైల్ అప్ వినాశకరమైనది కాదు, మిస్టర్ షెల్లేకెన్స్ చెప్పారు, అయితే మరింత రద్దీని నివారించడానికి, కొంతమంది పోర్ట్ ఆపరేటర్లు రష్యా-బౌండ్ కార్గోను మోసే నౌకలను అంగీకరించడానికి నిరాకరిస్తున్నారు.

అదే సమయంలో, పాశ్చాత్య మిత్రదేశాల ఆంక్షల జాబితాను ఉల్లంఘిస్తారనే భయంతో, కొన్ని యూరోపియన్ కంపెనీలు రష్యాకు వస్తువులను పంపడానికి కూడా ప్రయత్నించడం లేదని ఆయన అన్నారు. షిప్పింగ్ చేసిన ఉత్పత్తుల కోసం రష్యన్ క్లయింట్లు వాటిని చెల్లించలేరనే ఆందోళనల మధ్య వ్యాపారాలు కూడా ఉత్పత్తిని అరికట్టడం ప్రారంభించాయి, ఎందుకంటే ఆర్థిక ఆంక్షలు చెల్లింపు విధానాలను గమ్మింగ్ చేస్తున్నాయి.

“ఆంక్షల ప్రభావం ఆంక్షల కంటే విస్తృతంగా ఉందని దీని అర్థం,” మిస్టర్ షెల్లేకెన్స్ చెప్పారు.

మార్క్ ఓ నీల్, అధ్యక్షుడు సైప్రస్‌లోని సముద్ర సేవల ప్రదాత కొలంబియా షిప్‌మేనేజ్‌మెంట్, వస్తువుల సజావుగా సాగడంపై ప్రభావం గణనీయంగా ఉందని పేర్కొంది.

“మీరు ఆంక్షలు మరియు ఆంక్షలు విధించిన వెంటనే మరియు కంపెనీలు నిర్దిష్ట వాణిజ్యాన్ని నిరోధించిన వెంటనే, అదనపు తనిఖీల యొక్క నాక్-ఆన్ ప్రభావాలు అనివార్యంగా ఆలస్యానికి కారణమవుతాయి,” అని అతను చెప్పాడు. “మారిటైమ్ లాజిస్టికల్ ఎలిమెంట్ చాలా బాగా నూనెతో కూడిన యంత్రం, మరియు అలలు చాలా దూరం అనుభూతి చెందడానికి చెరువులోకి విసిరేందుకు కొంచెం రేకను మాత్రమే తీసుకుంటుంది.”

అడ్డంకులు నీటిపై మాత్రమే కాదు. రష్యాపై ఆంక్షలు ఇప్పటికే గట్టి ఎయిర్ కార్గో సామర్థ్యంపై తాజా ఒత్తిడిని కలిగిస్తున్నాయి, దీనివల్ల రవాణా ధరలు పెరిగాయి. రష్యా గగనతలం చాలా క్యారియర్‌లకు పరిమితం కావడం మరియు యునైటెడ్ స్టేట్స్, యూరోపియన్ యూనియన్ మరియు కెనడా తమ గగనతలం నుండి రష్యన్ విమానాలను నిషేధించడంతో, గ్లోబల్ ఎయిర్ కార్గో మార్కెట్ వేగంగా ఒత్తిడికి గురవుతోందని విశ్లేషకులు తెలిపారు.

ముఖ్యంగా యూరప్ మరియు ఆసియా మధ్య విమానాలు దారి మళ్లించబడాలి, కొన్ని మార్గాలకు మూడు నుండి నాలుగు గంటలు జోడించబడతాయి మరియు యుద్ధం చమురు ధరలను రికార్డు స్థాయికి నెట్టివేసినట్లుగా మరింత ఇంధనం అవసరం.

ఎయిర్‌బ్రిడ్జ్ కార్గో మరియు ఏరోఫ్లాట్ కార్గో వంటి రష్యన్ క్యారియర్‌లు – రెండు పెద్ద ప్లేయర్‌లు, గ్లోబల్ ఎయిర్ కార్గో వాల్యూమ్‌లో ఐదవ వంతు ఎగురుతున్నాయి – వెంటనే వెనక్కి తగ్గాయి. గ్లోబల్ కార్గోలో కేవలం 3 శాతం విమానాలలో ప్రయాణిస్తుండగా, ఎయిర్ కార్గో విలువ ప్రకారం ప్రపంచ వాణిజ్యంలో మూడవ వంతుకు పైగా ఉంటుంది.

ఈ వివాదం యూరోపియన్ యూనియన్ మరియు చైనా మధ్య కీలకమైన రైలు మార్గాలకు అంతరాయం కలిగించి, వాణిజ్యం మందగించడంతో భూ రవాణా కూడా ప్రభావితమవుతోంది. సరిహద్దుల వద్ద అంతరాయం ఏర్పడుతుందనే ఆందోళనతో కొన్ని కంపెనీలు ప్రాంతాల మధ్య రైలు సరుకు రవాణాను నిలిపివేశాయి. ఆంక్షలు యూరోపియన్ కంపెనీలు రష్యన్ రైల్వేలతో పని చేయలేవని అర్థం.

ట్రక్కింగ్ కూడా విడిచిపెట్టబడదు. ఆంక్షలను ఉల్లంఘించకుండా ఉండేందుకు కుహ్నే+నాగెల్ యూరప్ మరియు చైనా నుండి రష్యాకు డెలివరీలను నిలిపివేసినట్లు మిస్టర్ ట్రెఫ్జ్గర్ తెలిపారు. అయితే యూరప్ యొక్క ట్రక్కింగ్ పరిశ్రమ కూడా డ్రైవర్ల తాజా కొరతను ఎదుర్కొంటోంది, రష్యాకు వ్యతిరేకంగా పోరాటంలో చేరడానికి పదివేల మంది ఉక్రేనియన్ ట్రక్కర్లు తిరిగి ఉక్రెయిన్‌కు చేరుకున్నారని ఆయన పేర్కొన్నారు.

అనేక యూరోపియన్ కంపెనీలు తమ వస్తువులను వినియోగదారులకు అందజేయడానికి ఇతర మార్గాలపై గతంలో కంటే ఎక్కువగా ఆధారపడతాయి. అయితే పరిశ్రమలో పరిస్థితులు మెరుగుపడకముందే అధ్వాన్నంగా మారే అవకాశం ఉందని అధికారులు మరియు విశ్లేషకులు అంటున్నారు.

“ప్రపంచ సరఫరా గొలుసులకు రవాణా లింక్‌లు చాలా అవసరం, మరియు అవి ఇప్పటికే ప్రపంచ మహమ్మారి ద్వారా ప్రభావితమయ్యాయి” అని మసాచుసెట్స్ విశ్వవిద్యాలయంలోని ఇసెన్‌బర్గ్ స్కూల్ ఆఫ్ మేనేజ్‌మెంట్ ప్రొఫెసర్ అన్నా నాగుర్నీ అన్నారు.

“ఇప్పుడు మనకు అదనపు మానవ నిర్మిత విపత్తు ఉంది,” ఆమె చెప్పింది.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply