[ad_1]
ఫోటోలను వీక్షించండి
రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 350 అనేది కొత్త ఇంజన్, ఛాసిస్ మరియు సస్పెన్షన్తో కూడిన గ్రౌండ్-అప్ కొత్త బైక్.
ఓవర్సీస్ మార్కెట్లలో జోరు కొనసాగిస్తూ.. రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ సరికొత్తగా ప్రారంభించింది రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 350 ఫిలిప్పీన్స్లో. రెట్రో-శైలి క్లాసిక్ 350 రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ యొక్క ఆధునిక J-సిరీస్ ఇంజన్పై ఆధారపడింది, ఇది RE మెటియోర్ 350తో భాగస్వామ్యం చేయబడింది మరియు సరికొత్త చట్రం కలిగి ఉంది. కొత్త క్లాసిక్ 350 ఫిలిప్పీన్స్లో నాలుగు వేరియంట్లు మరియు ఏడు రంగు ఎంపికలలో పరిచయం చేయబడింది, ధరలు 228,000 PHP (ప్రస్తుత మారకం ధరల ప్రకారం దాదాపు ₹ 3.34 లక్షలు) నుండి ప్రారంభమవుతాయి. కొత్త తరం క్లాసిక్ 350 గత సంవత్సరం భారతదేశంలో ప్రారంభించబడింది మరియు కొత్త, మరింత ఆధునిక ఇంజిన్, కొత్త ఛాసిస్, నవీకరించబడిన సస్పెన్షన్, కొత్త చక్రాలు మరియు బ్రేక్లతో పూర్తి మేక్ఓవర్ను పొందింది.
ఇది కూడా చదవండి: రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 350 రివ్యూ
క్లాసిక్ యొక్క వారసత్వం 1948 నాటి రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ మోడల్ G2, పూర్తి ప్రొడక్షన్ మోటార్సైకిల్పై స్వింగింగ్ ఆర్మ్ రియర్ సస్పెన్షన్ను కలిగి ఉంది. మోడల్ G2 2008లో విడుదలైన అత్యంత ప్రజాదరణ పొందిన క్లాసిక్ 500 మరియు క్లాసిక్ 350లకు బలమైన డిజైన్ ప్రేరణగా పనిచేసింది. వాస్తవానికి క్లాసిక్ 350, అప్పటి నుండి అత్యధికంగా అమ్ముడవుతున్న రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ మోడల్గా 80 శాతం వాటాను కలిగి ఉంది. గత దశాబ్దంలో బ్రాండ్ అమ్మకాలు. మిడిల్ వెయిట్ మోటార్సైక్లింగ్ స్థలాన్ని పునర్నిర్వచించిన మరియు రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ పునరుద్ధరణకు దారితీసిన మోటార్సైకిల్గా క్లాసిక్ కూడా ఉద్భవించింది. ఆధునిక రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ క్లాసిసిస్ మొదటిసారిగా ప్రారంభించబడిన 12 సంవత్సరాలలో, ఇది 3 మిలియన్ (30 లక్షలు) మోటార్సైకిళ్లను విక్రయించి, దాని స్వంత వారసత్వాన్ని నిర్మించుకుంది. తాజా తరం క్లాసిక్ 350 గ్లోబల్ ఉత్పత్తిగా అభివృద్ధి చేయబడింది మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా అమ్మకానికి అందించబడుతుంది.
ఇది కూడా చదవండి: కొత్త రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 350 గురించి మీరు తెలుసుకోవలసినది
సంవత్సరాలుగా క్లాసిక్ సాధించిన విజయాన్ని గుర్తు చేసుకుంటూ, లాంచ్పై వ్యాఖ్యానిస్తూ, APAC మార్కెట్ల బిజినెస్ హెడ్, రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ విమల్ సుంబ్లీ ఇలా అన్నారు, “ప్రపంచవ్యాప్తంగా మిడిల్ వెయిట్ సెగ్మెంట్ను పెంచడంలో మరియు విస్తరించడంలో క్లాసిక్ భారీ ఉత్ప్రేరకంగా ఉంది. ప్రపంచవ్యాప్తంగా యువ మరియు అనుభవజ్ఞులైన రైడర్ల మధ్య విరాజిల్లుతున్న ఉప-సంస్కృతిని అన్లాక్ చేయడంలో కీలకపాత్ర పోషిస్తోంది. ఫిలిప్పీన్స్లో, మాకు 2,000 మంది గర్వించదగిన రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ యజమానులు మరియు అత్యంత విశ్వసనీయ సంఘం ఉన్నారు. సరికొత్త క్లాసిక్ 350 ఈ వారసత్వాన్ని ముందుకు తీసుకువెళుతుంది మరియు పూర్తిగా ఆధునికమైన మరియు రీమాజిన్డ్ రైడ్ అనుభవంతో సుపరిచితమైన టైమ్లెస్ డిజైన్ లాంగ్వేజ్ని ప్రతిబింబించేలా నిర్మించబడింది.రెట్రో అప్పీల్ను పూర్తిగా నిలుపుకుంటూ, కొత్త క్లాసిక్ 350 దాని కొత్త ప్రీమియం ఫిట్ అండ్ ఫినిషింగ్, గ్రౌండ్-అప్ ఛాసిస్ మరియు ఇంజన్తో వారసత్వాన్ని ముందుకు తీసుకెళ్లాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. , మరియు అద్భుతమైన రైడ్ మరియు హ్యాండ్లింగ్. మిడిల్ వెయిట్ మోటార్సైకిల్ సెగ్మెంట్పై పదునైన దృష్టితో మరియు రైడింగ్ కమ్యూనిటీతో విలక్షణమైన ఆకర్షణను సృష్టించడంపై దృష్టి సారించి, మేము సహ కొత్త క్లాసిక్ 350 ఆసియా పసిఫిక్ మార్కెట్లో మా వృద్ధికి మరియు మా ఆశయాలకు మరింత ఆజ్యం పోస్తుందని నమ్ముతున్నాను.”
ఇది కూడా చదవండి: రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 350 యొక్క లాభాలు & నష్టాలు
349 cc, సింగిల్-సిలిండర్ ఇంజన్ 6,100 rpm వద్ద 20.2 bhp మరియు 4,000 rpm వద్ద 27 Nm. UCE 350 ఇంజిన్పై 8.5:1 నుండి కొత్త 350 cc SOHC ఇంజిన్పై కంప్రెషన్ రేషియో 9.5:1కి మార్చబడింది. కామ్ గేర్లు SOHC సిస్టమ్తో పాటు టైమింగ్ చెయిన్తో భర్తీ చేయబడ్డాయి, దీని ఫలితంగా తక్కువ శబ్దం మరియు మరింత ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. వాల్వ్ సమయాలు. చైన్ ప్రైమరీ డ్రైవ్ గేర్ ప్రైమరీ డ్రైవ్తో భర్తీ చేయబడింది, ఇది ట్రాన్స్మిషన్ నష్టాలను తగ్గిస్తుంది మరియు ప్రైమరీ బాలన్సర్ షాఫ్ట్ ఇంజిన్పై వైబ్రేషన్లను తగ్గిస్తుంది.
ఇది కూడా చదవండి: కొత్త రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ J-సిరీస్ 350 cc ఇంజన్ ఎంత భిన్నంగా ఉంటుంది?
సస్పెన్షన్ ఇప్పుడు లావుగా ఉన్న 41 మిమీ ఫ్రంట్ ఫోర్క్లను కలిగి ఉంది, డ్యూయల్ రియర్ షాక్లపై ఎక్కువ ప్రయాణంతో మెరుగైన ప్రయాణాన్ని అందిస్తుంది. 19-అంగుళాల ముందు మరియు 18-అంగుళాల చక్రాలు మందంగా ఉంటాయి, లావుగా ఉండే రబ్బరుతో, 100 mm ఫ్రంట్ సెక్షన్ టైర్ మరియు 120 mm సెక్షన్ వెనుక టైర్తో ఉంటాయి. అవుట్గోయింగ్ మోడల్తో పోలిస్తే బ్రేక్లు ఇప్పుడు పెద్ద డిస్క్లను (300 మిమీ ముందు, 270 మిమీ వెనుక) మరియు మెరుగైన కాలిపర్లను పొందుతాయి.
0 వ్యాఖ్యలు
భారతదేశం మరియు UKలోని రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ యొక్క రెండు అత్యాధునిక సాంకేతిక కేంద్రాల ఆధారంగా ప్రతిభావంతులైన డిజైనర్లు మరియు ఇంజనీర్ల బృందాలచే రూపొందించబడింది మరియు అభివృద్ధి చేయబడింది, సరికొత్త క్లాసిక్ 350లో అద్భుతమైన రైడ్ అనుభవాన్ని అందించడానికి ప్రత్యేక శ్రద్ధ తీసుకోబడింది. సరికొత్త చట్రం ఉన్నతమైన సౌలభ్యం మరియు యుక్తి కోసం నిర్మించబడింది. దృఢంగా ఉండేలా రూపొందించబడిన, చట్రం అధిక మూలల వేగంతో మరింత విశ్వాసాన్ని ప్రోత్సహిస్తుంది మరియు నేరుగా రోడ్లపై నాటబడి మరియు స్థిరంగా అనిపిస్తుంది. ముందు మరియు వెనుక సస్పెన్షన్ మరింత సౌకర్యవంతమైన సాడిల్ సమయం కోసం విస్తృతంగా అభివృద్ధి చేయబడింది. ఫిలిప్పీన్స్లో, రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ క్లాసిక్ 350 నాలుగు వేరియంట్లలో అందించబడుతుంది మరియు 7 కలర్ ఆప్షన్లు, హాల్సియోన్ సిరీస్, క్లాసిక్ సిగ్నల్స్, డార్క్ సిరీస్ మరియు క్లాసిక్ క్రోమ్తో ప్రారంభమవుతాయి.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలు, carandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్, మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link