[ad_1]
న్యూఢిల్లీ: రూ. 1,09,999-రూ. 1 ధర విభాగంలోకి వచ్చే సూపర్-ప్రీమియమ్ గెలాక్సీ ఎస్22 అల్ట్రా యొక్క బలమైన అమ్మకాల సౌజన్యంతో మార్చి నెలలో ప్రీమియం స్మార్ట్ఫోన్ మార్కెట్ వాటాలో శామ్సంగ్ 70 శాతానికి పైగా స్వాధీనం చేసుకుంది. 34,999. కౌంటర్పాయింట్ రీసెర్చ్ ప్రకారం, కంపెనీ 81 శాతం వాటాలో గెలాక్సీ ఎస్ 22 అల్ట్రా మాత్రమే కంపెనీ అమ్మకాల వాల్యూమ్లలో 74 శాతం వాటాను కలిగి ఉంది. Galaxy S22 Ultra రూ. 1 లక్ష మరియు అంతకంటే ఎక్కువ కేటగిరీలో Apple iPhone 13 Pro Max వంటి వాటికి ప్రత్యర్థిగా ఉంది.
ఏబీపీ లైవ్తో మాట్లాడుతూ, శాంసంగ్ ఇండియా సీనియర్ డైరెక్టర్ & ప్రొడక్ట్ మార్కెటింగ్ హెడ్ ఆదిత్య బబ్బర్ మాట్లాడుతూ, టైర్ 2 మరియు 3 నగరాల నుండి కొత్త గెలాక్సీ ఎస్ 22 సిరీస్లకు ఆరోగ్యకరమైన డిమాండ్ ఉందని, గెలాక్సీ ఎస్ 22 అల్ట్రాకు అపూర్వమైన డిమాండ్ ఉందని చెప్పారు. మార్చి నెలలో ప్రపంచంలోని రెండవ అతిపెద్ద స్మార్ట్ఫోన్ మార్కెట్లో రూ. 1 లక్ష+ ధరల విభాగంలో బ్రాండ్ను అగ్రస్థానానికి చేర్చడంలో సహాయపడింది.
“Galaxy S22 సిరీస్ నిజంగా మా నాయకత్వాన్ని ఏకీకృతం చేయడంలో మాకు సహాయపడింది మరియు ఇది చాలా ముఖ్యమైన వ్యూహం కారణంగా వచ్చింది, దీనిని నేను ‘3 E’ అని పిలుస్తాను, ఇది విస్తరణ, అనుభవం మరియు వెలికితీతకు సంబంధించినది. మేము ఫోన్ల లభ్యతను నిర్ధారించుకున్నాము. బహుళ టచ్ పాయింట్లలో — మేము 10,000 ప్లస్ టచ్ పాయింట్లకు చేరుకున్నాము, ఇక్కడ వినియోగదారులు 22, టైర్ 2 మరియు టైర్ 3 నగరాల్లో కూడా కొనుగోలు చేయవచ్చు,” అని బబ్బర్ వివరించారు.
“నేను ఏడాదిన్నర క్రితం మార్కెట్లను సందర్శించాను మరియు నేను వ్యక్తులతో సంభాషించేవాడిని మరియు (ప్రీమియం పరికరాలను కొనుగోలు చేయాలనే) ఆకాంక్షలు ఎల్లప్పుడూ చాలా ఎక్కువగా ఉండేవి. కానీ, వారు పరికరాన్ని అనుభవించలేకపోయారు మరియు ఎక్కువ సమయం వారు వచ్చి ఉండేవారు. ఒక పెద్ద పట్టణానికి,” బబ్బర్ జోడించారు.
మార్చిలో దాని మొత్తం మొబైల్ వ్యాపార నాయకత్వాన్ని ఏకీకృతం చేయడమే కాకుండా, కంపెనీ దేశంలో స్మార్ట్ వాచ్ మరియు టాబ్లెట్ వ్యాపారాలకు కూడా నాయకత్వం వహించింది. సిండికేటెడ్ డేటా ప్రకారం, మార్చి నెలలో టెక్ మేజర్ స్మార్ట్వాచ్ విభాగంలో 73 శాతం వాల్యూమ్ మార్కెట్ వాటాను మరియు టాబ్లెట్ వ్యాపారంలో 47 శాతం వాల్యూమ్ మార్కెట్ వాటాను కలిగి ఉంది.
.
[ad_2]
Source link