[ad_1]
న్యూఢిల్లీ: ఫ్లాగ్షిప్ గెలాక్సీ ఎస్ 22 సిరీస్ విజయం మరియు గెలాక్సీ ఎ లైన్ను స్వీకరించడం వల్ల దక్షిణ కొరియా టెక్ మేజర్ సామ్సంగ్ భారతదేశంలో మార్చిలో బలమైన రెండంకెల వృద్ధిని నమోదు చేసింది. జనవరి-మార్చి త్రైమాసికంలో, సామ్సంగ్ స్మార్ట్ఫోన్ వ్యాపారం గత ఏడాది ఇదే కాలంలో తొమ్మిది శాతం విలువ వృద్ధిని నమోదు చేసింది. కౌంటర్పాయింట్ రీసెర్చ్ యొక్క మంత్లీ ఇండియా స్మార్ట్ఫోన్ ట్రాకర్ ప్రకారం, శామ్సంగ్ వాల్యూమ్ ద్వారా 22 శాతం మార్కెట్ వాటాను మరియు రాబడి ద్వారా 27 శాతం వాటాను పొందింది.
“సామ్సంగ్లో, మేము చేసే ప్రతి పనికి కస్టమర్లు హృదయపూర్వకంగా ఉంటారు. మా ఇటీవలి లాంచ్లు – ఫ్లాగ్షిప్ Galaxy S22 సిరీస్ మరియు Galaxy A సిరీస్ – వినియోగదారుల నుండి బలమైన డిమాండ్ను సాధించాయి, మార్చి మాకు రికార్డు నెలగా మారాయి. మార్చి నెలలో అసాధారణమైన వృద్ధి శాంసంగ్ ప్రస్తుత ఏప్రిల్ నుండి జూన్ 2022 త్రైమాసికంలో బలమైన రెండంకెల వృద్ధిని సూచిస్తుంది. మా కస్టమర్ల ఫీడ్బ్యాక్ను నిరంతరం వినడమే మా ప్రయత్నం – మరియు మనందరికీ అభివృద్ధి చెందడానికి శక్తినిచ్చే మొబైల్ అనుభవాలను అందించడం కొనసాగించడం” అని Samsung ఇండియా MX బిజినెస్ సీనియర్ వైస్ ప్రెసిడెంట్ రాజు పుల్లన్ ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు.
Samsung యొక్క Galaxy A సిరీస్ గత సంవత్సరం కంపెనీకి అత్యధిక డిమాండ్ను కలిగి ఉంది మరియు Samsung యొక్క స్మార్ట్ఫోన్ విక్రయాలలో 50 శాతానికి పైగా మిడ్-రేంజర్స్ వాటాను కలిగి ఉంది. ఈ సంవత్సరం, Galaxy S22 సిరీస్ లాంచ్ అయిన ఒక నెలలోనే దేశంలో అత్యధికంగా అమ్ముడైన ఫ్లాగ్షిప్ స్మార్ట్ఫోన్గా నిలిచింది. రికార్డు ప్రీ-బుకింగ్ తర్వాత, Samsung H1, 2022 నాటికి భారతదేశంలో ప్రీమియం విభాగంలో తన మార్కెట్ నాయకత్వాన్ని ఏకీకృతం చేయాలని చూస్తోంది, హ్యాండ్సెట్ తయారీదారు పేర్కొన్నారు.
మిస్ అవ్వకండి: Samsung Galaxy A53 5G రివ్యూ: ఒక అద్భుతమైన మిడ్-రేంజర్
Samsung Galaxy A సిరీస్ తప్పనిసరిగా మధ్య-శ్రేణిలో పరికరాలను కలిగి ఉంటుంది, అయితే కొన్ని మోడల్లు కూడా ఫ్లాగ్షిప్ ఎంట్రీ-లెవల్ బ్రాకెట్కు చెందినవి. Galaxy A సిరీస్ Samsung యొక్క ఫ్లాగ్షిప్ Galaxy S సిరీస్ అందించే కొన్ని లక్షణాలను కూడా అందిస్తుంది, కానీ తక్కువ ధర వద్ద. “మొదటి విషయం ఏమిటంటే, మేము 40 శాతం మార్కెట్ వాటాను అందుకోవడం మరియు రూ. 20K నుండి రూ. 40K ధరల విభాగంలో నంబర్ 1గా ఉండాలనుకుంటున్నాము. Galaxy A సిరీస్ పరికరాలు అందులో చాలా ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తాయి, “అని సీనియర్ డైరెక్టర్ ఆదిత్య బబ్బర్ మరియు ఉత్పత్తి మార్కెటింగ్ హెడ్, Samsung ఇండియా, ఇటీవల ABP లైవ్కి ఒక ఇంటర్వ్యూలో చెప్పారు.
.
[ad_2]
Source link