Remembering James Caan and His Potent Mix of Swagger and Delicacy

[ad_1]

అతని మందపాటి మెడ మరియు ట్రాపెజోయిడల్ మొండెంతో, కాన్ అతను ఆడే అథ్లెట్ లాగా కనిపించాడు, కానీ “ది రెయిన్ పీపుల్”లో ప్రదర్శన గురించి చాలా స్పష్టంగా లేదు. ఇది ఒక భారీ పాత్ర – కిల్లర్ కథ యొక్క త్యాగం చేసే గొర్రె – అయినప్పటికీ కాన్, కొప్పోలాతో కలిసి పని చేస్తూ, పాత్రను పోషించని లేదా అతని వైకల్యాన్ని పవిత్రం చేయని సూక్ష్మమైన, ఒప్పించే అమాయకత్వంతో ఆ భాగాన్ని నింపాడు. ఒక నటుడిగా, కాన్ ఖచ్చితంగా పెద్దదిగా మరియు పాత్ర యొక్క అంతర్గత పనితీరును బాహ్యంగా మార్చగలడు (అతను కనుబొమ్మల చుట్టూ చాలా చేస్తాడు), మరియు కిల్‌గానన్ తన అవుట్‌సైజ్ క్షణాలను కలిగి ఉన్నాడు. అయినప్పటికీ, జీవితం అతనిని ఎంత క్రూరంగా ఖాళీ చేసిందో తెలియజేసే పదునైన నిష్క్రియాత్మకత పాత్రను పని చేస్తుంది.

కాన్ యొక్క రుచికరమైన అనుభూతిని అందించే సామర్థ్యం ఒక ఏకైక బహుమతి కాదు, కానీ, అతని అత్యుత్తమ పాత్రలలో, ఇది అతని వంకరగా ఉండే భౌతికత్వం మరియు అతని బ్రాంక్స్-అండ్-క్వీన్స్-కల్వేటెడ్ యాస ద్వారా టెలిగ్రాఫ్ చేయబడిన కరుకుదనంతో విరుద్ధంగా పనిచేసింది. అతని మంచి పాత్రలు కొన్నిసార్లు మరింత క్లిష్టంగా ఉన్నప్పటికీ, అతను కఠినమైన, అపరాధ, చెడ్డ, సంభావ్య ప్రమాదకరమైన వ్యక్తిలా అనిపించాడు. కాన్ యొక్క ఖ్యాతి పెరగడంతో (అతను ఈ పేపర్ యొక్క చలనచిత్ర విమర్శకులకు చాలా కాలంగా ఇష్టమైనవాడు) మరియు అతనికి అనేక రకాల పాత్రలు తెరవబడ్డాయి, అతను రకం మరియు అంచనాలకు వ్యతిరేకంగా మరియు వ్యతిరేకంగా నటించాడు, న్యూ హాలీవుడ్ యొక్క నిర్వచించే ముఖాలలో ఒకడు అయ్యాడు.

1970లలో కాన్ ఎంత పెద్దది అనేది ఆశ్చర్యంగా ఉండవచ్చు, ప్రత్యేకించి మీకు నిజంగా “ది గాడ్ ఫాదర్” గురించి మాత్రమే తెలిసి ఉంటే. కొప్పోల చిత్రం పేల్చివేసిన రెండేళ్ల తర్వాత, లో ఒక వ్యాసం జాక్ నికల్సన్‌ను ఒక ప్రధాన నటుడిగా అంకితం చేసిన “ది లాస్ట్ డిటెయిల్”, ది టైమ్స్ యొక్క విన్సెంట్ కాన్బీ, అల్ పాసినో, డస్టిన్ హాఫ్‌మన్ మరియు కాన్ యొక్క తరచుగా సహనటుడు రాబర్ట్ డువాల్‌లతో పాటు కాన్‌ను యుగం యొక్క ఇతర యువ ప్రముఖులలో ఒకరిగా పేర్కొన్నాడు. తరువాతి దశాబ్దాలలో కాన్ యొక్క కీర్తి మసకబారడానికి వివిధ కారణాలు ఉన్నాయి; ఒక విషయం ఏమిటంటే, నికల్సన్ “ది లాస్ట్ డిటైల్”లో నావికుడిగా తన కీర్తిని పదిలపరుచుకుంటూ ఉండగా, కాన్ “సిండ్రెల్లా లిబర్టీ” (1973)లో నావికాదళానికి ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్నాడు.

నేను ప్రేమిస్తున్నాను “సిండ్రెల్లా లిబర్టీ” కానీ రాబర్ట్ టౌన్ రాసిన మరియు హాల్ ఆష్బీ దర్శకత్వం వహించిన “ది లాస్ట్ డిటైల్” లాగా ఇది కాననైజ్ చేయబడలేదు. కానీ “సిండ్రెల్లా” ​​ప్రేమకు అర్హమైనది, ఎందుకంటే కాన్ ఒక నావికుడిగా అద్భుతమైనది, అతను ప్రణాళిక లేని సెలవు సమయంలో, అకస్మాత్తుగా మంచి-టైమ్ బ్రాడ్ (ఒక అద్భుతమైన మార్ష మాసన్)తో పాలుపంచుకుంటాడు. వారు వదులుగా మరియు హాస్యాస్పదంగా మరియు సెక్సీగా ఉంటారు మరియు కలిసి ఒక పచ్చి, అనూహ్యమైన, చిరస్మరణీయమైన శృంగారాన్ని సృష్టిస్తారు. 1970ల నాటి అనేక క్లాసిక్‌లు పురుషాధిక్యతతో ఎంత దూకుడుగా ఉన్నాయో, “ది గాడ్‌ఫాదర్”లో సూచించిన దానికంటే ఎక్కువ విధాలుగా కాన్ మహిళలతో మంచిగా ఉండేదని గుర్తుంచుకోవాలి.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply