[ad_1]
భారతదేశపు అతిపెద్ద రిటైలర్, రిలయన్స్ రిటైల్ లిమిటెడ్, దిగ్గజ అమెరికన్ ఫ్యాషన్ బ్రాండ్ గ్యాప్ను భారతదేశానికి తీసుకురావడానికి శాన్ ఫ్రాన్సిస్కోకు చెందిన గ్యాప్ ఇంక్.తో దీర్ఘకాలిక భాగస్వామ్యంలో ప్రవేశించింది.
దీర్ఘకాలిక ఫ్రాంచైజీ ఒప్పందం ద్వారా, రిలయన్స్ రిటైల్ భారతదేశంలోని అన్ని ఛానెల్లలో గ్యాప్ కోసం అధికారిక రీటైలర్గా మారింది. రిలయన్స్ రిటైల్ ప్రత్యేకమైన బ్రాండ్ స్టోర్లు, మల్టీ-బ్రాండ్ స్టోర్ ఎక్స్ప్రెషన్లు మరియు డిజిటల్ కామర్స్ ప్లాట్ఫారమ్ల మిశ్రమం ద్వారా గ్యాప్ యొక్క సరికొత్త ఫ్యాషన్ ఆఫర్లను భారతీయ వినియోగదారులకు పరిచయం చేస్తుంది.
ఈ భాగస్వామ్యం ఒక ప్రముఖ సాధారణ జీవనశైలి బ్రాండ్గా గ్యాప్ యొక్క స్థానాన్ని పెంచుకోవడం మరియు రిలయన్స్ రిటైల్ యొక్క బలమైన ఓమ్ని-ఛానల్ రిటైల్ నెట్వర్క్లను నిర్వహించడంలో మరియు స్థానిక తయారీ మరియు డ్రైవింగ్ సోర్సింగ్ సామర్థ్యాలను స్కేలింగ్ చేయడంలో స్థాపించబడిన సామర్థ్యాలను లక్ష్యంగా చేసుకుంది.
1969లో శాన్ ఫ్రాన్సిస్కోలో స్థాపించబడిన, గ్యాప్ డెనిమ్తో తన వారసత్వాన్ని నిర్మించడం మరియు ఆన్లైన్లో మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా కంపెనీ నిర్వహించే మరియు ఫ్రాంచైజ్ రిటైల్ లొకేషన్లలో కస్టమర్లతో కనెక్ట్ అవ్వడం కొనసాగిస్తోంది.
బట్టలు అమ్మడం కంటే ఎక్కువ చేయాలనే దృఢమైన దృష్టితో, గ్యాప్ సంస్కృతిని రూపొందిస్తుంది, వ్యక్తులు, తరాలు మరియు సంస్కృతుల మధ్య అంతరాన్ని తగ్గించడం ద్వారా అమెరికన్ శైలి యొక్క ప్రత్యేకమైన రాడికల్ మరియు ఆశావాద భావాన్ని చాంపియన్ చేస్తుంది. రిలయన్స్ రిటైల్ భారతదేశంలోని కస్టమర్లకు గ్యాప్ షాపింగ్ అనుభవాన్ని అందిస్తుంది, బ్రాండ్ యొక్క యవ్వన, ఆశావాద ఫ్యాషన్ను పురుషులు, మహిళలు మరియు పిల్లలకు అందిస్తోంది.
“రిలయన్స్ రిటైల్లో, మా కస్టమర్లకు సరికొత్త మరియు ఉత్తమమైన వాటిని అందించడంలో మేము గర్విస్తున్నాము మరియు మా ఫ్యాషన్ మరియు లైఫ్స్టైల్ పోర్ట్ఫోలియోకు గ్యాప్తో కూడిన దిగ్గజ అమెరికన్ బ్రాండ్ను జోడించడాన్ని మేము సంతోషిస్తున్నాము. రిలయన్స్ మరియు గ్యాప్ తమ వినియోగదారులకు పరిశ్రమలో ప్రముఖ ఫ్యాషన్ ఉత్పత్తులు మరియు రిటైల్ అనుభవాలను తీసుకురావడానికి వారి దృష్టిలో ఒకదానికొకటి పూరిస్తాయని మేము విశ్వసిస్తున్నాము, ”అని రిలయన్స్ రిటైల్ లిమిటెడ్, ఫ్యాషన్ & లైఫ్స్టైల్ సిఇఒ అఖిలేష్ ప్రసాద్ అన్నారు.
“మేము కీలకమైన అంతర్జాతీయ మార్కెట్లలో గ్యాప్ వ్యాపారాన్ని పెంచుకోవడానికి ఎదురుచూస్తున్నాము” అని గ్యాప్ ఇంక్లో ఇంటర్నేషనల్, గ్లోబల్ లైసెన్సింగ్ మరియు హోల్సేల్ మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ అడ్రియన్ గెర్నాండ్ అన్నారు. “భారతదేశంలోని రిలయన్స్ రిటైల్ వంటి ప్రాంతీయ నిపుణులతో భాగస్వామ్యం మాకు సంబంధితంగా అందించడానికి అనుమతిస్తుంది. , మా భాగస్వామి-ఆధారిత మోడల్ ద్వారా మా వ్యాపార పోర్ట్ఫోలియోను వైవిధ్యపరచడాన్ని కొనసాగిస్తూనే, ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న కస్టమర్లకు ప్రయోజనం-ఆధారిత బ్రాండ్.
.
[ad_2]
Source link