[ad_1]
మాథ్యూ హాట్చర్/జెట్టి ఇమేజెస్
సెమీకండక్టర్లు మరియు ఇతర భాగాల కొరత కారణంగా ఆటో పరిశ్రమ ఇప్పటికే ఫ్యాక్టరీ లైన్లను హమ్మింగ్ చేయడానికి కష్టపడుతోంది. ఇప్పుడు, ఆరోగ్య ఆదేశాలపై కెనడాలో పెద్ద నిరసనలు ఉత్పాదక మార్గాలకు మరింత బాధ కలిగించే ప్రమాదం ఉంది.
కెనడియన్ నిరసనలు అంబాసిడర్ బ్రిడ్జ్పై ట్రాఫిక్ను నిలిపివేసినందున కార్మేకర్లు మరిన్ని షిఫ్టులను రద్దు చేయాల్సి వచ్చింది. డెట్రాయిట్ను అంటారియోలోని విండ్సర్కు కలిపే ఈ వంతెన వాణిజ్య పరిమాణంలో ఉత్తర అమెరికాలో అత్యంత రద్దీగా ఉండే భూ సరిహద్దును దాటుతుంది.
మిచిగాన్లోని లాన్సింగ్ డెల్టా టౌన్షిప్ అసెంబ్లీలో విడిభాగాల కొరత కారణంగా జనరల్ మోటార్స్ రెండు షిఫ్ట్లను రద్దు చేసింది, అయితే ఫోర్డ్ కెనడాలోని విండ్సర్ మరియు ఓక్విల్లే నగరాల్లో “తగ్గిన సామర్థ్యంతో” ప్లాంట్లను నడుపుతోంది.
స్టెల్లాంటిస్, క్రిస్లర్, రామ్ మరియు జీప్ యొక్క మాతృ సంస్థ, సరిహద్దుకు ఇరువైపులా ఉన్న ప్లాంట్లలో షిఫ్ట్లను తగ్గించినట్లు చెప్పారు.
బ్రిడ్జ్ దిగ్బంధనం వల్ల ప్రభావితమైన కెనడియన్ ప్లాంట్లలో “వారమంతా అంతరాయాలను” ఆశిస్తున్నట్లు టయోటా తెలిపింది. ఈ సమయంలో, ఎటువంటి ఉద్యోగాలు ప్రభావితం కావు, ఒక ప్రతినిధి చెప్పారు.
ఇతర సరఫరా గొలుసు సమస్యలు, తీవ్రమైన వాతావరణం మరియు “COVID సంబంధిత సవాళ్లు” కూడా ఉత్తర అమెరికా అంతటా ఉత్పత్తికి ఆటంకం కలిగిస్తున్నాయని కంపెనీ పేర్కొంది.
కెనడియన్ ఆటో వోకర్లు కూడా ప్రభావం చూపడం ప్రారంభించారు.
దాదాపు రెండు వారాలుగా, మహమ్మారి సంబంధిత ప్రజారోగ్య చర్యలను నిరసిస్తూ మరియు కెనడియన్ ప్రభుత్వానికి వ్యతిరేకంగా ఇతర మనోవేదనలను వినిపించేందుకు ట్రక్కులు మరియు ఇతర వాహనాల్లో నిరసనకారులు కెనడా రాజధాని నగరం వీధులను అడ్డుకున్నారు.
అప్పుడు “ఫ్రీడం కాన్వాయ్” డెట్రాయిట్ నుండి సరిహద్దు మీదుగా విండ్సర్తో సహా ఇతర నగరాలకు వ్యాపించింది. సోమవారం వంతెన దిగ్బంధనం ప్రారంభమైంది.
ప్రస్తుతం, ట్రాఫిక్ కెనడా నుండి USలోకి ప్రవహిస్తోంది, అయితే ట్రక్కులు డెట్రాయిట్ నుండి కెనడాలోకి వంతెనపై ప్రయాణించలేవు. ఫలితంగా, కెనడియన్ మొక్కలు దిగ్బంధనం నుండి మరింత తీవ్రమైన ప్రభావాన్ని అనుభవిస్తున్నాయి.
జెట్టీ ఇమేజెస్ ద్వారా జియోఫ్ రాబిన్స్/AFP
యునిఫోర్ జాతీయ అధ్యక్షునికి సహాయకుడు షేన్ వార్క్ (చాలా మంది కెనడియన్ ఆటో కార్మికులకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్న యూనియన్) పరిస్థితిని “ద్రవంగా మరియు గంటకు మారుతున్నట్లు” వివరించాడు మరియు ప్రస్తుతానికి స్వల్పకాలిక తొలగింపులు కొంతమంది సభ్యులను ప్రభావితం చేస్తున్నాయని చెప్పారు.
“ఈ దిగ్బంధనాలు ఆటో రంగంలోని యూనిఫోర్ సభ్యులు మరియు వారి కుటుంబాలపై అదనపు కష్టాలను సృష్టిస్తున్నాయి, రెండు సంవత్సరాల అసాధారణ ఉత్పత్తి మరియు సరఫరా గొలుసు అంతరాయాలను అనుసరించి, తక్షణమే ముగింపు పలకాలి” అని ఆయన అన్నారు.
కెనడాలో సుదీర్ఘ నిరసనలకు వాహన తయారీదారులు భయపడుతున్నారు
ఇంతలో, యుఎస్లో, ఈ సమయంలో కార్మికులపై ప్రభావం “తక్కువ” అని యునైటెడ్ ఆటో వర్కర్స్ ప్రతినిధి NPR కి చెప్పారు.
అయితే సుదీర్ఘమైన వంతెనను మూసివేస్తే విస్తృత పరిణామాలు ఉంటాయని వాహన తయారీదారులు హెచ్చరిస్తున్నారు. ఉత్తర అమెరికా ఆటో పరిశ్రమ సరఫరాదారుల సంక్లిష్ట వెబ్పై ఆధారపడుతుంది మరియు కొన్ని భాగాలు వాహనంలో ఇన్స్టాల్ చేయడానికి ముందు చాలాసార్లు సరిహద్దుల గుండా ముందుకు వెనుకకు ప్రయాణిస్తాయి.
“అంబాసిడర్ బ్రిడ్జ్ వద్ద పరిస్థితి, ఇప్పటికే పెళుసుగా ఉన్న సరఫరా గొలుసుతో కలిపి, ప్రజలు మరియు పరిశ్రమలకు మరింత కష్టాలను తెస్తుంది, COVID-19 మహమ్మారి నుండి ఇంకా కోలుకోవడానికి కష్టపడుతోంది” అని స్టెల్లాంటిస్ ప్రతినిధి జోడి టిన్సన్ అన్నారు. “మా ప్లాంట్లు మరియు మా ఉద్యోగులు సాధారణ కార్యకలాపాలకు తిరిగి రావడానికి త్వరలో ఒక పరిష్కారాన్ని చేరుకోవచ్చని మేము ఆశిస్తున్నాము.”
గ్లోబల్ సెమీకండక్టర్ ఇష్యూ, కోవిడ్ మరియు మరెన్నో కారణంగా పార్ట్ల కొరత ఏర్పడి ఇప్పటికే రెండేళ్లుగా సరిహద్దుకు ఇరువైపులా ఉన్న కస్టమర్లు, ఆటో కార్మికులు, సరఫరాదారులు, సంఘాలు మరియు కంపెనీలను బ్రిడ్జ్ దిగ్బంధనం బాధపెడుతుందని ఫోర్డ్ ప్రతినిధి ఒకరు తెలిపారు. శీఘ్ర పరిష్కారం.
కెనడియన్ వెహికల్ మాన్యుఫ్యాక్చరర్స్ అసోసియేషన్ యొక్క CEO అయిన బ్రియాన్ కింగ్స్టన్ మరింత మొద్దుబారిపోయాడు.
“అన్ని స్థాయిలలోని మన ప్రభుత్వాలు తమ చట్టాలను అమలు చేయడానికి, దిగ్బంధనాలను ముగించడానికి మరియు సరిహద్దు వాణిజ్యాన్ని పునరుద్ధరించడానికి సమయం ఆసన్నమైంది” అని ఆయన ఒక ప్రకటనలో తెలిపారు.
[ad_2]
Source link