Private Vehicle Sales Drop Sharply In 2021-22. Here’s Why

[ad_1]

2021-22లో ప్రైవేట్ వాహన విక్రయాలు బాగా పడిపోయాయి.  ఇక్కడ ఎందుకు ఉంది

2021-22 నాలుగో త్రైమాసికంలో ప్రైవేట్ వాహనాల అమ్మకాలు 19.2 శాతం తగ్గాయి.

న్యూఢిల్లీ:

2021-22 ఆర్థిక సంవత్సరం (FY22) నాల్గవ త్రైమాసికంలో ప్రైవేట్ వాహన విక్రయాలు క్షీణించాయని ప్రభుత్వ గణాంకాలు చెబుతున్నాయి. మంగళవారం విడుదల చేసిన Q4 FY22 స్థూల దేశీయోత్పత్తి (GDP) అంచనాల ప్రకారం, FY21 ఇదే కాలంలో 27.1 శాతం పెరుగుదలతో పోలిస్తే ప్రైవేట్ వాహనాల అమ్మకాలు 19.2 శాతం తగ్గాయి.

గ్లోబల్ సెమీకండక్టర్ కొరత కారణంగా అమ్మకాలలో పదునైన పతనం ఏర్పడింది — కార్ల కోసం సుదీర్ఘ నిరీక్షణ కాలానికి దారితీసింది. అధిక ఇంధన ధరలు, తయారీదారులకు ఇన్‌పుట్‌ల ధరలు పెరగడం మరియు భౌగోళిక రాజకీయ ఉద్రిక్తతలు కూడా డిమాండ్‌పై ప్రభావం చూపాయి.

వివిధ మోడళ్ల కోసం వెయిటింగ్ పీరియడ్ 2 సంవత్సరాలకు మించి కూడా పెరిగింది. ఉదాహరణకు, మీరు మహీంద్రా XUV – 700 యొక్క టాప్ మోడల్ కోసం 90 వారాలు, థార్ కోసం 44 వారాలు వేచి ఉండాలి.

కార్ డీలర్ల ప్రకారం, మహమ్మారి తర్వాత వాహనాలకు డిమాండ్ పెరిగింది, కానీ సరఫరా కొనసాగించలేకపోయింది. గ్లోబల్ సెమీకండక్టర్ కొరత వాహన సరఫరాను పరిమితం చేస్తుంది, ఎందుకంటే కార్ మోడళ్లలో చిప్‌లు కీలకమైన భాగాలు. మహీంద్రా యొక్క డీలర్ల ప్రకారం, XUV 700 దాదాపు 84 చిప్‌లను కలిగి ఉంది, దీని వలన కార్ల తయారీకి సెమీకండక్టర్స్ కీలకం.

“ఒకవైపు, ప్రీమియం రకాలైన ఉత్పత్తులైన కొన్ని మోడళ్లకు, వర్గాలకు డిమాండ్ ఉంది. కానీ మరోవైపు, మేము ఎంట్రీ-లెవల్ సెగ్మెంట్ గురించి మాట్లాడినప్పుడు, కస్టమర్‌లు కొనుగోలు చేయడానికి అక్కడ లేరు. మాకు సుదీర్ఘ నిరీక్షణ జాబితా ఉంది. ప్రీమియం వాహనాలు మరియు కాంపాక్ట్ SUV సెగ్మెంట్ కోసం సెమీ కండక్టర్ సమస్యలు, కంటైనర్ సమస్యలు మరియు చైనా యొక్క కోవిడ్ నియంత్రణల కారణంగా ఉత్పత్తి ఇప్పటికీ సాధారణం కాదు. మేము కొన్ని మంచి నెలలను చూశాము — ఏప్రిల్ మరియు మార్చిలో — కానీ ఏప్రిల్ నుండి, అదే సమస్య ఉంది” అని ఫెడరేషన్ ఆఫ్ ఆటోమొబైల్ డీలర్స్ అసోసియేషన్స్ (FADA) అధ్యక్షుడు వింకేష్ గులాటి చెప్పారు. NDTV.

అతను ఇంకా మాట్లాడుతూ, “ఎంట్రీ-లెవల్ సెగ్మెంట్ తీవ్రంగా దెబ్బతింది” ఎందుకంటే “అటువంటి కస్టమర్లు కోవిడ్ అనంతర విషయాల ఒత్తిడిలో ఇంకా కొట్టుమిట్టాడుతున్నారు. ఇంధన ధరలు మరియు మెటీరియల్ ఖర్చులు పెరిగాయి. గత రెండు సంవత్సరాలుగా, ఎంట్రీ-లెవల్ వాహనాల కొనుగోలు ధర దాదాపు 20-25 శాతం పెరిగింది, ఇది రూ. 4 లక్షలతో కారు కొనాలనుకునే వ్యక్తికి పెద్ద జంప్.

రష్యా-ఉక్రెయిన్ వివాదం మరియు బాహ్య ప్రపంచ సమస్యలు కూడా అమ్మకాలను దెబ్బతీశాయని గులాటీ తెలిపారు.

అక్టోబర్ నెల నాటికి — పండుగల సీజన్ ప్రారంభం — “తగినంత ఉత్పత్తి మరియు సరఫరా గొలుసు క్రమబద్ధీకరించబడుతుంది” అని ఆయన ఆశాభావం వ్యక్తం చేశారు.

వెయిటింగ్ పీరియడ్ తగ్గింపుపై — ఇది కొన్ని కార్ల కోసం దాదాపు 2 సంవత్సరాలకు చేరుకుంది, మిస్టర్ గులాటీ “ఇది మెరుగుపడుతుంది” అని చెప్పాడు, అయితే “ఇది చాలా తగ్గుముఖం పడుతుందా అని ఊహించడం వలన, నాకు ఇప్పటికీ సందేహాలు ఉన్నాయి ఎందుకంటే అవి ప్రతి ఒక్కటి వాహనాలు కస్టమర్‌కు ఆసక్తి ఉంది.”

ప్రతినెలా వాహనాలను చేర్చే రేటు కాస్త తగ్గిందని కూడా చెప్పారు.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment