Privacy As A USP: While Others Talk Specs, Apple Talks Data Safety

[ad_1]

ఊహించుకోండి, దేశవ్యాప్తంగా ఉన్న బిల్‌బోర్డ్‌లు ప్రపంచంలో అత్యంత జనాదరణ పొందిన స్మార్ట్‌ఫోన్‌ను ప్రచారం చేస్తాయి మరియు అన్నీ ఒక విషయాన్ని హైలైట్ చేస్తాయి: గోప్యత. సరే, Apple కోసం కాకపోయినా ఊహ అలాంటి ప్రకటనలకు సరైన ప్రదేశంగా ఉండవచ్చు.

సంఖ్యలను డిమాండ్ చేసే, స్పెసిఫికేషన్‌లను వెతుక్కునే మరియు ఫీచర్‌లతో అభివృద్ధి చెందుతున్న టెక్ ప్రపంచంలో, నిజంగా లెక్కించలేని బ్రాండ్‌ను హైలైట్ చేయడం చాలా అరుదు. అతిపెద్ద సంఖ్యల కోసం వెంబడించడం, అత్యంత శక్తివంతమైన స్పెక్స్ చాలా కట్‌త్రోట్‌గా ఉన్నాయి, చాలా బ్రాండ్‌లు తరచుగా నంబర్‌లు మరియు స్పెక్స్ గురించి మాత్రమే మాట్లాడటం మరియు ప్రకటనలు చేయడం ముగుస్తుంది. అన్ని చెప్పారు మరియు పూర్తి, విధానం చాలా ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. భారీ సంఖ్యలు మంచి ముఖ్యాంశాలు చేస్తాయి. కానీ పెద్ద సంఖ్యల సమస్య ఏమిటంటే, మీ అటెన్షన్ పెరేడ్‌లో వర్షం కురిపించడానికి ఎల్లప్పుడూ పెద్ద సంఖ్య వేచి ఉంటుంది మరియు టెక్ ప్రపంచంలో రోజూ అదే జరుగుతుంది. పెద్ద సంఖ్యలు పెద్ద సంఖ్యలతో కొట్టివేయబడతాయి మరియు తరువాత మరచిపోతాయి.

వినియోగదారు గోప్యత: Apple తీసుకున్న రహదారి

ప్రపంచం ముఖ్యాంశాలను సృష్టించేవారిని వేటాడుతుండగా, ‘విభిన్నంగా ఆలోచించే’ బ్రాండ్ ఉంది. తక్కువ ప్రయాణించే రహదారికి ఆపిల్ కొత్తేమీ కాదు. వాస్తవానికి, మురికి రహదారిపై మార్గాన్ని సుగమం చేయని కొన్ని బ్రాండ్‌లలో ఇది ఒకటి, అయితే ఇతరులు కూడా అనుసరించడానికి పూర్తి స్థాయి రహదారిని నిర్మించారు. కాబట్టి ఆపిల్ ఇతర బ్రాండ్‌ల వలె నంబర్‌లు లేదా స్పెక్స్‌ను హైలైట్ చేయడంపై నిజంగా దృష్టి పెట్టకపోవడంలో ఆశ్చర్యం లేదు. కొత్త ఐఫోన్‌లను విడుదల చేస్తున్నప్పుడు కూడా, బ్రాండ్ తన దృష్టిని దానితో పాటు తీసుకువచ్చే సంఖ్యల ఆధారంగా హైప్ చేయడానికి బదులుగా పరికరం ఏమి చేయగలదు అనే దానిపై దృష్టి పెడుతుంది.

ప్రకటనల విషయానికి వస్తే, చాలా ఇతర స్మార్ట్‌ఫోన్ బ్రాండ్‌ల మాదిరిగానే, ఆపిల్ కూడా తన తాజా ఐఫోన్‌ల ఆఫర్‌ను ప్రకటించడానికి దేశవ్యాప్తంగా అనేక బిల్‌బోర్డ్‌లను ఉంచింది. అయితే మెయిన్ స్ట్రీమ్ ఫీచర్, స్పెక్స్ లేదా మెగాపిక్సెల్‌లు, ప్రాసెసర్ పవర్, ర్యామ్ లేదా ఫాస్ట్ ఛార్జింగ్ (ఇది కొత్త USP స్టార్) వంటి నంబర్‌లపై దృష్టి సారించడానికి బదులుగా, ఇది తక్కువ ప్రయాణించే రహదారిని తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకుంది మరియు ఇతర బ్రాండ్‌లు అరుదుగా ఉన్న వాటిని హైలైట్ చేస్తుంది. ఎప్పుడూ, గురించి మాట్లాడండి — వినియోగదారు గోప్యత.

యాపిల్ తన కస్టమర్ల గోప్యత విషయంలో సీరియస్‌గా వ్యవహరిస్తుందని పదే పదే నిరూపించింది. వాస్తవానికి, వినియోగదారుల డేటాను దుర్వినియోగం చేయడంపై మొండిగా కనిపించే ప్రపంచంలో కొన్ని గణనీయమైన పనిని చేస్తున్న కొన్ని బ్రాండ్‌లలో ఇది ఒకటి కావచ్చు.

వర్చువల్ ప్రపంచంలో, వ్యాపారాల కోసం ప్రధాన ద్రవ్య లాక్‌లను అన్‌లాక్ చేయడానికి డేటా చాలా చక్కని కీ అని రహస్యం కాదు. కంపెనీలు తమ సొంత ప్రయోజనాల కోసం వినియోగదారుల డేటాను దుర్వినియోగం చేయడం మనం మళ్లీ మళ్లీ చూశాం. Apple ఆకట్టుకునే గోప్యతా విధానాలు మరియు ఫీచర్‌లను తీసుకువచ్చే ముందు ఇది ఒకటి. బ్రాండ్ యూజర్‌కి తమ డేటాను యాప్‌లు మరియు వెబ్‌సైట్‌లతో షేర్ చేయాలా వద్దా అనే నియంత్రణను ఇస్తుంది, బదులుగా యాప్‌లను అక్షరాలా డేటాను దొంగిలించడానికి అనుమతించదు. మిగిలిన స్మార్ట్‌ఫోన్ తయారీదారులు ఐఫోన్‌తో కెమెరాలు, డిస్‌ప్లేలు, ప్రాసెసర్‌లు మరియు ఫాస్ట్ ఛార్జింగ్ వంటి ఫీచర్‌లపై దృష్టి సారిస్తుండగా, యాపిల్ తన పరికరాల సామర్థ్యం ఏమిటో హైలైట్ చేయడమే కాకుండా గోప్యతను గౌరవిస్తూ అన్నింటినీ చేయగలదని హైలైట్ చేస్తోంది. దాని వినియోగదారుల.

వినియోగదారు గోప్యత: బ్రాండ్‌లు తక్కువగా ప్రయాణించే రహదారి

మీరు నిజంగా దాని గురించి ఆలోచించినప్పుడు, మన వర్చువల్ ఉనికికి మరియు డేటాకు మన భౌతిక వాటికి అంతే ప్రాముఖ్యత ఉన్న నేటి యుగంలో కూడా చాలా ఆశ్చర్యంగా అనిపిస్తుంది, కాకపోయినా, చాలా టెక్ బ్రాండ్‌లు ఇప్పటికీ గోప్యతను సీరియస్‌గా తీసుకున్నట్లు కనిపించడం లేదు. . స్మార్ట్‌ఫోన్ సోషల్ మీడియా లాగిన్‌లు, డాక్యుమెంట్ స్కాన్‌లు, బ్యాంక్ సమాచారం, స్థాన చరిత్ర మరియు మరిన్ని వంటి డేటాను కలిగి ఉంటుంది. కార్పొరేట్ పీపర్‌ల నుండి ఈ డేటాను గేట్ కీపింగ్ చేయడానికి బ్రాండ్‌లు నిజంగా ముందుకు రాకపోవడం మరియు బాధ్యత వహించకపోవడం దాదాపు నేరంగా కనిపిస్తోంది.

చాలా స్మార్ట్‌ఫోన్ బ్రాండ్‌లు ప్రైవసీ రేస్‌లో కూడా రన్ కావడం లేదు అనే వాస్తవం, యాపిల్ గోప్యతను మరింత ఎక్కువగా గుంపు నుండి వేరు చేస్తుంది. అందుకే యాపిల్ తన గోప్యతా విధానాన్ని పోటీ నుండి వేరు చేయడానికి ఉపయోగించుకోవడంలో ఆశ్చర్యం లేదు, అందుకే గోప్యతపై బిల్‌బోర్డ్‌లు. బ్రాండ్‌లు కెమెరా నంబర్‌లు, ప్రాసెసర్ పవర్, డిస్‌ప్లే పరిమాణం లేదా ఛార్జింగ్ స్పీడ్ పరంగా ఆపిల్‌తో పోటీ పడగలవు మరియు ఓడించగలవు, అయితే ఇది అక్షరాలా పోటీ నిలబడటానికి అడుగు లేని ప్రాంతం.

ఇది ఆపిల్‌కు మిగిలిన స్మార్ట్‌ఫోన్ పరిశ్రమపై స్థిరమైన అంచుని ఇస్తుంది, ఎందుకంటే ఇది నిజంగా దాని వినియోగదారుల కోసం వర్చువల్ ప్రపంచాన్ని మరింత సురక్షితంగా చేయడంపై దృష్టి సారించే ఒక బ్రాండ్. యాపిల్ ప్రాథమికంగా గోప్యత ఎంత ముఖ్యమైనది మరియు రాబోయే సంవత్సరాల్లో ఎలా ఉంటుందనే కథనాన్ని మారుస్తోంది, ప్రత్యేకించి మెటావర్స్ ప్రపంచం మన వర్చువల్ జీవితాల గుమ్మాలలో ఉందని పరిగణనలోకి తీసుకుంటుంది.

స్మార్ట్‌ఫోన్‌ను మరింత సురక్షితమైన అనుభవంగా మార్చడంలో ఆపిల్ పని చేస్తున్నప్పటికీ, మిగిలిన టెక్ ప్రపంచం దాని అడుగుజాడల్లో ఇంకా అనుసరించనట్లు కనిపిస్తోంది. చాలా స్మార్ట్‌ఫోన్ బ్రాండ్‌లు గోప్యతా సెట్టింగ్‌లను (ఏదైనా ఉంటే) వదులుగా కలిగి ఉంటాయి, ఇవి మీ స్మార్ట్‌ఫోన్‌లను నిష్కపటమైన మూలకాలు హ్యాక్ చేయడాన్ని సులభతరం చేయడమే కాకుండా యాప్‌లు మరియు కార్పొరేషన్‌లు వినియోగదారు డేటాను యాక్సెస్ చేయడానికి మరియు దుర్వినియోగం చేయడానికి చాలా చక్కని కేక్‌వాక్‌గా చేస్తాయి. లక్షిత ప్రకటనల నుండి ప్రొఫైల్ వినియోగదారులకు డేటాను ఉపయోగించడం మరియు ఆఫ్‌లైన్‌లో కూడా వారి కార్యాచరణను ట్రాక్ చేయడం వరకు, వినియోగదారుల డేటా అనేక రకాలుగా దుర్వినియోగం చేయబడుతుంది.

భద్రత విషయంలో ఇతర బ్రాండ్‌లు ‘భిన్నంగా ఆలోచించే’ సమయమా?

వీటన్నింటికీ చట్టం ప్రకారం సార్వత్రిక గోప్యతా విధానాలను కలిగి ఉండటం లేదా బ్రాండ్‌లు తమ ఉత్పత్తులలో కష్టపడి సంపాదించిన డబ్బును పెట్టుబడి పెట్టే వినియోగదారుల డేటాకు బాధ్యత వహించడం మరియు బాధ్యత వహించడం మరింత ముఖ్యమైనవి. సమాచారం. బ్రాండ్‌లు నంబర్‌లు మరియు స్పెక్స్‌ను తీసుకున్నంత సీరియస్‌గా గోప్యతను తీసుకోవడాన్ని మనం ఇంకా చూడలేదు. యాపిల్ హోర్డింగ్‌లపై గోప్యతను ఉంచడానికి ఇదే కారణం, ఎందుకంటే బ్రాండ్ సెక్యూరిటీ ఫీచర్‌లో ఉన్న సామర్థ్యాన్ని అర్థం చేసుకుంటుంది మరియు సాధారణ స్మార్ట్‌ఫోన్ ప్రేక్షకుల నుండి బ్రాండ్‌ను ఎలా నిలబెట్టడంలో సహాయపడుతుంది.

సంఖ్యలు ఆకట్టుకునే పఠనం కోసం తయారు చేయవచ్చు, కానీ రోజు చివరిలో, ఏదీ మంచి పాత భద్రతను అధిగమించదు. ఒక విలాసవంతమైన భవనంలో నివసిస్తున్నట్లు ఊహించుకోండి, కానీ మీ చుట్టూ ఉన్న ప్రతి ఒక్కరికి కేవలం లోపలికి నడిచి, వారు కోరుకున్నది తీసుకునే హక్కు ఉంటుంది. సురక్షితంగా అనిపించడం లేదా?

.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply