[ad_1]
పోర్స్చే భారతదేశంలో కొత్త 718 కేమాన్ GT4 RS ను విడుదల చేసింది, దీని ధరలు రూ. 2.54 కోట్లతో ప్రారంభమవుతాయి (ఎక్స్-షోరూమ్ ఇండియా). ట్రాక్-ఫోకస్డ్ GT4 RS భారతదేశంలో విక్రయించబడుతున్న 718 కేమాన్ యొక్క అత్యంత శక్తివంతమైన ఉత్పన్నం, ఇది శ్రేణిలో అత్యంత ఖరీదైన మోడల్గా కూడా ఉంది. పోర్స్చే యొక్క RS బ్యాడ్జింగ్ను పొందిన కేమాన్ యొక్క మొదటి తరం కూడా ఇదే. ప్రామాణిక కేమాన్ GT4తో పోలిస్తే, RS తేలికైనది మరియు అనేక పనితీరు-ఆధారిత ట్వీక్లను పొందుతుంది.
ఇంజిన్తో ప్రారంభించి, 4.0-లీటర్ సహజంగా ఆశించిన ఫ్లాట్-సిక్స్ 9,000 rpm వరకు అన్ని విధాలుగా 8,400 rpm వద్ద 493 bhp గరిష్ట స్థాయిని మరియు 6,750 rpm వద్ద 450Nm టార్క్ను అభివృద్ధి చేస్తుంది. GT4తో పోలిస్తే, రెడ్లైన్ 1,000 rpm ద్వారా పవర్ మరియు టార్క్తో వరుసగా 79 bhp మరియు 31 Nm అధికం. ఇంజిన్ ఇప్పటికే ఉన్న వెనుక ఫెండర్ వెంట్లతో పాటు వెనుక క్వార్టర్ విండోస్ స్థానంలో కొత్త వెంట్లతో సవరించిన ఎయిర్-ఇన్టేక్ సిస్టమ్ను కూడా కలిగి ఉంది. ఇంజిన్ 7-స్పీడ్ డ్యూయల్-క్లచ్ ఆటోమేటిక్ గేర్బాక్స్తో జత చేయబడింది, దీని పవర్ వెనుక చక్రాలకు పంపబడుతుంది. పోర్స్చే RS తో కేమాన్ యొక్క కొంత బరువును కూడా తగ్గించింది, ప్రామాణిక GT4 కంటే దాదాపు 35 కిలోల తేలికైనది. ఇది వేగవంతమైన 3.4 సెకను 0-100 kmph స్ప్రింట్ సమయానికి (4.4 సెకన్లకు వ్యతిరేకంగా) మరియు అధిక 315 kmph గరిష్ట వేగానికి సమానం.
![qmuuk11o](https://c.ndtvimg.com/2022-05/qmuuk11o_porsche-718-cayman-gt4-rs_625x300_19_May_22.jpg)
సాధారణ GT4తో పోలిస్తే, RS అధిక పునరుద్ధరణ ఇంజిన్, మరింత శక్తి, అప్గ్రేడ్ చేసిన ఏరో మరియు మెకానికల్లను పొందుతుంది.
స్కిన్ కింద ఉన్న ఇతర మార్పులలో పెద్ద బ్రేక్లు మరియు రివైజ్డ్ డంపర్లు, స్ప్రింగ్లు మరియు యాంటీ-రోల్ బార్లతో సహా RS-నిర్దిష్ట సస్పెన్షన్ సెటప్ ఉన్నాయి.
బానెట్ మరియు ఫ్రంట్ ఫెండర్లు, తేలికపాటి వెనుక గ్లాస్ మరియు తగ్గిన సౌండ్ ఇన్సులేషన్ వంటి బాడీవర్క్లో కార్బన్ ఫైబర్ రీ-ఎన్ఫోర్స్డ్ ప్లాస్టిక్ను మరింత విస్తృతంగా ఉపయోగించడం కోసం బరువు-పొదుపు చర్యలు వస్తాయి. GT4 RS స్టాండర్డ్ GT4 కంటే అప్గ్రేడ్ చేసిన ఏరోడైనమిక్స్ ప్యాకేజీని కూడా పొందుతుంది, ఇది వారి పనితీరు సెట్టింగ్లలో 25 శాతం వరకు డౌన్ఫోర్స్ను అందిస్తుంది.
0 వ్యాఖ్యలు
దాని ధర వద్ద, కేమాన్ GT4 RS సాధారణ 911 కారెరా శ్రేణి కంటే ఎక్కువ ధరలతో 911 GT3 మాదిరిగానే పోర్స్చే 911 భూభాగంలోకి బాగా దూరమైంది.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link