[ad_1]
డేవిడ్ షాపర్/NPR
విమాన ప్రయాణికులు మరో వారాంతాన్ని విస్తృతంగా భరించారు విమాన ఆలస్యం మరియు రద్దు. విమానయాన సంస్థలు ఆగస్ట్ 4, గురువారం నుండి సోమవారం, ఆగస్టు 8 వరకు షెడ్యూల్ చేయబడిన 5,100 కంటే ఎక్కువ విమానాలను రద్దు చేశాయి మరియు టేకాఫ్ అయిన దాదాపు 30% విమానాలు ఆలస్యం అయ్యాయి.
ఈ వేసవిలో ఇది సర్వసాధారణంగా మారింది, ఎందుకంటే మహమ్మారి ప్రారంభమైనప్పటి నుండి విమానాశ్రయాలు ఏ సమయంలోనైనా రద్దీగా ఉన్నాయి, అయితే విమాన ప్రయాణ డిమాండ్ పెరుగుదలను తీర్చడానికి విమానయాన సంస్థలు కష్టపడుతున్నాయి.
ఎయిర్లైన్స్ దీర్ఘకాలిక జాప్యాలు మరియు రద్దులను నిందించింది, కొంతవరకు, సిబ్బంది కొరత మరియు ముఖ్యంగా పైలట్ల కొరత, చెడు వాతావరణం లేదా ఇతర కార్యాచరణ సమస్యల సమయంలో పెద్దది అవుతుంది.
పైలట్ కొరత కారణంగా ఎయిర్లైన్స్, ముఖ్యంగా ప్రాంతీయ క్యారియర్లు, ముఖ్యంగా చిన్న నగరాలకు అందించే విమానాల సంఖ్యను తగ్గించాలని ఒత్తిడి చేస్తోంది.
యునైటెడ్ ఎయిర్లైన్స్ సేవ ముగిసింది మహమ్మారి ప్రారంభమైనప్పటి నుండి 25 గమ్యస్థానాలకు. అమెరికన్ మరియు డెల్టా వారి విమాన షెడ్యూల్ నుండి డజన్ల కొద్దీ నగరాలను కూడా తొలగించాయి.
ట్విన్ ఫాల్స్, ఇడాహో వంటి ప్రదేశాలు; మాసన్ సిటీ, అయోవా; మరియు ఎల్కో, నెవ్., రోజుకు ఒక విమానానికి తగ్గాయి. మాసన్ సిటీకి యునైటెడ్ యొక్క రోజువారీ సింగిల్ ఫ్లైట్ కూడా ఫోర్ట్ డాడ్జ్, అయోవాలో ఆగిపోతుంది మరియు ఆ చిన్న నగరానికి ప్రతిరోజూ ఒకే విమానం.
ఏవియేషన్ డేటా అనలిటిక్స్ సంస్థ ప్రకారం, ప్రపంచంలోని అత్యంత రద్దీగా ఉండే విమానాశ్రయాలలో ఒకటైన చికాగో యొక్క ఓ’హేర్ కూడా 2019లో కంటే ప్రతిరోజూ దాదాపు 25% తక్కువ బయలుదేరుతుంది, ఎందుకంటే చిన్న నగరాలకు ప్రాంతీయ విమానయాన విమానాల సంఖ్య గణనీయంగా పడిపోయింది. OAG.
అమెరికన్ ఈగిల్, డెల్టా షటిల్ మరియు యునైటెడ్ ఎక్స్ప్రెస్ వంటి పెద్ద లెగసీ క్యారియర్ల తరపున ప్రాంతీయ మార్గాలను నడుపుతున్న స్కైవెస్ట్, రిపబ్లిక్, ఎన్వోయ్, ఎండీవర్ మరియు మీసాతో సహా దాని సభ్య విమానయాన సంస్థలు ఈ చిన్న విమానాలకు సేవలను తగ్గించడం లేదని ప్రాంతీయ ఎయిర్లైన్ అసోసియేషన్ తెలిపింది. విమానాశ్రయాలు ఎందుకంటే వారు కోరుకుంటున్నారు, కానీ వారు ఎందుకంటే తగినంత మంది పైలట్లు లేరు విమానాల సిబ్బందికి.
కాబట్టి కొరతను పరిష్కరించడానికి, పరిశ్రమలో మరియు కాంగ్రెస్లోని కొందరు కొన్ని పెద్ద మార్పులకు పిలుపునిచ్చారు. వాటిలో తప్పనిసరి పైలట్ పదవీ విరమణ వయస్సును 65 నుండి 67కి పెంచడం మరియు పైలట్ సర్టిఫికేట్ పొందే ముందు అవసరమైన విమాన గంటల సంఖ్యను తగ్గించడం వంటివి ఉన్నాయి.
“విమానయాన ప్రయాణం విషయానికి వస్తే మాకు సంక్షోభం ఉంది” అని సౌత్ కరోలినాకు చెందిన సేన్. లిండ్సే గ్రాహం ఇటీవల తన సొంత రాష్ట్రం గ్రీన్విల్లే-స్పార్టన్బర్గ్ విమానాశ్రయంలో చెప్పారు. “మాకు పైలట్ కొరత ఉంది మరియు మేము చేయలేదని చెప్పే వారు, వారు దానితో నిండి ఉన్నారు.”
“దీని కారణంగా మేము బాధపడుతున్నాము,” గ్రాహం జోడించారు. “ఎయిర్లైన్లు నిర్ణయాలు తీసుకోవాలి, కాబట్టి మీకు తక్కువ పైలట్లు ఉన్నప్పుడు, మీరు ప్రయాణించడానికి ఏ మార్గాలను ఎంచుకోవాలి మరియు గ్రీన్విల్లే వంటి ప్రాంతీయ విమానాశ్రయాలు మరియు ఇతర చిన్న కమ్యూనిటీలు ఎక్కువగా నష్టపోతాయి.”
చాలా తక్కువ మంది పైలట్ల నుండి సిబ్బంది విమానాలకు, విమానయాన సంస్థలు వందలాది విమానాలను పార్క్ చేయాల్సి వచ్చింది.
రీజినల్ ఎయిర్లైన్స్ అసోసియేషన్కు చెందిన డ్రూ లెమోస్ మాట్లాడుతూ, “2019 చివరి నాటికి దాదాపు 500 తక్కువ ప్రాంతీయ విమానాలు ఈ రోజు పనిచేస్తున్నాయి. “ఇది ప్రాంతీయ నౌకాదళంలో నాలుగింట ఒక వంతు నష్టాన్ని సూచిస్తుంది. ఐదు వందల పార్క్ చేసిన విమానం సుమారు 5,000 పైలట్ల లోటుతో సమానం.”
కనీస పదవీ విరమణ వయస్సును పెంచాలని పిలుపునిచ్చారు
కాబట్టి పరిశ్రమ మరింత మంది పైలట్లను కోల్పోకుండా ఉంచడానికి, వారు వాణిజ్య విమానాలను నడపడానికి FAA యొక్క కఠినమైన వైద్య అర్హతలను కలిగి ఉన్నంత వరకు తప్పనిసరి ఎయిర్లైన్ పైలట్ పదవీ విరమణ వయస్సును 65 నుండి 67కి పెంచే చట్టాన్ని గ్రాహం స్పాన్సర్ చేస్తున్నారు.
ఫెడరల్ బ్యూరో ఆఫ్ లేబర్ స్టాటిస్టిక్స్ US ఎయిర్లైన్స్ చేస్తుందని అంచనా వేసింది అవసరం వచ్చే దశాబ్దంలో ప్రతి సంవత్సరం సుమారు 14,500 మంది పైలట్లను నియమించుకోవాలి, అయితే కొత్త పైలట్ శిక్షణ మరియు లైసెన్సింగ్ ఆ డిమాండ్కు అనుగుణంగా లేదు.
రాబోయే రెండేళ్లలో 5,000 మంది పైలట్లు తప్పనిసరిగా పదవీ విరమణ వయస్సును చేరుకున్నందున పరిశ్రమ నుండి బలవంతంగా తొలగించబడతారని మరియు 2026 నాటికి 14,000 మంది పైలట్లు కాక్పిట్లో వయస్సు నుండి బయట పడతారని గ్రాహం మరియు RAA చెప్పారు.
“పైలట్లు వృద్ధాప్యం అవుతారు, వారు అసురక్షితంగా ఉన్నందున కాదు, వారు 65 ఏళ్లకు చేరుకున్నందున” అని గ్రాహం చెప్పారు. “నా చట్టం పైలట్లు అర్హతలను కలిగి ఉంటే వారు విమానాన్ని కొనసాగించడానికి అనుమతిస్తారు. మేము దేనినీ నిరుత్సాహపరచడం లేదు.”
“పైలట్ కొరతను పరిష్కరించడానికి మరియు దేశవ్యాప్తంగా కమ్యూనిటీలలో విమాన సేవల నష్టాన్ని నివారించడానికి ఈ చట్టం చాలా కీలకం” అని లెమోస్ జోడించారు.
కానీ ఎయిర్లైన్ పైలట్లకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్న యూనియన్లు ఏకీభవించలేదు.
“ఇది ఒక చెడ్డ ఆలోచన మరియు ఇది సమస్యను పరిష్కరించదు” అని అమెరికన్ ఎయిర్లైన్స్కు 737 పైలట్ మరియు అలైడ్ పైలట్స్ అసోసియేషన్ ప్రతినిధి కెప్టెన్ డెన్నిస్ టాజెర్ చెప్పారు.
ఈ వేసవిలో విమాన ప్రయాణ సమస్యలు కేవలం పైలట్ల కొరత వల్ల మాత్రమేనని ఆయన వాదించారు.
“ప్లాన్ల కొరత ఉంది,” అని Tajer చెప్పారు, విమాన ప్రయాణంలో ఎయిర్లైన్ “మేనేజ్మెంట్ ఈ రికవరీ కోసం ప్లాన్ చేయలేదు”.
పైలట్ల కొరత ఉన్నంత వరకు విమానయాన సంస్థలు తమపైకి తెచ్చుకున్నాయని తాజెర్ సూచిస్తున్నారు. మహమ్మారి సమయంలో ఉద్యోగులను పేరోల్లో ఉంచడానికి విమానయాన సంస్థలు $ 50 బిలియన్ల పన్ను చెల్లింపుదారుల నిధులను అందుకున్నప్పటికీ, వారిలో చాలా మంది పైలట్లకు పాక్షిక చెల్లింపు, ప్రయోజనాలు మరియు ఇతర ప్రలోభాలతో సహా ఉదారంగా ముందస్తు పదవీ విరమణ ప్యాకేజీలను ఇచ్చారని ఆయన అభిప్రాయపడ్డారు.
“డబ్బును ఆదా చేయడానికి, వారు పైలట్లను ముందుగానే పదవీ విరమణ చేయమని ప్రోత్సహించారు మరియు వారు ఆ సీట్లను నింపే పైలట్లకు శిక్షణ ఇవ్వడం ప్రారంభించలేదు” అని తాజెర్ చెప్పారు.
ఎయిర్లైన్ పైలట్లకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తున్న ఇతర ప్రధాన యూనియన్, ఎయిర్ లైన్స్ పైలట్స్ అసోసియేషన్, పైలట్ కొరత లేదని వాదిస్తూ, ఆ వ్యాఖ్యలను ప్రతిధ్వనిస్తుంది. యూనియన్ ఒక వార్తా ప్రకటనలో చెప్పారు ప్రతిపాదిత చట్టం “అస్తిత్వం లేని సమస్యను పరిష్కరించడానికి తప్పుదారి పట్టించే ప్రయత్నం” అని.
“ఈ చట్టం అసలు సమస్య నుండి సంభాషణను మరల్చడానికి మరొక ప్రయత్నం, అంటే ఈ రోజు మనం ఎదుర్కొంటున్న పరిశ్రమ యొక్క పునరాగమనం కోసం కొన్ని US విమానయాన సంస్థలు స్పష్టంగా విఫలమయ్యాయి” అని ALPA ప్రెసిడెంట్ కెప్టెన్ జో డిపెట్ వార్తలలో తెలిపారు. విడుదల. పదవీ విరమణ వయస్సును పెంచడం వలన “విమానయాన సంస్థలకు ఖర్చులు పెరుగుతాయి అలాగే ప్రయాణీకులకు మరియు సిబ్బందికి అనవసరమైన నష్టాలను పరిచయం చేస్తుంది.”
పైలట్లకు అంతర్జాతీయ తప్పనిసరి పదవీ విరమణ వయస్సు కూడా 65 ఏళ్లు కాబట్టి, యునైటెడ్ స్టేట్స్లో వయస్సు పెంచినట్లయితే, 65 ఏళ్లు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ వయస్సు ఉన్న పైలట్లు ఇకపై విదేశాలకు వెళ్లడానికి అనుమతించబడరు. ఆ మార్గాలు సాధారణంగా బోయింగ్ యొక్క 777 మరియు 787 వంటి వైడ్బాడీ జెట్లపై ఎగురవేయబడతాయి, కాబట్టి ఆ అనుభవజ్ఞులైన పైలట్లు ఎగురుతూ ఉండేందుకు చిన్న ఇరుకైన బాడీ విమానాలపై మళ్లీ శిక్షణ పొందవలసి ఉంటుంది.
కొన్ని పెద్ద, లెగసీ ఎయిర్లైన్స్ పదవీ విరమణ వయస్సును పెంచడాన్ని వ్యతిరేకించడానికి ఇది ఒక కారణం. వారు మరియు ఇతరులు కూడా భద్రతాపరమైన ఆందోళనలను కలిగి ఉంటారు, వ్యక్తుల వయస్సు పెరిగే కొద్దీ అభిజ్ఞా సామర్ధ్యాలు క్షీణిస్తాయని పరిశోధనను ఉటంకిస్తూ.
తప్పనిసరి పదవీ విరమణ వయస్సును పెంచడం గురించి ఇటీవల అడిగినప్పుడు, యునైటెడ్ ఎయిర్లైన్స్ CEO స్కాట్ కిర్బీ, ఇది ఒక పరిష్కారం కాదని తాను భావిస్తున్నానని చెప్పారు, CNBCకి చెబుతోంది “యునైటెడ్లో, మా వయస్సు 64 పైలట్లలో, వారిలో 36% మంది అనారోగ్యం, స్వల్పకాలిక లేదా దీర్ఘకాలిక వైద్యపరమైన కారణాల వల్ల ఒక నిర్దిష్ట రోజున ప్రయాణించడానికి అందుబాటులో లేరు”.
“మేము ఇప్పటికే ఆ వయస్సులో 36% వద్ద ఉన్నాము, కాబట్టి వయస్సును పొడిగించడం … సమాధానంగా ఉంటుందని నేను అనుకోను,” కిర్బీ జోడించారు.
మరియు రవాణా కార్యదర్శి పీట్ బుట్టిగీగ్ ఇటీవల అటువంటి ఆందోళనలను ప్రతిధ్వనించారు ఫాక్స్ న్యూస్ ఆదివారం.
“చూడండి, ఈ పదవీ విరమణ వయస్సు ఒక కారణం మరియు కారణం భద్రత. భద్రత విషయంలో రాజీపడే దేనితోనూ నేను ఉండబోను” అని బుట్టిగీగ్ చెప్పారు. “సమాధానం బేబీ బూమర్ జనరేషన్ను కాక్పిట్లో నిరవధికంగా ఉంచడం కాదు. వారి స్థానంలో చాలా మంది మరియు మంచి పైలట్లు సిద్ధంగా ఉన్నారని నిర్ధారించుకోవడం; బలమైన పైప్లైన్ కలిగి ఉండటం.”
65 ఏళ్లు నిండిన తర్వాత కొంతమంది విమానయాన పైలట్లు సురక్షితంగా విమానయానాన్ని కొనసాగించగలరని చాలా మంది విమానయాన నిపుణులు సందేహించరు, అయితే ఇది స్వల్పకాలిక పరిష్కారం మాత్రమే అని వారు అంటున్నారు.
“ఇది పైలట్-సరఫరా సమస్యకు పరిష్కారం కాదు” అని నార్త్ డకోటా విశ్వవిద్యాలయంలో పైలట్, ఏవియేషన్ ప్రొఫెసర్ మరియు అసోసియేట్ డీన్ ఎలిజబెత్ జెర్కే చెప్పారు. “ఇది స్వల్పకాలిక, పైలట్ల అదనపు బబుల్ కావచ్చు, కానీ ఎక్కువ మంది పైలట్లు అవసరమయ్యే దీర్ఘకాలిక సమస్యను ఇది పరిష్కరించదు. మేము నిజంగా తదుపరి తరం విమానయాన నిపుణులకు స్ఫూర్తినిచ్చే, ఉత్తేజకరమైన మరియు మద్దతునివ్వడంపై దృష్టి పెట్టాలి.”
తప్పనిసరి శిక్షణ గంటలను కూడా తగ్గించాలని చూస్తున్నారు
ఎయిర్లైన్ పైలట్ల సంఖ్యను త్వరగా పెంచే లక్ష్యంతో ఉన్న మరో ప్రతిపాదన ఎయిర్లైన్ పైలట్ సర్టిఫికేషన్ కోసం అవసరమైన 1,500 గంటల విమాన సమయాన్ని తగ్గించడం.
FAA యొక్క 1,500-గంటల నియమానికి మినహాయింపులు ఉన్నాయి. సైనిక శిక్షణ పొందిన పైలట్లు 750 గంటల విమాన సమయంతో ధృవీకరించబడతారు ఎందుకంటే అది సరైన శిక్షణగా పరిగణించబడుతుంది; 4-సంవత్సరాల కళాశాల ఏవియేషన్ డిగ్రీని సంపాదించిన వారు 1,000 గంటలతో ఎయిర్ ట్రాన్స్పోర్ట్ పైలట్ సర్టిఫికేషన్ను పొందవచ్చు; మరియు 2 సంవత్సరాల డిగ్రీలు ఉన్నవారు 1,250 గంటలతో లైసెన్స్ పొందవచ్చు.
ప్రాంతీయ క్యారియర్ రిపబ్లిక్ ఎయిర్వేస్ తన ఫ్లైట్ స్కూల్లో గ్రాడ్యుయేట్లు 750 గంటల ఫ్లైట్ టైమ్తో ఫస్ట్ ఆఫీసర్ ATP సర్టిఫికేట్ను పొందేందుకు మినహాయింపు కోసం FAAని అభ్యర్థించింది.
కొంతమంది నిపుణులు వాదిస్తున్నారు, ఇది గాలిలో ఉన్న సమయం కాదు, శిక్షణ యొక్క నాణ్యత, మరియు వాణిజ్య జెట్ సిమ్యులేటర్లో శిక్షణ ఒక చిన్న విమానంలో కొన్ని గంటలు ప్రయాణించడం కంటే ఔత్సాహిక ఎయిర్లైన్ పైలట్కు చాలా విలువైనది. వారానికి రెండు సార్లు లేదా వారాంతాల్లో.
అయితే 1,500 గంటల నియమం మరియు ఇతర భద్రతా నిబంధనలు దశాబ్దం క్రితం అమల్లోకి వచ్చినప్పటి నుండి యునైటెడ్ స్టేట్స్ అపూర్వమైన వాణిజ్య విమానయాన భద్రతను అనుభవిస్తోందని Bjerke మరియు ఇతరులు అభిప్రాయపడుతున్నారు.
ఫ్లైట్ స్కూల్ ప్రోగ్రామ్ని పూర్తి చేసిన తర్వాత విమాన బోధకురాలిగా పని చేయడం విమాన సమయాలు మరియు విలువైన అనుభవాన్ని పొందడానికి ఉత్తమమైన మార్గాలలో ఒకటి అని ఆమె పేర్కొంది. చాలా మంది ఔత్సాహిక కమర్షియల్ ఎయిర్లైన్ పైలట్లు తమ విమాన సమయాలను సర్టిఫికేట్ పొందడం ద్వారా మరియు ఫ్లైట్ ఇన్స్ట్రక్టర్లుగా పని చేయడం ద్వారా సంపాదిస్తారు, కాబట్టి వారిని అకాలంగా ఎయిర్లైన్స్కి ఆకర్షించడం వల్ల పైలట్ కొరత మరింత తీవ్రమవుతుంది.
ఇప్పటికే విమాన బోధకుల కొరత ఉంది, కాబట్టి విమాన బోధకుల ప్రస్తుత పైప్లైన్ను ఎయిర్లైన్స్కు కోల్పోవడం “ఎంత మంది విద్యార్థులను మా ఏవియేషన్ ప్రోగ్రామ్లోకి తీసుకురాగలము అనే దానికి హానికరం. కాబట్టి, మళ్లీ, స్వల్పకాలిక పరిష్కారంలా కనిపిస్తోంది. పైలట్ సరఫరాపై దీర్ఘకాలిక ప్రభావాలను చూపుతుంది ఎందుకంటే ఆ తర్వాతి తరానికి శిక్షణ ఇవ్వడానికి మాకు అర్హత కలిగిన విమాన శిక్షకులు కావాలి.”
అయితే ఇటువంటి ఆందోళనలు ఉన్నప్పటికీ, ఈ వేసవిలో ప్రయాణీకుల చికాకులు దీర్ఘకాలిక విమాన జాప్యాలు మరియు రద్దుల కారణంగా పెరుగుతున్నందున, పైలట్ పదవీ విరమణ వయస్సును పెంచడానికి మరియు ఎయిర్ ట్రాన్స్పోర్ట్ పైలట్ ధృవీకరణకు అవసరమైన గంటల సంఖ్యను తగ్గించే ప్రతిపాదనలను కాంగ్రెస్ చేపట్టవలసి ఉంటుంది.
[ad_2]
Source link