[ad_1]
ఆర్థర్ డి లిటిల్ చేసిన అధ్యయనంలో భారతదేశ EV వృద్ధి ప్రధానంగా ద్విచక్ర వాహనాల విభాగాల ద్వారానే జరుగుతుందని కనుగొంది.
ఫోటోలను వీక్షించండి
ఆర్థర్ డి లిటిల్ చేసిన అధ్యయనంలో భారతదేశ EV వృద్ధి ప్రధానంగా ద్విచక్ర వాహనాల ద్వారానే జరుగుతుందని కనుగొంది.
కన్సల్టెన్సీ సంస్థ ఆర్థర్ డి లిటిల్ చేపట్టిన ఒక అధ్యయనంలో, 2030 నాటికి భారతదేశంలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల విక్రయాలు మొత్తం సంఖ్యలో 30 శాతం మాత్రమే ఉంటాయని కనుగొనబడింది. దశాబ్దం చివరినాటికి మొత్తం EV అమ్మకాలలో కేవలం 5 శాతం వాటాతో ఎలక్ట్రిక్ ప్యాసింజర్ వాహనాలు అత్యల్ప సహకారాన్ని అందజేస్తాయని అధ్యయనం వెల్లడించింది – మొత్తం ప్యాసింజర్ వాహనాల్లో 10 శాతం. ఇప్పటి వరకు అత్యధికంగా ఎలక్ట్రిక్ టూ-వీలర్స్ మరియు త్రీవీలర్ల రూపంలో వృద్ధి చెందుతుందని నివేదిక పేర్కొంది. 2030 నాటికి మొత్తం త్రీ-వీలర్ అమ్మకాలలో ఎలక్ట్రిక్ త్రీ-వీలర్లు 90 శాతానికి పైగా ఉంటాయని అంచనా వేయబడింది, ఎలక్ట్రిక్ స్కూటర్ మరియు మోటార్సైకిల్ అమ్మకాలు మొత్తం ద్విచక్ర వాహనాల అమ్మకాలలో 35 శాతం వరకు ఉంటాయి.
ప్యాసింజర్ కార్ సెగ్మెంట్లో తక్కువ EV స్వీకరణకు మౌలిక సదుపాయాల కొరత, తక్కువ కొనుగోలుదారుల విశ్వాసం, మార్కెట్లో ఎంపిక లేకపోవడం మరియు ఉత్పత్తి భద్రత ప్రమాదాలు వంటి అనేక కారణాలను నివేదిక పేర్కొంది. ఎలక్ట్రిక్ ప్యాసింజర్ కార్ల తక్కువ స్వీకరణకు ఖర్చులు ప్రధాన కారణమని అధ్యయనం పేర్కొంది, దేశీయంగా తయారు చేయబడిన మోడల్లు కూడా వాటి ప్రామాణిక ప్రతిరూపాల కంటే చెప్పుకోదగిన ప్రీమియం ధరను కలిగి ఉంటాయి. అదనంగా, సెగ్మెంట్లోని గణనీయమైన సంఖ్యలో EVలు పూర్తిగా దిగుమతి చేసుకున్న మోడల్లు.
2021లో 0.4 మిలియన్ యూనిట్లతో పోలిస్తే దశాబ్దం చివరినాటికి దేశంలో ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల విక్రయాలు 10 మిలియన్ యూనిట్ల మార్కుకు దూసుకుపోతాయని అధ్యయనం అంచనా వేసింది. అయితే వృద్ధికి ప్రాథమిక డ్రైవర్ ద్విచక్ర వాహన పరిశ్రమగా భావిస్తున్నారు. మొత్తం EV అమ్మకాలలో మిగిలిన విభాగాలు కేవలం 13 శాతం మాత్రమే. 2030లో FAME II పథకం కింద ప్రభుత్వం నిర్దేశించిన EV అడాప్షన్ లక్ష్యాలను త్రీ-వీలర్ల వెలుపల ఏ సెగ్మెంట్లు సాధించలేవని సంస్థ అంచనా వేసింది.
దేశీయ మార్కెట్లలో EVల వృద్ధిని పెంచడంలో సహాయపడే అనేక చర్యలను కూడా అధ్యయనం సిఫార్సు చేసింది, ఉత్పత్తి అభివృద్ధిపై దృష్టిని పెంచడం, విద్యుత్ ఉత్పత్తి గ్రిడ్ మరియు ఛార్జింగ్ మౌలిక సదుపాయాల మెరుగుదలలు, ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల కోసం భాగాల స్థానికీకరణను పెంచడం మరియు ప్రభుత్వం నుండి మరింత ప్రోత్సాహం కోసం చర్యలు వంటివి. మరియు EVల స్వీకరణకు పుష్. EVలు మరియు ఛార్జర్లపై తగ్గించబడిన GST మరియు రాబోయే బ్యాటరీ మార్పిడి విధానంతో సహా విద్యుదీకరణను పెంచడానికి ప్రభుత్వం చేపట్టిన చర్యలను కూడా అధ్యయనం హైలైట్ చేసింది.
EV సంసిద్ధత యొక్క ప్రపంచ పోలికలో, అధ్యయనంలో పాల్గొన్న 15 దేశాలలో భారతదేశం 11వ స్థానంలో నిలిచింది. కస్టమర్ల సంసిద్ధత, మౌలిక సదుపాయాల సంసిద్ధత మరియు ప్రభుత్వ సంసిద్ధతతో సహా ప్రమాణాల ఆధారంగా అధ్యయన బెంచ్మార్క్ను సెట్ చేయడంలో నార్వే ముందుంది. ఖర్చులు మరియు EV అనుకూలమైన మౌలిక సదుపాయాలతో సహా పరిష్కరించడానికి కీలకమైన సవాళ్లతో భారతదేశం స్టార్టర్ దేశంగా వర్గీకరించబడింది. భారతదేశంలో EV స్వీకరణ కోసం ముందుకు రావడానికి సిద్ధంగా ఉన్న ప్రభుత్వం ఉంది, అయితే వృద్ధికి మద్దతు ఇవ్వడానికి మౌలిక సదుపాయాలు లేవు.
బర్నిక్ మైత్రా, మేనేజింగ్ పార్టనర్ & చీఫ్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆఫీసర్, ఇండియా & సౌత్ ఆసియా, ఆర్థర్ డి. లిటిల్ మాట్లాడుతూ, “ప్రపంచ EV మార్కెట్లను అధ్యయనం చేస్తున్నప్పుడు, మార్కెట్ సంసిద్ధత మరియు EV స్వీకరణ వివిధ ప్రాంతాలలో వివిధ కారకాలచే నడపబడుతున్నాయని మేము కనుగొన్నాము. కొన్ని మార్కెట్లలో, పర్యావరణ స్నేహపూర్వకత కీలకం, అయితే ఇతరులలో, ఇది EV యొక్క ధర. చాలా దేశాలు, ముఖ్యంగా భారతదేశంతో సహా మా స్టార్టర్ గ్రూప్లో ఉన్నవి, ప్రాథమికంగా ఖర్చుపై దృష్టి పెడతాయి.
0 వ్యాఖ్యలు
రాబోయే సంవత్సరాల్లో గ్లోబల్ బ్యాటరీ ధరలు తగ్గుతాయని అంచనా వేసిన అధ్యయనాలు భారతదేశం EVలు మరింత సరసమైనదిగా మారడాన్ని చూడవచ్చని అంచనా వేసింది. EVల కోసం 1.5 లక్షల కిమీల యాజమాన్యం యొక్క ప్రస్తుత అంచనా వ్యయం సాంప్రదాయ అంతర్గత దహన ఇంజిన్ కారు కంటే దాదాపు 8 శాతం తక్కువగా ఉండగా, దశాబ్దం చివరి నాటికి అది 30 శాతానికి పెరుగుతుందని కంపెనీ తెలిపింది.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link