Paris trial to open for 2009 plane crash that left 152 dead and 1 alive : NPR

[ad_1]

జూలై 1, 2009న కొమొరోస్‌లోని మొరోని నుండి 22 మైళ్ల దూరంలో ఉన్న గాలావా బీచ్‌లో రక్షకులు గుమిగూడారు, యెమెనియా ఎయిర్‌బస్ ప్యాసింజర్ విమానం కొమొరోస్ ద్వీప దేశం నుండి హిందూ మహాసముద్రంలోకి దిగడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు ఆ ప్రాంతాన్ని శోధించడానికి సిద్ధమైంది. అరుపుల మధ్య చీకటి.

సయ్యద్ అజీమ్/AP


శీర్షిక దాచు

టోగుల్ శీర్షిక

సయ్యద్ అజీమ్/AP

జూలై 1, 2009న కొమొరోస్‌లోని మొరోని నుండి 22 మైళ్ల దూరంలో ఉన్న గాలావా బీచ్‌లో రక్షకులు గుమిగూడారు, యెమెనియా ఎయిర్‌బస్ ప్యాసింజర్ విమానం కొమొరోస్ ద్వీప దేశం నుండి హిందూ మహాసముద్రంలోకి దిగడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు ఆ ప్రాంతాన్ని శోధించడానికి సిద్ధమైంది. అరుపుల మధ్య చీకటి.

సయ్యద్ అజీమ్/AP

పారిస్ – 2009లో 152 మంది మరణించిన విమాన ప్రమాదంలో ప్రాణాలతో బయటపడిన ఏకైక వ్యక్తి పారిస్‌లో సోమవారం ప్రారంభం కానున్న యెమెన్ ప్రధాన విమానయాన సంస్థ విచారణకు హాజరయ్యే అవకాశం ఉంది.

కేవలం 12 సంవత్సరాల వయస్సులో, బహియా బకారి రక్షించబడటానికి ముందు హిందూ మహాసముద్రంలో 11 గంటలపాటు విమానం నుండి తేలియాడే శిధిలాలకు అతుక్కున్నాడు. ఆమె దానిని “ఒక అద్భుతం” అని పిలిచింది. ఇప్పుడు 25 ఏళ్లు, ఆమె ఇటీవల ఫ్రాన్స్ 3 టెలివిజన్‌కి “ఆందోళన” మరియు “ఉపశమనం” రెండింటితో విచారణకు హాజరవుతానని చెప్పారు.

ప్రమాదంలో తన తల్లిని కోల్పోయిన బకారీ మాట్లాడుతూ, “చివరికి నిజం తెలుసుకోవాలంటే” విచారణ అవసరం.

కంపెనీ, యెమెనియా, ఈ కేసులో “మానవహత్య మరియు అనుకోకుండా గాయాలు” అభియోగాలు మోపారు. ఇది బాధ్యతను తిరస్కరించింది.

2009 యెమెనియా విమానం పారిస్ నుండి దక్షిణ ఫ్రెంచ్ నగరమైన మార్సెయిల్‌లో ఇతర ప్రయాణీకులను ఎక్కించుకోవడానికి ముందు బయలుదేరింది. ఇది యెమెన్‌లోని సనాలో ఆగింది, అక్కడ 142 మంది ప్రయాణికులు మరియు 11 మంది సిబ్బంది కొమొరోస్ రాజధాని మొరోనీకి ప్రయాణాన్ని కొనసాగించడానికి మరొక విమానంలో ఎక్కారు. బలమైన గాలులతో ల్యాండింగ్ సమయంలో, వృద్ధాప్య ఎయిర్‌బస్ A310 జూన్ 30, 2009న కొమోరియన్ తీరానికి 15 కిలోమీటర్ల (9 మైళ్లు) దూరంలో కూలిపోయింది.

బకారీ గాయాలు మరియు 65 మంది ఫ్రెంచ్ పౌరుల మరణాలపై పారిస్‌లో యెమెన్నియా విచారణ జరుగుతోంది. కంపెనీ 225,000 యూరోల ($237,000) వరకు జరిమానాను ఎదుర్కొంటోంది. ఈ కేసులో 560 మంది వాదులు ఉన్నారు.

విమానంలోని ప్రయాణికుల్లో ఎక్కువ మంది కొమొరోస్‌కు చెందినవారు.

2015లో, సివిల్ ప్రొసీడింగ్స్‌లో రెండు ఫ్రెంచ్ కోర్టులు బాధితుల కుటుంబాలకు 30 మిలియన్ యూరోలు ($31.6 మిలియన్లు) చెల్లించాలని కంపెనీని ఆదేశించాయి, వారు ఫ్రాన్స్ మరియు కొమొరోస్ మధ్య ప్రక్రియ యొక్క మందగమనాన్ని విచారించారు, వారు స్వతంత్రంగా మారిన మాజీ కాలనీ. 1975లో

2018లో, యెమెన్నియా మరియు 835 మంది లబ్ధిదారుల మధ్య ఒక రహస్య ఒప్పందం సంతకం చేయబడింది, వారు పరిహారం పొందేందుకు మరికొన్ని సంవత్సరాలు వేచి ఉండాల్సి వచ్చింది.

ఈ ప్రమాదం ఆశ్చర్యానికి గురి చేసిందని బకారీ అన్నారు.

విషాదం యొక్క 10వ వార్షికోత్సవం సందర్భంగా బకారీ ఫ్రాన్స్ 3తో మాట్లాడుతూ, “మేము ల్యాండింగ్ చేయబోతున్నామని మరియు విమానంలో కుదుపులు ఉన్నాయని మాకు చెప్పబడింది. “ఎవరూ కంగారుపడినట్లు కనిపించలేదు. క్రాష్‌కి ముందు, మా అమ్మ నాతో ‘నువ్వు సీటు బెల్ట్ కట్టుకున్నావా?”

ఆ తర్వాత విమానం సముద్రంలో కూలిపోయింది.

“నేను నీటిలో మేల్కొంటాను. ఇది చీకటిగా ఉంది. అక్కడ కేకలు ఉన్నాయి, సహాయం కోసం పిలిచే వ్యక్తులు, ఏడుపు. నేను కూడా సహాయం కోసం పిలిచాను,” బకారీ గుర్తుచేసుకున్నాడు.

విమానం బ్లాక్ బాక్స్‌లను అధ్యయనం చేసిన తరువాత, BEA (బ్యూరో ఆఫ్ ఇన్వెస్టిగేషన్స్ అండ్ అనాలిసిస్) నుండి ఫ్రెంచ్ ఏవియేషన్ పరిశోధకులు, పైలట్ తప్పిదమే ప్రమాదానికి కారణమని కనుగొన్నారు. “ప్రమాదం సాంకేతిక సమస్య లేదా పేలుడు కారణంగా వివరించబడలేదు” అని వారు చెప్పారు.

ఏజెన్సీ “విమాన కమాండ్‌లపై సిబ్బంది అనుచిత చర్యల కారణంగా ఈ ప్రమాదం జరిగింది, ఇది విమానాన్ని స్టాల్‌లోకి తీసుకువచ్చింది.”

“అనేక ఇతర అంశాలు కూడా ప్రమాదానికి దోహదపడ్డాయి,” ఎయిర్‌పోర్ట్‌లో గాలులతో కూడిన పరిస్థితులు మరియు “మొరోనీకి విమానాన్ని నడిపే ముందు సిబ్బందికి శిక్షణ లేకపోవటం లేదా బ్రీఫింగ్ లేకపోవడం”, క్లిష్ట ల్యాండింగ్ పరిస్థితులతో వర్గీకరించబడిన విమానాశ్రయం అని పరిశోధకులు గుర్తించారు.

అయినప్పటికీ, విషాదం బకారీని “అనేకసార్లు” ఎగరకుండా నిరోధించలేదు.

“ఇది నాకు రెండవసారి జరిగే అవకాశం చాలా తక్కువ అని నేనే చెప్తున్నాను,” ఆమె ఫ్రాన్స్ 3కి చెప్పింది.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply