[ad_1]
సెక్రటరీ పీట్ బుట్టిగీగ్ ఆధ్వర్యంలోని రవాణా శాఖ, వాతావరణ మార్పు అనేది అస్తిత్వ ముప్పు అని హృదయపూర్వకంగా విశ్వసిస్తుందని నేను భావిస్తున్నాను. ఈక్విటీ అనేది అధిక ఆందోళన అని ఇది హృదయపూర్వకంగా విశ్వసిస్తుందని నేను భావిస్తున్నాను. సామూహిక రవాణా ప్రజా ప్రయోజనం అని నేను హృదయపూర్వకంగా విశ్వసిస్తున్నాను. డెమొక్రాట్లు మౌలిక సదుపాయాలను త్వరగా నిర్మించడంలో మరియు స్వేచ్ఛగా విధానాలతో ప్రయోగాలు చేయడంలో అసమర్థత కారణంగా ఆ లక్ష్యాలన్నీ మరియు మరిన్నింటిని అది నిజాయితీగా విశ్వసిస్తుందని నేను అనుకోను. లేదా, అది విశ్వసిస్తే, అది దాని ప్రక్రియను దాని విలువలతో సమలేఖనం చేయలేదు. ఫెడరల్ హైవే అడ్మినిస్ట్రేషన్ తనను తాను రద్దీ ధరల యొక్క అంబుడ్స్మన్గా మార్చుకుంది, న్యూయార్క్ ఓటర్లు తీర్పు చెప్పడానికి సంపూర్ణంగా సన్నద్ధమైన ప్రాజెక్ట్ యొక్క యాక్సిలరేటర్ కాదు. ఎన్నికలు, సాంకేతిక సమీక్షలు కాదు, సాధారణంగా జవాబుదారీతనం కోసం ఉత్తమ మార్గం.
మరియు నేను మీకు వాగ్దానం చేస్తున్నాను: నేను అత్యంత వివాదాస్పద ప్రోగ్రామ్ లేదా చెత్త ప్రక్రియను చెర్రీ-ఎంచుకోలేదు. చాలా వ్యతిరేకం. రద్దీ ధర అనేది ఒక ఉపయోగకరమైన కేస్ స్టడీ, ఎందుకంటే ఇది సూటిగా ఉండే విధానం, ప్రధాన నిర్ణయాధికారులందరి నుండి స్పష్టమైన, ఉత్సాహపూరితమైన, మద్దతుతో. ఇది డబ్బు ఖర్చు కాకుండా ఆదాయాన్ని పెంచుతుంది. మీరు కొత్త సొరంగాలు లేదా ఆనకట్ట నదులను నిర్మించాల్సిన అవసరం లేదు లేదా నగరం గుండా రైలు ట్రాక్ను నడపాల్సిన అవసరం లేదు. ప్రధాన వాతావరణ విధానం వరకు, ఇది చాలా సులభం. మరియు ఇంకా, ఇది చాలా కష్టమని నిరూపించబడింది.
డబ్బును బదిలీ చేసే సాధారణ ప్రోగ్రామ్ల కోసం ఇటీవలి వాడుకలో ఉన్నారా అని నేను ఆశ్చర్యపోతున్నాను – మరియు నేను ఈ ప్రోగ్రామ్ల కోసం కూడా వాదించాను మరియు తీవ్రంగా చూడాలనుకుంటున్నాను పిల్లల పన్ను క్రెడిట్ విస్తరణ పునరుద్ధరించబడింది – నిశబ్దంగా అంచనాలను తగ్గించడాన్ని ప్రతిబింబిస్తుంది. ప్రభుత్వం చెక్కులను పంపగలదని మేము ఖచ్చితంగా అనుకుంటున్నాము. ఇది ఏమి నిర్మించగలదో మాకు ఖచ్చితంగా తెలియదు.
ద్వైపాక్షిక అవస్థాపన ఒప్పందాన్ని రూపొందించడంలో సహాయం చేస్తున్న వ్యక్తులను 2009 ఉద్దీపన నుండి వారు నేర్చుకున్న పాఠాలను అడగడం నాకు గుర్తుంది. ఆ బిల్లు వారసత్వాన్ని నిర్వచించే, హెడ్లైన్-గ్రాబ్ చేసే పెట్టుబడులతో నిండి ఉంది: హై-స్పీడ్ రైలు, స్మార్ట్ ఎలక్ట్రికల్ గ్రిడ్, డిజిటల్ మెడికల్ రికార్డ్ల కోసం జాతీయ వ్యవస్థ. కానీ మరింత ప్రతిష్టాత్మకమైన ప్రాజెక్టులు పేలవమైన ఫలితాలను ఇచ్చాయి. కాబట్టి 2021 ఇన్ఫ్రాస్ట్రక్చర్ బిల్లు సరళమైన ప్రాజెక్ట్ల వైపు దృష్టి సారించింది, డ్రాఫ్టర్లు అమలు చేయవచ్చని నమ్మకంగా ఉన్నారు – ముఖ్యంగా, ఇప్పటికే ఉన్న మౌలిక సదుపాయాల మరమ్మతులు మాత్రమే కాదు.
బిల్డ్ బ్యాక్ బెటర్, ఫెయిర్గా చెప్పాలంటే, మరింత ప్రతిష్టాత్మకమైన వాతావరణ ప్రాజెక్టుల సెట్ను ఊహించారు. మరియు నేను ఆ పాస్లను చూడాలనుకుంటున్నాను. కానీ వారు పాస్ అయితే, నేను వాటిని నిర్మించడాన్ని చూడాలనుకుంటున్నాను – మరియు వేగంగా నిర్మించబడ్డాయి. ప్రస్తుతం మన ప్రభుత్వం ఏర్పాటు చేసినది అది కాదు.
[ad_2]
Source link