Opinion | Should We Be Forced to See Exactly What an AR-15 Does to a 10-Year-Old?

[ad_1]

చరిత్రకు ఊతమిచ్చిన ఛాయాచిత్రాలకు అనేక ఉదాహరణలు ఉన్నాయి – కొన్నిసార్లు శక్తివంతమైనవి కూడా. మై లై ఊచకోత ఛాయాచిత్రాలు, అమెరికన్ దళాలు తీసిన అబూ ఘ్రైబ్ చిత్రహింసల ఫోటోలు మరియు జార్జ్ ఫ్లాయిడ్ హత్యకు సంబంధించిన డార్నెల్లా ఫ్రేజియర్ ఫోన్ వీడియో గురించి ఆలోచించండి. టిల్ ఛాయాచిత్రం జిమ్ క్రోను అంతం చేయనట్లే, మై లై చిత్రాలు వియత్నాం యుద్ధాన్ని ముగించలేదు (అలాగే దురాగతం గురించి పత్రికా నివేదికలు కూడా చేయలేదు), అబూ ఘ్రైబ్ ఛాయాచిత్రాలు ఇరాక్ యుద్ధాన్ని ముగించలేదు (లేదా దారితీయలేదు ఉన్నత స్థాయి ప్రాసిక్యూషన్లు), మరియు ఫ్లాయిడ్ వీడియో పోలీసుల క్రూరత్వాన్ని అంతం చేయలేదు. ఈ ఛాయాచిత్రాలు ఇప్పటికే అమలులో ఉన్న ప్రజల అవగాహన, రాజకీయ ఉద్యమాలు మరియు బహిరంగ చర్చలకు మద్దతునిస్తాయి, ప్రోత్సహించాయి మరియు బలోపేతం చేశాయి. కానీ వారి మద్దతుదారులు ఆశించినంత తక్షణ మార్పు ఏదీ రాలేదు. చిత్రాల విషయానికి వస్తే, కొన్ని డమాస్సీన్ క్షణాలు ఉన్నాయి, అందుకే చాలా మంది ఫోటో జర్నలిస్టులు తమ పని ప్రభావం గురించి నిరాశావాదులు కాకపోయినా నిరాడంబరంగా ఉంటారు.

మరియు రాజకీయ మార్పును ప్రభావితం చేయడానికి ఛాయాచిత్రాలను చూసే వీక్షకులు వారు ఏమి కోరుకుంటున్నారో జాగ్రత్తగా ఉండాలి: చిత్రాల ఆధారంగా రాజకీయ నిర్ణయాలను రూపొందించడం ద్రోహమైనది. ఆకలితో చనిపోతున్న అస్థిపంజర సోమాలిస్ యొక్క ఛాయాచిత్రాలు – జేమ్స్ నాచ్ట్వే యొక్క ఫోటోలు ముఖ్యంగా క్రూరమైనవి – 1992 చివరలో సోమాలియాలో US-ఐక్యరాజ్యసమితి జోక్యానికి కీలకమైన ప్రేరణలలో ఒకటి; ఒక సంవత్సరం లోపే, ఒక అమెరికన్ సైనికుడి నగ్న శవాన్ని లాగుతున్న సంతోషకరమైన గుంపు యొక్క పాల్ వాట్సన్ యొక్క భయంకరమైన ఛాయాచిత్రం మా హడావిడిగా తిరోగమనానికి దోహదపడింది. (మరుసటి సంవత్సరం రువాండా మారణహోమంపై స్పందించడానికి క్లింటన్ పరిపాలన నిరాకరించడానికి సోమాలి పరాజయం ప్రధాన కారణం.)

2004లో, ఖలీద్ మహ్మద్ ఫల్లూజాలోని ఇరాకీల ఛాయాచిత్రం, కాలిపోయిన, ఛిద్రమైన అమెరికన్ కాంట్రాక్టర్ల మృతదేహాల క్రింద ఒక వంతెనపై వేలాడదీయడం, దీని ఫలితంగా సోమాలియా వ్యతిరేక ప్రభావం అని పిలవబడేది: బలవంతంగా US ఉపసంహరణకు బదులుగా, గుంపులో కొందరు స్పష్టంగా కనిపించారు. ఆ చిత్రం ఇబ్బంది పడిన అధ్యక్షుడు జార్జ్ డబ్ల్యూ. బుష్‌ని నగరంపై సముద్రపు దండయాత్రకు ఆదేశించి, యుద్ధాన్ని తీవ్రతరం చేసేందుకు ప్రోత్సహించింది. ఫలితంగా జరిగిన యుద్ధం సంఘర్షణలో సుదీర్ఘమైన మరియు ప్రాణాంతకమైనది. దాని తర్వాత, ఒక వార్తాపత్రిక ఫల్లూజాను “దయ్యాల నగరం”గా అభివర్ణించింది.

అత్యంత వేధించే రాజకీయ వైరుధ్యాలు ఫోటోగ్రాఫిక్ జోక్యాలకు అత్యంత నిరోధకతను కలిగి ఉంటాయి – సిరియన్ అంతర్యుద్ధం, ఇప్పుడు దాని 11వ సంవత్సరంలో, చూపిస్తుంది. టర్కిష్ బీచ్ ఒడ్డున కొట్టుకుపోయి మునిగిపోయిన సిరియన్ శరణార్థి అయిన లిటిల్ ఐలాన్ కుర్ది యొక్క నిలుఫెర్ డెమిర్ అంతర్జాతీయంగా ప్రచారం చేసిన ఫోటోగ్రాఫ్‌లు, 2015లో ఆగ్రహం మరియు చర్య యొక్క వాగ్దానాల యొక్క తీవ్రమైన ప్రతిస్పందనలను ప్రేరేపించాయి. కానీ చర్య కంటే ఆగ్రహం మరియు సిరియన్ శరణార్థుల దుస్థితి సులభమని నిరూపించబడింది. చాలా వరకు అలాగే ఉండిపోయింది.

అధ్యక్షుడు బషర్ అల్-అస్సాద్ జైళ్లలో హింసించబడిన సిరియన్లను చిత్రీకరించే 55,000 ఛాయాచిత్రాల ట్రోవ్ – సీజర్ చిత్రాలు అని పిలవబడేవి – సున్నా రాజకీయ ప్రభావాన్ని ఎందుకు కలిగి ఉన్నాయని ఎవరైనా ఆశ్చర్యపోవచ్చు. 2013లో సిరియా నుండి అక్రమంగా తరలించబడిన ఛాయాచిత్రాలు, కళ్లను కొట్టడం, గొంతు నులిమి చంపడం మరియు ఆకలితో చనిపోతున్న బాధితులను చిత్రీకరిస్తూ, US కాంగ్రెస్‌కు, ఐక్యరాజ్యసమితిలో మరియు ఆ సమయంలో విదేశాంగ కార్యదర్శి జాన్ కెర్రీకి, అలాగే వారికి చూపించబడ్డాయి. ఇతర ప్రపంచ నాయకులు. యుద్ధ నేరాల ప్రాసిక్యూటర్ అయిన జియోఫ్రీ నైస్, వాటిని “నాజీ ఆర్కైవ్‌కి కీలను పొందడం” లాంటిదని వర్ణించాడు. అయితే, ఈ వార్తాపత్రిక నివేదించినట్లుగా, “సిరియన్ ఫోటోలు ఆగ్రహాన్ని పెంచాయి, కానీ చర్య కాదు.”

ఉవాల్డే విషయంలో, ఇవన్నీ చాలా వరకు సైద్ధాంతికంగానే ఉన్నాయి. దుఃఖంలో ఉన్న తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లల చిత్రాలను ప్రచురించడానికి సమ్మతించడం చాలా అసంభవం మరియు బాధితులను అపవిత్రం చేయకుంటే, అగౌరవపరిచే సైట్‌లలో చిత్రాలు ప్రసారం చేయబడవని ఊహించడం కూడా అంతే కష్టం. చనిపోయిన పిల్లల చిత్రాలు, అన్నింటికంటే భిన్నంగా ఉంటాయి. పిల్లలు అమాయకత్వం మరియు వాగ్దానం రెండింటినీ సూచిస్తారు – వాస్తవానికి, భవిష్యత్తులో మన నమ్మకాన్ని సూచిస్తారు. వాటిని ఉల్లంఘించడాన్ని చూస్తే జాలి, కోపం, దుఃఖం మరియు అవమానం వంటి సహజమైన ప్రతిచర్యలు వస్తాయి. ప్రశ్న, అయితే, భావోద్వేగాల సుడిగుండం విప్పిన తర్వాత మనం ఏమి చేస్తాం.

Uvalde ఛాయాచిత్రాలను బహిర్గతం చేయడం వలన దోపిడీ మరియు దుర్వినియోగం యొక్క నిజమైన ప్రమాదాలు ఉన్నప్పటికీ, రాజకీయ నాయకులు వాటిని చూడాలని నేనే కోరుకుంటున్నాను: గతంలో చిన్నపిల్లగా ఉన్న వ్యక్తి యొక్క పగిలిన ముఖాన్ని చూడటం – నిజంగా చూడటం మరియు ఆ తర్వాత దిగ్భ్రాంతికరమైన భీభత్సం గురించి ఆలోచించడం. భూమిపై ఆమె చివరి క్షణాలు. కానీ గాలము పైకి అని దీని అర్థం కాదు. వ్యక్తులు, ఫోటోగ్రాఫ్‌లు కాదు, రాజకీయ మార్పును సృష్టిస్తారు, ఇది నెమ్మదిగా, కష్టంగా మరియు అనూహ్యంగా ఉంటుంది. మీ కోసం ఆలోచించడానికి లేదా నటించడానికి చిత్రాలను అడగవద్దు.

[ad_2]

Source link

Leave a Reply