Opinion | For the Climate, Biden Must Be More Aggressive in Ending New Truck and Bus Emissions

[ad_1]

గత ఆగస్టులో వైట్‌హౌస్ లాన్‌లో జరిగిన సమావేశంలో అధ్యక్షుడు బిడెన్ మాట్లాడారు భవిష్యత్తులో ఎలక్ట్రిక్ కార్లు మరియు ట్రక్కులు మాత్రమే రహదారిపై వాహనాలుగా ఉంటాయి. “ప్రశ్న,” అతను చెప్పాడు, ఆ దృష్టిని సాధించడానికి ప్రపంచ రేసులో “మనం ముందుంటామా లేదా వెనుకబడి ఉంటామా”.

మిస్టర్ బిడెన్ కార్లు మరియు తేలికపాటి ట్రక్కుల కోసం అంతర్గత దహన యంత్రం యొక్క ముగింపు కోసం ముందుకు సాగారు. 2030 నాటికి యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో విక్రయించే వాటిలో సగం వాహనాలు ఎలక్ట్రిక్‌గా ఉండేలా చూసుకోవడానికి ఫెడరల్ ప్రభుత్వం చేయగలిగినదంతా చేయాలని ఆగస్టులో అతను ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆర్డర్‌పై సంతకం చేశాడు.

కానీ రోడ్డు మీద అత్యంత కాలుష్య కారక వాహనాలలో భారీ ట్రక్కులు మరియు బస్సులను విద్యుదీకరించే విషయానికి వస్తే, దేశం ఇతర దేశాల ప్రయత్నాల కంటే వెనుకబడిపోయే ప్రమాదం ఉంది. గత పతనం గ్లాస్గోలో జరిగిన ప్రపంచ వాతావరణ శిఖరాగ్ర సమావేశం తరువాత, 15 దేశాలు, కెనడా మరియు బ్రిటన్‌లతో సహా, కలిసి పనిచేయడానికి అంగీకరించాయి, తద్వారా 2040 నాటికి, ఆ దేశాల్లో విక్రయించే అన్ని ట్రక్కులు మరియు బస్సులు ఉద్గార రహితంగా ఉంటాయి.

ఆ గుంపు నుండి తప్పిపోయింది యునైటెడ్ స్టేట్స్ (మరియు చైనా మరియు జర్మనీ, ఆ విషయంలో). దేశం తన ప్రపంచ వాతావరణ కట్టుబాట్లను అందుకోవాలంటే, ఆ వాహనాలను ఎలక్ట్రిక్‌గా మార్చడానికి యునైటెడ్ స్టేట్స్‌లో ప్రమాణాలను అభివృద్ధి చేయడం చాలా అవసరం. భారీ-డ్యూటీ ట్రక్కులు దాదాపుగా బాధ్యత వహిస్తాయి త్రైమాసికం దేశం యొక్క రవాణా రంగం నుండి గ్రీన్హౌస్ వాయు ఉద్గారాలు, ఆర్థిక వ్యవస్థలో ఆ ఉద్గారాలకు అతిపెద్ద సహకారి. రవాణా రంగంలోని ఈ విభాగాన్ని విస్మరించలేము.

అయితే మిస్టర్ బిడెన్ ఆ వాహనాల యొక్క కొత్త మోడల్‌లు ఎప్పుడు ఉద్గార రహితంగా ఉండాలి అనే గడువును ఇంకా సెట్ చేయలేదు. యునైటెడ్ స్టేట్స్ మరింత దూకుడుగా ఉండాలి. పర్యావరణ పరిరక్షణ ఏజెన్సీ హెవీ డ్యూటీ వాహనాల కోసం మరింత కఠినమైన వాయు కాలుష్య ప్రమాణాలను ప్రతిపాదించాలని భావిస్తున్నప్పుడు, చర్య కోసం ఈ నెలలో ఒక అవకాశం రావచ్చు.

2035 నాటికి ఫెడరల్ ప్రభుత్వం కొనుగోలు చేసిన అన్ని కొత్త కార్లు మరియు ట్రక్కులు ఉద్గార రహితంగా ఉండేలా ప్రణాళికను రూపొందించడానికి డిసెంబర్‌లో ప్రెసిడెంట్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆర్డర్‌ను జారీ చేశారు. అయితే యునైటెడ్ స్టేట్స్ తన ఆర్థిక స్థితిని కొనసాగించడానికి, పర్యావరణ అన్యాయాలను పరిష్కరించేందుకు, మెరుగుపరచడానికి ప్రజారోగ్యం మరియు ఉద్యోగ వృద్ధిని వేగవంతం చేయడం, 2040 నాటికి కొత్తగా విక్రయించే అన్ని ట్రక్కులు మరియు బస్సులు ఉద్గార రహితంగా ఉండేలా ఆ దేశాల్లో చేరడం చాలా అవసరం.

వాతావరణంపై వాటి ప్రభావానికి మించి, ఆ వాహనాల నుండి వెలువడే ఉద్గారాలు మానవ ఆరోగ్యంపై హానికరమైన ప్రభావాలను కలిగి ఉంటాయి. ట్రాక్టర్-ట్రైలర్లు, డెలివరీ వ్యాన్లు మరియు హెవీ-డ్యూటీ పికప్ ట్రక్కులు మాత్రమే తయారు చేస్తారు 10 రోడ్డుపై వాహనాలు శాతం, కానీ అవి 45 శాతం నైట్రోజన్ ఆక్సైడ్ ఉద్గారాలను మరియు 57 శాతం సూక్ష్మ కణాలను విడుదల చేస్తాయి PM 2.5. రెండూ లింక్ చేయబడ్డాయి అకాల మరణం మరియు గుండె జబ్బులు, ఊపిరితిత్తుల క్యాన్సర్, స్ట్రోక్ మరియు చిన్ననాటి ఆస్తమాతో సహా దీర్ఘకాలిక అనారోగ్యాలు.

అభిప్రాయ సంభాషణ
వాతావరణం, ప్రపంచం మారుతున్నాయి. భవిష్యత్తు ఎలాంటి సవాళ్లను తెస్తుంది, వాటికి మనం ఎలా స్పందించాలి?

పురాతన మరియు మురికి డీజిల్ ట్రక్కులు తక్కువ-ఆదాయ వర్గాల సమీపంలోని ఓడరేవులు, పారిశ్రామిక గిడ్డంగులు మరియు ఫ్రీవేల చుట్టూ ఉన్న పట్టణ ప్రాంతాలలో కేంద్రీకృతమై ఉన్నాయి, ఇది పర్యావరణ న్యాయ సమస్యగా మారింది. ఎన్విరాన్‌మెంటల్ డిఫెన్స్ ఫండ్ చేసిన అధ్యయనం ప్రకారం 2035 నాటికి పట్టణ ప్రాంతాలలో మరియు ఇతర కమ్యూనిటీలలోని సరుకు రవాణా ట్రక్కుల నుండి మరియు 2040 నాటికి అన్ని కొత్త ట్రక్కులు మరియు బస్సుల నుండి కాలుష్యాన్ని తొలగించవచ్చు నిరోధిస్తాయి 2050 నాటికి 57,000 అకాల మరణాలు.

కార్ల కంటే హెవీ డ్యూటీ ట్రక్కులు ఎక్కువగా నడపబడతాయి. UPS యొక్క 127,000 మంది డ్రైవర్లు దాదాపుగా నడిపారు 3.3 బిలియన్ మైళ్లు 2020లో ప్రపంచవ్యాప్తంగా, ఇది సగటున ఒక్కో డ్రైవర్‌కు దాదాపు 26,000 మైళ్లు, దాదాపు రెట్టింపు USలో సగటు వ్యక్తిగత వాహనం నడిచే దూరం ఎందుకంటే ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల ధర కంటే తక్కువ సగం ఎక్కువ డీజిల్ ఇంధనం లేదా గ్యాసోలిన్‌ను ఉపయోగించే వారిలా డ్రైవ్ చేయడం, అంతర్గత దహన యంత్రాల నుండి దూరంగా మారడం వలన అధిక వినియోగ వాణిజ్య నౌకలకు పెద్ద ఆర్థిక ప్రయోజనాలను అందిస్తుంది. ఉదాహరణకు, కాలిఫోర్నియా దాని జీరో-ఎమిషన్ ట్రక్ ప్రోగ్రామ్ 2040 నాటికి అనేక బిలియన్ డాలర్ల ఇంధనాన్ని ఆదా చేస్తుందని అంచనా వేసింది.

మధ్యస్థ మరియు భారీ-డ్యూటీ ట్రక్కు తయారీదారులు ఈ ఆర్థిక ప్రయోజనాలను అర్థం చేసుకున్నారు మరియు ఇప్పటికే సున్నా-ఉద్గార సాంకేతికతలలో పెట్టుబడి పెడుతున్నారు. ఈ ప్రయత్నాలు 2030 నాటికి వారి కొత్త ట్రక్కులలో కనీసం 30 శాతం జీరో-ఎమిషన్ వాహనాలుగా మార్చగల సామర్థ్యాన్ని కలిగి ఉన్నాయి – మరియు ట్రాన్సిట్ బస్సులు, ట్రాష్ ట్రక్కులు, పోస్టల్ వాహనాలు, కార్గో వ్యాన్‌లు మరియు హెవీ-అర్బన్ ఫ్లీట్‌లకు 100 శాతం అదనం. విధి ట్రక్కులు.

వాహన తయారీదారులు సమానంగా ప్రతిష్టాత్మకంగా ఉంటారు. ఉదాహరణకు, F-సిరీస్ మీడియం-డ్యూటీ ట్రక్ మార్కెట్‌లో ఆధిపత్యం చెలాయించే ఫోర్డ్, 2030లో కొత్త వాహనాల విక్రయాలలో 40 శాతం ఎలక్ట్రిక్‌గా ఉండేలా లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల తయారీలో దాని ప్రధాన బ్యాటరీ సెల్ సరఫరాదారుతో కంపెనీ యొక్క ఇటీవలి $11 బిలియన్ల పెట్టుబడి 18 టన్నుల బరువున్న దాని F-750తో సహా మొత్తం F-సిరీస్ లైనప్‌ను విద్యుదీకరించే ప్రణాళికలను కలిగి ఉంది.

అమెరికాకు చెందిన బస్సు కంపెనీలు కూడా విద్యుదీకరణపై ముందుకు సాగుతున్నాయి. బస్సు తయారీదారు ప్రొటెర్రా ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల శ్రేణిని పెంచేందుకు తేలికపాటి డిజైన్లతో ప్రయోగాలు చేస్తోంది.

జీరో ఎమిషన్ వాహనాలకు ప్రైవేట్ రంగంలో డిమాండ్ ఎక్కువగా ఉంది. 2030 నాటికి, అమెజాన్ ఎలక్ట్రిక్ లేదా నాన్‌మోటరైజ్డ్ వాహనాల ద్వారా 50 శాతం షిప్‌మెంట్‌లు చేయాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. FedEx యోచిస్తోంది విద్యుద్దీకరణ 2040 నాటికి దాని మొత్తం పికప్ మరియు డెలివరీ ఫ్లీట్, అదే సంవత్సరంలో వాల్‌మార్ట్ పూర్తి చేయాలని భావిస్తోంది మార్చడం విద్యుత్, హైడ్రోజన్ లేదా పునరుత్పాదక డీజిల్ ఇంధనం ద్వారా నడిచే వాహనాలకు దాని విమానాలు.

రాష్ట్ర ప్రభుత్వాలు కూడా శూన్య ఉద్గార ఆశయాలను కలిగి ఉన్నాయి. కాలిఫోర్నియా, 14 ఇతర రాష్ట్రాలు మరియు డిస్ట్రిక్ట్ ఆఫ్ కొలంబియా – USలో ట్రక్కుల రిజిస్ట్రేషన్లలో మూడింట ఒక వంతు కంటే ఎక్కువ వాటా కలిగి ఉన్నాయి – మరియు కెనడియన్ ప్రావిన్స్ ఆఫ్ క్యూబెక్, వాటా లక్ష్యం 2030 నాటికి తమ సరిహద్దుల్లోనే ఉద్గార రహిత హెవీ-డ్యూటీ వాహనాల కొత్త విక్రయాలలో 30 శాతం.

అయితే మనకు ఇంకా జాతీయ నాయకత్వం అవసరం. లక్ష్యాలను పేర్కొనకుండా, హెవీ-డ్యూటీ ట్రక్కులు మరియు బస్సులకు ఉద్గార ప్రమాణాలను పిలుస్తూ మిస్టర్ బిడెన్ యొక్క కార్యనిర్వాహక ఉత్తర్వు అతని వాతావరణ మార్పు ప్రణాళికలలో పెద్ద రంధ్రం మిగిల్చింది. వాతావరణ మార్పులపై తన ఆశయాలను నెరవేర్చుకోవడానికి, 2040 నాటికి అన్ని కొత్త ట్రక్కులు మరియు బస్సుల విక్రయాలు ఉద్గార రహితంగా ఉండేలా చూసేందుకు వాహన తయారీదారులు, యుటిలిటీ కంపెనీలు, పట్టణ సంఘాలు మరియు కార్మిక సంఘాలతో కలిసి పనిచేయాలి.

మార్గో ఓగే అతను ఇంటర్నేషనల్ కౌన్సిల్ ఆన్ క్లీన్ ట్రాన్స్‌పోర్టేషన్‌కి చైర్‌గా ఉన్నారు మరియు 1994 నుండి 2012 వరకు US ఎన్విరాన్‌మెంటల్ ప్రొటెక్షన్ ఏజెన్సీ యొక్క రవాణా మరియు వాయు నాణ్యత కార్యాలయానికి డైరెక్టర్‌గా ఉన్నారు. డ్రూ కోడ్జాక్ ICCT ఎగ్జిక్యూటివ్ డైరెక్టర్

[ad_2]

Source link

Leave a Reply