[ad_1]
కార్పొరేట్ అమెరికా చేరింది. “2015 నాటికి, మీరు ఖచ్చితంగా ఊహించని ప్రదేశాలలో, నెయిల్ పాలిష్, లోదుస్తులు, ఎనర్జీ డ్రింక్స్, స్విఫర్లు వంటి వాటిలో ఎవరైనా లేదా దాని స్త్రీవాద దిగుమతిని గొప్పగా చెప్పుకునే వారిని కొట్టకుండా మీరు టాంపోన్ను ఊపలేరు,” ఆండీ జైస్లర్, బిచ్ మీడియా సహ వ్యవస్థాపకురాలు, ఆమె పుస్తకంలో “మేము ఒకప్పుడు స్త్రీవాదులం.” స్పాంక్స్ పవర్ ప్యాంటీలను “పవర్ఫుల్ వుమెన్ వేర్ పవర్ ఫుల్ ప్యాంటీస్” అనే ట్యాగ్ లైన్తో మార్కెట్ చేసింది— టీనా ఫే మరియు అడెలె సహాయంతో, షేప్వేర్ యొక్క ప్రశంసలను పాడారు. డియోర్ విక్రయించబడింది $700 చొక్కాలు చిమమండా న్గోజీ అడిచీ యొక్క “మనమందరం స్త్రీవాదులుగా ఉండాలి” అనే నినాదాన్ని ట్రంపెట్ చేస్తూ (మరియు రిహన్న యొక్క లాభాపేక్షలేని సంస్థకు వచ్చిన ఆదాయంలో కొంత భాగాన్ని విరాళంగా అందించారు). కార్పొరేషన్లు తమ వెబ్సైట్లు మరియు వార్షిక నివేదికలలో “ది ఫ్యూచర్ ఈజ్ ఫిమేల్” బ్యానర్లను ప్లాస్టర్ చేశాయి. షెరిల్ శాండ్బర్గ్ (మెటా COO పదవికి రాజీనామా చేయడం డెప్-హెర్డ్ తీర్పు వచ్చిన రోజునే వచ్చింది) తన “లీన్ ఇన్” విప్లవాన్ని నమోదు చేయడం ద్వారా ప్రారంభించింది డిస్టాఫ్ ఎ-లిస్టర్లు (మరియు కొందరు ప్రముఖ స్త్రీవాదులు) వారి “లీన్ ఇన్” క్షణాలను పోస్ట్ చేయడానికి.
ఆ సమయంలో, ఇది ఒక పురోగతి లాగా అనిపించింది. “ఫెమినిజం యొక్క నక్షత్రం అధిరోహించింది,” స్త్రీవాద రచయిత జెస్సికా వాలెంటి రాశారు 2014లో ది గార్డియన్లో. “స్త్రీవాదం ఇకపై ‘F-వర్డ్’ కాదు; ఇది చల్లని పిల్లల రాజ్యం.” ప్రతిపక్షాలు దశాబ్దాలుగా స్త్రీవాదం నుండి స్త్రీలను దూరం చేయలేదా? ఆ సందేశం 1980ల మీడియా మరియు పాప్ కల్చర్ బ్యాక్లాష్ను నింపింది: స్త్రీవాదాన్ని స్వీకరించండి మరియు ప్రేమించని, అవివాహిత, బంజరు మరియు బాంకర్లను ముగించండి. స్త్రీవాదం ఇప్పుడు చల్లగా ఉంటే, అది ఒక అడుగు ముందుకు వేయలేదా?
“2014 స్త్రీవాదాన్ని బ్రాండ్గా మార్చింది – మరియు అది చెడ్డ విషయం కాదు,” క్వార్ట్జ్ శీర్షిక ఒక వ్యాసం ఆ సంవత్సరం చివరలో జెస్సికా మెక్కార్తీ అనే యువ స్త్రీవాద రచయిత్రి ద్వారా, ఆమె “నా తరం ప్రవేశపెడుతున్న కొత్త, మిలీనియల్ ఫెమినిజం” అని పిలిచే వాగ్దానాన్ని గురించి ఆలోచిస్తూ. ఓల్డ్-గార్డ్ “ఫెమినిస్ట్ గేట్కీపర్స్” యొక్క ఆందోళనలను ఆమె అర్థం చేసుకుంది – మరింత వాణిజ్యపరమైన మరియు ప్రముఖుల-నిమగ్నమైన స్త్రీవాదం “ఉద్యమం యొక్క సామూహిక స్ఫూర్తిని” బలహీనపరుస్తుంది. అయితే భయపడాల్సిన పని లేదని తేల్చి చెప్పింది. “ఈ కొత్త తరంగం స్త్రీవాదం యొక్క కొత్త బ్రాండ్లను (క్రిటికల్గా) అంగీకరిస్తుంది,” ఆమె ముగించింది, “దానిని విక్రయించడానికి ఎప్పటికీ అనుమతించదు.”
సహేతుకమైన ఆశ. అన్నింటికంటే, ఒక శతాబ్దం క్రితం, ఓటు హక్కుదారులు “మహిళల కోసం ఓట్లు” ఉత్పత్తులను హాకింగ్ చేసే ఓటు హక్కు దుకాణాలను తెరవలేదా?
కానీ మాస్ పాప్ సంస్కృతి 1910లలో శైశవదశలో ఉంది మరియు అమెరికాను నిర్వచించడానికి సెలబ్రిటీల కమాండింగ్ ప్రాముఖ్యత ఇంకా రాలేదు. 2010ల మధ్య నాటికి, ఒకప్పుడు స్త్రీవాదానికి జనాదరణ పొందిన అనుబంధం స్త్రీవాదం యొక్క ప్రజా ముఖంగా మారుతుందని బెదిరించింది – మరియు ఎలా ఉండాలనే దానికి ఒక నమూనా ఒక స్త్రీవాద కార్యకర్త.
నవంబర్ 8, 2016న హిల్లరీ క్లింటన్ ఓటమితో ఈ వ్యూహాలపై ముందస్తు ప్రజాభిప్రాయ సేకరణ జరిగింది. తదనంతర పరిణామాలలో, పాడని స్త్రీల యొక్క విస్తారమైన శ్రేణి పాత పద్ధతులకు తిరిగి వచ్చింది, సంచిత ప్రగతిశీల మేల్కొలుపును ప్రోత్సహిస్తుంది. దేశవ్యాప్తంగా లక్షలాది మందిని వీధుల్లోకి ఆకర్షించిన మహిళల మార్చ్ల ద్వారానే కాకుండా వందలాది స్థానిక మరియు ప్రాంతీయ ఆర్గనైజింగ్ కార్యక్రమాల ద్వారా కూడా. సిస్టర్ డిస్ట్రిక్ట్, బ్లాక్ వోటర్స్ మేటర్, మామ్స్ రైజింగ్ మరియు ఫ్లిప్పబుల్ వంటి మహిళా నేతృత్వంలోని గ్రాస్-రూట్ యాక్టివిస్ట్ సంస్థలు టౌన్ హాల్స్లో కనిపించాయి, కమ్యూనిటీ ర్యాలీలు నిర్వహించాయి, పిటిషన్లు వేయడం మరియు కాన్వాస్ చేయడం మరియు ఫోన్ బ్యాంకింగ్ చేయడం సంప్రదాయంగా అమెరికన్ మహిళల దీర్ఘకాలాన్ని గుర్తుచేసింది. పోరాటం యొక్క శతాబ్దం ఓటు కోసం.
[ad_2]
Source link