[ad_1]
గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా వన్ప్లస్ మాదిరిగానే బ్రాండ్ రూపాంతరం చెందడాన్ని మేము చాలా అరుదుగా చూశాము. 2019 ప్రారంభంలో, OnePlus ఇప్పటికీ ప్రతి సంవత్సరం రెండు లేదా మూడు ఫోన్లు మరియు కొన్ని ఉపకరణాలను విడుదల చేసే స్మార్ట్ఫోన్ బ్రాండ్గా ఎక్కువగా చూడబడింది. వ్రాసే సమయానికి ఫాస్ట్ ఫార్వార్డ్ మరియు OnePlus ఇప్పటికే ఈ సంవత్సరం భారతదేశంలో ఐదు ఫోన్లను అలాగే రెండు నిజమైన వైర్లెస్ స్టీరియో (TWS) ఇయర్బడ్లు, వైర్లెస్ ఇయర్ఫోన్ల సెట్ మరియు టెలివిజన్ను విడుదల చేసింది. ఇంకా ఏమిటంటే, కనీసం రెండు TWS ఇయర్ఫోన్లు, మరో అర డజను ఫోన్లు, కొత్త ఫిట్నెస్ బ్యాండ్ మరియు స్మార్ట్వాచ్తో సహా రాబోయే నెలల్లో బ్రాండ్ మరిన్ని ఉత్పత్తులను ప్రారంభించాలని భావిస్తున్నారు.
2013లో ప్రారంభించిన బ్రాండ్ గురించి మరచిపోండి, వన్ప్లస్ స్పష్టంగా మూడేళ్ల క్రితం ఉన్న బ్రాండ్ కూడా కాదు. ఇది మంచిదా చెడ్డదా అనేది పెద్ద ప్రశ్న.
“మీరు మారారు,” OG OnePlus విధేయులు అంటున్నారు
ప్రశ్నను చూసే దృక్కోణంపై సమాధానం ఆధారపడి ఉంటుంది. OnePlus విధేయులకు, బ్రాండ్ యొక్క విధానంలో మార్పు మింగడానికి చాలా చేదు మాత్రగా ఉంది. మరియు వారి అభిప్రాయాన్ని చూడవచ్చు. ఈ రోజు బ్రాండ్ అసలు OnePlusతో చాలా తక్కువ సారూప్యతను కలిగి ఉంది. కొంతకాలం, ఇది “ఫ్లాగ్షిప్ కిల్లర్”, దీని మొదటి ఫోన్ సోనీ, హెచ్టిసి, ఎల్జి మరియు శాంసంగ్ నుండి ఫ్లాగ్షిప్ల నుండి మీరు పొందే పనితీరును వాటి ధరలో కొంత భాగానికి అందించింది. ఇది ధరల నిచ్చెనను పెంచి, ప్రీమియమ్గా మారినప్పటికీ, ఇది ఇప్పటికీ “విభిన్నమైన” ఫోన్ బ్రాండ్గా పరిగణించబడుతుంది, చిన్న పోర్ట్ఫోలియోతో ఒకటి, పరిమిత సంఖ్యలో పరికరాలను కలిగి ఉంది, వీటిలో ప్రతి ఒక్కటి స్థానం మరియు మాత్రమే కాకుండా చూడబడింది. ప్రపంచ స్థాయి కానీ రొటీన్కు భిన్నంగా ఉంటుంది.
ఆ OnePlus అభిమానులు దాని ప్రస్తుత అవతార్ను చాలా విమర్శిస్తున్నారని ప్రత్యేకంగా చెప్పనవసరం లేదు. బ్రాండ్ నేడు ఫోన్ల యొక్క చాలా విస్తృత పోర్ట్ఫోలియోను కలిగి ఉంది మరియు ధరించగలిగేవి మరియు ఆడియో (TWS మరియు వైర్లెస్ ఇయర్ఫోన్లు)లో ప్రధాన ప్లేయర్గా ఉంది మరియు టీవీ మార్కెట్లో కూడా ఇది పెద్ద పేరు. ఇంకా ఏమిటంటే, ఫోన్లలో, బ్రాండ్ సంవత్సరానికి రెండు ఫోన్లను కలిగి ఉండటం నుండి రెండు వేర్వేరు శ్రేణుల ఫోన్లను (నంబర్ సిరీస్ మరియు నార్డ్ సిరీస్) కలిగి ఉంది, వీటిలో ప్రతి దాని క్రింద అనేక ఫోన్లు ఉంటాయి. OnePlus ప్రత్యేకతలుగా పరిగణించబడే ఫాస్ట్ ఛార్జింగ్ మరియు ఇంటర్ఫేస్ వంటి ఫీచర్లు కూడా ఇప్పుడు Oppoతో అనుబంధం కారణంగా “కళంకితం”గా కనిపిస్తున్నాయి, 2021లో OnePlus చేతులు కలిపింది. OnePlus’ ప్రముఖంగా క్లీన్ అయిన OxygenOS UI ఇప్పుడు Oppo యొక్క ColorOSని పోలి ఉంటుందని చెప్పబడింది. , బ్రాండ్ రెండు ఇంటర్ఫేస్లు విడివిడిగా ఉంచబడుతున్నాయని నొక్కి చెబుతున్నప్పటికీ మరియు వాటిని ఏకీకృతం చేసే ప్రణాళికలను వాయిదా వేసింది. OnePlus యొక్క కొత్త ఫోన్లు కూడా OnePlus ప్రసిద్ధి చెందిన వార్ప్ ఛార్జ్తో కాదు, Oppo యొక్క SuperVOOC టెక్నాలజీతో వస్తాయి.
బ్రాండ్ “అమ్ముడు అయిపోయింది” అని భావించే ఒరిజినల్ వన్ప్లస్ విధేయులకు ఇవన్నీ బాగా కలిసిరాలేదు మరియు ప్రత్యేకమైన మరియు విభిన్నమైన దాని నుండి Realme, Oppo లేదా Xiaomi వంటి మరొక వినియోగదారు టెక్ బ్రాండ్కి మారుతోంది. బ్రాండ్ తన దిశను ఎందుకు మార్చుకుందనే దానిపై డజన్ల కొద్దీ కుట్ర సిద్ధాంతాలు ఉన్నాయి, Oppoతో రహస్య టై-అప్ నుండి దాని ప్రారంభ సంవత్సరాల్లో బ్రాండ్ యొక్క ముఖంగా కనిపించిన వ్యక్తి కార్ల్ పీ నిష్క్రమణ వరకు.
“మాకు అభ్యంతరం లేదు,” అని వినియోగదారులు అంటున్నారు
వన్ప్లస్లో మార్పుపై విధేయుల ఆగ్రహం సాంప్రదాయ మరియు సోషల్ మీడియాలో సరసమైన దృష్టిని పొందుతున్నప్పటికీ, అది బ్రాండ్ యొక్క వాణిజ్య అదృష్టాన్ని ప్రభావితం చేసినట్లు కనిపించడం లేదు.
నిజానికి, దాని OG అనుచరుల నుండి మార్పు మరియు ద్రోహం చేసిన విలువలకు సంబంధించిన అన్ని ఆరోపణలు ఉన్నప్పటికీ, OnePlus గతంలో కంటే ఎక్కువ పరికరాలను విక్రయిస్తోంది. భారతదేశంలో, ఇది ప్రీమియం స్మార్ట్ఫోన్ సెగ్మెంట్లోని ప్రముఖ బ్రాండ్లలో ఒకటి, 2022లో అత్యధికంగా అమ్ముడైన 5G ఫోన్ను కలిగి ఉంది (OnePlus Nord CE 2), మరియు ఇటీవలి కాలంలో అత్యధికంగా అమ్ముడైన TWS ఇయర్ఫోన్లలో ఒకటి (ది OnePlus బడ్స్ Z). వన్ప్లస్ ఒకప్పుడు ఉన్నంత ప్రత్యేకంగా ఉండకపోవడంపై చాలా మంది అభిమానులు కోపంగా ఉన్నప్పటికీ, కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం వన్ప్లస్ ఫోన్ను కొనుగోలు చేయలేని వ్యక్తులు ఇప్పుడు దాన్ని పొందవచ్చనేది వాస్తవం. 2019లో, మీరు రూ. 30,000లోపు కొత్త OnePlus పరికరాన్ని పొందలేరు. నేడు, మీరు రూ. 20,000 లోపు ఒకదాన్ని పొందవచ్చు. ఒక సంవత్సరం క్రితం కూడా, ANCతో OnePlus TWS రూ. 9,999కి అందుబాటులో ఉంది. ఈ రోజు, మీరు సగం ధరకు ఒకదాన్ని పొందే అవకాశం ఉంది.
ప్రీమియం నుండి ప్రధాన స్రవంతిలోకి వెళుతోంది
OnePlus నిజానికి అనేక టెక్ బ్రాండ్లు (ఆపిల్తో సహా) తీసుకున్న క్లాసిక్ మార్గాన్ని అనుసరిస్తోంది, ఇది ఒక చిన్న ఔత్సాహికుల సమూహంతో ప్రారంభించి, ఆపై ప్రధాన స్రవంతి మార్కెట్లో పెద్ద సంఖ్యలోకి వెళ్లడం. సరళంగా చెప్పాలంటే, బ్రాండ్ కొంచెం ప్రీమియం నుండి చాలా ప్రధాన స్రవంతికి మారింది. ఫలితం? ఆండ్రాయిడ్ ఎకోసిస్టమ్లో అత్యంత విభిన్నమైన OnePlus అనుభవం ఇప్పుడు మునుపెన్నడూ లేనంత ఎక్కువ మందికి అందుబాటులో ఉంది. ధరల నిచ్చెనను తగ్గించాలనే వన్ప్లస్ నిర్ణయం వినియోగదారులకు తక్కువ ధరల వద్ద అదనపు ఎంపికను అందించింది మరియు Xiaomi, Realme మరియు Motorola వంటి వాటి గురించి ఆలోచించాల్సిన అవసరం ఉంది.
ఇది హార్డ్కవర్ ఎడిషన్లో మాత్రమే కనిపించే ప్రతి కొన్ని సంవత్సరాలకు ఒక పుస్తకాన్ని వ్రాయడం నుండి, మరింత తరచుగా వ్రాయడానికి కదిలిన రచయిత వంటిది, పెన్నీ పేపర్బ్యాక్ ఎడిషన్లను కూడా తీసుకువస్తుంది. పుస్తకాలు ఒకప్పుడు ఉన్నంత బాగుండకపోవచ్చు కానీ ఇప్పటికీ చాలా బాగున్నాయి మరియు ఎక్కువ మంది వాటిని చదువుతున్నారు. టెక్ పరంగా, ఆపిల్ లేదా గూగుల్ రూ. 20,000 కంటే తక్కువ ధర కలిగిన ఫోన్లతో బయటకు వస్తే అది అద్భుతం కాదా? వాస్తవానికి, వారు తమ ఖరీదైన తోబుట్టువుల వలె మంచిగా ఉండరు, కానీ వారు దానిని అనుభవించే అవకాశం లేని చాలా మంది సాంకేతిక జీవితాలకు కొత్త మూలకాన్ని జోడిస్తారు.
అందరూ సంతోషంగా ఉండరు, కానీ ప్రతి ఒక్కరూ ముఖ్యం కాదు
ప్యూరిస్టులు నాణ్యతను పలుచన చేయడం గురించి విరుచుకుపడవచ్చు మరియు అసలు విధేయులు విలువలకు (వాస్తవమైన మరియు/లేదా గ్రహించిన) ద్రోహంపై ఆగ్రహం వ్యక్తం చేయవచ్చు, కానీ రోజు చివరిలో, కఠోర వాస్తవం ఏమిటంటే, OnePlus దిశను మార్చడం అంటే ఈ రోజు మరింత ఎక్కువ ప్రజలు కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం చేసిన దానికంటే గొప్ప ట్రాక్ రికార్డ్తో బ్రాండ్ నుండి ఉత్పత్తులకు ప్రాప్యతను కలిగి ఉన్నారు. సేల్స్ మరియు షిప్మెంట్ గణాంకాలను బట్టి చూస్తే, ఇప్పటివరకు చాలా మంది వినియోగదారులు OnePlus యొక్క కొత్త వ్యూహంతో సమస్య ఉన్నట్లు కనిపించడం లేదు. నిజానికి ఏది నిజంగా ముఖ్యమైనది.
OnePlus ఖచ్చితంగా 2013, 2016 లేదా 2019లో ఉన్న బ్రాండ్ కాదు. మరియు అది ఖచ్చితంగా సరైనదని మేము భావిస్తున్నాము.
.
[ad_2]
Source link