Noise Labs Launched To Strengthen Company’s R&D And Innovation In India

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

న్యూఢిల్లీ: దేశీయ వినియోగదారుల టెక్ బ్రాండ్ నాయిస్ బుధవారం దేశంలో అభివృద్ధి చెందుతున్న వినియోగదారుల డిమాండ్‌లను తీర్చడానికి కొత్త ఆలోచనలను అభివృద్ధి చేయడం మరియు సాంకేతిక పరిష్కారాలను రూపొందించే లక్ష్యంతో ఇన్నోవేషన్ ఇంక్యుబేటర్ అయిన “నాయిస్ ల్యాబ్స్”ను ప్రారంభించింది. స్వదేశీ బ్రాండ్ యొక్క ప్రకటన నేషనల్ టెక్నాలజీ డేతో సమానంగా ఉంటుంది మరియు దేశంలోని అన్ని విషయాల R&D మరియు ఆవిష్కరణలకు నాయిస్ ల్యాబ్స్ తన నాడీ కేంద్రంగా కూడా పనిచేస్తుందని ABP లైవ్‌కి తెలిపింది.

నాయిస్ ల్యాబ్స్ ద్వారా, భారతదేశంలోని యువతకు ఉపాధి అవకాశాలను కూడా అందించాలని కంపెనీ భావిస్తోంది. స్వదేశీ బ్రాండ్ బడ్జెట్ మరియు యాక్సెస్ చేయగల స్మార్ట్‌వాచ్‌లు మరియు ఆడియో పరికరాలను తయారు చేస్తుంది.

“నాయిస్ ల్యాబ్‌లు ఈ విజన్‌ను పంచుకునే వ్యక్తులు మరియు సంస్థల సహకారంతో పెద్ద ప్రాజెక్ట్‌లలో నిమగ్నమవ్వడానికి మాకు అనుమతిస్తాయి. ప్రస్తుతం, మాకు ఐదుగురు సభ్యుల R&D బృందం ఉంది మరియు ఇది దూకుడుగా అభివృద్ధి చెందుతున్నట్లు మేము చూస్తున్నాము. ఈ ల్యాబ్ ద్వారా, మేము బలమైన యువకులను లక్ష్యంగా చేసుకున్నాము. ఆలోచనలు ముందుకు రావడానికి మరియు కొన్ని భవిష్యత్ ఆఫర్‌లను అభివృద్ధి చేయడానికి” అని నాయిస్ సహ వ్యవస్థాపకుడు అమిత్ ఖత్రి ABP లైవ్‌తో అన్నారు.

కేంద్ర ప్రభుత్వ మేక్ ఇన్ ఇండియా మరియు “ఆత్మనిర్భర్ భారత్” పథకాలకు అనుగుణంగా, బ్రాండ్, దాని ఇన్నోవేషన్ ఇంక్యుబేటర్ ద్వారా, ఉత్పత్తులు మరియు పరిష్కారాల స్థానిక తయారీ మరియు ఇంజనీరింగ్‌ను ప్రోత్సహిస్తుంది. కంపెనీ యొక్క ప్రస్తుత వినియోగదారు బేస్ ప్రారంభ స్వీకర్తల నుండి సాంకేతిక ఔత్సాహికుల వరకు ఉంటుంది. ఈ సంవత్సరం నాయిస్ నేతృత్వంలోని మొదటి త్రైమాసికం (క్యూ1)లో భారతదేశ స్మార్ట్‌వాచ్ మార్కెట్ 173 శాతం (ఆన్-ఇయర్) వృద్ధి చెందిందని గమనించాలి. కౌంటర్‌పాయింట్ రీసెర్చ్ ప్రకారం, నాయిస్ 23 శాతం వాటాతో మార్కెట్‌ను నడిపించగా, ఫైర్-బోల్ట్ 21 శాతం వాటాతో మరియు బోట్ 18 శాతం మార్కెట్ వాటాతో ఆ తర్వాతి స్థానంలో ఉంది.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment