Nobody likes self-checkout. Here’s why it’s everywhere

[ad_1]

Join whatsapp group Join Now
Join Telegram group Join Now

మీరు స్వీయ-చెక్‌అవుట్ మెషీన్‌లో ఈ చికాకు కలిగించే హెచ్చరికలను ఎదుర్కొన్నట్లయితే, మీరు ఒంటరిగా లేరు.

“మేము 2022లో ఉన్నాము. స్వీయ-చెక్అవుట్ అనుభవం దోషరహితంగా ఉంటుందని ఒకరు ఆశించవచ్చు. మేము అక్కడ లేము,” అని సిల్వైన్ చార్లెబోయిస్ చెప్పారు, దర్శకుడు నోవా స్కోటియాలోని డల్హౌసీ యూనివర్శిటీలోని అగ్రి-ఫుడ్ అనలిటిక్స్ ల్యాబ్‌కు చెందిన వారు స్వీయ-చెక్‌అవుట్‌పై పరిశోధన చేశారు.

స్వీయ-చెక్‌అవుట్ అనుభవంతో కస్టమర్‌లు మాత్రమే నిరాశ చెందరు. దుకాణాలు దానితో సవాళ్లను కూడా కలిగి ఉన్నాయి.

సమస్యలు ఉన్నప్పటికీ, స్వీయ-చెక్అవుట్ ప్రతిచోటా ఉంది.
యంత్రాలు వ్యవస్థాపించడానికి ఖరీదైనవి, తరచుగా విచ్ఛిన్నమవుతాయి మరియు వినియోగదారులు తక్కువ వస్తువులను కొనుగోలు చేయడానికి దారితీయవచ్చు. దుకాణాలు కూడా వస్తాయి అధిక నష్టాలు మరియు మరిన్ని షాపుల దొంగతనాలు మానవ క్యాషియర్‌లతో సాంప్రదాయ చెక్‌అవుట్ లేన్‌ల వద్ద కంటే స్వీయ-చెక్‌అవుట్‌ల వద్ద.

తలనొప్పి ఉన్నప్పటికీ, స్వీయ చెక్అవుట్ పెరుగుతోంది.

ఫుడ్ ఇండస్ట్రీ అసోసియేషన్ FMI తాజా డేటా ప్రకారం, 2020లో, ఫుడ్ రిటైలర్‌ల వద్ద 29% లావాదేవీలు సెల్ఫ్-చెకౌట్ ద్వారా ప్రాసెస్ చేయబడ్డాయి, ఇది అంతకు ముందు సంవత్సరం 23% పెరిగింది.

ఇది ప్రశ్నను లేవనెత్తుతుంది: ఇది తరచుగా సమస్యాత్మకమైన, ఇష్టపడని సాంకేతికత రిటైల్‌ను ఎందుకు తీసుకుంటోంది?

కస్టమర్లు పని చేసేలా చేయడం

ది 1986లో స్వీయ-చెక్‌అవుట్ యంత్రాల పరిచయం చెల్లింపు ఉద్యోగుల నుండి చెల్లించని కస్టమర్‌లకు పనిని బదిలీ చేసే స్టోర్‌ల సుదీర్ఘ చరిత్రలో భాగం, ఇది 1900ల ప్రారంభంలో పిగ్లీ విగ్లీ – మొదటి స్వీయ-సేవ సూపర్‌మార్కెట్‌కి సంబంధించినది.

కస్టమర్ల కోసం కౌంటర్ సేకరణ ఉత్పత్తుల వెనుక గుమాస్తాలకు బదులుగా, పిగ్లీ విగ్లీ దుకాణదారులను నడవల్లో సంచరించడానికి, అల్మారాల్లోని వస్తువులను ఎంచుకొని రిజిస్టర్‌లో చెల్లించడానికి అనుమతించింది. మరింత పని చేయడానికి బదులుగా, మోడల్ తక్కువ ధరలకు హామీ ఇచ్చింది.

1918లో పిగ్లీ విగ్లీ, మొదటి స్వీయ-సేవ సూపర్ మార్కెట్‌లో దుకాణదారులు.

అయితే సెల్ఫ్-చెకౌట్ అనేది ప్రధానంగా స్టోర్‌ల లేబర్ ఖర్చులను తగ్గించడానికి రూపొందించబడింది. సిస్టమ్ క్యాషియర్ ఖర్చులను 66% వరకు తగ్గించింది, మియామి హెరాల్డ్‌లో 1988 కథనం ప్రకారం.

మొదటి ఆధునిక స్వీయ-చెక్‌అవుట్ సిస్టమ్, ఫ్లోరిడా కంపెనీ చెక్‌రోబోట్ ద్వారా పేటెంట్ చేయబడింది మరియు అనేక క్రోగర్ స్టోర్‌లలో ఇన్‌స్టాల్ చేయబడింది, ఈ రోజు దుకాణదారులకు దాదాపుగా గుర్తించబడదు.

వినియోగదారులు తమ వస్తువులను స్కాన్ చేసి కన్వేయర్ బెల్ట్‌పై ఉంచారు. బెల్ట్‌కు అవతలి వైపున ఉన్న ఒక ఉద్యోగి కిరాణా సామాగ్రిని పొందాడు. కస్టమర్లు వాటిని చెల్లించడానికి సెంట్రల్ క్యాషియర్ ప్రాంతానికి తీసుకెళ్లారు.

సాంకేతికత “సూపర్ మార్కెట్‌లో విప్లవం”గా ప్రకటించబడింది. దుకాణదారులు “ఆటోమేటెడ్ చెక్అవుట్ మెషీన్లు ఆ పొడవైన బండ్లను తగ్గించి, మార్కెట్ సిబ్బంది ఖర్చులను తగ్గించడంతో వారి స్వంత కిరాణా గుమాస్తాలుగా మారతారు” అని లాస్ ఏంజిల్స్ టైమ్స్ పేర్కొంది. 1987 సమీక్ష.

కానీ సెల్ఫ్ చెక్అవుట్ కిరాణా దుకాణంలో విప్లవాత్మక మార్పులు చేయలేదు. చాలా మంది కస్టమర్‌లు పూర్తిగా స్పష్టంగా లేని ప్రయోజనాలకు బదులుగా ఎక్కువ పని చేయాల్సిన అవసరం లేదు.

దీనికి ఒక దశాబ్దం పట్టింది వాల్‌మార్ట్ (WMT) స్వీయ చెక్అవుట్ పరీక్షించడానికి. 2000ల ప్రారంభంలో మాత్రమే ఈ ట్రెండ్ సూపర్ మార్కెట్‌లలో విస్తృతంగా పెరిగింది, ఇవి 2001 మాంద్యం సమయంలో ఖర్చులను తగ్గించుకోవాలని చూస్తున్నాయి మరియు ఎమర్జెన్సీ సూపర్‌స్టోర్‌లు మరియు వేర్‌హౌస్ క్లబ్‌ల నుండి గట్టి పోటీని ఎదుర్కొన్నాయి.
వాల్‌మార్ట్ మొదటిసారిగా 1990ల చివరలో స్వీయ-చెక్‌అవుట్‌ను పరీక్షించింది.

“హేతుబద్ధత ఆర్థికశాస్త్రంపై ఆధారపడింది మరియు కస్టమర్‌పై దృష్టి పెట్టలేదు” అని చార్లెబోయిస్ చెప్పారు. “గెట్ గో నుండి, కస్టమర్లు వాటిని అసహ్యించుకున్నారు.”

2003 నీల్సన్ సర్వేలో 52% మంది దుకాణదారులు సెల్ఫ్ చెక్‌అవుట్ లేన్‌లను “సరే” అని భావించారు, అయితే 16% మంది వారు “నిరుత్సాహపరిచారు” అని చెప్పారు. ముప్పై రెండు శాతం మంది దుకాణదారులు వారిని “గొప్ప” అని పిలిచారు.

మిశ్రమ ప్రతిస్పందనతో సహా కొన్ని కిరాణా గొలుసులకు దారితీసింది కాస్ట్కో (ధర)ఆల్బర్ట్‌సన్స్ మరియు ఇతరులు, 2000ల మధ్యలో ఇన్‌స్టాల్ చేసిన సెల్ఫ్-చెకౌట్ మెషీన్‌లను బయటకు తీయడానికి.
“బార్ కోడ్‌లు, కూపన్‌లు, చెల్లింపు సమస్యలు మరియు అనేక లావాదేవీలతో స్థిరంగా తలెత్తే ఇతర సమస్యలతో స్టోర్ సిబ్బంది సహాయం కోసం కస్టమర్‌లు వేచి ఉండాల్సిన అవసరం ఉన్నందున స్వీయ-చెక్‌అవుట్ లైన్‌లు మూసుకుపోతాయి,” కిరాణా చైన్ బిగ్ వై అన్నారు 2011లో అది తన యంత్రాలను తొలగించినప్పుడు.

నడక మార్గాలు

స్వీయ-చెక్‌అవుట్‌కు వెళ్లడం దుకాణాలకు కూడా ఊహించని పరిణామాలను సృష్టించింది.

రిటైలర్లు స్వీయ-చెకౌట్ స్టేషన్లు స్వయంప్రతిపత్తి లేనివి మరియు సాధారణ నిర్వహణ మరియు పర్యవేక్షణ అవసరమని కనుగొన్నారు, క్రిస్టోఫర్ ఆండ్రూస్, a సామాజిక శాస్త్రవేత్త డ్రూ విశ్వవిద్యాలయంలో మరియు “ది ఓవర్‌వర్క్డ్ కన్స్యూమర్: సెల్ఫ్-చెకౌట్స్, సూపర్ మార్కెట్‌లు మరియు డూ-ఇట్-యువర్సెల్ఫ్ ఎకానమీ” రచయిత.
అధిక స్థాయి దొంగతనాలతో సహా స్వీయ-చెక్‌అవుట్‌తో దుకాణాలు సవాళ్లను కలిగి ఉన్నాయి.

స్వీయ-చెక్‌అవుట్ కౌంటర్‌లు సాంప్రదాయ క్యాషియర్‌ల కొన్ని పనులను తొలగించినప్పటికీ, వారికి ఇంకా సిబ్బంది అవసరం మరియు అధిక వేతన IT ఉద్యోగాల అవసరాన్ని సృష్టించాల్సిన అవసరం ఉందని ఆయన అన్నారు.

స్వీయ-చెక్అవుట్, ఆండ్రూస్ జోడించారు, “ఇది వాగ్దానం చేసిన వాటిలో దేనినీ అందించదు.”

స్టోర్ యజమానులకు అతిపెద్ద తలనొప్పిలో, స్వీయ-చెక్అవుట్ సాంప్రదాయ క్యాషియర్‌ల కంటే లోపం లేదా దొంగతనం కారణంగా ఎక్కువ నష్టాలకు దారితీస్తుంది.

రిటైల్ నష్టాలను అధ్యయనం చేసే UKలోని యూనివర్శిటీ ఆఫ్ లీసెస్టర్‌లోని ఎమెరిటస్ ప్రొఫెసర్ అడ్రియన్ బెక్ ప్రకారం, “మీకు రిటైల్ స్టోర్ ఉంటే 50% లావాదేవీలు సెల్ఫ్ చెక్‌అవుట్ ద్వారా జరిగినట్లయితే, నష్టాలు సగటు కంటే 77% ఎక్కువగా ఉంటాయి”.

కస్టమర్‌లు నిజాయితీగా తప్పులు చేయడంతోపాటు స్వీయ-చెక్‌అవుట్ మెషీన్‌లలో ఉద్దేశపూర్వకంగా దొంగతనం చేస్తారు.

కొన్ని ఉత్పత్తులు సరిగ్గా స్కాన్ చేయని బహుళ బార్‌కోడ్‌లు లేదా బార్‌కోడ్‌లను కలిగి ఉంటాయి. పండు మరియు మాంసంతో సహా ఉత్పత్తిని సాధారణంగా తూకం వేయాలి మరియు కోడ్‌ని ఉపయోగించి సిస్టమ్‌లోకి మాన్యువల్‌గా నమోదు చేయాలి. వినియోగదారులు ప్రమాదవశాత్తు తప్పు కోడ్‌ను టైప్ చేయవచ్చు. ఇతర సమయాల్లో దుకాణదారులకు వస్తువు సరిగ్గా స్కాన్ చేయబడిందని నిర్ధారించే “బీప్” వినబడదు.

“విశ్వసనీయంగా స్కాన్ చేయడంలో వినియోగదారులు చాలా మంచివారు కాదు” అని బెక్ చెప్పారు. “వారు ఎందుకు ఉండాలి? వారు శిక్షణ పొందలేదు.”

ఇతర కస్టమర్‌లు సెల్ఫ్ చెక్‌అవుట్ నడవల వద్ద అస్థిరమైన పర్యవేక్షణ యొక్క ప్రయోజనాన్ని పొందుతారు మరియు అభివృద్ధి చేశారు పద్ధతులు దొంగతనం కోసం. సాధారణ వ్యూహాలలో వస్తువును స్కాన్ చేయకపోవడం, తక్కువ ధర కలిగిన వస్తువును (అరటిపండ్లు) ఖరీదైన దాని కోసం (స్టీక్) ఇచ్చిపుచ్చుకోవడం, వారి మణికట్టుకు జోడించిన నకిలీ బార్‌కోడ్‌లను స్కాన్ చేయడం లేదా అన్నింటినీ సరిగ్గా స్కాన్ చేసి చెల్లించకుండా బయటకు వెళ్లడం వంటివి ఉంటాయి.

బరువు సెన్సార్‌లను జోడించడం వంటి స్వీయ-చెక్‌అవుట్ భద్రతా లక్షణాలను కఠినతరం చేయడం ద్వారా దుకాణాలు నష్టాలను పరిమితం చేయడానికి ప్రయత్నించాయి. కానీ అదనపు దొంగతనం నిరోధక చర్యలు మరింత నిరాశపరిచే “బ్యాగింగ్ ఏరియాలో ఊహించని అంశం” లోపాలకు దారితీస్తాయి, స్టోర్ ఉద్యోగులు జోక్యం చేసుకోవడం అవసరం.

“భద్రత మరియు కస్టమర్ సౌలభ్యం మధ్య సున్నితమైన సమతుల్యత ఉంది” అని బెక్ చెప్పారు.

స్వీయ-చెక్అవుట్ ఇక్కడే ఉంది

కస్టమర్‌లు మరియు స్టోర్ యజమానులకు స్వీయ-చెక్‌అవుట్‌లో అనేక లోపాలు ఉన్నప్పటికీ, ట్రెండ్ పెరుగుతోంది.

వాల్‌మార్ట్ (WMT), క్రోగర్ (KR) మరియు డాలర్ జనరల్ (DG) ప్రత్యేకంగా స్వీయ-చెక్‌అవుట్ దుకాణాలను పైలట్ చేస్తున్నారు. Costco మరియు Albertsons సంవత్సరాల క్రితం తొలగించిన తర్వాత స్వీయ-చెక్‌అవుట్‌ని తిరిగి తీసుకువచ్చారు. అమెజాన్ (AMZN) క్యాషియర్-లెస్ అమెజాన్ గో స్టోర్‌లతో కాన్సెప్ట్‌ను మరింత ముందుకు తీసుకువెళ్లింది.

దుకాణాలు స్వీయ-చెక్‌అవుట్‌ను వెనక్కి తీసుకోవడానికి చాలా ఆలస్యం కావచ్చు.

అమెజాన్ క్యాషియర్ లెస్ గో స్టోర్‌లను అభివృద్ధి చేసింది.  ఇతర చిల్లర వ్యాపారులు ట్రెండ్‌లోకి వెళ్లేందుకు ప్రయత్నిస్తున్నారు.

సాంప్రదాయ క్యాషియర్‌ల కంటే స్వీయ-చెక్‌అవుట్ వేగవంతమైనదని భావించే దుకాణదారులకు ఈరోజు దుకాణాలు అందిస్తున్నాయి, దానికి మద్దతు ఇవ్వడానికి చాలా తక్కువ ఆధారాలు ఉన్నప్పటికీ. కానీ, కస్టమర్‌లు లైన్‌లో వేచి ఉండకుండా పని చేస్తున్నందున, అనుభవం మరింత వేగంగా కదులుతున్నట్లు అనిపించవచ్చు.

స్టోర్ యజమానులు పోటీదారులు స్వీయ-చెక్‌అవుట్‌ని ఇన్‌స్టాల్ చేయడాన్ని కూడా చూశారు మరియు వారు మిస్ చేయకూడదని నిర్ణయించుకున్నారు.

“ఇది ఆయుధాల రేసు. ప్రతి ఒక్కరూ దీన్ని చేస్తుంటే, మీ వద్ద అది లేకపోతే మీరు ఇడియట్‌గా కనిపిస్తారు” అని డాలర్ జనరల్, వెగ్‌మాన్స్ మరియు ఇతర రిటైలర్‌ల మాజీ ఎగ్జిక్యూటివ్ డేవిడ్ డి అరెజ్జో అన్నారు. “ఒకసారి మీరు దానిని బ్యాగ్ నుండి బయటకు పంపితే, ఇకపై దానిని అందించకుండా ఉండటం చాలా కష్టం.”

కోవిడ్-19 స్వీయ-చెక్అవుట్ వ్యాప్తిని కూడా వేగవంతం చేసింది.

మహమ్మారి సమయంలో, చాలా మంది కస్టమర్‌లు క్యాషియర్‌లు మరియు బ్యాగర్‌లతో సన్నిహిత పరస్పర చర్యలను నివారించడానికి స్వీయ-సేవను ఎంచుకున్నారు. మరియు కార్మికులను నియమించుకోవడం మరియు నిలుపుకోవడం వంటి సవాళ్లు దుకాణాలు వినియోగదారులను తలుపుల ద్వారా పొందడానికి యంత్రాలపై ఎక్కువగా ఆధారపడేలా చేశాయి.

.

[ad_2]

Source link

Leave a Comment