[ad_1]
మీరు స్వీయ-చెక్అవుట్ మెషీన్లో ఈ చికాకు కలిగించే హెచ్చరికలను ఎదుర్కొన్నట్లయితే, మీరు ఒంటరిగా లేరు.
స్వీయ-చెక్అవుట్ అనుభవంతో కస్టమర్లు మాత్రమే నిరాశ చెందరు. దుకాణాలు దానితో సవాళ్లను కూడా కలిగి ఉన్నాయి.
తలనొప్పి ఉన్నప్పటికీ, స్వీయ చెక్అవుట్ పెరుగుతోంది.
ఫుడ్ ఇండస్ట్రీ అసోసియేషన్ FMI తాజా డేటా ప్రకారం, 2020లో, ఫుడ్ రిటైలర్ల వద్ద 29% లావాదేవీలు సెల్ఫ్-చెకౌట్ ద్వారా ప్రాసెస్ చేయబడ్డాయి, ఇది అంతకు ముందు సంవత్సరం 23% పెరిగింది.
ఇది ప్రశ్నను లేవనెత్తుతుంది: ఇది తరచుగా సమస్యాత్మకమైన, ఇష్టపడని సాంకేతికత రిటైల్ను ఎందుకు తీసుకుంటోంది?
కస్టమర్లు పని చేసేలా చేయడం
కస్టమర్ల కోసం కౌంటర్ సేకరణ ఉత్పత్తుల వెనుక గుమాస్తాలకు బదులుగా, పిగ్లీ విగ్లీ దుకాణదారులను నడవల్లో సంచరించడానికి, అల్మారాల్లోని వస్తువులను ఎంచుకొని రిజిస్టర్లో చెల్లించడానికి అనుమతించింది. మరింత పని చేయడానికి బదులుగా, మోడల్ తక్కువ ధరలకు హామీ ఇచ్చింది.
అయితే సెల్ఫ్-చెకౌట్ అనేది ప్రధానంగా స్టోర్ల లేబర్ ఖర్చులను తగ్గించడానికి రూపొందించబడింది. సిస్టమ్ క్యాషియర్ ఖర్చులను 66% వరకు తగ్గించింది, మియామి హెరాల్డ్లో 1988 కథనం ప్రకారం.
మొదటి ఆధునిక స్వీయ-చెక్అవుట్ సిస్టమ్, ఫ్లోరిడా కంపెనీ చెక్రోబోట్ ద్వారా పేటెంట్ చేయబడింది మరియు అనేక క్రోగర్ స్టోర్లలో ఇన్స్టాల్ చేయబడింది, ఈ రోజు దుకాణదారులకు దాదాపుగా గుర్తించబడదు.
వినియోగదారులు తమ వస్తువులను స్కాన్ చేసి కన్వేయర్ బెల్ట్పై ఉంచారు. బెల్ట్కు అవతలి వైపున ఉన్న ఒక ఉద్యోగి కిరాణా సామాగ్రిని పొందాడు. కస్టమర్లు వాటిని చెల్లించడానికి సెంట్రల్ క్యాషియర్ ప్రాంతానికి తీసుకెళ్లారు.
కానీ సెల్ఫ్ చెక్అవుట్ కిరాణా దుకాణంలో విప్లవాత్మక మార్పులు చేయలేదు. చాలా మంది కస్టమర్లు పూర్తిగా స్పష్టంగా లేని ప్రయోజనాలకు బదులుగా ఎక్కువ పని చేయాల్సిన అవసరం లేదు.
“హేతుబద్ధత ఆర్థికశాస్త్రంపై ఆధారపడింది మరియు కస్టమర్పై దృష్టి పెట్టలేదు” అని చార్లెబోయిస్ చెప్పారు. “గెట్ గో నుండి, కస్టమర్లు వాటిని అసహ్యించుకున్నారు.”
2003 నీల్సన్ సర్వేలో 52% మంది దుకాణదారులు సెల్ఫ్ చెక్అవుట్ లేన్లను “సరే” అని భావించారు, అయితే 16% మంది వారు “నిరుత్సాహపరిచారు” అని చెప్పారు. ముప్పై రెండు శాతం మంది దుకాణదారులు వారిని “గొప్ప” అని పిలిచారు.
నడక మార్గాలు
స్వీయ-చెక్అవుట్కు వెళ్లడం దుకాణాలకు కూడా ఊహించని పరిణామాలను సృష్టించింది.
స్వీయ-చెక్అవుట్ కౌంటర్లు సాంప్రదాయ క్యాషియర్ల కొన్ని పనులను తొలగించినప్పటికీ, వారికి ఇంకా సిబ్బంది అవసరం మరియు అధిక వేతన IT ఉద్యోగాల అవసరాన్ని సృష్టించాల్సిన అవసరం ఉందని ఆయన అన్నారు.
స్వీయ-చెక్అవుట్, ఆండ్రూస్ జోడించారు, “ఇది వాగ్దానం చేసిన వాటిలో దేనినీ అందించదు.”
స్టోర్ యజమానులకు అతిపెద్ద తలనొప్పిలో, స్వీయ-చెక్అవుట్ సాంప్రదాయ క్యాషియర్ల కంటే లోపం లేదా దొంగతనం కారణంగా ఎక్కువ నష్టాలకు దారితీస్తుంది.
రిటైల్ నష్టాలను అధ్యయనం చేసే UKలోని యూనివర్శిటీ ఆఫ్ లీసెస్టర్లోని ఎమెరిటస్ ప్రొఫెసర్ అడ్రియన్ బెక్ ప్రకారం, “మీకు రిటైల్ స్టోర్ ఉంటే 50% లావాదేవీలు సెల్ఫ్ చెక్అవుట్ ద్వారా జరిగినట్లయితే, నష్టాలు సగటు కంటే 77% ఎక్కువగా ఉంటాయి”.
కస్టమర్లు నిజాయితీగా తప్పులు చేయడంతోపాటు స్వీయ-చెక్అవుట్ మెషీన్లలో ఉద్దేశపూర్వకంగా దొంగతనం చేస్తారు.
కొన్ని ఉత్పత్తులు సరిగ్గా స్కాన్ చేయని బహుళ బార్కోడ్లు లేదా బార్కోడ్లను కలిగి ఉంటాయి. పండు మరియు మాంసంతో సహా ఉత్పత్తిని సాధారణంగా తూకం వేయాలి మరియు కోడ్ని ఉపయోగించి సిస్టమ్లోకి మాన్యువల్గా నమోదు చేయాలి. వినియోగదారులు ప్రమాదవశాత్తు తప్పు కోడ్ను టైప్ చేయవచ్చు. ఇతర సమయాల్లో దుకాణదారులకు వస్తువు సరిగ్గా స్కాన్ చేయబడిందని నిర్ధారించే “బీప్” వినబడదు.
“విశ్వసనీయంగా స్కాన్ చేయడంలో వినియోగదారులు చాలా మంచివారు కాదు” అని బెక్ చెప్పారు. “వారు ఎందుకు ఉండాలి? వారు శిక్షణ పొందలేదు.”
బరువు సెన్సార్లను జోడించడం వంటి స్వీయ-చెక్అవుట్ భద్రతా లక్షణాలను కఠినతరం చేయడం ద్వారా దుకాణాలు నష్టాలను పరిమితం చేయడానికి ప్రయత్నించాయి. కానీ అదనపు దొంగతనం నిరోధక చర్యలు మరింత నిరాశపరిచే “బ్యాగింగ్ ఏరియాలో ఊహించని అంశం” లోపాలకు దారితీస్తాయి, స్టోర్ ఉద్యోగులు జోక్యం చేసుకోవడం అవసరం.
“భద్రత మరియు కస్టమర్ సౌలభ్యం మధ్య సున్నితమైన సమతుల్యత ఉంది” అని బెక్ చెప్పారు.
స్వీయ-చెక్అవుట్ ఇక్కడే ఉంది
కస్టమర్లు మరియు స్టోర్ యజమానులకు స్వీయ-చెక్అవుట్లో అనేక లోపాలు ఉన్నప్పటికీ, ట్రెండ్ పెరుగుతోంది.
దుకాణాలు స్వీయ-చెక్అవుట్ను వెనక్కి తీసుకోవడానికి చాలా ఆలస్యం కావచ్చు.
సాంప్రదాయ క్యాషియర్ల కంటే స్వీయ-చెక్అవుట్ వేగవంతమైనదని భావించే దుకాణదారులకు ఈరోజు దుకాణాలు అందిస్తున్నాయి, దానికి మద్దతు ఇవ్వడానికి చాలా తక్కువ ఆధారాలు ఉన్నప్పటికీ. కానీ, కస్టమర్లు లైన్లో వేచి ఉండకుండా పని చేస్తున్నందున, అనుభవం మరింత వేగంగా కదులుతున్నట్లు అనిపించవచ్చు.
స్టోర్ యజమానులు పోటీదారులు స్వీయ-చెక్అవుట్ని ఇన్స్టాల్ చేయడాన్ని కూడా చూశారు మరియు వారు మిస్ చేయకూడదని నిర్ణయించుకున్నారు.
“ఇది ఆయుధాల రేసు. ప్రతి ఒక్కరూ దీన్ని చేస్తుంటే, మీ వద్ద అది లేకపోతే మీరు ఇడియట్గా కనిపిస్తారు” అని డాలర్ జనరల్, వెగ్మాన్స్ మరియు ఇతర రిటైలర్ల మాజీ ఎగ్జిక్యూటివ్ డేవిడ్ డి అరెజ్జో అన్నారు. “ఒకసారి మీరు దానిని బ్యాగ్ నుండి బయటకు పంపితే, ఇకపై దానిని అందించకుండా ఉండటం చాలా కష్టం.”
కోవిడ్-19 స్వీయ-చెక్అవుట్ వ్యాప్తిని కూడా వేగవంతం చేసింది.
మహమ్మారి సమయంలో, చాలా మంది కస్టమర్లు క్యాషియర్లు మరియు బ్యాగర్లతో సన్నిహిత పరస్పర చర్యలను నివారించడానికి స్వీయ-సేవను ఎంచుకున్నారు. మరియు కార్మికులను నియమించుకోవడం మరియు నిలుపుకోవడం వంటి సవాళ్లు దుకాణాలు వినియోగదారులను తలుపుల ద్వారా పొందడానికి యంత్రాలపై ఎక్కువగా ఆధారపడేలా చేశాయి.
.
[ad_2]
Source link