[ad_1]
న్యూఢిల్లీ:
మార్గదర్శకాలను రూపొందించడం ద్వారా ఆహార బిల్లులలో సర్వీస్ ఛార్జీల విధింపులో ప్రభుత్వం మార్పులు చేయలేమని నేషనల్ రెస్టారెంట్ అసోసియేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (NRAI) బుధవారం పేర్కొంది మరియు హోటళ్లు మరియు రెస్టారెంట్లను నిషేధించాలనే CCPA నిర్ణయం వినియోగదారులలో అనవసరమైన గందరగోళాన్ని సృష్టించింది మరియు సాఫీగా కార్యకలాపాలకు అంతరాయం కలిగించింది. రెస్టారెంట్లు.
“రిపీటెడ్ గైడ్లైన్స్” ద్వారా ఎటువంటి చట్టపరమైన ప్రాతిపదిక లేకుండా ఈ రెస్టారెంట్ పరిశ్రమ ఆచరణకు వ్యతిరేకంగా ప్రచారాన్ని ప్రారంభించే ప్రయత్నం జరుగుతోందని, అదే సమయంలో సర్వీస్ ఛార్జ్ ఉత్పత్తి యొక్క మొత్తం ధరలో భాగమని మరియు ప్రభుత్వం లేదా ఏ అధికారం జోక్యం చేసుకోలేవని పేర్కొంది. ఈ విషయంలో వ్యాపార యజమాని యొక్క నిర్ణయం.
ఒక ప్రకటనలో, NRAI అనేది ఒక ఉత్పత్తి యొక్క విక్రయం లేదా సేవకు సంబంధించి వినియోగదారుడు చెల్లించవలసిన మొత్తం ధరకు సంబంధించి యజమాని యొక్క అభీష్టానుసారం లేదా నిర్ణయంలో ఒక భాగమని వాదించింది.
“ఇది ఉత్పత్తి యొక్క మొత్తం ధర యొక్క భాగాలలో ఒకటిగా ఉంటుంది. ఈ విషయంలో వ్యాపార యజమాని యొక్క నిర్ణయంతో ప్రభుత్వం లేదా ఏ అధికారం జోక్యం చేసుకోదు. ఇది విశ్వవ్యాప్తంగా ఆమోదించబడిన వాణిజ్య పద్ధతి” అని అది నొక్కి చెప్పింది.
సర్వీస్ ఛార్జీ విధించడం యొక్క చట్టబద్ధత, సహేతుకత లేదా సమర్థనను సుప్రీంకోర్టు, హైకోర్టులు, జాతీయ వినియోగదారుల వివాదాల పరిష్కార కమిషన్, పూర్వపు గుత్తాధిపత్యం మరియు నియంత్రణ వాణిజ్య పద్ధతుల కమిషన్ మరియు ఆదాయపు పన్ను అధికారులు (ITAT) పరిగణలోకి తీసుకున్నాయని NRAI పేర్కొంది. “వివిధ న్యాయపరమైన ప్రకటనలలో సమర్థించబడింది”.
“కాబట్టి దాని వ్యాపారాన్ని ఎలా నడపాలి మరియు ఉత్పత్తి ధరకు సంబంధించి ఏ విధానాన్ని ఉంచాలి అనేది యజమాని యొక్క విచక్షణ. మార్గదర్శకాలను రూపొందించడం ద్వారా సేవా రుసుము విధింపుకు సంబంధించినంత వరకు ప్రభుత్వం మార్పు తీసుకురాదు” అని అది పేర్కొంది. అన్నారు.
విషయాల యొక్క స్వభావం ద్వారా మార్గదర్శకాలు మార్గదర్శకత్వం కోసం మాత్రమే అని నొక్కిచెప్పిన పరిశ్రమ సంఘం, “అటువంటి మార్పు అవసరమైతే, కొత్త చట్టం లేదా ప్రస్తుత చట్టాలలో సవరణలు ఉండాలి.”
NRAI ఇంకా మాట్లాడుతూ, “కొన్ని ప్రభుత్వ సంస్థలతో సహా అనేక ఇతర పరిశ్రమలు అదనపు ఛార్జీలు వసూలు చేస్తున్నాయని పేర్కొనడం కూడా సంబంధితంగా ఉంది. అయితే, మార్గదర్శకాలు రెస్టారెంట్ పరిశ్రమకు మాత్రమే జారీ చేయబడ్డాయి.”
సోమవారం, సెంట్రల్ కన్స్యూమర్ ప్రొటెక్షన్ అథారిటీ (CCPA) హోటళ్లు మరియు రెస్టారెంట్లు ఆటోమేటిక్గా లేదా ఫుడ్ బిల్లులలో డిఫాల్ట్గా సర్వీస్ ఛార్జ్ విధించకుండా నిషేధించింది మరియు వినియోగదారుల ఫిర్యాదుల మధ్య, ఉల్లంఘనల విషయంలో ఫిర్యాదులను దాఖలు చేయడానికి వినియోగదారులను అనుమతించింది.
అయితే, ఒక ఉత్పత్తి కోసం ఆర్డర్ ఇవ్వడానికి ముందు ధర మరియు దాని భాగాల గురించి కస్టమర్లకు అవగాహన కల్పిస్తారని NRAI తెలిపింది.
“కస్టమర్ నిబంధనలు మరియు షరతుల గురించి తెలుసుకున్న తర్వాత ఆర్డర్ చేసిన తర్వాత, ఒక బైండింగ్ కాంట్రాక్ట్ ఉనికిలోకి వస్తుంది. చెల్లుబాటు అయ్యే కాంట్రాక్ట్ యొక్క బైండింగ్ స్వభావంలో ఏ అధికారమూ జోక్యం చేసుకోదు మరియు అది మనస్సాక్షికి విరుద్ధమని లేదా ఏదైనా అన్యాయమని నిరూపించబడితే తప్ప ట్రేడ్ ప్రాక్టీస్,” అది జోడించింది.
స్థాపనలలో పనిచేసే ఒక వర్గంగా పనిచేసే కార్మికులకు సర్వీస్ ఛార్జీ విధించడం ప్రయోజనకరమని పేర్కొంటూ, ఎన్ఆర్ఎఐ, “విరుద్ధంగా ఏదైనా చర్య తీసుకోవడం కార్మికుల ప్రయోజనాలకు హానికరం – మరియు ప్రభుత్వ కార్మిక-స్నేహపూర్వక వైఖరికి వ్యతిరేకంగా ఉంటుంది. .”
సేవా రుసుము విధింపు సామాజిక ఆర్థిక కోణం కూడా కలిగి ఉంటుందని పేర్కొంటూ, NRAI ఇలా చెప్పింది, “సాధారణంగా కస్టమర్లకు సేవలందించే సిబ్బంది (వెయిటర్లు/స్టీవార్డ్లు) ద్వారా చిట్కాలు చెల్లించబడతాయి మరియు జేబులో వేసుకుంటాయి మరియు దోహదపడే ఇంటి వెనుక ఉన్న ఉద్యోగులతో ఏమీ పంచుకోరు. మొత్తం ఉత్పత్తి/సేవ.”
సర్వీస్ ఛార్జీల వ్యవస్థ హౌస్ సిబ్బంది వెనుకకు కూడా పాయింట్ల వారీగా పంపిణీని ఊహించింది, వారి సహకారం కస్టమర్ నుండి వసూలు చేయబడిన సేవా ఛార్జీలో కొంత భాగం రూపంలో గుర్తించబడింది మరియు అంగీకరించబడుతుంది, ఇది జోడించబడింది.
[ad_2]
Source link