[ad_1]
మారుతి సుజుకి కొంతకాలంగా తమ ఆల్టో ఎంట్రీ హ్యాచ్బ్యాక్ కొత్త తరం కారును పరీక్షిస్తోంది. ఇప్పుడు మారువేషం లేని కారు యొక్క చిత్రాలు హ్యాచ్బ్యాక్ డిజైన్లో కొంత భాగాన్ని మరియు రెండు బాహ్య రంగు ఎంపికలను బహిర్గతం చేశాయి. మారుతి తన కొత్త ఎంట్రీ హ్యాచ్బ్యాక్ను ఆటపట్టించడానికి ఎక్కువ సమయం పట్టదని సూచించే వాణిజ్య ప్రకటన షూటింగ్లో హ్యాచ్బ్యాక్ పాల్గొంటున్నట్లు తెలిసింది. కొత్త మోడల్ను వచ్చే నెలలో భారతదేశంలో ప్రారంభించవచ్చని నివేదికలు సూచిస్తున్నాయి, కార్మేకర్ కూడా పెద్ద హృదయంతో కూడిన K10 మోడల్ను కూడా పునరుద్ధరించే అవకాశం ఉంది.
డిజైన్తో ప్రారంభించి, ఆల్టో కొత్త సెలెరియోతో మనం చూసిన మారుతి యొక్క తాజా డిజైన్ దిశను అనుసరిస్తుంది. గూఢచారి చిత్రాల ప్రకారం డిజైన్ ప్రస్తుత ఆల్టో కంటే గుండ్రంగా ఉంది. ప్రస్తుత మోడల్లోని ఫ్లాట్ మరియు నిటారుగా ఉన్న యూనిట్తో పోల్చితే, కారు యొక్క అస్పష్టమైన చిత్రం, ప్రముఖ హాంచ్, డిజైన్లో సెలెరియో మాదిరిగానే కనిపించే టెయిల్-ల్యాంప్లు మరియు మరింత చెక్కబడిన టెయిల్గేట్ వంటి డిజైన్ మూలకాల యొక్క స్పష్టమైన రూపాన్ని అందిస్తుంది. . గ్లాస్ హౌస్ కూడా పెద్దదిగా కనిపిస్తుంది. కార్లపై ఉన్న వీల్ కవర్లు, ఇవి ప్రస్తుత కారులో ఉన్నట్లుగా ఎక్స్పోజ్డ్ స్టీల్ వీల్స్ను కలిగి ఉండే అవకాశం తక్కువ వేరియంట్లతో టాప్ మోడల్లు కావచ్చని సూచిస్తున్నాయి.
కొన్ని వివరాలు అందుబాటులో ఉన్నప్పటికీ క్యాబిన్ కూడా సరికొత్తగా ఉంటుందని భావిస్తున్నారు. ప్రస్తుత మోడల్లో కనిపించే విధంగా మారుతి యొక్క 7.0-అంగుళాల స్మార్ట్ప్లే స్టూడియో ఇన్ఫోటైన్మెంట్ సిస్టమ్ వంటి కొన్ని బెల్స్ మరియు విజిల్లను అగ్ర మోడల్లు పొందవచ్చని ఆశించండి.
కొత్త ఆల్టో మారుతి యొక్క కొత్త హార్ట్టెక్ ప్లాట్ఫారమ్పై ఆధారపడి ఉంటుందని మరియు అవుట్గోయింగ్ మోడల్ కంటే పెద్దదిగా ఉంటుందని భావిస్తున్నారు. పవర్ట్రెయిన్ ముందు భాగంలో, ఆల్టో నుండి ప్రస్తుత 799cc, యూనిట్ కొత్త మోడల్కు తీసుకువెళ్లబడుతుందని భావిస్తున్నారు. 2020లో తొలగించబడిన K10 వేరియంట్ కొత్త 1.0-లీటర్ డ్యూయల్జెట్ ఇంజన్ని బానెట్ కింద కూర్చోబెట్టి తిరిగి రావచ్చని నివేదికలు సూచిస్తున్నాయి. AMT గేర్బాక్స్ ఎంపికతో 5-స్పీడ్ మాన్యువల్ గేర్బాక్స్ ప్రామాణికంగా ఉంటుంది.
కొత్త ఆల్టో ఎంట్రీ హ్యాచ్బ్యాక్ సెగ్మెంట్లో రెనాల్ట్ క్విడ్ వంటి వాటితో పోటీ పడనుంది.
చిత్ర మూలం: టీమ్ BHP
[ad_2]
Source link