[ad_1]
కొత్త ఉల్కాపాతం 350 మరియు క్లాసిక్ 350 ఇప్పుడు అమ్మకానికి ఉన్నందున, రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ కొత్త బుల్లెట్ 350ని లాంచ్ చేయడానికి కొంత సమయం పట్టింది. ఇప్పుడు బైక్ యొక్క టెస్ట్ మ్యూల్ రోడ్డుపై కనిపించింది, అది చాలా తక్కువగా మారిన డిజైన్ను వెల్లడించింది. . క్లాసిక్ 350 మాదిరిగానే, రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ రౌండ్ లైట్ క్లస్టర్లు, రౌండ్ మిర్రర్లు మరియు టియర్-డ్రాప్ షేప్ ఫ్యూయల్ ట్యాంక్తో నిండిన భారీ రెట్రో-ప్రేరేపిత డిజైన్తో ప్రస్తుత మోడల్ యొక్క ప్రయత్నించిన మరియు పరీక్షించిన డిజైన్కు దగ్గరగా ఉంటుంది.
పెద్ద మార్పు అయితే స్కిన్ కింద సెట్ చేయబడింది. కొత్త బుల్లెట్ 350 కొత్త ఉల్కాపాతం 350 మరియు క్లాసిక్ 350 వంటి వాటికి సమానమైన అండర్పిన్నింగ్లను పొందుతుంది అంటే ఇది కొత్త డ్యూయల్-క్రెడిల్ ఫ్రేమ్ మరియు కొత్త J-సిరీస్ ఇంజన్ను పొందుతుంది. కొత్త 349cc, సింగిల్ సిలిండర్ J-సిరీస్ యూనిట్ క్లాసిక్ 350లో 6,100 rpm వద్ద 20.2 bhp మరియు 4,000 rpm వద్ద 27 Nm అభివృద్ధి చేస్తుంది మరియు కొత్త బుల్లెట్లో అదే ట్యూన్లో అందుబాటులో ఉంటుందని భావిస్తున్నారు. రాయల్ ఎన్ఫీల్డ్ రాబోయే నెలల్లో భారతదేశంలో ప్రస్తుత UCE 350 పవర్డ్ క్లాసిక్ 350ని నిలిపివేస్తుందని ఆశించవచ్చు.
కొత్త బుల్లెట్లో హెడ్ల్యాంప్ పైభాగంలో మరియు హెడ్ల్యాంప్ వైపులా కూర్చున్న ఒక జత పైలట్ లైట్లతో కూడిన గేజ్ క్లస్టర్ని హెడ్ల్యాంప్ కౌలింగ్లో చేర్చడం కొనసాగుతుంది. ప్రస్తుత బుల్లెట్ యొక్క మరింత చతురస్రాకారపు స్టాప్ లైట్ కంటే టెయిల్ ల్యాంప్ మరింత వృత్తాకారంలో ఉన్నట్లు కనిపిస్తోంది. సింగిల్ పీస్ సీటులో పిలియన్ కోసం ఒక ప్రముఖ స్టెప్ అప్ మరియు చక్కగా ఇంటిగ్రేటెడ్ గ్రాబ్ హ్యాండిల్ ఉన్నాయి. బఠానీ-షూటర్ స్టైల్ ఎగ్జాస్ట్ కూడా క్లాసిక్ 350లో అలాగే ఉంచబడింది. గుర్తించదగిన మినహాయింపు ఏమిటంటే, కొత్త మోడల్కు ప్రామాణికంగా ఎలక్ట్రిక్ స్టార్ట్ లభిస్తుందని సూచించే కిక్-స్టార్టర్ సిస్టమ్.
టెస్ట్ మ్యూల్ క్రోమ్ యొక్క స్మిడ్జెన్ను మాత్రమే కలిగి ఉండగా, ఉత్పత్తి మోడల్ ఇంజిన్ మరియు ఎగ్జాస్ట్ వంటి ప్రదేశాలలో క్రోమ్ యొక్క మరింత ప్రముఖ వినియోగాన్ని కలిగి ఉంటుందని ఆశించండి. ఈ మోడల్ బ్రాండ్ యొక్క ట్రేడ్మార్క్ మద్రాస్ స్ట్రిప్స్ (పిన్ స్ట్రిప్పింగ్) ఫ్యూయల్ ట్యాంక్ మరియు ఇతర బాడీ ప్యానెళ్లపై ఉంచాలని కూడా భావిస్తున్నారు.
[ad_2]
Source link