[ad_1]
ఫెరారీ GTS కోసం 0-100kph సమయాన్ని ఒకేలా క్లెయిమ్ చేస్తుంది, అయితే 296 GTB కూపే 200kph కంటే 0.3 సెకన్ల వేగంతో ఉంది.
ఫెరారీ 296 GTB, కొత్త 296 GTS యొక్క కన్వర్టిబుల్ డెరివేటివ్ని వెల్లడించింది. 296 GTS ఫోల్డింగ్ హార్డ్టాప్ను కలిగి ఉంది, ఇది 45kph వేగంతో 14 సెకన్లలో పెంచవచ్చు లేదా తగ్గించవచ్చు అని కంపెనీ పేర్కొంది. ఫెరారీ కూపే మరియు GTS మధ్య 296 డిజైన్లో కనిష్ట మార్పులను చేసింది, వెనుక డెక్ మరియు ఇంజన్ కవర్లో మడత హార్డ్-టాప్కు స్థలం కల్పించడం మాత్రమే గుర్తించదగిన మార్పు.
భుజాల నుండి చూస్తే, వెనుక డోర్ వెనుక ఉన్న అదనపు ప్యానెల్ లైన్లు మడత పైకప్పు కోసం కవర్ను తయారు చేసే బట్రెస్ల నుండి క్రిందికి విస్తరించడం గమనించవచ్చు. ఫోల్డింగ్ రూఫ్ కూడా రెండు భాగాలుగా విడిపోయి, ఇంజన్ బే యొక్క ముందు భాగంలోకి మడవబడుతుంది, దీని వలన ఇంజిన్ కనిపించేలా వెనుక డెక్పై కిటికీని ఉంచడానికి ఫెరారీని అనుమతించింది.
క్యాబిన్ డిజైన్ 296 GTB కూపే నుండి మారదు.
స్పెసిఫికేషన్ల పరంగా, కొత్త 296 GTS స్టాండర్డ్ కూపే కంటే భారీగా ఉంది, ఫెరారీ 1470kgల నుండి 1540kg పొడి బరువును పేర్కొంది. ఫోల్డింగ్ రూఫ్ మెకానిజం జోడించడం మరియు అవసరమైన ఏవైనా నిర్మాణ మార్పులు చేయడం వల్ల అదనపు బరువు వచ్చే అవకాశం ఉంది. పూర్తి పనితీరు పరంగా ఫెరారీ కొత్త GTS కోసం ఒకేలా 2.9 సెకను 0-100kph స్ప్రింట్ సమయాన్ని క్లెయిమ్ చేస్తుంది, అయితే ఇది స్ప్రింట్లోని కూపే కంటే 0.3 సెకన్లు నెమ్మదిగా 200kph (7.6 సెకనుకు వ్యతిరేకంగా 7.3 సెకనుకు) వస్తుంది. అయితే రెండూ 330kph కంటే ఎక్కువ వేగంతో దూసుకుపోయాయి.
ఇంజన్ విషయానికి వస్తే, కొత్త 3.0-లీటర్ V6 819 bhp మరియు 740Nm లను పంప్ చేయడానికి 164bhp ఎలక్ట్రిక్ మోటారుతో జత చేయబడిన ఒకేలా 654 bhpని అభివృద్ధి చేయడంతో ఇక్కడ గుర్తించదగిన మార్పులు లేవు. GTS 25కిమీల ఒకే విధమైన ఆల్-ఎలక్ట్రిక్ పరిధిని కూడా పొందుతుంది.
0 వ్యాఖ్యలు
296 GTS అరంగేట్రం తర్వాత సెట్ చేయబడింది ఫెరారీ యొక్క మొట్టమొదటి SUV, పురోసాంగ్యూ రాబోయే నెలల్లో.
తాజా కోసం ఆటో వార్తలు మరియు సమీక్షలుcarandbike.comని అనుసరించండి ట్విట్టర్, ఫేస్బుక్మరియు మా సబ్స్క్రైబ్ చేయండి YouTube ఛానెల్.
[ad_2]
Source link